Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao "ế bền bỉ", chỉ cần làm điều này sẽ sớm thay đổi số phận

Thứ Tư, 07/11/2018 17:45 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nếu 12 cung hoàng đạo cứ vẫn "ế ẩm" mãi không thôi thì hãy mau mau vào đây tìm bí kíp thoát ế cho 12 chòm sao nhé!

Ế ẩm quả là một chuyện đáng buồn, nhất là khi chúng ta đã tới một độ tuổi nhất định, tất cả mọi người xung quanh đã có đôi có cặp. Vì thế đối với những người còn đang cô đơn, việc thoát ế đúng là một chuyện vô cùng cấp bách.

Dưới đây là bí kíp thoát ế cho 12 chòm sao, 12 cung hoàng đạo hãy nhanh chóng xem xem để biết mình nên làm thế nào nhé!

bi kip thoat e 12 cung hoang dao
 

1. Bạch Dương


Học cách biểu đạt suy nghĩ của bản thân mình sao cho chính xác, tốt nhất đừng để lại ấn tượng mình là một

Nếu bạn "chịu khó" lạnh lùng hơn một tí, cao ngạo hơn một tí, có khi lại dễ lọt vào mắt xanh của những người khác giới hơn đấ kẻ “nói dai nói dài nói dại”. Bởi vì có những khi, sự chân thành của bạn chưa chắc đã được người ngoài coi trọng.
 

2. Kim Ngưu


Theo mật ngữ 12 chòm sao, các Kim Ngưu nên dành nhiều công sức và tiền bạc cho việc chăm chút bản thân hơn, đừng nên tiếc cái này, tiếc cái nọ. Nếu bạn không biết chăm sóc bản thân, bạn sẽ khó nhận được nhiều tình cảm.

Mọi chuyện đều rất công bằng, phải mất cái này mới được cái kia, chân lý này cũng cực chính xác trên phương diện tình cảm.
 

3. Song Tử


Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, Song Tử cần dũng cảm trải nghiệm thì mới có thể nắm bắt được cơ hội, đừng giữ thái độ sợ sệt, e dè đối với nhiều chuyện như vậy.

Bạn nên biết rằng có những chuyện nếu bạn cứ tự mình từ từ khắc phục, hết thảy khó khăn cũng sẽ qua đi, bạn sẽ đánh bại được những cô đơn trống trải trong lòng, đạt được những trải nghiệm tình cảm đáng nhớ.
 
bi kip thoat e cu giai
 

4. Cự Giải


Đừng quá bảo thủ, gây cho người ta cảm giác bạn là “ông cụ, bà cụ non”. Có nhiều khi bạn nên có cách hành xử linh hoạt một chút.

Tình cảm cũng cần phải được tưới tắm và vun đắp, nếu không người ta sẽ dễ cảm thấy lạnh lẽo và cô đơn. Nếu bạn chịu thay đổi, bạn sẽ dễ dàng nhận được sự chú ý của người khác giới ngay thôi!

Cự Giải có biết: Những thói quen xấu khiến 12 sao nữ ế dài dài?
 

5. Sư Tử


Đối với các Sư Tử, điều kiện tiên quyết để các bạn thoát ế là hãy bớt ngạo mạn đi! Có nhiều khi, chính sự tự tin của các bạn lại làm người khác khó lại gần.

Học cách hạ thấp cái tôi của mình xuống một tí, xây dựng mối quan hệ thân thiết hơn với mọi người, cộng với vốn sẵn có của mình, các bạn nhất định sẽ gặp được người phù hợp.
 

6. Xử Nữ


Đừng lúc nào cũng nghiêm trọng hóa vấn đề, có những chuyện nên học cách bỏ qua, như vậy mới có lợi cho việc đi tìm hiểu người khác giới.

Bạn cũng đừng quá tính toán những chuyện trước kia, làm gì có ai chỉ yêu một người cả đời được, chỉ cần ngay lúc này, đối phương yêu bạn là đã đủ!
 

7. Thiên Bình


Bí kíp thoát ế cho 12 chòm sao là gì? Theo tình yêu 12 cung hoàng đạo, Thiên Bình nên suy nghĩ kĩ hơn trước khi nói, đừng quá thẳng thắn, trong lòng nghĩ gì là đã bày tỏ ra hết cả.

Thực ra nói sai là chuyện khó tránh khỏi, đặc biệt là những lời nói tức thời có khi lại khiến người nghe không vui, nhưng đây lại chính là nguyên nhân khiến các bạn ế đến tận bây giờ đấy.
 

8. Hổ Cáp


Đừng lúc nào cũng chỉ chăm chăm vào học tập và công việc, các Hổ Cáp nên thả lỏng nhiều hơn. Tình cảm cũng là một trải nghiệm rất thú vị mà bạn nên dành thời gian để hưởng thụ. Đọc thêm: 12 chòm sao biện bạch khi bị chê "ế"

Con người ta nên biết kết hợp giữa nghỉ ngơi và lao động, mới có thể dễ dàng hòa nhập với thế giới này.
 
bi kip thoat e nhan ma
 

9. Nhân Mã


Rõ ràng bạn không phải kẻ đa tình, thế mà lại cứ bị gán cho cái mác không chung thủy. Mà có ai lại muốn làm quen với những người như thế cơ chứ?

Bước đầu tiên bạn cần làm ngay bây giờ là phải thay đổi trạng thái tâm lý, học cách dùng những hành động thực tế để chứng minh cái nhìn của mọi người là phiến diện, tạo ra ấn tượng mới tốt đẹp hơn.
 

10. Ma Kết


Đừng quá mức cố chấp, hãy học cách thích nghi, đừng xác định một hình mẫu quá rõ ràng, nhiều khi cần phiên phiến đi một tí.

Bạn chỉ cần ra một chút ám hiệu để người ta hiểu, biết đâu người ta cũng sẽ đi theo phương hướng mà bạn chỉ ra đấy. 
 

11. Bảo Bình


Tình yêu của 12 cung hoàng đạo cho thấy, sự cao ngạo quá mức chỉ có thể biến bạn thành “nam thần”, “nữ thần” trong mắt mọi người, chứ không giúp người ta muốn làm thân với bạn.

Đây là điểm trí mệnh mà nhiều khi người ta không đi sâu tìm hiểu được, cũng chính là nguyên nhân khiến bạn dù “rất tốt” nhưng người ta vẫn “rất tiếc” đấy.
 

12. Song Ngư


Bạn nên học cách cảm nhận, đừng lúc nào cũng là kẻ lơ ngơ biết mọi chuyện sau cùng. Những người bên cạnh bạn, trong đám bạn thân thiết, biết đâu lại có ai thầm mến bạn từ lâu.

Bạn cần phải chú ý lắng nghe tiếng lòng của người ấy, bởi những người thích bạn không hẳn cần đến một lời biểu lộ quá rõ ràng, thẳng thắn.  

N.Anh
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X