Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Học hỏi ngay bí kíp có làn da khỏe đẹp mùa Hè của 12 chòm sao

Thứ Sáu, 02/06/2023 18:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Hé lộ bí kíp có làn da khỏe đẹp mùa Hè của 12 chòm sao mà chúng ta có thể học hỏi, áp dụng luôn và ngay để vừa trẻ vừa xinh như họ nhé.



Bạch Dương


Đi dạo bộ 

 
Không nhiều người quan tâm đến việc đi bộ hoặc nếu có cũng không nghĩ rằng nó có tác dụng trong chu trình chăm sóc da. Thế nhưng chỉ cần việc đi bộ thường xuyên và ra mồ hôi, Bạch Dương cũng có làm da đẹp đấy nhé.

Người ưa hoạt động như Bạch Dương rất thích đi bộ, và mỗi lần như thế toàn bộ cơ thể của họ được toát mồ hôi, hoạt động này làm thông thoáng lỗ chân lông giúp họ có thể ngăn ngừa mụn trên mặt cũng như toàn bộ cơ thể trong ngày Hè nắng nóng. 

Theo khoa học thì chất độc trong cơ thể cũng đi theo đường mồ hôi, giúp da của Bạch Dương trở nên sạch sẽ và mịn màng hơn. Không những thế mỗi lần đi bộ họ sẽ uống nhiều nước, làn da cũng vì thế mà được cấp ẩm liên tục để trở nên hồng hào và đầy sức sống.

bi kip co lan da khoe dep mua He cua 12 chom sao
 

Kim Ngưu


Hạn chế dùng điện thoại

 
Kim Ngưu chỉ cần hạn chế dùng điện thoại mỗi ngày cũng giúp họ có da đẹp. Bạn có thể học hỏi cách chữa bệnh nghiện điện thoại cho 12 chòm sao để có được làn da mịn, đẹp như Kim Ngưu nhé.

Nhất là khi trở về nhà, chòm sao này luôn tìm cách hạn chế dùng điện thoại nhất có thể. Họ tập trung tương tác với mọi người nhiều hơn, nhờ thế mà tránh được ánh sáng xanh từ điện thoại.

Thực tế là ánh sáng xanh là kẻ thù của những làn da đẹp, vậy mà ít người quan tâm tới điều này. Ánh sáng xanh sẽ khiến da nhanh lão hóa, nhanh xuất hiện nếp nhăn và dần mất đi độ đàn hồi tự nhiên. Theo các chuyên gia da liễu, ánh sáng xanh còn gây ra hiện tượng tăng sắc tố da, làm giảm đi khả năng làm đẹp da dù chúng ta đã có chu trình dưỡng da phù hợp. 
 

Song Tử


Chú ý làm dịu da sau khi ra nắng


Thường xuyên đi ra nắng trong thời tiết nắng gắt hoặc đi tắm biển khiến da nổi đỏ là việc thường thấy của chúng ta trong mùa Hè. Hầu hết chúng ta xem nhẹ vấn đề này, tin rằng khoảng 1 -2 tháng sau da sẽ hồi lại. Thậm chí da bị bong do cháy nắng chúng ta cũng không biết xử lý thế nào, thế nhưng Song Tử cực kỳ lưu ý điều này, họ tìm cách để làm dịu vùng da tiếp xúc quá mức với ánh nắng mặt trời càng sớm càng tốt.

Thực tế là bôi kem chống nắng không đủ chống chọi với nắng gắt trong thời gian dài. Khi đó, Song Tử chọn cách sử dụng các loại gel làm mát và dịu da, giúp ngăn ngừa bong tróc da, giảm mẩn đỏ và viêm nhiễm.
 

Cự Giải


Uống nước ấm mỗi sáng 


Lời khuyên uống nước ấm mỗi sáng được lặp đi lặp lại khá thường xuyên nhưng không phải ai cũng tuân thủ nghiêm ngặt. Riêng Cự Giải có thói quen bắt đầu ngày mới với một cốc nước ấm mỗi sáng, còn tách cà phê hoặc trà thường là sau bữa ăn. Nếu không thực hiện những việc này họ thường cảm thấy thiếu và không an tâm.

Chính nhờ một hành động đơn thuần ấy mà đã có thể hỗ trợ tiêu hóa và cải thiện chất lượng làn da của Cự Giải đáng kể. Không những thế, nước ấm cũng có thể giúp giảm cân và ngăn ngừa mất nước cho cơ thể.
 
Thi thoảng Cự Giải còn thử thêm một ít nước cốt chanh và nửa thìa mật ong có thể giúp tăng tốc độ trao đổi chất thúc đẩy quá trình giảm cân và tăng khả năng dưỡng ẩm cho làn do của họ nữa đấy. 
 
Phát hiện thú vị khi 12 chòm sao có đặc điểm tính cách giống hệt những con vật này
Cùng chúng tôi khám phá xem tính cách 12 chòm sao giống con vật nào nhất? Bạn sẽ cảm thấy bất ngờ khi có quá nhiều điểm tương đồng đến thú vị.

Sư Tử

 

Làm sạch da kết hợp Massage


Rửa mặt ngay khi ngủ dậy giúp “đánh thức” làn da, loại bỏ dầu và các tạp chất thải ra từ các lỗ chân lông. Rửa mặt được xem là việc thông thường mỗi ngày nhưng Sư Tử lại rất kỹ tính trong việc này. Họ quan niệm rằng làn da phải được sạch sâu mới có thể thẩm thấu được các dưỡng chất.

Không những thế Sư Tử còn vừa rửa mặt vừa massage với mục đích thúc đẩy tuần hoàn máu trên cơ mặt.

Trong lúc rửa mặt, họ luôn massage nhẹ nhàng để làm da đẹp và căng mịn hơn, đồng thời giúp cơ thể tỉnh táo và sảng khoái. Ngoài ra, việc kết hợp massage mặt với massage vùng gáy và đầu để giảm đau mỏi sau khi thức dậy vào buổi sáng. 
 

Xử Nữ

 

Không quên dùng toner 

 
Bạn có thường xuyên dùng toner sau khi rửa mặt? Hay bạn nghĩ rằng nó không quan trọng và phức tạp thêm? Thế nhưng nếu muốn có da đẹp như Xử Nữ thì đừng quên bước này nhé.

Việc dùng toner sau bước rửa mặt vừa giúp cân bằng lại độ pH trên da là bước chăm sóc da Xử Nữ không bao giờ quên. Hơn ai hết họ biết đây là bước quan trọng để đảm bảo làn da của mình vừa sạch vừa tươi mới. Bước này giúp cho da của họ se khít và hấp thụ dưỡng chất tốt hơn từ các sản phẩm dưỡng da.

Nhiều người lười và bỏ qua bước này nhưng nó sẽ khiến dẫn đến nguy cơ da bị mất cân bằng, xuất hiện tình trạng da quá khô hoặc quá nhờn.  Thế nên cung hoàng đạo Xử Nữ luôn luôn lưu ý bước này vì nó đảm bảo cho da của họ sạch và khỏe. 
 

Thiên Bình 


Không quên tẩy da chết


Cũng như Sư Tử, Thiên Bình luôn đề cao việc giữ cho một làn da sạch vì đó mới là da đẹp mà không son phấn nào có thể so sánh được. Các tế bào chết nằm trên trên bề mặt da khiến da bị xỉn màu, sần sùi, kém sức sống và ngăn chặn các dưỡng chất từ sản phẩm chăm sóc da thấm sâu vào bên trong da. Thế nên tẩy da chết vừa làm sáng da vừa giúp các dưỡng chất trong các loại kem bôi da được thẩm thấu dễ dàng hơn.

Chòm sao Thiên Bình vì thế mà luôn nhớ lịch tẩy da chết từ mặt cho tới cơ thể khoảng 1-2 lần/tuần để loại bỏ lớp tế bào đã lão hóa, tái tạo tế bào da mới.
 

Hổ Cáp

 

Đắp mặt nạ dưỡng da
 

Hổ Cáp đặc biệt lưu tâm việc đắp mặt nạ dưỡng da nhằm cung cấp dưỡng chất cho làn da, tạo điều kiện cho da phục hồi khỏe mạnh và sáng đẹp.

Họ thường tận dụng các loại trái cây và rau củ quen thuộc, có rất nhiều trong mùa hè như dưa leo, lô hội, bơ, cà chua, khoai tây... kết hợp cùng sữa tươi hoặc sữa chua không đường.

Các loại mặt nạ dưỡng da từ thiên nhiên không chỉ đem lại hiệu quả trong việc ngăn ngừa mụn và cải thiện làn da cháy nắng trong mùa hè mà còn ít gây kích ứng da, thích hợp cho cả da thường lẫn da dầu nhờn hoặc nhạy cảm của Hổ Cáp.
 

Nhân Mã

 

Không quên dưỡng ẩm cho da
 

Nhiều người nghĩ rằng rửa mặt sạch là đủ nhưng đôi khi rửa mặt quá kỹ lại khiến da bị khô, thế nên đừng quên dưỡng da ngay sau đó nhé.

Bí quyết có làn da đẹp của Nhân Mã đó là có làn da khỏe với độ ẩm vừa đủ, mềm mại. Khi đó làn da của họ sẽ bóng, tràn đầy sức sống dù không dùng mỹ phẩm.

Nhân Mã sử dụng kem dưỡng da ban ngày có tác dụng giúp cấp ẩm và bảo vệ da khỏi những tác nhân xấu bên ngoài như ánh nắng, khói bụi hay tia bức xạ từ màn hình điện thoại, máy tính. Ban đêm họ cũng dùng một loại dưỡng ẩm riêng phù hợp với làn da của mình.
 
Nhờ dưỡng ẩm kỹ, cấu trúc collagen bên trong da vẫn còn đảm bảo về số lượng lẫn chất lượng, làn da của Nhân Mã sẽ luôn có độ đàn hồi cao và sự săn chắc.
 

Ma Kết 


Ăn đủ bữa sáng
 

Ma Kết tin rằng bữa sáng sẽ bổ sung đủ năng lượng để họ làm việc sung sức cả ngày dài. Không những thế việc này còn giúp họ có làn da khỏe mạnh. Thực tế là không ăn sáng không giúp giảm cân mà nó còn đem đến nhiều hệ lụy sau này vì nó làm tổn thương sự trao đổi chất và thậm chí có thể tác động xấu đến độ nhạy insulin.

Họ luôn cố gắng sắp xếp để ăn sáng đúng giờ với các thực thực phẩm nhiều chất xơ dinh dưỡng. Khi đó chất xơ trong thực phẩm xúc tiến quá trình tiêu hoá, giúp tống đi các phế thải ra khỏi cơ thể nhanh hơn và do đó giảm sự tồn tại của các chất độc trong cơ thể, trả lại cho chòm sao Ma Kết một làn da mịn màng và căng mọng.

Bạn có thể học tập thói quen tốt này của Ma Kết để áp dụng vào cuộc sống của mình luôn nhé.
 
an du bua sang giup dam bao suc khoe
 

Bảo Bình  

 

Bôi kem chống nắng


Có rất nhiều tranh cãi xung quanh việc có nên dùng kem chống nắng hay không, riêng Bảo Bình tin rằng nó đang phát huy tác dụng trên làn da của mình.

Chòm sao này không bao giờ ra ngoài nếu chưa bôi kem chống nắng vì khi thiếu đi bước này, các bước chăm sóc da trước đó sẽ trở nên vô nghĩa. Bảo Bình cũng lưu ý bôi kem chống nắng từ 15 – 30 phút trước khi ra ngoài đường vì nếu sớm quá hoặc muộn quá đều không hiệu quả.
 
Nhờ có một lớp màng bảo vệ cho da nhờ kem chống nắng có thể chống các tia UVA, UVB và UVC - nhân tố gây ra các hiện tượng sạm và nám cho da, phá hủy collagen làm da nhanh lão hóa. 

Song Ngư


Mở cửa đón nắng sớm


Càng ngày Hè nắng nóng chúng ta càng thích đóng kín cửa để bật điều hòa. Thế nhưng không khí bẩn quanh quẩn trong nhà rất dễ khiến chúng ta bị bệnh.

Đúng là nắng nóng có thể phá hủy làn da mịn màng của bạn, nhưng nắng vào sáng sớm lại mang lại nhiều lợi ích, vì thế đừng quên mở cửa vào thời điểm đó để giúp không khí trong nhà và bên ngoài được luân phiên trao đổi. Ngoài ra, đây còn là bí quyết giúp Song Ngư có làn da khỏe mạnh mà ít người biết.
 
Tuy nhiên, họ chỉ mở cửa phòng đón nắng từ 30 – 45 phút trước 9 giờ sáng mỗi ngày để hấp thụ lượng vitamin D cần thiết cho làn da của mình.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X