Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chòm sao thích hợp để làm BẠN THÂN của bạn là ai? Bật mí về cạ cứng hợp bạn nhất!

Thứ Ba, 20/06/2023 07:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Người bạn thân của 12 cung hoàng đạo là ai? Chiêm tinh sẽ bật mí ai là người có thể đáp ứng nhu cầu về sự đồng hành mà tâm hồn bạn đang khao khát sau một ngày mệt mỏi.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


ban than cua 12 cung hoang dao

Bạch Dương hợp làm bạn thân với Thiên Bình


Bạch Dương nghĩ rằng họ có thể trở thành bạn thân với bất kỳ ai, luôn tràn đầy năng lượng cần những người bạn có thể phù hợp với sự sôi nổi và hào hứng của họ. 

Bạch Dương là một người dám nghĩ dám làm, người phát triển mạnh trong các mối quan hệ năng động, vui vẻ và đam mê.

Được cai trị bởi sao Hỏa - hành tinh của hành động, năng lượng và niềm đam mê, bạn tiếp cận mọi khía cạnh của cuộc sống với sự tự tin và thẳng thắn mà người khác không thể bỏ qua.

Chiêm tinh cho biết bạn sẽ có thiện cảm với một người cung Thiên Bình. 2 cung hoàng đạo đối lập thu hút trong tình bạn, 2 bạn là một cặp đôi tuyệt vời khi liên kết với nhau.
 
Bạch Dương chỉ cho Thiên Bình cách trở nên độc lập và tự chủ hơn, trong khi Thiên Bình bổ sung sự cân bằng rất cần thiết cho lối sống vội vã của bạn, đưa ra sự giúp đỡ và lời khuyên để giúp bạn bình tĩnh lại.
 

2. Kim Ngưu


Là cung được cai trị bởi sao Kim - hành tinh của tình yêu, sắc đẹp và tiền bạc, cũng như là một cung đất cố định, Kim Ngưu rất kén chọn khi kết bạn.

Bạn quan tâm đến việc bảo vệ thời gian và năng lượng của mình và thích tình bạn mà người đó có thể là người bạn tâm tình và người cổ vũ thân thiết nhất của mình.

Theo danh sách bạn thân của 12 cung hoàng đạo, nếu bạn sinh ra dưới cung Kim Ngưu, bạn sẽ hợp làm bạn thân với một Xử Nữ. Tình bạn ổn định này mang lại sự thoải mái cho cả 2 người.
 
Kim Ngưu và Xử Nữ kết nối với nhau trong lúc tận hưởng những thú vui trần thế và những buổi tối lãng mạn bên ngoài cùng nhau.

Xử Nữ hành động như một người bạn đồng hành với Kim Ngưu khi ra ngoài, thậm chí còn chấp nhận lời khuyên đúng đắn từ người bạn "ngang như cua" của họ.
 

3. Song Tử


Là một cung hoàng đạo ham vui, thật khó để Song Tử tìm được người mà mình không hợp.

Nhưng người bạn hoàn hảo của họ là một người thích cả những cuộc trò chuyện trí tuệ sâu sắc và những buổi khiêu vũ thâu đêm cho đến tận sáng sớm.

Thiên Bình chính là chòm sao đáp ứng mọi tiêu chuẩn bạn thân của Song Tử - chòm sao với nhiều năng lượng hướng ngoại và hiểu biết xã hội như bạn.
 
Thiên Bình và Song Tử biết cách cùng nhau tìm kiếm những niềm vui và thú vui thoáng đãng. Thiên Bình bổ sung tính sáng tạo cho chủ nghĩa trí tuệ của Song Tử bằng cách mở lòng, dùng tâm hồn nghệ sĩ để thu phục và có tầm nhìn mới thú vị.

Đổi lại, Song Tử dạy những người bạn Thiên Bình đáng yêu của họ về những mục tiêu cao cả hơn. Trong tình bạn này, cả 2 chòm sao đều có được kiến ​​​​thức, khiến mối quan hệ này trở thành một cuộc gặp gỡ thực sự của tâm trí.
 

4. Cự Giải


Khi nói đến việc xây dựng một kết nối cá nhân, Cua nhỏ luôn mong rằng mối quan hệ đó sẽ duy trì lâu dài.

Cua nhỏ chính là chòm sao nhạy cảm và ngọt ngào, luôn ủng hộ và chăm sóc cho những người ở bên cạnh mình, vì vậy thật dễ dàng để trở thành bạn của bạn.

Tuy nhiên, điều quan trọng nhất là bạn phải được bao quanh bởi những người có tính đồng cảm, không ích kỷ vô tâm để đảm bảo bạn luôn có ai đó ở bên cạnh khi gặp khó khăn.

Song Ngư duyên dáng và lý tưởng là người bạn thân hoàn hảo dành cho bạn.
 
Song Ngư - những đứa trẻ của biển cả đều là những sinh vật mơ mộng và nhạy cảm, điều này khiến chúng trở thành người bạn tốt của Cua nhỏ.

Họ hiểu đối phương cần gì và luôn gần gũi bên cạnh bạn bè. Tình bạn này là một sự kết hợp trời định, vì cả 2 bạn đều hiểu bằng trực giác những gì người kia cần để cảm thấy được quan tâm và lắng nghe.
 

5. Sư Tử


Bạn có một nhân cách lớn, và nó chắc chắn không dành cho những người yếu tim. Khi tìm kiếm một người bạn thân lý tưởng, bạn cần một người độc đáo, sáng tạo và vui vẻ như mình.

Là chòm sao được cai trị bởi Mặt Trời cháy bỏng điều khiển cái tôi và năng lượng tâm hồn của chúng ta, bạn quan tâm nhất đến việc gặp gỡ những người năng động, nhiều năng lượng để phá vỡ hiện trạng.

Đó là lý do tại sao người bạn thân nhất trong cung hoàng đạo của bạn không ai khác chính là Bảo Bình.
 
Sự tôn trọng và ngưỡng mộ lẫn nhau mang hai người này lại với nhau. Mặc dù con đường trở thành bạn thân của nhau có thể đầy thử thách, nhưng cả hai sẽ cố gắng gạt bỏ sự khác biệt của mình sang một bên để kết nối với nhau.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 
Tỉ mỉ và có trật tự, độc lập, bạn không ngại làm mọi việc một mình, vì vậy bất kỳ mối quan hệ hay tình bạn nào cũng cần mang lại giá trị hữu hình cho cuộc sống của bạn và không thể là nguồn gốc của sự thất vọng.

Là cung được cai trị bởi sao Thủy - hành tinh của trí tuệ và giao tiếp, bạn cần một người bạn thân nhất để có thể đi sâu và trò chuyện về những bí ẩn lớn nhất của cuộc đời. 

Hổ Cáp quyến rũ thoạt đầu có vẻ là cung hoàng đạo lạnh lùng, sống quá khép kín, nhưng nguồn năng lượng bình thường, ổn định của bạn chính là thủ thuật để khiến họ cởi mở hơn.
 
Xử Nữ và Hổ Cáp luôn mang đến những điều tốt nhất cho nhau, mang đến sự thoải mái và tình bạn trong những lúc cần thiết.

Cả hai đều trấn an người kia về sự tận tâm của mình bằng cách giúp xoa dịu những lo lắng và thường xuyên tổ chức những cuộc trò chuyện trí tuệ sâu sắc.
 

7. Thiên Bình

 
Bận rộn và luôn di chuyển, Thiên Bình không thích bị trói buộc ở một nơi hoặc mắc kẹt trong một tình huống quá lâu.

Cuộc sống là một bữa tiệc, và bạn đang muốn tận hưởng từng khoảnh khắc của nó. Bạn cần một người bạn thân có tinh thần mạo hiểm và luôn thích đổi mới để không nhàm chán.

Bảo Bình chính là người phù hợp trở thành bạn thân của Bình Nhi vì họ là những người hướng nội kỳ quặc, những người trở nên sống động trong các tình huống xã hội và bạn có thể dựa vào họ để chia sẻ tất cả những bí mật và tin đồn của mình.
 
Những cung Khí đáng yêu này trở thành cặp đôi ăn ý nhất, khi thân thiết với nhau, vì có chung phong cách và nhu cầu tự chủ trong tình bạn nên bắt được tần số của nhau cực nhanh. Cả hai bạn đều khao khát tự do và không thích bị phán xét.
 

8. Hổ Cáp


Phải mất rất nhiều thời gian để có được lòng tin của Hổ Cáp. Bạn là một cung hoàng đạo giữ kín cảm xúc của mình và thích quan sát người khác trước khi đưa ra phán xét vội vàng về họ.

Do đó, bạn có thể bị mất hứng bởi những chòm sao thích khoe mẽ, huyên náo và thích thu hút sự chú ý. Thay vào đó, bạn luôn tìm kiếm một người hướng nội - một người nào đó giống như Ma Kết thực tế, nhạy bén.
 
Tình bạn của bạn cũng sẽ được thiết lập dựa trên cách sử dụng thời gian ưa thích của bạn. Hổ Cáp và Ma Kết có khả năng xây dựng một tình bạn lâu dài nhờ lối sống năng động và tinh thần làm việc chăm chỉ của họ.
 

9. Nhân Mã


Nhân Mã là thánh ngoại giao, chiến thần ăn chơi, có thể kết bạn ở mọi nơi mình đến.

Thái độ không phán xét và vô tư của bạn thu hút những người có cùng chí hướng cho dù bạn đang đi nghỉ dưỡng hay đang nhâm nhi một ly latte tại quán cà phê nhỏ.

Bạn thích làm quen với mọi người và tìm hiểu về các tầng lớp xã hội khác nhau thông qua khám phá và giao tiếp. Khi tìm kiếm một người để ăn chơi, hãy tìm đến Nhân Mã - khao khát lối sống du mục và phiêu lưu.
 
Nhân Mã, Ma Kết, Song Ngư có thể là bạn thân của Nhân Mã vì họ là con người dễ tính, có quan điểm tốt về những người xung quanh. Cả hai đều sử dụng niềm vui sống của mình để nâng cao trải nghiệm cùng nhau.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
Bạn nổi tiếng là người chỉ quan tâm đến công việc, nhưng sự thật là bạn chỉ mê kiếm tiền và không ngừng quan tâm đến tình bạn và các mối quan hệ cá nhân của mình mà thôi.

Là cung hoàng đạo thực tế và tập trung vào thành công, bạn coi trọng và bảo vệ thời gian rảnh rỗi của mình và chỉ muốn dành thời gian đó cho những người có ý nghĩa với cuộc sống của mình.

Giống như bạn, Bảo Bình được cai trị bởi sao Thổ - hành tinh của cấu trúc và sự trưởng thành, vì vậy giữa 2 bạn luôn có sự đồng cảm.

Cả 2 bạn đều biết cách làm việc chăm chỉ và chơi hết mình mà không gây nguy hiểm cho bản thân và những người xung quanh.
 
Tuy nhiên, ảnh hưởng gia tăng của sao Thiên Vương đối với Bảo Bình mang đến cho họ một khía cạnh độc đáo khiến Ma Kết thấy ngưỡng mộ. Bảo Bình sẽ thêm một chút gia vị hoang dã vào tình bạn giúp Kết không còn cảm thấy nhàm chán nữa.
 

11. Bảo Bình


Là cung bị ảnh hưởng bởi sao Thiên Vương nổi loạn và hỗn loạn, bạn thích những tình bạn có yếu tố chung thủy, trung thành và quan điểm có một không hai.

Bạn không dễ bị ấn tượng bởi những người khoe khoang về tiền bạc, xe hơi và sự giàu có của họ. Bạn thích kết nối với mọi người ở cấp độ cá nhân và tìm hiểu điều gì khiến họ trở nên độc đáo.

Song Ngư mơ mộng và khó nắm bắt sẽ trở thành người bạn tốt nhất cho Bảo Bình theo danh sách bạn thân của 12 cung hoàng đạo.
 
Bộ đôi lý tưởng này kỷ niệm tình bạn của họ thông qua sáng tạo, chọn theo đuổi những nỗ lực nghệ thuật như nghệ thuật, âm nhạc và khiêu vũ cùng nhau.

Song Ngư sẽ khuyến khích bạn bớt cứng nhắc và có tinh thần tự do hơn. Và bạn sẽ giúp Song Ngư mở rộng tầm nhìn và mơ về một tương lai lớn hơn.
 

12. Song Ngư


Đáng tin cậy, hỗ trợ và quan tâm - ai lại không muốn trở thành người bạn tốt nhất của Song Ngư?

Bạn biết cách làm cho người khác cảm thấy được lắng nghe, và bạn tự hào về khả năng gặp gỡ và bắt chuyện với mọi người.

Tuy nhiên, vì được cai trị bởi sao Hải Vương mơ mộng và khó nắm bắt, bạn rất dễ vỡ mộng với tình bạn đơn phương. 

Ngư cần một người dành nhiều năng lượng cho tình bạn, Hổ Cáp chính là đối tượng lý tưởng của bạn.
 
Hai người này sử dụng ăng-ten cảm xúc của mình để cùng nhau vượt qua cuộc đời, mang đến sự nhạy cảm và lòng tốt thông qua tình bạn. Khi Song Ngư kết hợp với Hổ Cáp, mọi vấn đề của thế giới dường như tan biến.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X