Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bảng xếp hạng độ may mắn trong công việc của 12 chòm sao năm 2023: Sư Tử, Xử Nữ gây bất ngờ!

Thứ Tư, 21/12/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh nói rằng thế giới mới sẽ được khai mở vào năm mới, lần này tôi mang đến cho bạn bảng xếp hạng may mắn công việc 12 cung hoàng đạo 2023.


1. Top cung hoàng đạo may mắn trong công việc


xep hang may man cong viec 12 cung hoang dao 2023
 

Top 3: Sư Tử, Xử Nữ

 
Theo tử vi cung Sư Tử năm 2022, chòm sao này thường xuyên cảm thấy hơi bị mệt mỏi và khó chịu, hướng nội, bạn thường lặng lẽ làm việc một chỗ, lâu ngày không thấy xuất hiện trước đám đông nhưng vẫn là người may mắn trong bảng xếp hạng may mắn công việc 12 cung hoàng đạo 2023.

Gần đây, do ngoại cảnh thay đổi nên Sư Tử dần lộ diện, có một số cơ hội để thăng tiến. Nếu chòm sao này xuất hiện trên sân khấu sẽ khiến mọi người ngạc nhiên. Đến năm 2023 sẽ ngày càng có nhiều người nhìn thấy và đánh giá cao khả năng của Sư Tử.
 
Xử Nữ cũng từng trải qua thời gian khó khăn nhưng họ có cơ hội thăng tiến cao hơn và dám theo đuổi ước mơ của mình. Xử Nữ cũng có quý nhân phù trợ nhưng còn tùy vào việc họ có chịu chấp nhận hay không.

Năm 2023, các cơ hội xung quanh Xử Nữ ngày càng nhiều, quý nhân sẽ trợ giúp hết sức mình cho các bạn, tuy nhiên Xử Nữ nên cẩn trọng với những dự án tốt, nên lắng nghe góp ý của người khác và nắm bắt cơ hội xung quanh.
 

Top 2: Kim Ngưu, Ma Kết

 
Tất cả các Kim Ngưu đều có vận may sự nghiệp, mặc dù một số Kim Ngưu không có cuộc sống tốt đẹp nhưng từ 3 - 5 năm qua không mấy suôn sẻ vì sao Thiên Vương đang ở trong ngôi nhà của số mệnh, nó không ngừng nhắc nhở Kim Ngưu: Đã đến lúc phải thay đổi.

Sự hiện diện của sao Thổ trong 2 năm trở lại đây cũng ảnh hưởng đến Kim Ngưu bướng bỉnh, chỉ cần Ngưu chịu thay đổi suy nghĩ và muốn thay đổi con đường của chính mình, tạo ra một lộ trình mới thì sẽ có rất nhiều cơ hội tốt chờ đón bạn.
 
Ma Kết là cung hoàng đạo khó tính, thường đánh giá hiệu suất công việc của bản thân từ góc độ thực tế để kiểm tra xem các dự án họ đầu tư có thể kiếm tiền hay không.

Năm 2023 là một năm may mắn hơn trong công việc đối với Ma Kết, bạn được mọi người nhìn nhận và đánh giá cao, nên nắm bắt tốt thời cơ này, nếu bạn dám thay đổi công việc hoặc làm thêm một lĩnh vực mới, bạn sẽ đạt được điều gì đó rất mới lạ.
 

Top 1: Song Tử, Hổ Cáp

 
Sao Hỏa sẽ giúp Song Tử từ tháng 7 năm 2022 đến tháng 3 năm 2023. Nhiều Song Tử sẽ có cuộc sống tốt đẹp hơn, chẳng hạn như sự nghiệp phát triển tốt hơn, bắt đầu kết hôn và sinh con, nếu Song Tử sống đàng hoàng và chăm chỉ, sẽ có nhiều cơ hội để giúp Song Tử đưa bản thân lên một tầm cao hơn.
 
Hổ Cáp thì đã cố gắng hết sức mình rồi, cần đi lộ trình có người giúp đỡ, ví như có cộng sự tốt hoặc nhân viên giỏi giúp đỡ, nếu có người giúp đỡ thì sự nghiệp càng thăng tiến, ổn định, không có vấn đề gì.

Nếu bạn muốn giới thiệu mình là nhân viên giỏi hoặc phát triển sự nghiệp tốt hơn thì trong năm 2023 đều có cơ hội dành cho bạn. Bạn cũng sẽ gặp những công việc tốt hơn công việc hiện tại, thay đổi hay không là ở bạn quyết định.

2. Top cung hoàng đạo kém may mắn trong công việc

 
Top cung hoang dao kem may man trong cong viec
 

Top 3: Bạch Dương, Thiên Bình

 
Theo xếp hạng may mắn công việc 12 cung hoàng đạo 2023, tháng 3 năm 2023 sẽ là một bước ngoặt quan trọng khi có một trường năng lượng mới cho Bạch Dương. Mặc dù khó khăn trong giai đoạn này, nhưng các bạn đã bắt đầu phát triển chậm.

Trong giai đoạn này, có rất nhiều cơ hội đến với Bạch Dương, nhưng có khả năng cao là bạn sẽ không chịu đón nhận. Vì có quá nhiều sự lựa chọn nên vận trình công việc hơi bằng phẳng lại thêm tính cách lì lợm nên bạn cứ đứng im một chỗ.
 
Thiên Bình hay bị kiểm soát trong mối quan hệ làm ăn với người khác, hiện tại Thiên Bình đang đi theo con đường tắt, vì vậy, việc có thể đuổi đối tác đi hay không và đối tác tốt có được đón vào hay không sẽ ảnh hưởng đến vận trình công việc của Thiên Bình.

Vận may trong công việc của Thiên Bình không dựa vào bản thân mà là dựa vào người khác. Về lâu về dài, Thiên Bình rất thành công, bởi vì mối quan hệ làm ăn ngoại giao và sức mạnh của bản thân rất tuyệt vời, điều này rất đáng để mong đợi nhưng bạn cũng nên xem lại lập trường của bản thân mình.
 

Top 2: Cự Giải, Song Ngư

 
Theo tử vi cung Cự Giải năm 2023, các bạn có quý nhân hỗ trợ, vận may trong sự nghiệp cũng tốt, nhưng Cự Giải ngày càng bế tắc, hoang mang, rơi vào tình thế tiến thoái lưỡng nan, phải đối mặt với những khó khăn bất ngờ.

Song Ngư thì bị giới hạn hơn bởi môi trường chung, mặt khác, bạn cũng bị giới hạn bởi trạng thái của bản thân, chẳng hạn như sức khỏe thể chất, hoặc điều gì đó mà bạn bị ám ảnh, vì vậy bạn sẽ làm việc kém năng suất hơn.
 

Top 1: Nhân Mã, Bảo Bình

 
Nhân Mã sẽ gặp nhiều khó khăn hơn do ảnh hưởng của sao Hỏa, nhiều Nhân Mã cần phải giải quyết những trường hợp khẩn cấp không thể giải thích được, hoặc những tình huống khó coi khiến tiến độ công việc của họ bị xáo trộn và tham vọng của họ bị gián đoạn.

Dù Nhân Mã đã quen với thử thách nhưng tình trạng này sẽ được cải thiện vào tháng 3/2023. Trong khoảng thời gian này, nên tập trung hơn vào việc xử lý các vấn đề công việc hoặc cá nhân. Ví dụ như chăm sóc gia đình, hay ưu tiên các vấn đề quản lý công việc với tư cách là một ông chủ của riêng mình.
 
Bảo Bình đang trên con đường được làm chính mình, trên đường đi sẽ gặp phải những lời chỉ trích, khuyên nhủ, người xung quanh kích đểu, tất cả phụ thuộc vào tâm lý của bản thân Bảo Bình có vững vàng hay không.

Năm 2023 sắp bước vào tuổi mới, Bảo Bình đương nhiên sẽ phải đối mặt với nhiều thay đổi và thử thách trong công việc, đây là cả một quá trình, sau khi trải qua những thăng trầm đó, Bảo Bình sẽ có một diện mạo mới, lột xác hoàn toàn so với năm cũ.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X