Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Kết giao với cô bạn thân này, vận đào hoa của 12 chòm sao nữ tha hồ nở rộ, tình yêu ùn ùn kéo đến

Thứ Tư, 04/11/2020 14:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Liệu ai sẽ là người bạn thân đào hoa của 12 chòm sao nữ? Mời bạn khám phá trong nội dung dưới đây.
 
 
Mỗi người bạn xuất hiện trong cuộc đời đều có ý nghĩa khác nhau với chúng ta. Và với 12 cung hoàng đạo nữ, có người may mắn gặp được những người bạn thân chẳng những là nơi tin cậy để sẻ chia mọi buồn vui cuộc đời, mà đó còn là ngôi sao may mắn trên đường tình ái của các chòm sao. 
 
Hãy cùng xem bạn thân đào hoa của 12 chòm sao nữ là ai nhé.
 

1. Cung Bạch Dương nữ

 
Cô bạn thân: Cự Giải ân cần, Thiên Bình quyến rũ
 
Cô nàng Bạch Dương vốn tính tình khá tùy tiện, đôi lúc hơi xốc nổi nên rất dễ hành động bất cẩn trong mối quan hệ tình cảm. Chòm sao nữ này giống như một đứa trẻ luôn cần được người lớn quan tâm sát sao để uốn nắn kịp thời.
 
Cho nên nếu bên cạnh họ có một cô bạn thân thuộc chòm sao Cự Giải - cô bạn luôn toát lên vẻ ân cần, dịu dàng, có thể dung hòa được tính bốc đồng và bất cẩn của Bạch Dương.
 
Hay cô bạn thân thuộc chòm sao Thiên Bình - người dạy cho Dương Dương cách ăn nói khéo léo, toát lên vẻ quyến rũ để xây dựng hình ảnh cuốn hút hơn, cách ăn nói và hành động thanh lịch hơn thì chắc chắn đào hoa của Dương Dương sẽ rất vượng, cơ hội tìm được một nửa ưng ý nằm ngay trong tầm tay.

Ban than mang den dao hoa cho 12 chom sao nu 1
 

2. Cung Kim Ngưu nữ

 
Cô bạn thân: Sư Tử dám yêu dám hận, Song Ngư nhạy cảm và tinh tế
 
Nhược điểm lớn nhất của các cô gái Kim Ngưu là quá bảo thủ và thụ động trong chuyện tình cảm. Cũng bởi cô nàng hoàng đạo này quá chú trọng đến phương diện vật chất và kinh tế, đặt ra không ít cầu về nửa kia.
 
Để tăng vận đào hoa của mình, nếu bên cạnh những chú Trâu có một người bạn Sư Tử, bạn có thể học từ Sư Tử sự phóng khoáng, dám yêu dám hận, đừng lúc nào cũng thụ động trong tình cảm, thay vào đó là chủ động hơn để giành lấy hạnh phúc, có lẽ tình yêu của bạn sẽ thăng hoa nhanh chóng hơn.
 
Hay học từ một cô bạn Song Ngư sự nhạy cảm và tinh tế, ngay cả khi tình yêu làm trái tim bạn xáo trộn, tại sao không khóc khi muốn khóc, cười khi muốn cười, bộc lộ cảm xúc chân thật thay vì cứ cố nén cảm xúc rồi đeo lên một chiếc mặt nạ giả tạo trước mắt người khác?
 
Khi cảm xúc được thể hiện chân thực nhất sẽ tạo ra sức hấp dẫn trái ngược của cô gái Kim Ngưu, tình yêu cũng sẽ tự tìm đến với bạn nhanh chóng.
 

3. Cung Song Tử nữ

 
Cô bạn thân: Ma Kết lý trí và thực tế, Nhân Mã giỏi nắm bắt cơ hội
 
Là một người vận dụng đầu óc rất nhiều và rất nhanh nhạy trong mọi việc, suy nghĩ của Song Tử về tình yêu đôi lúc rõ ràng và mạch lạc một cách khó hiểu.
 
Bình thường, chòm sao này có thể thao thao bất tuyệt đủ thứ về tình yêu, nhưng khi thật sự rung động với một ai đó, Song Song lại trở nên rất ngây thơ và cẩn trọng vô cùng.
 
Song Song có thể học tính cách hướng nội của Ma Kết, tập trung vào hành động, ít nói, làm nhiều và suy tính mọi chuyện thật cẩn thận; hoặc học từ cô bạn Nhân Mã sự thoải mái, luôn sẵn sàng đối mặt với mọi thứ có thể xảy đến, yêu trước nói sau, thay vì cứ luôn do dự không đám tranh giành và để vuột mất cơ hội yêu đương.
 
Trao đi nhiều hơn, rồi bạn sẽ thấy nhân duyên của mình bất giác đã thay đổi theo chiều hướng tích cực như thế nào.
 

4. Cung Cự Giải nữ

 
Cô bạn thân: Bạch Dương sôi nổi, Xử Nữ điềm tĩnh 
 
Bạn thân đào hoa của 12 chòm sao nữ là ai? Với Cự Giải, đó chính là 2 cô bạn Bạch Dương và Xử Nữ.
 
Cô nàng Cự Giải là người rất giàu cảm xúc và khao khát có một tình yêu đẹp, nhưng tiếc rằng cô ấy lại thiếu sự chủ động, cảm tính có thừa nhưng lý tính lại không đủ.
 
Để cải thiện điểm yếu của mình và giúp đào hoa vượng hơn, Giải Giải nên học hỏi sự nhiệt tình, sôi nổi, dám bày tỏ suy nghĩ và cảm xúc thật trong lòng. Nàng Cua nên hiểu rằng, không phải chuyện gì cũng nhất nhất nghe theo nửa kia mới là biểu hiện của yêu thật lòng, hãy có chính kiến của riêng mình.
 
Ngoài ra, sự điềm tĩnh và tỉnh táo của Xử Nữ cũng là điều mà cô nàng Cự Giải thiếu, đó là lý do họ thường cư xử quá cảm tính trong chuyện tình cảm. 
 
Khi xảy ra vấn đề trong tình cảm, Giải Giải có thể trò chuyện với cô bạn Xử Nữ nhiều hơn, để những lời khuyên của đối phương giúp bạn nhìn ra đâu là điều mình làm sai. Học cách dùng lý trí để phán xét mọi chuyện, có suy nghĩ và mục tiêu của riêng mình thay vì chạy theo ai đó, tình yêu đang chờ bạn ở một ngày không xa.
 

5. Cung Sư Tử nữ

 
Cô bạn thân: Hổ Cáp hấp dẫn và lãng mạn, Song Tử vui vẻ tích cực
 
Cô nàng Sư Tử rất thích những điều hào nhoáng và cũng thích trở thành tâm điểm của đám đông. Cô ấy có cá tính và tính chiếm hữu mạnh mẽ. 
 
Chính những đặc điểm này khiến cánh mày râu đôi khi hơi "e dè" khi kết giao với Sư Tử, đó là lý do nhân duyên của cô ấy không vượng lắm cho dù là người rất nhiệt tình và sôi nổi.
 
Để khắc phục những điều đó, bạn có thể học ở cô bạn Hổ Cáp sự gợi cảm và lãng mạn, biết tạo cảm giác bí ẩn cho bản thân, khơi gợi sự tò mò cho đối phương thay vì việc gì cũng cố chấp hơn thua cho bằng được.
 
Ngoài ra, bạn cũng có thể học ở cô bạn Song Tử sự tích cực vui vẻ, bắt đầu từ khả năng giao tiếp khéo léo, vừa lòng thuận ý người đối diện của Song Song nhé. Khi bạn toát ra sự nhiệt tình chân thành, nhân duyên của bạn tự nhiên sẽ tốt hơn, tình yêu đương nhiên cũng sẽ tự tìm đến với bạn.

Ban than mang den dao hoa cho 12 chom sao nu 2
 

6. Cung Xử Nữ nữ

 
Cô bạn thân: Bảo Bình tinh quái, Nhân Mã nhiệt tình
 
Cô nàng Xử Nữ là người rất nguyên tắc, điềm đạm và lý trí. Là chòm sao theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo điển hình, cô nàng hoàng đạo này có thói quen hay bới móc và chi li trong mọi việc, tình cảm cũng không ngoại lệ. 
 
Điều này vô tình khiến "mắt nhìn" của cô ấy cao hơn và tự biến bản thân thành người kén chọn trong ấn tượng của người khác.
 
Để khắc phục những điều ấy, Xử Nhi có thể học hỏi sự thông minh, hoạt bát và hài hước từ Bảo Bình, đồng thời biết cách tạo ra những điều bất ngờ và lãng mạn một cách phù hợp thì nhân duyên của bạn rất vượng.
 
Nếu không có thể học hỏi niềm đam mê và thái độ nhiệt tình, tích cực của Nhân Mã, thay vì cứ luôn giữ sự “lạnh lùng cao độ” khiến người ta phải rút lui. 
 
Khi bạn đã học được những điều trên kia, sự quyến rũ của bạn thăng cấp mạnh mẽ và biết đâu đấy, tình yêu đang chờ đón bạn ngay trước mặt.

Xem thêm: Mức độ 12 chòm sao nữ phụ thuộc vào người yêu ra sao?
 

7. Cung Thiên Bình nữ

 
Cô bạn thân: Kim Ngưu kiên trì, Bạch Dương thẳng thắn
 
Nữ Thiên Bình có một khuyết điểm cực lớn là hay do dự khi đứng trước các lựa chọn, và trong chuyện tình cảm cũng không ngoại lệ. Mỗi lần như vậy, Thiên Thiên rất dễ bị lung lay lý trí, thường là chọn bừa chọn bãi theo cảm tính và sai lầm cũng vì thế.
 
Ngoài việc phải cẩn thận với đào hoa xấu, bạn cũng có thể học tính thực tế, kiên trì trong chuyện tình cảm của cô bạn Kim Ngưu, đồng thời sống có mục đích hơn và đưa ra những quyết định táo bạo khi buộc phải lựa chọn.
 
Hoặc hãy kết thân với những cô bạn thuộc cung Bạch Dương để học theo sự bộc trực, thẳng thắn và táo bạo, đồng thời tập thể hiện cảm xúc thật bên trong của mình ra một cách rõ ràng, thay vì cứ giấu mọi chuyện trong lòng.
 
Nếu làm được những điều đó, kết hợp với sức quyến rũ và thanh lịch sẵn có, Thiên Bình đi đến đâu cũng có thể trở thành tâm điểm của đám đông, nhân duyên tốt hơn thì cũng sẽ dễ dàng "thoát ế" hơn. 
 

8. Cung Hổ Cáp nữ

 
Cô bạn thân: Xử Nữ chu đáo, Song Tử giỏi ăn nói
 
Cô nàng cung Bọ Cạp có lòng đa nghi rất lớn nên không dễ trao đi toàn bộ chân thành khi đang trong một mối quan hệ tình cảm. Nguyên nhân cũng bởi họ luôn nghi ngờ liệu đối phương có yêu mình thật không, có đang giấu mình điều gì không...
 
Nhìn bề ngoài Cáp Nhi có vẻ lạnh lùng, bí ẩn, hiếm khi tức giận nhưng thực chất trong lòng lại rất nhiệt tình, chỉ là không giỏi thể hiện mà thôi.
 
Cho nên, bạn có thể học lấy sự chu đáo của Xử Nữ, quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn để người khác cảm nhận được trái tim ấm áp của bạn.
 
Hay cũng có thể "lây" từ Song Tử tinh thần lạc quan sôi nổi, học cách ăn nói khéo léo hấp dẫn, dám thể hiện mình giữa đám đông, bộc lộ cảm xúc chân thật của Song Song.
 
Khi thể hiện sự duyên dáng và quyến rũ của mình, bạn sẽ dễ dàng có được tình yêu hơn.
 

9. Cung Nhân Mã nữ

 
Cô bạn thân: Ma Kết một lòng, Cự Giải yêu gia đình
 
Những người thuộc chòm sao Nhân Mã nữ luôn theo đuổi sự tự do, không thích bị gò bó, trong cuộc sống cũng vậy mà trong chuyện tình cảm cũng không khác gì.
 
Ngoài ra, họ còn có xu hướng tự cho mình là trung tâm và không để ý đến người khác, hành động khá tùy tiện theo cảm hứng. 
 
Để khắc phục những tật xấu này, nàng Mã Nhi có thể học hỏi sự chuyên tâm một lòng của Ma Kết, yêu ai là yêu hết mình, sẵn sàng hy sinh cho đối phương, để người ấy cảm nhận rõ ràng tình yêu nơi mình.
 
Hay những cô nàng Nhân mã sôi nổi, "ruột để ngoài da" cũng có thể học hỏi sự tinh tế, chu đáo, giỏi chăm lo cho gia đình từ cô bạn Cự Giải cũng rất tốt.
 
Thực tế, kiểu người sôi nổi, hướng ngoại như Nhân Mã và kiểu người của gia đình như Cự Giải là hai thái cực trái ngược hoàn toàn, nhưng lại có thể bù trừ cho nhau rất tốt.
 
Khi nàng Nhân Mã đã học được tinh thần trách nhiệm với mọi việc mình làm, biết điều chỉnh bản thân cho phù hợp với hoàn cảnh, không còn tùy tiện hành động nữa thì không chỉ bạn bè, người quen bị thu hút mà đào hoa của bạn cũng tăng lên khá rõ.
 

10. Cung Ma Kết nữ

 
Cô bạn thân: Song Ngư tinh tế, Thiên Bình dễ gần
 
Với một người bảo thủ đến mức cứng đầu và lý trí dư thừa trong chuyện tình cảm như cô nàng Ma Kết mà nói, họ rất cần học hỏi một vài "mánh khóe" từ cô bạn Song Ngư để tình yêu của mình thêm phần suôn sẻ. 
 
Đó chính là sự tinh tế, thể hiện cảm xúc ra bên ngoài nhiều hơn, sẵn sàng "thả thính" khi cần, thay vì giữ thói quen chôn chặt cảm xúc trong tim rồi một mình tự suy diễn tự chịu đựng.
 
Hay cũng có thể học theo Thiên Bình cách tạo niềm vui trong cuộc sống mỗi ngày. Bởi Thiên Thiên sẽ dạy cho bạn cách ăn mặc phù hợp thời đại, thể hiện phong cách của bản thân, tự tin thể hiện hình ảnh của mình. Khi bạn tự tin, đào hoa sẽ đến tự nhiên.

Ban than mang den dao hoa cho 12 chom sao nu 3
 

11. Cung Bảo Bình nữ

 
Cô bạn thân: Kim Ngưu chững chạc, Hổ Cáp bí ẩn 
 
Bảo Bình có một tâm hồn khao khát tự do, rất dễ bị những yếu tố bên ngoài tác động lên suy nghĩ, cho nên rất khó để chòm sao này ổn định trong một mối quan hệ tình cảm. 
 
Trên thực tế, cô nàng Bảo Bảo có thể học từ Kim Ngưu sự bình tĩnh và kiềm chế, kiên định hơn trong tình yêu thay vì dễ dàng dao động trong mối quan hệ của mình.
 
Hay cũng có thể nhờ Hổ Cáp giúp đỡ nhiều hơn, tìm hiểu bí quyết toát lên vẻ quyến rũ gợi cảm, bí ẩn, khơi dậy sự tò mò muốn tìm hiểu. Cáp Nhi cũng sẽ dạy bạn cách "nói ít mà chất", tránh dùng những câu bông đùa nhạt nhẽo tạo phản cảm trong mắt người bạn yêu.
 
Có như vậy, Bảo Bình nữ mới có thêm cơ hội gặp được tình yêu ngọt ngào trong hoàn cảnh rất bất ngờ.
 

12. Cung Song Ngư nữ

 
Cô bạn thân: Bảo Bình độc lập, Sư Tử đầy nhiệt huyết
 
Các cô gái Song Ngư là người rất cảm tính, không biết cách từ chối, dễ dàng sinh ra sự đồng cảm với người khác.
 
Nếu bạn có thể học thêm về tính độc lập, tự tin, nhanh nhẹn và hài hước của Bảo Bình, bạn có thể khiến bản thân trở nên mạnh mẽ hơn và dám nói “không” trước yêu cầu của người khác; hay học thêm từ Sư Tử sự bạo dạn, yêu ghét rõ ràng, dám yêu dám hận để bản thân trở nên mạnh mẽ hơn.
 
Khi bạn sống tích cực, đào hoa tự nhiên cũng sẽ vượng hơn, tình yêu bất cứ lúc nào cũng có thể tới gõ cửa. Nhưng nhớ là phải cẩn thận cả đào hoa xấu nữa nhé!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X