Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Điều gì sẽ xảy ra khi bạn gái cũ tìm mọi cách liên lạc với các chòm sao nam sau khi đường ai nấy đi?

Thứ Năm, 19/08/2021 14:23 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nguyên nhân bạn gái cũ liên lạc với 12 chòm sao nam là gì? Liệu có phải do vẫn còn tình cảm, do cảm xúc dâng trào nhất thời hay chỉ là một cú trượt tay bấm nhầm?

Đối với nhiều người, bạn trai cũ là rào cản trong tim không thể vượt qua, đồng thời cũng là vết thương lòng sâu sắc.
 
Theo lẽ thường mà nói, sau khi chia tay rồi thì không nên liên lạc thêm nữa, mỗi người tự đi trên con đường của riêng mình. Điều đó sẽ tốt hơn cho cả hai bên, nhưng không phải ai cũng làm được.
 
Có một số người thật sự không thể buông bỏ mối quan hệ trước đó, nhất là vào lúc nửa đêm khi con người ta trở nên yếu đuối nhất, những kỷ niệm cũ ùa về lại khiến cảm xúc dưng dưng dâng trào.
 
Những lúc như vậy, điều gì sẽ xảy ra nếu bạn gái cũ liên lạc với 12 chòm sao nam dù đã đường ai nấy đi?
 

1. Nam Bạch Dương: Do thấy anh ấy đang sống tốt hơn

 
Đàn ông cung Bạch Dương vốn là người yêu được cũng quên được, tính cách họ rất hào sảng, sẽ không để một chuyện tình đã qua ghìm bước chân mình lại. Thậm chí sau khi chia tay, họ lại càng sống vui vẻ và hoạt bát hơn hẳn trước đó, tuyệt đối không nhìn ra một chút sầu bi nào của người mới thất tình.
 
Cho nên bạn gái cũ đừng mong đợi chòm sao nam này có một cuộc sống buồn bã, ảo não. Anh ấy vẫn sẽ làm việc, ăn uống, vui chơi đúng với bản tính của mình.
 
Những ngày đầu mới chia tay, họ cũng sẽ tìm một người bạn đi nhậu say một trận sau đó sẽ quên hết sạch bi thương, vui vẻ đi du lịch và bắt đầu nuôi dưỡng những sở thích mới.
 
Chính điều này khiến bạn gái cũ của họ cảm thấy không cam tâm, tại sao chia tay mình xong mà anh ấy trông vẫn sống tốt như vậy, còn mình thì vẫn chưa thoát khỏi cuộc tình này?
 
Mỗi khi cảm xúc rơi vào bế tắc như vậy, đối phương lại cố tìm cách liên lạc bằng được với nam Bạch Dương, phỏng chừng đa phần cũng chỉ là vì lỡ tay bấm nhầm mà thôi.

Bạn gái cũ liên lạc
 

2. Nam Kim Ngưu: Vẫn lặng lẽ quan tâm đến người ấy

 
Đa phần các chàng trai Kim Ngưu đều có tính cách bảo thủ và điềm đạm, theo đuổi cuộc sống ổn định và yên bình. 
 
Ở anh chàng này luôn toát ra sự chín chắn, trưởng thành, khiến người khác rất yên tâm. Yêu rồi chia tay là điều anh ấy không mong muốn, nhưng nếu đã không thể thay đổi cũng sẽ không níu kéo hay dây dưa nhập nhằng. Thay vào đó anh chàng hoàng đạo này sẽ thật lòng chúc phúc cho bạn gái cũ sớm tìm được người phù hợp hơn.
 
Chính sự tử tế đó khiến bạn cũ dù đã đôi đường đôi nẻo vẫn giữ ấn tượng tốt với anh chàng Kim Ngưu này.
 
Nên nếu có một ngày bạn gái chủ động liên lạc lại, xuất phát từ những suy xét thực tế, các chàng trai Kim Ngưu sẽ không thể hiện thái độ quá lộ liễu. 
 
Trong lòng anh ấy có chừng mực, nên sẽ chỉ âm thầm quan tâm đến bạn gái cũ, đưa ra những phản ứng thích hợp với mối quan hệ hiện tại, khả năng có thể nối lại mối quan hệ là tương đối nhỏ.
 

3. Nam Song Tử: Giả vờ bận rộn

 
Điều gì sẽ xảy ra nếu bạn gái cũ liên lạc với 12 chòm sao nam?
 
Đối với các anh chàng sinh ra dưới chòm sao Song Tử, nếu rơi vào trường hợp như vậy, cách xử lý của anh ấy là giả vờ như mình đang rất bận rộn.
 
Nếu như cả hai đã đường ai nấy đi, một người có EQ cao như Song Tử sẽ không lập tức cắt đứt sự nhiệt tình của bạn gái cũ một cách phũ phàng, thay vào đó anh ấy vẫn sẽ đáp lại nhưng câu được câu chăng rất lơ đãng, tỏ ra bản thân đang rất bề bộn công việc và không có thời gian rảnh.
 
Thái độ lạnh nhạt khiến bạn gái cũ hiểu rằng anh ấy không còn hứng thú với cô ấy nữa, lúc này nếu đối phương tinh ý sẽ tự nhận biết tình hình và tự biết khó mà rút lui, không khiến cả hai lâm vào tình thế khó xử nữa. 
 
Chàng trai Song Tử sẽ không bộc lộ sự mất kiên nhẫn đối với người cũ một cách đột ngột, nhưng nếu bạn cố tình không nhận ra sự tử tế của họ và vẫn cố đâm đầu vào, anh ấy có thể sẽ áp dụng biện pháp mạnh bằng cách lạnh lùng hơn nữa.
 

4. Nam Cự Giải: Đồng ý giữ liên lạc

 
Trong số 12 cung hoàng đạo, đàn ông Cự Giải là người nhạy cảm và giàu tình cảm vô cùng. Thường ngày họ cũng rất trọng tình trọng nghĩa, kể cả khi hai người đã chia tay, nếu bạn gái cũ có khó khăn và đưa ra yêu cầu trợ giúp, chàng Cua vẫn sẽ hết lòng giúp đỡ không lời phàn nàn.
 
Nếu anh chàng hoàng đạo này vẫn có ấn tượng tốt về bạn gái cũ, về cơ bản anh ta sẽ không tỏ ra quá khó chịu hay lạnh nhạt khi cô ấy liên lạc. Họ luôn biết giữ thể diện cho người đối diện.
 
Cũng bởi chòm sao nam này rất có lòng trắc ẩn, rất hay thương người và cũng coi việc giúp đỡ mọi người làm niềm vui.
 
Cho nên khi bạn gái cũ liên lạc với mình, anh ấy vẫn vui vẻ giữ liên lạc qua lại với suy nghĩ dù không thể tái hợp thì cũng có thể làm bạn bè mà.
 

5. Nam Sư Tử: Có quan tâm nhưng thái độ hờ hững

 
Sau khi chia tay với, chàng trai cung Sư Tử sẽ vẫn có chút nhớ nhung tình cũ. 
 
Nếu bạn chủ động liên lạc với anh ấy, anh ấy sẽ vẫn lịch sự chào hỏi và lắng nghe những lời bạn nói. 
 
Điều này sẽ khiến bạn có suy nghĩ rằng anh ấy vẫn còn tình cảm với mình, nhưng nếu nghe kỹ, bạn sẽ nhận ra thái độ của anh ấy khác trước khá nhiều.
 
Sau khi kết thúc một cuộc tình, nam Sư Tử cũng là người biết hướng về phía trước. Cho nên cuộc sống của anh ấy hiện tại đã có những trọng tâm khác, thái độ của anh ấy đối với bạn gái cũ cũng không còn cưng chiều và ngọt ngào như trước nữa, tất cả chỉ còn lại sự lịch sự vì dù gì cả hai cũng đã từng có thời gian mặn nồng.
 
Vì vậy bạn sẽ cảm thấy có khoảng cách lớn khi nói chuyện với anh ấy và thậm chí cảm thấy rằng anh ấy đang đối xử với bạn một cách qua loa lấy lệ mà thôi.
 

6. Nam Xử Nữ: Thái độ kiên quyết, ngoảnh mặt làm ngơ

 
Nếu bạn trai cũ của bạn là anh chàng Xử Nữ, vậy thì sau khi hai người chia tay, đừng mong anh ấy còn chút lưu luyến nào với bạn. Mức độ "tuyệt tình" của chòm sao này quả thực khiến người ra rét lạnh con tim.
 
Chàng trai Xử Nữ sẽ không nhớ nhung, càng không vì thấy bạn liên lạc lại mà lưu luyến si mê gì.
 
Họ rất dứt khoát, sẽ không để tình cảm trong quá khứ ảnh hưởng đến cuộc sống hiện tại của mình. 
 
Nếu như bạn vẫn tiếp tục làm phiền họ, anh chàng này cũng sẽ không vì tình cảm trước đây mà nghĩ lại. Thái độ của họ vô cùng kiên quyết, cùng lắm chỉ lịch sự trả lời bạn về câu hỏi tình hình gần đây một cách ngắn gọn, không có gì hơn.

Bạn gái cũ liên lạc 12 chòm sao nam
 

7. Nam Thiên Bình: Tiếp tục mập mờ, thăm dò về đối phương

 
Sau khi chia tay, nếu anh chàng Thiên Bình vẫn còn độc thân hoặc mối quan hệ hiện tại chưa đủ bền chặt thì cuộc điện thoại hay tin nhắn của bạn gái cũ chắc chắn là món tráng miệng ngọt ngào đối với họ. 
 
Có một người để tâm sự khi cô đơn, một "tri kỷ" dự phòng khi cãi nhau với bạn gái, còn điều gì tuyệt vời hơn. 
 
Chòm sao nam này là những người không thể chịu được cô đơn, chỉ cần họ còn tình cảm với bạn thì bạn vẫn còn giá trị với cuộc đời của họ. 
 
Cho nên khi bạn chủ động liên lạc với người vẫn còn tình cảm với mình, thái độ của nam Thiên Bình vẫn nhiệt tình như thể cả hai chưa từng chia tay. Để rồi khi bạn bắt đầu có mong đợi tái hợp, thái độ của người ta lại lúc nóng lúc lạnh, chưa biết chừng khi đó anh ta đã làm lành với bạn gái hiện tại rồi ấy chứ.
 
Sự nhiệt tình của anh ta lúc này với bạn chỉ là muốn thử xem sức hấp dẫn của mình có còn được như xưa nữa không.
 

8. Nam Hổ Cáp: Chỉ trêu ghẹo, không muốn tái hợp

 
Nếu hiện tại vẫn đang độc thân, chàng trai Hổ Cáp nửa đêm sẽ nghĩ đến tất cả những mối tình đã qua của mình. 
 
Khi cuộc tình mới không được suôn sẻ, chòm sao nam này nửa đêm cũng sẽ nhớ lại những điểm tốt đẹp của bạn gái cũ.
 
Nói chung, trong lòng anh chàng hoàng đạo này, người yêu cũ là rào cản mà họ không thể vượt qua. Cho nên khi thấy bạn gái cũ chủ động liên lạc, nếu vẫn còn một chút lưu luyến, anh chàng Hổ Cáp cũng chẳng ngần ngại trò chuyện với bạn.
 
Nhưng bạn phải chuẩn bị tinh thần rằng anh chàng này chỉ đang muốn tạm thời lấp khoảng trống trong lòng, cảm xúc cũng chỉ là nhất thời, không có ý định tái hợp hay lâu dài với bạn gái cũ.
 

9. Nam Nhân Mã: Tùy thuộc vào tâm trạng

 
Nếu cuộc chia tay của bạn với anh chàng Nhân Mã không diễn ra suôn sẻ hoặc ngoại hình của bạn không quá xuất chúng, vậy thì xác suất được đáp lại khi bạn chủ động liên lạc với anh chàng hoàng đạo này sẽ phụ thuộc vào tâm trạng của anh ấy. 
 
Nếu khi bạn liên lạc tới anh ấy đang vui vẻ, bạn sẽ nhận được vài câu khách sáo đáp lại rất nhanh.
 
Nhưng nếu không nhận được phản hồi hoặc trong lời nói có "mùi thuốc súng", thái độ tương phản hoàn toàn với những lần trước đó, vậy thì có thể nói lúc đó nam Nhân Mã đang chơi game hoặc tâm trạng không tốt. Nếu bạn vẫn tiếp tục làm phiền anh ấy lúc này, vậy thì bạn sẽ bị "bơ" vài ngày liền/
 
Cho nên khi đã chia tay rồi nhưng bạn vẫn liên hệ với anh ấy, phải chuẩn bị tâm lý trước nhé.
 

10. Nam Ma Kết: Mừng rỡ vô cùng

 
Thực tế, Ma Kết là chòm sao rất khó quên được tình cũ.
 
Sau khi chia tay, anh ấy vẫn còn tình cảm với bạn, chỉ là không biết trong lòng bạn có còn anh ấy hay không. 
 
Khi thấy bạn chủ động liên lạc, anh ấy sẽ hiểu mình cần phải làm gì. 
 
Trở ngại lớn nhất là cảm giác an toàn của họ luôn ở trạng thái bất ổn, đặc biệt nếu họ từng gặp tổn thương sâu sắc trong quá khứ. Đối với anh chàng này, tái hợp là một điều rất đáng mừng, nhưng cũng có thể sẽ là một vết xe đổ nhân đôi sầu muộn. Cũng chính vì thế mà nam Ma Kết có thể sẽ bỏ lỡ cơ hội tái hợp vì mải cân nhắc quá nhiều.

Bạn gái cũ liên lạc với 12 chòm sao nam
 

11. Nam Bảo Bình: Vốn không thể liên lạc được

 
Nếu chuyện chia tay trước đó khiến cõi lòng anh chàng Bảo Bình tan vỡ, vậy thì sau giây phút đó, anh ấy thực sự sẽ xóa bỏ mọi thứ về người cũ.
 
Xóa số điện thoại, hủy liên hệ trên mạng xã hội, trong vòng bạn bè cũng không thể tìm được anh ấy.
 
Có như vậy thì chòm sao nam này mới có để tâm hồn mình bình yên trở lại sau khi trải qua tổn thương. 
 
Vì vậy, ngay cả khi bạn chủ động tìm mọi cách liên lạc lại, bạn sẽ không thể tìm thấy anh ta. Tóm lại, đàn ông Bảo Bình sẽ cố gắng hết sức để tránh bạn.
 

12. Nam Song Ngư: Chuyện cũ lặp lại

 
Các anh chàng Song Ngư vốn là người có cảm xúc rất bấp bênh, lập trường chông chênh, dễ bị lung lay.
 
Dù đã chia tay, tình cảm của anh ấy với người cũ không thể nói hết là hết liền. Khi thấy bạn gái cũ gọi điện hay nhắn tin tới, họ vui mừng như chưa từng có chuyện xảy ra, thái độ niềm nở, quên sạch chuyện cũ. 
 
Đáng tiếc cũng chính vì không suy xét đến nguyên nhân dẫn đến chia tay trước đó nên rất dễ đi vào vết xe đổ. Khi chuyện cũ lặp lại, chuyện chia tay là điều tất yếu.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X