Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người yêu và bạn thân khác giới: Cách 12 chòm sao nam đối xử có gì khác biệt?

Thứ Sáu, 26/06/2020 08:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cách đối xử với người yêu và bạn thân khác giới của 12 chòm sao nam có gì khác biệt? Ai phân định khoảng cách rõ ràng, ai thiếu tinh tế khiến tình cảm rạn nứt? Cùng khám phá xem nhé.
 
Bạn bè không phân biệt giới tính, tuổi tác hay điều kiện. Người khác phái cũng có thể trở thành tri kỷ của nhau. Nhưng không phải mối quan hệ bạn thân khác giới nào cũng trong sáng và giữ được khoảng cách đúng chừng mực.
 
Khi cả hai còn độc thân thì không sao, nhưng khi cậu bạn đã có người yêu, hàng loạt vấn đề giữa người yêu và bạn thân khác giới sẽ nảy sinh.
 
Bởi thế bạn thân khác giới luôn là vấn đề nhạy cảm trong chuyện yêu đương của các cặp đôi. Vì nhân vật này luôn là nguyên nhân gây mâu thuẫn, thậm chí là rạn nứt tình cảm của hai người.
 
Mâu thuẫn giữa người yêu và bạn thân khác giới luôn tồn tại và rất khó để hòa giải. Để xử lý vấn đề này, đòi hỏi sự khéo léo và kiên nhẫn của người đàn ông ở giữa.
 
Vậy cách đối xử với người yêu và bạn thân khác giới của 12 chòm sao nam có gì khác biệt? Cùng xem nhé.

Ban than khac gioi cua 12 chom sao nam 1
 

1. Anh chàng Bạch Dương: Khác biệt ở tính khí

 
Mật ngữ 12 chòm sao bật mí, các anh chàng Bạch Dương hầu hết đều là người có tính khí tương đối nóng nảy, bộp chộp, hay coi mình là trung tâm thế giới.
 
Khi chàng Cừu ở bên cạnh bạn bè của mình, họ thường bộc lộ hết tính tình của mình ra cho nên bạn bè sẽ là bên phải chịu đựng, chiều theo ý của chòm sao này.
 
Với bạn thân, Dương Dương không quan tâm đối phương là nam hay nữ, tính cách hợp nhau là được. Có thể nói, họ khá vô tư và chẳng hề nghĩ ngợi nhiều làm gì cho phức tạp.
 
Nhưng trước mặt người yêu, anh chàng Bạch Dương này như biến thành người khác. Họ không còn tùy tính nữa, sẽ kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn, để ý tới cảm nhận của bạn gái. 
 
Nếu cô ấy không thích điều gì, Bạch Dương nam chắc chắn sẽ không bao giờ phạm phải để nàng phải giận. Kể cả trong lòng đang có lửa giận, chàng Cừu cũng sẽ cố gắng kiềm chế, kiên nhẫn trò chuyện để tháo gỡ vướng mắc. 
 
Sự phân định rõ ràng về mặt cảm xúc như vậy khiến anh chàng hoàng đạo này luôn có thể giữ được thế hòa bình trong mối quan hệ giữa người yêu và bạn thân khác giới của mình.
 

2. Anh chàng Kim Ngưu: Khác biệt ở mức độ hào phóng

 
Kim Ngưu là chòm sao rất coi trọng tiền bạc, cho nên khi đi ăn với bạn bè họ thường sẽ chia tiền công bằng, với người yêu cũng không ngoại lệ. Nhưng với hai đối tượng này, cách đối xử của những anh chàng Ngưu Nhi cũng có sự bất đồng nhất định.
 
Ví dụ như nếu đối phương là bạn thân, Kim Ngưu nam sẽ cố chiếm được một chút lợi ích từ bạn mà không cảm thấy bất an gì hết. Dù nghe có vẻ không được phong độ cho lắm, nhưng chòm sao nam này nghĩ rằng, với anh em ruột còn phải tính toán rõ ràng nữa là với bạn bè.
 
Tuy nhiên, với người yêu, chàng Kim Ngưu sẽ đối xử khác biệt hơn một chút, họ hào phòng vô cùng bởi vì trong mắt họ, người yêu là người đáng để mình đối xử yêu chiều và trao đi tất cả những gì tốt nhất của bản thân. 
 
Do đó, chòm sao này sẵn sàng tiêu tiền cho người yêu nếu như điều đó có thể khiến nàng vui vẻ, khác hẳn với sự "keo kiệt" khi ở bên bạn bè.
 

3. Anh chàng Song Tử: Khác biệt ở cách đùa giỡn

 
Các chàng trai Song Tử là người rất hoạt bát, năng động, thích pha trò. Trước mặt bạn thân khác giới, chòm sao nam này thường rất vô tư, không kiêng dè bất cứ điều gì, cũng không để ý liệu hành động của mình có làm tổn thương người khác hay không.
 
Nhưng ở trước mặt người yêu, Song Tử nam lại trở thành người cẩn thận từng li từng tí, rất sợ ấn tượng tốt đẹp về bản thân trong lòng bạn gái sẽ bị phá hủy cho nên sẽ luôn để ý từng lời ăn tiếng nói, từng cử chi hành động của mình.
 
Có thể thấy sự khác biệt trong cách đùa giỡn của cung hoàng đạo này khi người trước mặt là người yêu hay bạn thân khác giới. Với bạn thân thì rất thoải mái, trò gì cũng có thể đùa.
 
Nhưng với người yêu thì sẽ để ý hơn, nói chuyện hay pha trò cũng không dám quá mức càn rỡ vì sợ cô ấy lưu lại ấn tượng xấu về mình. Liệu bạn có phải chòm sao nam thích bị nửa kia kiểm soát nghiêm ngặt?

Ban than khac gioi cua 12 chom sao nam
 

4. Anh chàng Cự Giải: Khác biệt ở mức độ chăm sóc

 
Các anh chàng Cự Giải là người vô cùng có phong độ ga-lăng và lịch sự. Khi ở bên cạnh bạn thân khác giới, chòm sao nam này thực sự là một người bạn rất tốt, luôn suy nghĩ và đối xử hết mình vì bạn.
 
Cái tính ga-lăng ăn vào máu, cho nên những anh chàng Cua đối xử với cô bạn thân khác giới của mình cũng lịch sự như với bất kỳ người phụ nữ nào trên đời, sẽ vì cô bạn ấy mà mở cửa xe, kéo ghế, mở nắp chai nước... thực sự là một chàng trai ấm áp vô cùng.
 
Đối xử với bạn thân khác giới đã vậy, đương nhiên mức độ chăm sóc của anh chàng hoàng đạo này với người yêu còn cao hơn một bậc nữa. 
 
Cự Giải nam chăm sóc bạn gái còn cẩn thận hơn rất nhiều, từ những điều nhỏ nhặt hơn nữa, chàng trai ấy cũng có thể để ý và săn sóc nàng cẩn thận. Thậm chí mỗi một thay đổi dù nhỏ thôi của người yêu, chàng trai này cũng có thể nhận ra.
 
Có thể nói, sự dịu dàng mà Giải Giải dành cho người yêu là 360 độ không góc chết.
 

5. Anh chàng Sư Tử: Khác biệt ở tính chiếm hữu

 
Anh chàng Sư Tử là người có tính chiếm hữu rất mạnh trong tình yêu, họ luôn hy vọng bạn gái thuộc về một mình mình mà thôi.
 
Trong mắt chòm sao nam này, người yêu chính là thứ thuộc sở hữu của mình, chỉ bản thân họ mới có quyền chi phối, bất cứ ai cũng không thể đụng chạm.
 
Cho nên máu ghen của chàng hoàng đạo này thực ra rất lớn, không thể chịu được bất cứ người đàn ông nào ở cạnh bên bạn gái của mình.
 
Nhưng với cô bạn thân khác giới, Sư Tử nam cùng lắm chỉ thấy hơi khó chịu một chút khi thấy cô bạn thân thiết hơn với người khác, song không hề có tính chiếm hữu mạnh như với người yêu. 
 
Sư Tử nam hiểu rằng cô bạn thân khác giới của mình rồi sẽ tìm được một nửa của cô ấy, cả hai chỉ là mối quan hệ bạn bè thân thiết mà thôi.
 
Trong mắt Sư Tử nam, bạn là bạn, không có chuyện nhầm lẫn về sự can thiệp vào cuộc đời một người con gái không thuộc về mình.
 

6. Anh chàng Xử Nữ: Khác biệt ở mức độ bắt bẻ

 
Với một người cầu toàn như Xử Nữ, dù là trong bất cứ chuyện gì hay với một ai đó, chòm sao này cũng không thể từ bỏ thói quen theo đuổi sự hoàn mỹ với yêu cầu đặt ra ở mức cao nhất.
 
Trong mắt chòm sao nam này, dù bạn thân khác giới có ưu tú đến đâu, cũng sẽ có khuyết điểm. Chỉ cần bạn bộc lộ ra một mặt khiến Xử Nữ nam cảm thấy không vừa mắt, họ nhất định sẽ "giáo dục" bạn một phen và không ngừng công kích bạn bằng những lời lẽ nghiêm khắc nhất.
 
Nhưng người yêu trong mắt cung hoàng đạo này lại khác hoàn toàn, anh chàng Xử Nữ coi cô ấy là người vô cùng hoàn mỹ không chút tì vết nào. 
 
Yêu một người, Xử Nữ nam sẽ tự động bỏ qua hết mọi thiếu sót của nàng, ngay cả những khuyết điểm của nàng cũng được chòm sao nam này coi như những nét đáng yêu. Như vậy chẳng khác nào tình nhân trong mắt hóa Tây Thi!
 

7. Anh chàng Thiên Bình: Khác biệt ở sự tùy hứng

 
Các anh chàng Thiên Bình là người rất khéo léo, tinh tế, giỏi xã giao nên có rất nhiều bạn là chuyện đương nhiên. Bất cứ ai tiếp xúc với cung hoàng đạo này cũng đều có thể trở thành bạn bè với họ.
 
Ở trước mặt cô bạn thân khác giới, Thiên Thiên sẽ tỏ ra rất chững chạc, hiếm khi lộ ra tính trẻ con hay nhí nhố của mình.
 
Nhưng ở trước mặt người yêu, Thiên Bình nam sẽ trở nên vô cùng tùy hứng, đôi lúc như một cậu nhóc thường xuyên nũng nịu bạn gái. Đây chính là sự khác biệt lớn nhất về cách đối xử của Thiên Bình nam với người yêu và bạn thân khác giới của mình. Chòm sao nam giỏi nói dối người yêu, thật giả lẫn lộn có tên bạn không?

Nguoi yeu va ban than khac gioi cua 12 chom sao nam
 

8. Anh chàng Hổ Cáp: Khác biệt ở việc lộ ra bộ mặt yếu ớt

 
Cách đối xử với người yêu và bạn thân khác giới của 12 chòm sao nam ra sao? Với Hổ Cáp, sự khác biệt đó được bộc lộ qua cách mà chòm sao nam này bộc lộ mặt yếu ớt của mình.
 
Anh chàng Hổ Cáp là người có lòng tự ái rất mạnh, không dễ dàng cúi đầu trước bất cứ ai hay việc gì. Ở trước mặt bạn bè, họ có thói quen duy trì hình tượng kiêu ngạo, mạnh mẽ, không bao giờ muốn bạn bè thấy được những mặt yêu ớt của mình.
 
Đặc biệt là ở trước mặt cô bạn thân, Cáp Nhi cho rằng bản thân lúc nào cũng phải tỏ ra mạnh mẽ, không được khiến người khác cười chê.
 
Nhưng người yêu là người gần gũi nhất với mình, cho nên Hổ Cáp nam cũng dễ dàng bộc lộ cảm xúc thật sự của bản thân hơn. Họ cảm thấy không có chuyện gì cần phải giấu diếm bạn gái cả, bao gồm cả những mặt yếu đuối của mình.
 
Cho nên ở trước mặt người yêu, anh chàng hoàng đạo này sẽ thoải mái bộc lộ cảm xúc trong lòng, dù lúc đó đang mạnh mẽ hay yếu ớt ra sao.
 

9. Anh chàng Nhân Mã: Khác biệt ở mức độ quan tâm

 
Nhân Mã vốn là người rất phóng khoáng, không phải là kiểu người tỉ mỉ trong từng hành động. Cho nên chỉ có người khác quan tâm và chăm sóc họ chứ không có chuyện người có "thần kinh thô" như Mã Nhi quan tâm người khác.
 
Đối với cô bạn thân khác giới, anh chàng Nhân Mã cũng rất tùy tiện, không hề có chút phong độ lịch sự cần có nào, thoải mái đùa giỡn, nói chuyện với cô bạn như hai "thằng bạn thân".
 
Nhưng với người yêu, Mã Nhi để ý hơn rất nhiều. Không chỉ biết quan tâm tới bạn gái, biết đặt mình vào hoàn cảnh của người khác để hiểu được suy nghĩ của màng mà chỉ cần là điều mà người yêu mong muốn, Nhân Mã nam chắc chắn sẽ dùng hết khả năng để đáp ứng yêu cầu của nàng.
 

10. Anh chàng Ma Kết: Khác biệt ở mức độ thay đổi

 
Các anh chàng Ma Kết là người có tính cách rất bướng bỉnh, chỉ cần là chuyện mà họ đã quyết tâm theo đuổi thì rất ít ai có thể tác động khiến họ thay đổi ý định, trừ khi vị trí người đó trong lòng họ đủ quan trọng.
 
Đối với chàng hoàng đạo này, bạn thân khác giới không nằm ở phạm vi là người có thể khiến mình thay đổi quyết định, cùng lắm chỉ tham khảo ý kiến của cô bạn mà thôi.
 
Nhưng người yêu lại được Kết Kết xếp vào vị trí người quan trọng trong cuộc đời, là người có thể soi đường chỉ lối cho mình.
 
Cho nên khi yêu, chòm sao nam này sẽ cố gắng thay đổi bản thân để phù hợp với người ấy. Tình yêu xuất hiện, thậm chí có thể làm thay đổi cả quỹ tích cuộc đợi hoặc phương hướng phát triển sự nghiệp của anh chàng này.

Nguoi yeu va ban than khac gioi
 

11. Anh chàng Bảo Bình: Khác biệt ở mức độ chú ý

 
Trong 12 cung hoàng đạo, anh chàng Bảo Bình là người có cá tính rất tự do, phóng khoáng, đặc biệt là chỉ chú ý đến bản thân mình. 
 
Ở trước mặt cô bạn thân, chàng hoàng đạo này sẽ tỏ ra khá tự nhiên, không toan tính cũng không để ý quá nhiều, đến mức cách nói chuyện cũng rất tùy tiện, đôi lúc thậm chí còn không quan tâm đến cảm nhận của đối phương.
 
Nhưng nếu người đối diện là người yêu, Bảo Bình nam chẳng thể tùy hứng như vậy nữa. Bởi vì là người mình dành mối quan tâm đặc biệt, cho nên anh chàng này càng thêm để ý, càng thêm bận tâm. 
 
Mỗi hành động của bạn gái đều được Bảo Bình quan tâm và suy xét xem cô ấy đang vui hay đang buồn, từ đó có cách ứng xử phù hợp. Xem ngay: Khắc tinh nữ trong tình yêu của 12 chòm sao nam là ai?
 

12. Anh chàng Song Ngư: Khác biệt ở vị trí quan trọng

 
Chòm sao Song Ngư nam là người rất đặt nặng tình cảm. Vì bạn bè, họ sẵn sàng hy sinh lợi ích của bản thân mà không cần bất cứ hồi báo nào. Nhưng dù tình bạn có quan trọng đến đâu, so ra vẫn thua kém vị trí của tình yêu trong lòng cung hoàng đạo này.
 
Đối với cô bạn thân, anh chàng Cá dành cho cô ấy sự tôn trọng và quý mến. Còn với người yêu, tình cảm của chàng hoàng đạo này là tình yêu, là chỉ muốn trao hết những điều tốt đẹp nhất của mình cho đối phương, luôn đặt cô ấy ở vị trí quan trọng nhất.
 
Nếu như phải cho điểm, vậy thì vị trí của bạn thân khác giới trong lòng Song Ngư nam chiếm 5 điểm, còn bạn gái là 10/10 điểm, nhận hết mọi sự yêu thương và cưng chiều của chòm sao nam này. 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X