Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bóc mẽ bản chất thật của 12 chòm sao nam, sự thật khiến các bạn nữ phải SỐC!

Thứ Tư, 15/06/2022 13:30 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng bóc trần bản chất thật của 12 cung hoàng đạo nam xem họ thực chất là người như thế nào nhé, các cô gái phải xem ngay để không bị các anh chàng lừa dối nha.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Nam Bạch Dương

 
Ban chat that cua 12 cung hoang dao nam
 

Trẻ con, bốc đồng, ham tiền


Bạch Dương nam tính tình như trẻ nhỏ, chân thành, thẳng thắn, cởi mở nhưng cũng rất tự cao, dễ thương thì dễ thương nhưng đôi khi hơi bất cần. 
 
Điểm nổi bật nhất là rất ham chơi, hoạt bát, con gái có nhanh đến mấy cũng không theo kịp anh ta, đôi khi anh ta còn quên mất bạn gái vì mải chơi. 
 
Nhiệt tình có hạn, không muốn chủ động tìm người tán gẫu, trừ phi là bạn bè có quan hệ đặc biệt bền chặt.
 
Tính tình hơi nóng nảy và bốc đồng, về cơ bản nó là kiểu đến và đi nhanh chóng. Tuy nóng tính nhưng thực ra lại có chút dịu dàng, rất biết che chở và quan tâm đến mọi người.
 
Bạch Dương nam cũng đào hoa lắm đấy. Trong đời anh ta có một đống mối quan hệ không rõ ràng, về cơ bản đều là quen bạn khác giới rồi để đó cho vui, có người yêu rồi vẫn không bỏ được tật soi gái. 
 
Có thể nói họ là kiểu người không chịu rời bỏ bạn gái, nhưng cũng không thể từ chối được sự cám dỗ của thế giới bên ngoài.
 
Nam Bạch Dương rất thích nhìn thấy phụ nữ xinh đẹp và không giấu giếm chuyện đó, sau đó cảm thấy tự mãn về bản thân và nghĩ rằng phụ nữ đẹp thích mình. Không từ chối những cô gái chủ động thể hiện tình cảm, nhưng chỉ chọn những người mà bản thân nghĩ trông cũng ổn đó chư.
 
Anh chàng này không đủ rộng lượng, hơi bủn xỉn, rất ham vật chất, rất ham tiền, giỏi nói những lời ngọt ngào nhưng khi yêu thật lòng rồi sẽ tự động thoáng tính, bớt đào hoa.
 

2. Nam Kim Ngưu

 

Lì lợm, keo kiệt, tốt bụng


Bướng bỉnh là đặc điểm nổi bật nhưng cũng là nhược điểm chính của nam Kim Ngưu.
 
Anh chàng này cư xử khá nhẹ nhàng nhưng khi bị khiêu khích thì có thể trở nên rất đáng sợ. 
 
Cẩn thận, keo kiệt, tính keo kiệt của đàn ông Kim Ngưu không chỉ nằm ở vật chất mà còn nằm ở sự tha thứ, nhìn hiền hiền vậy thôi chứ một khi đã ghét ai thì thù dai số 1, hơn cả cung Bọ Cạp. Nếu ai đó làm tổn thương anh ấy, anh ấy sẽ ghi nhớ trong lòng, dù chỉ là vô tình. 
 
Mạnh miệng nhưng hơi lười, sống thực tế nhưng không dám hành động trừ khi đã chắc chắn và sẵn sàng, làm gì cũng suy đi tính lại kỹ càng khiến người khác sốt ruột.
 
Đàn ông Kim Ngưu rất mọt sách, hầu hết họ về cơ bản là kiểu đam mê ở nhà cho đến khi bị ép phải ra ngoài, và không có gì để theo đuổi ngoại trừ game, phim ảnh, đồ ăn và nước uống.
 
Đôi khi nam Kim Ngưu quá yếu đuối, trong lòng cũng chán nản khi bị tình yêu làm cho đau lòng. Thật khó để họ quên được người yêu cũ, hay tự dằn vặt bản thân, đòi quay lại với người yêu cũ nhưng không muốn chủ động mở miệng nói.
 
Nhưng con người này cũng rất bao dung, đa phần là một quý ông tốt, nhưng cũng sống có nguyên tắc, khoan dung đúng lúc đúng người.
 
Không lãng mạn, không giống như những bậc thầy kén chọn - Bạch Dương, Ngưu là là kiểu đàn ông trầm tính và theo đuổi sự ổn định. Rất dâm, nhưng không phải là loại chỉ có tình dục trong đầu.
 
Cung hoàng đạo này có 2 thái cực, một là những người có đạo đức vững vàng sẽ không làm chuyện tào lao, hai là sống theo kiểu hỗn độn, chẳng quan tâm đến cảm xúc của người khác.
 

3. Nam Song Tử

 

Nói nhiều, láu cá, mềm lòng


Song Tử tạo cho mọi người ấn tượng đầu tiên là họ đến và đi không chút dấu vết, bồn chồn, hay nói, không kiên nhẫn.
 
Nam Song Tử thích khéo léo, khi gặp câu hỏi không muốn trả lời thì đánh trống lảng, lập tức chuyển chủ đề, thích né tránh thực tế.
 
Tính cách mơ hồ không kém gì Song Ngư và không chịu hành động, chỉ được cái nói nhiều và hơi láu cá, khôn lỏi, hay bị bạn bè chê trách vì tính cách này.
 
Song Tử nam hay nữ đều hài hước và vui tươi, miệng thì siêu ồn ào và thú vị, đó là điều khiến họ trở nên nổi bật trước đám đông.
 
Hay bị mang tiếng đào hoa nhưng thực ra rất chung tình, khi có một ai đó chân thành yêu họ, việc lừa dối hiếm khi xảy ra, tất cả những cô gái khác tỏ tình với anh ta đều sẽ bị từ chối. 
 
Anh chàng này rất dễ mềm lòng, sợ con gái khóc, nhưng đồng thời cũng khiến con gái khó chịu, nếu bạn khóc nhiều có thể khiến anh ấy chán bạn khá nhanh. Tại vì họ không biết cách an ủi, ghét một mối quan hệ căng thẳng, nặng nề, không có trách nhiệm với nhau.
 
Đa phần đàn ông cung này đều sống một cuộc đời chơi bời, lắm bạn bè, nếu ngay từ đầu bạn đã không thể nói chuyện hợp ý với anh ấy thì sau sau này bạn cũng đừng mong có thể hiểu được suy nghĩ của anh ấy. 
 

4. Nam Cự Giải

 

Dễ phục tùng, cục mịch, dễ đỏ mặt


Nhìn bề ngoài, nam Cự Giải đây là một người đàn ông ấm áp và dễ phục tùng.
 
Nam cung Cự Giải là người đầy ấm áp và biết nghe lời. Anh ấy tốt bụng và kiên nhẫn, lương thiện. Ví dụ, anh ấy sẽ nhường ghế cho các cụ ở trên xe buýt, sẽ nhận nuôi những con vật vô gia cư...Nhưng thật ra anh ta cũng rất dâm đãng và lầm lì, đi ngoài đường cũng thích nhìn mỹ nữ.
 
Cự Giải rất nghiêm túc, được coi là quý ông điển hình, nhưng không biết có thật không hay chỉ là giả vờ để giành được sự ưu ái của các cô gái.
 
Đấng mày râu nên cẩn thận với bạn bè cung Cự Giải, vì một số đàn ông cung này rất thích trêu đùa với vợ của bạn mình.
 
Anh ta không biết cách từ chối người khác, hay nói dối nhưng lại cục mịch đến mức khiến người khác dễ dàng bóc mẽ bản chất thật của mình. 
 
Bạn gái nào có bạn trai cung này sẽ thấy anh ta cãi nhau với người yêu mà không thắng được thì sẽ chơi trò im lặng, rồi quay lại làm lành với người yêu bằng cách giả vờ như không có chuyện gì xảy ra. 
 
Thêm đặc điểm nữa là rất dễ đỏ mặt, nhưng đỏ mặt với bạn không có nghĩa là anh ta thích bạn đâu nhé. Thực ra chòm sao nam khá trẻ con, nhưng tính cách cục cằn, hơi nhàm chán, không thú vị cho lắm, hơi truyền thống và hơi đeo bám.
 

5. Nam Sư Tử

 
ban chat that cua 12 cung hoang dao nam
 

Nóng tính, trẻ con, thoáng tính


Theo bản chất thật của 12 cung hoàng đạo nam, Cừu nam siêu độc đoán! Trẻ con! Tự cho mình là trung tâm nhưng siêu nam tính, khí chất ngời ngời.
 
Nam Sư Tử hay có kiểu vô lý nhưng khá nực cười, dù thích làm kẻ thắng cuộc nhưng sẽ chịu thua nếu bạn muốn gây hấn, có thể anh ấy sẽ rất tức giận nhưng cuối cùng anh ấy cũng sẽ tha thứ cho bạn, rồi lại tiếp tục gây sự vô cớ cho đến khi bạn nghe lời anh ấy. Có thể thấy họ thật sự rất trẻ con nhưng tâm địa không tồi.
 
Nam tính số 2 không ai số 1, ghen tuông và ghét người con gái mình tỏ ra thân thiết với những chàng trai khác dù cô ấy chẳng phải người yêu của mình. 
 
Yêu đương rồi thì có chút kiểm soát, có thể khiến các cô gái cảm thấy mệt mỏi, nhưng đồng thời anh ấy cũng rất giỏi trong việc dỗ dành và khiến bạn gái vui vẻ.
 
Biểu hiện của việc nam Sư Tử thích bạn là thích trêu ngươi, chọc tức bạn. Anh chàng này không đào hoa như lời đồn, khi họ tập trung vào việc thích một ai đó, ngoài người ấy ra thì trong mắt không còn ai khác.
 
Nhưng hãy cẩn thận, đàn ông cung Sư Tử rất dễ quay lưng, liên lạc với bạn gái cũ, hay tìm kiếm thú vui bên ngoài, dù vậy nhưng bạn vẫn nên tin rằng anh ấy sẽ không trăng hoa khi hết lòng thích bạn.
 

6. Nam Xử Nữ

 

Ưa sạch sẽ, kỹ tính, thích thao túng người khác


Nghiện sạch sẽ, ngay cả khi không nghiện sạch sẽ về thể chất thì cũng có nghiện sạch sẽ về tinh thần, ghét người khác ở bẩn dù mình chẳng khá hơn là bao, nhiều khi sạch quá lại khiến bản thân bị bệnh.
 
Một số đàn ông Xử Nữ sống nội tâm đến nỗi khiến những người khác ngại nói chuyện với họ, tiếp xúc lâu may ra mới làm bạn được.
 
Nam Xử Nữ là kiểu thích thao túng tâm lý người khác, đặc biệt là khi yêu, rất nhỏ nhen và hẹp hòi, thực ra cũng tốt bụng, hay lo lắng quan tâm đấy nhưng lại kỹ tính đến mức khiến các nàng nghẹt thở, ai mà hay chấp vặt thì cực ghét nam cung này.
 
Rất kiệm lời và giỏi quản lý, nhưng không phải loại ưa kiểm soát người khác mà chỉ vì quá cẩn thận, sau đó im lặng nhường nhịn đến mức phát sợ.
 
Ngay khi có bất cứ vấn đề gì giữa 2 người, anh ấy sẽ không ngừng quấn lấy bạn gái, liên tục tự hỏi bản thân hoặc bạn bè rằng: "Cô ấy nghĩ thế nào? Làm sao có chuyện này? Có phải do tôi không đủ tốt không? Tại sao?".
 
Xử Nữ còn quá khắc nghiệt, khắc nghiệt với chính mình và khắc nghiệt với người khác, cảm giác thật cổ hủ đến chết đi sống lại, theo đuổi sự hoàn hảo nhất trong 12 cung hoàng đạo.
 

7. Nam Thiên Bình

 

Đa nhân cách, lười biếng, sôi nổi, giỏi ăn nói


Đừng nhìn vào phong thái lịch lãm, lãng tử và phong cách lịch lãm của đàn ông Thiên Bình rồi bị đánh lừa.
 
Anh ấy là người sẽ không bao giờ nổi cáu với bạn, nhưng cũng phải là người dễ mất kiên nhẫn với bạn nhất. 
 
Anh ấy là người trông rạng rỡ khi ra ngoài, nhưng ở nhà thì vô cùng lôi thôi và có nhiều tật xấu.
 
Anh ta có thể tặng bạn nhạc nhẹ với nến và hoa hồng, nhưng bạn phải có gì đó mà anh ta thích để đổi lại tất cả những thứ này, nếu không đàn ông Thiên Bình sẽ mất cân bằng về mặt tâm lý và bỏ rơi bạn.
 
Bóc mẽ bản chất thật của 12 cung hoàng đạo nam cho thấy Thiên Bình là tổng hợp của tính cách của nhiều cung hoàng đạo khác nhau.
 
Họ có chút nhút nhát và hài lòng với bản thân của Bạch Dương, giỏi ăn nói như Song Tử, hay thay đổi và dễ xúc động như Cự Giải, không biết từ chối mọi người như Sư Tử.
 
Họ sẽ sử dụng các phương pháp khác nhau để buộc bạn phải phục tùng, chẳng hạn như thô bạo và tức giận như Nhân Mã, theo đuổi sự hoàn hảo nhưng không quá nghiêm trọng như Xử Nữ, một chút cẩn thận và trả thù như Hổ Cáp nhưng không nhất thiết phải trả thù vì anh chàng này khá tốt bụng.
 
Tóm lại, tuy rằng anh chàng này không phải là người rộng lượng thấu xương, nhưng sẽ tự an ủi bản thân khi thấy ai đo thích nghe khen, tính tình nghịch lý, tự ti, không thể chịu đựng được việc bị người khác chỉ trích và nói mình không tốt. 
 
Thiên Bình nam lười biếng chết đi được, ghét cãi vã, tính tình nóng nảy nhưng không muốn động tay động chân. 
 
Đàn ông Thiên Bình có hai kiểu, kiểu siêu thú vị sôi nổi và kiểu tảng băng nhàm chán, dù sao thì họ cũng đều là công tử ăn chơi, thật thà, tốt tính, giỏi xã giao.
 

8. Nam Hổ Cáp

 

Nhạt nhẽo, kiên nhẫn, thù dai, lười giải thích


Đàn ông thuộc sao Hổ Cáp khá nhàm chán, lúc tâm trạng vui vẻ thì lại tỏ ra hài hước và vui tính, lúc buồn thì lạnh lùng, hay hắt hủi người khác. 
 
Rất thù dai và không thể chấp nhận sự phản bội của người khác, dù là người yêu hay bạn bè. Tự dồn bản thân vào đường cùng vì hay tự cho mình là đúng, hay kiểm soát mà không biết.
 
Đàn ông Hổ Cáp rất chu đáo và kiên nhẫn, họ thích hợp với những chủ đề sâu sắc như cuộc sống và lý tưởng, chính trị.
 
Nhưng hãy cẩn thận, nếu bạn có bất đồng ý kiến, đừng phản bác lại anh ấy, tốt hơn là nên tránh, nếu không anh ấy sẽ cố gắng thuyết phục bạn bằng ý kiến ​​của mình trước, rồi đột ngột dừng lại giữa chừng vì cảm thấy bạn ngây thơ, anh ấy nói mà bạn không hiểu, quá lười biếng để giải thích cho bạn.
 
Đúng vậy, đàn ông cung Bọ Cạp không thích giải thích, ai hiểu được thì hiểu không hiểu được thì tránh ra, đỡ tốn thời gian.
 
Anh ấy khá giỏi chỉ huy người khác, nhưng bản thân lại không cảm nhận được điều đó, có vẻ tự cao tự đại, cũng coi trọng cảm xúc của những người xung quanh, coi trọng cảm xúc của bản thân.
 
Có chút lãnh đạm, chỉ trả tiền cho những người mình yêu, những người khác đối với họ chỉ là qua đường xã giao nhưng lại rất trung thành với anh em bạn bè, người yêu của mình.
 
Rất chu đáo, rất dám làm, nhưng hơi liều lĩnh, hơi khùng khùng điên điên, không mấy thiện cảm khi nói và làm.
 
Tâm lý đủ đen tối nhưng cũng không bí hiểm, thích ôm mối hận khiến người ta cảm thấy kiêu ngạo một cách lố bịch.
 

9. Nam Nhân Mã

 

Trẻ con, ham chơi, EQ thấp


Đàn ông Nhân Mã thật ra cần chia làm 2 loại, một loại là cảm giác cậu bé nhà bên đặc biệt trẻ con, hai là loại người nóng nảy, rất cứng nhắc và nghiêm túc, tạo cho người ta cảm giác xa cách.
 
Trên thực tế, sau thời gian quen biết lâu bạn sẽ thấy nam Nhân Mã đúng là cung hoàng đạo trẻ con, ham chơi, ngông cuồng, siêu bất khả chiến bại và yêu tự do, giỏi tán gái nhưng không giỏi giữ người yêu, cả thèm chóng chán.
 
Tuy nhiên ai ở bên anh ấy lâu nhất thì sẽ được nuông chiều như bà hoàng nhất, không để người ta phải chịu thiệt thòi cho dù đó là người yêu hay bạn bè.
 
Trông thì đào hoa nhưng nam Nhân Mã rất hay hoài niệm, không bao giờ quên được bạn gái cũ, nhất là mối tình đầu, chỉ là coi trọng kỉ niệm đó chứ không muốn quay lại vết xe cũ.
 
Chỉ số cảm xúc không cao, cũng thuộc tuýp người vô cảm, thậm chí có thể cho rằng cứ cho người khác vật chất là họ sẽ vui vẻ khiến người ta vừa bực vừa buồn cười.
 

10. Nam Ma Kết

 

Lạnh nhạt, khôn ngoan, dễ nổi giận, hơi cổ hủ


Đàn ông Ma Kết cứ giả vờ bình tĩnh khiến bản thân trở nên chín chắn, mít ướt, nhàm chán.
 
Anh chàng này có thể nói chuyện ngọt ngào, nhưng kỹ năng dỗ dành của anh ấy cần phải được trau dồi, có vẻ như hơi trẻ con và có một chút ngây thơ. 
 
Thật ra thì nhìn bên ngoài họ có vẻ sống rất đơn giản và dễ bị người ta lừa gạt, nhưng thực ra con người này sống rất thực tế, biết cách hưởng thụ và khó bị dụ dỗ.
 
Anh ấy rất đẹp trai và được nhiều cô gái theo đuổi nhưng lại theo đuổi những cô gái không tốt lắm, hơi lập dị và khó hiểu.
 
Kết rất tốt và biết bao dung với mọi người nhưng không thích bị người khác làm phiền mà không có lý do.
 
Ngoài ra, đàn ông cung Ma Kết khi nóng giận cũng khá đáng sợ. Nếu bạn không vừa ý một Ma Kết, rất có thể họ sẽ ngoảnh đầu quay đi một cách rất lạnh lùng. Sự thực là họ yêu cầu khá cao với đối phương, nên nếu bạn không làm “thỏa lòng” họ, họ sẽ bỏ bạn ngay, kiên định là Ma Kết và lạnh nhạt nhất cũng chính Ma Kết.
 

11. Nam Bảo Bình

 
Nam Bao Binh
 

Lập dị, lăng nhăng, thích làm chủ


Nam Bảo Bình lăng nhăng, lập dị, một số trường hợp đặc biệt thì khá biến thái, người ta sẽ nghĩ anh ấy có gì đó không ổn, tự cho mình là đúng cũng hơi cứng đầu.
 
Khát vọng khống chế rất mạnh, nhất định phải tự mình làm chủ, nếu bị thương sẽ dễ dàng nổi nóng, chiếu đấu tới cùng.
 
Anh ấy có thể chiều bạn gái của mình rất nhiều, nhưng cô gái phải làm theo ý kiến của anh ấy trong hầu hết mọi việc, nếu không anh ta sẽ đòi chia tay chỉ vì những điều nhỏ nhặt.
 
Đàn ông thuộc chòm sao này có lẽ trong đầu không có gì khác ngoài chuyện chăn gối, những chuyện lập dị trên trời dưới đất, thích nói chuyện phiếm rồi nói chuyện rất ngang nhiên, không phải cô gái nào cũng chịu được.
 
Thích kết giao với phụ nữ xinh đẹp, nếu tình cảm phát triển từ một người bạn thành người yêu, chắc chắn các cô gái sẽ khá thất vọng. Hẹn hò với một người đàn ông Bảo Bình là quá mệt mỏi, làm bạn còn vui vẻ hơn gấp vạn lần.
 
Để đối phó với việc đàn ông Bảo Bình yêu nhau hay dọa chia tay, cách tốt nhất là bạn phải cứng rắn hơn anh ấy, vì nếu anh ấy chân thành với bạn thì anh ấy không thể nào bỏ bạn được đâu.
 
Nhưng vấn đề khác sẽ lại ập đến, bạn nhất quyết đòi chia tay mà anh ấy nhất quyết không chịu chia tay, sau khi bạn hòa giải thì anh ấy lại ngay lập tức trở nên kiêu ngạo, chu kỳ này lặp đi lặp lại, anh ta tự mình làm chủ diễn biến tình yêu.
 
Ý thức bảo vệ bản thân của cung hoàng đạo nam này quá mạnh, nên khi cảm thấy bất an, anh ta sẽ nói gì đó và làm điều gì đó khiến đối phương tổn thương, khiến đối phương phải chịu thiệt thòi về mình để đổi lấy cảm giác an toàn.
 

12. Nam Song Ngư

 

Nữ tính nhiều hơn nam tính, hay tủi thân, sợ vợ


Đàn ông cung Song Ngư có thể bề ngoài rất nam tính nhưng thực chất bên trong lại rất nữ tính, mong manh và nhạy cảm, chìm đắm trong thế giới tưởng tượng của riêng mình, nghĩ rằng thế giới này đẹp đẽ và vô hại.
 
Kết quả là khi bị thương thì lặng lẽ thu mình, cảm thấy không thể hiểu nổi thế giới này, tự hành hạ mình, không thể hòa hợp với chính mình. Sau đó sẽ giả vờ như không có chuyện gì xảy ra.
 
Tính hòa nhập của họ thực sự siêu mạnh mẽ, rất sẵn lòng cho đi, nhưng họ giống như một đứa trẻ cho bạn một viên kẹo, bạn phải đưa lại cho họ một viên kẹo nếu muốn mối quan hệ này được duy trì lâu dài.
 
Khi bị tổn thương, họ muốn dừng lại nhưng không thù hận, chỉ mỉm cười và nói lời chào tạm biệt, vẫn đối xử tốt với đối phương như chưa hề có chuyện gì xảy ra.
 
Song Ngư nam thuộc nhóm chòm sao nam sợ vợ, vợ là người lớn nhất trong lòng anh ấy, không dễ nổi nóng với con gái nên có duyên với con gái. Nói chung đây là một người đàn ông tốt nhưng lại là một người đàn ông quá chiều chuộng phụ nữ.
 

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X