Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lưu ngay bí kíp chinh phục các cung hoàng đạo nhóm Đất vốn nổi tiếng là "thanh niên cứng"

Thứ Năm, 26/11/2020 09:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết) được coi là những người đáng tin nhưng cũng sở hữu tính cách bướng bỉnh, cứng đầu nhất nhì vòng tròn hoàng đạo. Nếu đang yêu một người như họ, đừng bỏ qua bí kíp chinh phục cung hoàng đạo nhóm Đất này một cách nhanh chóng dưới đây nhé.
 
 
Kim Ngưu (21/4 - 21/5), Xử Nữ (23/8 - 23/9), Ma Kết (22/12 - 20/1) là 3 cung hoàng đạo thuộc nhóm nguyên tố Đất, là đại diện cho chủ nghĩa hành động, sẵn sàng biến những suy nghĩ và liên tưởng trong đầu của mình thành hiện thực qua những việc làm cụ thể.
 
Nhiều người cho rằng những người thuộc nhóm nguyên tố Đất là những người khó yêu nhất vòng tròn hoàng đạo. 
 
Bởi vì khi yêu, nhóm Đất không có sự nhiệt tình như các cung nhóm Lửa (Bạch Dương, Sư Tử, Nhân Mã); cũng không có sự nhanh nhẹn của các cung nhóm Khí (Song Tử, Thiên Bình, Bảo Bình); càng không có sự lãng mạn của các cung nhóm Nước (Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư).
 
Thay vào đó, những chòm sao thuộc nhóm nguyên tố Đất luôn chú ý đến thực tế và tập trung thực hiện những mục tiêu của mình một cách tuần tự. Còn trong tình yêu, tính cách bướng bỉnh, cứng đầu nhất nhì vòng tròn hoàng đạo của họ khiến không ít người phải rút lui.
 
Nếu bạn đang phải lòng một chòm sao thuộc nhóm Đất cứng đầu này, đừng bỏ qua bí kíp chinh phục cung hoàng đạo nhóm Đất dưới đây nhé.
 

1. Chòm sao Kim Ngưu

 
Kim Ngưu tuy có tính cách khá trầm lắng, ngại chủ động thể hiện mình trong nhiều việc nhưng thực tế lại hay tự mình đi vào chỗ bế tắc vì những chuyện nhỏ nhặt. 
 
Trong chuyện tình cảm, mỗi lần xảy ra mâu thuẫn, những chú Trâu thực ra hy vọng rằng đối phương chủ động nhắc đến vấn đề và cả hai sẽ cùng tìm cách giải quyết, nhưng tính cách cứng đầu cứng cổ khiến họ không muốn tỏ ra rằng mình có quan tâm và muốn hợp tác giải quyết.
 
Chòm sao này có hiểu biết sâu sắc về tình yêu, tính cách chậm chạp, dễ nóng nảy, khi đã yêu sẽ khao khát cả hai có thể tiến tới cuộc sống hôn nhân. Nhưng đồng thời họ cũng là những người rất dễ ghen tuông, thường là ghen vì những mối quan hệ với bạn khác giới của nửa kia.
 
Đừng thấy tính cách Ngưu Nhi khô khan và chậm chạp mà nghĩ rằng họ ngốc nghếch và vô cảm trong chuyện tình cảm. 
 
Nếu yêu một người cung Kim Ngưu, bạn cần đóng vai trò là người chủ động giao tiếp, chủ động thể hiện tình cảm, và đặc biệt là phải chú ý để không vượt qua ranh giới giữa mình và bạn khác giới. 
 
Yêu cầu của Kim Ngưu đối với tình yêu rất đơn giản, chỉ cần họ cảm nhận được tấm lòng chân thành của bạn thì họ sẵn sàng dành tất cả cho bạn.

Bi kip chinh phuc cung hoang dao nhom Dat
 

2. Chòm sao Xử Nữ

 
Xử Nữ cũng là một chòm sao nhóm Đất điển hình. Vậy bí kíp chinh phục cung hoàng đạo nhóm Đất này là gì?
 
Nổi tiếng là người không ngừng theo đuổi sự hoàn hảo, Xử Nữ luôn có những yêu cầu rất cao về mọi thứ trong cuộc sống. Cho nên ngay cả trong chuyện tình cảm, Xử Nhi cũng tỏ ra rất khắt khe và kén chọn.
 
Biểu hiện rõ ràng khi chòm sao này yêu một ai đó, chính là không ngừng soi xét, bắt bẻ người ấy. Thực ra là do Xử Nhi quá yêu người đó nên mới áp hết những tiêu chuẩn về sự hoàn mỹ của mình lên người đối phương, hy vọng người ấy trở nên tốt hơn, hoàn hảo hơn.
 
Với cung hoàng đạo này, bắt bẻ cũng là một biểu hiện của tình yêu.
 
Hơn nữa Xử Nữ còn rất lý trí. Họ không "nhảy dựng" vì bất cứ điều gì, vô cùng chú trọng đến nguyên tắc. 
 
Mặc dù Xử Nhi thường xuyên huyên thuyên, càm ràm liên tục nhưng nếu bạn lắng nghe kỹ những gì họ nói, bạn sẽ thấy rằng họ chỉ đang phân tích rõ ràng tình huống mà thôi. 
 
Chòm sao này có thể không nói nhiều lời yêu thương lãng mạn, nhưng họ sẽ chăm sóc bạn bằng mọi cách có thể trong cuộc sống.

Xem thêm: Tuyệt chiêu chinh phục 12 chòm sao nam, bạn có biết?

Bi kip chinh phuc cung hoang dao nhom Dat 1
 

3. Chòm sao Ma Kết

 
Ma Kết có thể nói là người kỷ luật nhất trong các cung hệ Đất, và cũng là người bảo thủ nhất. Họ có thể không mang lại cho nửa kia của mình những cảm xúc mãnh liệt trong tình yêu, nhưng họ sẽ khiến người ấy cảm thấy an tâm và tin tưởng khi ở bên cạnh mình. 
 
Cả Ma Kết nam và nữ đều rất lý trí trong tình yêu, họ có thể yêu sâu đậm nhưng lại không phải lúc nào cũng thể hiện điều đó bằng những lời đầu môi bởi vì Kết Kết cho rằng hành động chính là biểu hiện chứng minh tất cả. Họ giấu hết tình cảm vào lòng mình. 
 
Ma Kết khi yêu sẽ càng làm việc chăm chỉ hơn, bởi họ hy vọng sẽ tạo ra nền tảng tốt đẹp cho cuộc sống của hai người sau này. 
 
Bạn có thể nói rằng Ma Kết quá khó hiểu và thiếu quan tâm, nhưng họ chắc chắn sẽ là bến đỗ có thể mang lại cho bạn cảm giác ấm áp và an yên như gia đình. 
 
Yêu Ma Kết, bạn không cần phải "gồng" mình lên, hãy cứ là chính mình, thấu hiểu và ủng hộ họ, vậy thì Kết Kết sẽ yêu bạn hết lòng và không bao giờ khiến bạn hối hận vì lựa chọn của mình.  
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X