Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Ngắm nhìn bản chất thật của 12 cung hoàng đạo sau lớp mặt nạ bên ngoài

Thứ Tư, 29/06/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem bản chất thật của 12 cung hoàng đạo và lớp mặt nạ bên ngoài mà họ đeo mỗi ngày để giao tiếp với mọi người xung quanh là gì nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
ban chat that cua 12 cung hoang dao

Bạch Dương hào phóng


Mặt nạ:
Theo dự đoán của chiêm tinh về bản chất thật của 12 cung hoàng đạo, Cừu là người hào phóng, bốc đồng, nhiệt tình và thẳng thắn, nói chuyện thân mật, rất chào đón tất cả mọi người đến với cuộc sống của mình.
 
Bên dưới lớp mặt nạ: Lòng tự trọng rất mạnh, nếu bạn làm tổn thương thể diện của họ, họ sẽ trở mặt ngay tại chỗ, thậm chí còn nghiêm trọng đến mức mãi mãi không thể hòa hợp lại với nhau, lòng thù hận sâu như vực thẳm.
 
Bạch Dương giống như một đứa trẻ mới được sinh ra, rất trẻ con và bộc trực, một là một và hai là hai, không bao giờ chần chừ, tha thứ cho những kẻ làm tổn hại đến danh dự của mình.
 
Bạch Dương có thể tỏ ra phớt lờ hay không quan tâm, nhưng thực sự bên trong lòng họ suy nghĩ và đắn đo rất nhiều.
 

2. Kim Ngưu

 
Mặt nạ: Những chú trâu mà mọi người nhìn thấy luôn rất hiền lành, dịu dàng và tốt bụng. Làm tốt và gọn gàng mọi việc, không bao giờ thiếu uy tín. Kim Ngưu trong mắt mọi người còn là người cẩn thận, truyền thống, kín miệng và nội tâm. 
 
Bên dưới lớp mặt nạ: Ngưu có vẻ rất an phận nhưng thực ra lại rất hay tính toán, quan tâm đến tiền bạc, chuyện tiền bạc lúc nào cũng được tính toán rõ ràng ngay cả với bạn bè lâu năm hoặc người thân trong nhà.
 
Kim Ngưu còn mắc “bệnh” thích kiểm soát và thích giữ những suy nghĩ của mình, hay vấn đề cá nhân cho chính mình. Chính vì thế nỗi sợ lớn nhất của Kim Ngưu là chuyện bí mật của mình bị phơi bày và tất cả mọi người đều biết. 
 
Họ được đánh giá là những người có phẩm chất đạo đức tốt và có trách nhiệm cao trong công việc, nhưng cũng có thể là người cứng đầu và thích sở hữu.
 

3. Song Tử

 
Mặt nạ: Hoạt bát, vui vẻ, thông minh, miệng ngọt ngào. Người thuộc cung Song Tử có tính cách cởi mở và rất tình cảm. 
 
Điều này khiến họ trở nên nổi bật hơn trong cuộc sống. Họ thích được ở xung quanh mọi người và thưởng thức văn học. Họ không thích một mình và những thói quen lặp đi lặp lại.
 
Bên dưới lớp mặt nạ: Họ là những người thực sự rất chú ý đến sự riêng tư của mình, đừng nghĩ rằng ngoài mặt họ đã khá thân thiết với bạn nên có thể hỏi han họ một cách vô tư, điều này sẽ khiến họ rất khó chịu.
 
Rất nhiều sự khôn khéo của Song Tử cũng được vận dụng vào ngôn ngữ. Sự riêng tư là điều quan trọng đối với Song Tử.
 
Họ nhanh chán và hay thay đổi đến mức mỗi khi làm việc, họ phải kèm thêm một việc gì đó thì mới yên được hoặc ngồi nói lảm nhảm một mình. 
 
Chẳng hạn như bạn sẽ khó lòng bắt gặp Song Tử tập trung làm báo cáo, họ sẽ vừa làm vừa ăn hoặc xem phim hoặc nghe nhạc, 6 giác quan ở con người này không bao giờ chịu ngồi yên.
 
Song Tử nhìn có vẻ láu cá, hay nói nhưng thực ra lại là con người hiền lành, vô tư vô lo, không thù dai.
 

4. Cự Giải

 
Mặt nạ: Yếu đuối, rụt rè, tốt bụng, yêu gia đình, nhạy cảm và dễ bị tổn thương.
 
Dưới lớp mặt nạ: Trên thực tế, mỗi Cự Giải đều có những khoảng trống của riêng mình trong trái tim.
 
Họ biết cách bảo vệ chính mình, yếu đuối nhưng không phải ai cũng động vào được. Lúc nào cũng đề cao tinh thần cảnh giác, không cho người khác làm hại đến bản thân và gia đình mình.
 
Đối với những người không phải rất thân quen, họ tuyệt đối đóng chặt trái tim mình và giữ khoảng cách xa ngàn dặm.
 
Họ là những người đặt gia đình lên trên hết, trên công việc, tiền bạc, tình yêu, bạn bè và có thể là cả chính bản thân họ nữa. Ai động vào gia đình của Cự Giải thì nên chuẩn bị tinh thần đi là vừa.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 
Mặt nạ: Ngắm nhìn bản chất thật của 12 cung hoàng đạo thấy Sư Tử bên ngoài là người giỏi giao tiếp, vui vẻ, có tài hùng biện, rộng lượng với mọi người, thông cảm với người yếu đuối, rất tốt bạn bè.
 
Dưới lớp mặt nạ: Sống theo bản ngã, luôn tồn tại một suy nghĩ "Tôi luôn đúng, nếu tôi sai là do bạn khác tôi". 
 
Khuôn mặt siêu phàm, uy quyền nhưng hơi cà chớn. Trong tình yêu thì yêu nhiều hơn nửa kia, rất quan tâm đến người ấy và sẵn sàng cho đi.
 
Sư Tử vô cùng thích được ca tụng và ngợi khen. Thật sự Sư Tử chính là những người tài, và họ ưa thích những lời khen cũng là chính đáng. 
 
Thế nhưng, có không ít những kẻ vây quanh Sư Tử nịnh hót mà bản chất thật thà của Sư Tử lại khó lòng nhận ra điều ấy. Nhìn thì nóng tính bộc trực nhưng chòm sao này hay dễ bị lừa vì những lời ngon ngọt.
 

6. Xử Nữ

 
Mặt nạ: cung hoàng đạo lạnh lùng, có trí tuệ, bình tĩnh, lý trí, ưa sạch sẽ, hay xem xét tình hình tổng thể, đại diện cho trí tuệ.
 
Dưới lớp mặt nạ: Ở đâu cũng rất nhạy cảm, hay nghi ngờ và siêu bi quan, thích soi xét, thánh kỹ tính, dễ bị hội chứng OCD.
 
Thần kinh mảnh mai, thậm chí còn có chút loạn thần kinh giống như một đứa trẻ, chỉ cần cảm thấy không an toàn, trong lòng sẽ cảm thấy khó xử và rối ren, bực bội, bứt rứt.
 
Nhìn bề ngoài có vẻ bất cần, không quan tâm đến nhiều thứ nhưng thực chất bên trong rất hay soi, rất mong manh và nhạy cảm, hay để ý lời nói của người khác.
 
Cũng chỉ vì thiếu cảm giác an toàn nên nội tâm mới yếu đuối như vậy, nhưng cũng vì thể diện mà Xử Nữ bao bọc mình trong lớp vỏ gay gắt đó.
 
Xử Nữ tuy hay càu nhàu nhưng lại là con ngoan trò giỏi, ngoan ngoãn và chăm chỉ bẩm sinh, chính vì thế họ cũng chính là đối tượng bị bạn bè bắt nạt nhiều nhất!
 

7. Thiên Bình

 
Mặt nạ: Dịu dàng và tao nhã, trước mặt người khác, họ luôn giống một ông già bất cần, coi thường mọi thứ.
 
Dưới lớp mặt nạ: Rất chú ý đến sự tự nhận thức và cần sự khẳng định từ người khác, hay do dự, thiếu quyết đoán, sợ bất công. 
 
Họ rất đa cảm, rất hài lòng mỗi khi được khẳng định bản thân trong bất kỳ dịp nào, thích cảm giác là người của công chúng, đồng thời cũng có chút tự ái. Thậm chí có đôi lúc Thiên Bình yêu bản thân mình hơn mức cần thiết.
 
Thiên Bình còn là người hay do dự nhất, họ không hẳn là không thể quyết định nhưng làm gì cũng hay đắn đo và muốn tham khảo ý kiến người khác. 
 
Chỉ là bây giờ nếu bất chợt hỏi Thiên Bình họ thích bún hay phở, hẳn Thiên Bình cũng phải suy nghĩ rất lâu để trả lời được.
 

8. Hổ Cáp

 
Mặt nạ: Điềm tĩnh, điềm đạm, kiềm chế và vững vàng trong cuộc sống. Không thể chịu đựng sự phản bội của người khác, không bao giờ tha thứ cho những kẻ phản bội mình và tấn công kẻ thù với sự tàn nhẫn và cực kỳ máu lạnh.
 
Dưới lớp mặt nạ: Hay nghi ngờ, bất an, sống rất tình cảm và sẽ không bao giờ từ bỏ dễ dàng sau khi yêu một ai đó. Nhưng Hổ Cáp sẽ chỉ yêu một cách âm thầm, trái tim của họ thực ra rất mong manh và rất nhạy cảm.
 
Đôi khi chòm sao này còn thích thể hiện bản thân, hay ghen tị với những người xung quanh, họ không đến nỗi quá lạnh lùng như chúng ta vẫn lầm tưởng. Chú Bọ Cạp chỉ đơn thuần muốn được chú ý, muốn được lắng nghe. 
 

9. Nhân Mã

 
Mặt nạ: Vô tư, là chòm sao sống biết điều, thoáng tính, cực kỳ vui vẻ và thú vị, dũng cảm, sẵn sàng cho mọi thử thách và sống tích cực.
 
Dưới lớp mặt nạ: Mặc dù Nhân Mã có vẻ thân thiện và dễ gần, bất cần nhưng thực ra rất hay để ý, có điểm mấu chốt của riêng mình. 
 
Dù chòm sao này có trí nhớ không tốt nhưng không dễ bỏ qua thù hận, ít khi thù nhưng một khi đã thù thì rất dai và hay nói móc. 
 
Những con người này còn lạc quan đến mức có thể dễ dàng mắc phải những sai lầm mù quáng, nước đến chân mới nhảy.
 
Mã Nhi thích đi đây đi đó, chỉ cần hứng lên là sẽ đi chơi đi quên đường về, nay quyết mai đi. Bởi vậy, nếu như bạn có lỡ thương hay làm bạn với một Nhân Mã thì đừng cố gắng trói chân họ làm gì nhé, coi chừng phản tác dụng đấy!
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 
Mặt nạ: Cảm xúc đê mê, nhạt nhẽo, vô vị, tham công tiếc việc, kẻ nghiện công việc, học giỏi.
 
Dưới lớp mặt nạ: Ma Kết trông bề ngoài có vẻ điềm tĩnh, nhưng thực ra lại tràn đầy nhiệt huyết và khá trẻ con. 
 
Họ theo đuổi một cuộc sống yên tĩnh và ổn định, kỷ luật và tuân thủ nhiệm vụ của mình đặt ra, làm rất tốt mọi việc, thỉnh thoảng bùng lên nhiệt huyết trong cuộc sống, điều này sẽ khiến người khác phải ngạc nhiên.
 
Ma Kết chăm chỉ không phải để chứng tỏ bản thân hay khẳng định mình, họ làm vì chính họ cảm thấy dễ chịu. 
 
Kết là những người nghiêm khắc với bản thân nhất, luôn theo đuổi một mục tiêu từ đầu đến cuối, siêu lì lợm, họ nhất định sẽ là những người tăng ca đầu tiên khi công việc yêu cầu. 
 
Họ thích sự bình yên và một cuộc sống ổn định nên dù có hào hứng đến đâu cũng cố kìm nén lại, làm mọi việc theo kế hoạch định trước. 
 

11. Bảo Bình

 
Mặt nạ: Tính cách độc lập và độc đáo, tôn trọng sự riêng tư cá nhân, không bao giờ dễ dàng can thiệp vào chuyện của người khác, rất coi trọng tình “huynh đệ”, có thể trở thành bạn tốt với bất kỳ ai và có thể trò chuyện với bất kỳ ai.
 
Dưới lớp mặt nạ: Ngay cả với những người không thích thì họ cũng sẽ không tỏ thái độ khó chịu, thậm chí còn thể hiện sự nhiệt tình với người ta.
 
Ngược lại, những người thân thiết lại luôn cảm nhận được sự hờ hững của cung hoàng đạo này, điều này thật là khó chấp nhận nhưng thực tế nó lại diễn ra rất đều đặn. 
 
Với người lạ thì nhiệt tình nhưng với người thân thì lạnh nhạt, thật sự chẳng thể hiểu nổi con người cung hoàng đạo này thế nào.
 
Họ luôn thích khác người và chẳng bao giờ chịu đứng chung với người khác, lúc nào cũng thích có một thứ gì đó nổi bật ở bản thân để không bị trùng lặp với những người khác.
 

12. Song Ngư

 
Mặt nạ: Dịu dàng và quan tâm đến mọi người, vô hại và vô tình, là mẫu người tận tụy với người yêu, rất tình cảm, chỉ sống vì người khác.
 
Dưới lớp mặt nạ: Họ sẽ không bao giờ dễ dàng bỏ cuộc khi đối mặt với khó khăn, giống như sự mềm dẻo của cây nho, có thể bẻ cong, nhưng sẽ không bao giờ dễ dàng bị bẻ gãy.
 
Thế giới tinh thần của Song Ngư tách biệt với thực tế, những gì chòm sao này cảm thấy trong lòng không liên quan gì đến thế giới bên ngoài.
 
Đối với Song Ngư, mọi thứ phải lãng mạn như truyện cổ tích và ngọt ngào như tiểu thuyết ngôn tình thì mới thú vị, sống mà không mơ mộng thì vô vị quá.
 
Chòm sao này hay kêu người khác làm này làm kia nhưng thực ra lại rất tốt bụng, mơ mộng nhưng không làm hại tới ai cả. 
 
Tuy nhiên bạn đừng coi thường sự vô hại ngây thơ của họ, nhìn từ sự kiên trì của Song Ngư hãy biết rằng họ không dễ dàng đầu hàng đâu. Thậm chí họ còn khá "thủ đoạn" nữa đó!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X