Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ bản chất ĐỘC HẠI của 12 chòm sao: “Red flags” – Cờ đỏ là đây là chứ đâu!

Thứ Hai, 12/06/2023 08:21 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Những bản chất độc hại của 12 chòm sao hay chính là những mặt tối trong tính cách của mỗi cung hoàng đạo mà họ luôn cố gắng che giấu có thể khiến bạn bất ngờ đấy!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Giống như đồng xu, vấn đề nào cũng tồn tại 2 mặt, tính cách con người cũng không ngoại lệ. Ai cũng có những “mặt tích cực” và “mặt tiêu cực” mà không phải lúc nào những điều đó cũng thể hiện ra bên ngoài một cách rõ ràng.
 
Mỗi cung hoàng đạo có những phẩm chất tốt đẹp riêng được coi là đặc trưng của bản thân, nhưng đằng sau đó cũng ẩn chứa những mặt xấu xa của từng cung. Đó được coi như là những “Red flags” – thuật ngữ chỉ những điểm xấu hoặc những dấu hiệu cảnh báo sự độc hại trong bản chất của mỗi người.
 
Hiểu rõ những mặt tối đó sẽ giúp bản thân mỗi cung có thể cải thiện bản thân, còn người ngoài sẽ có cái nhìn khách quan hơn khi đánh giá con người của mỗi cung hoàng đạo.
 
Cùng xem bản chất độc hại của 12 chòm sao là gì?

Ban chat doc hai cua 12 chom sao
 

1. Bạch Dương 

 

Bản chất độc hại của Bạch Dương: Nóng nảy, ghen tuông, cạnh tranh

 
Bạch Dương là cung đầu tiên bắt đầu vòng hoàng đạo, cai quản Ngôi nhà số 1 của Bản ngã. Với trọng trách dẫn đường đó, họ phải cầm đuốc soi đường. Cung Lửa này thực sự có khả năng “dời núi” nếu họ đã chọn như vậy, với niềm đam mê, động lực và sự bền bỉ.
 
Được cai trị bởi sao Hỏa, vị Thần Chiến tranh, Bạch Dương cũng có một mặt tối đầy sóng gió nếu không được kiểm soát. Cừu Trắng được biết đến với tính khí nóng nảy, ghen tuông và thiếu kiên nhẫn. Họ có thể trở nên ủ rũ hoặc bốc đồng khi cảm thấy thất vọng. 
 
Với hai mặt của bản chất, một Bạch Dương có thể là một nhà lãnh đạo đầy nhiệt huyết nhưng đồng thời cũng là một chiến binh đầy hiếu thắng. Những đặc điểm này phục vụ tốt cho họ, nhưng đòi hỏi họ phải kiểm soát bản thân tốt hơn trong các tình huống khác nhau và sẵn sàng lắng nghe ngay cả khi họ nghĩ rằng mình đúng.
 

2. Kim Ngưu 

 

Bản chất độc hại của Kim Ngưu: Cứng đầu, bảo thủ, chậm chạp

 
Đôi khi bướng bỉnh và cứng nhắc là những mặt tính cách đặc trưng của Kim Ngưu, giống như biểu tượng của họ là con bò đực. Bạn hãy tưởng tượng một con bò đực trong giây lát - mạnh mẽ, kiên cường, bướng bỉnh và bất động quan sát, chỉ hành động trừ khi chúng muốn. 
 
Kim Ngưu là người cực kỳ đáng tin cậy, đồng thời có khả năng, sức mạnh và sự kiên trì để đạt được bất cứ điều gì họ muốn. Cung Đất này được cai trị bởi sao Kim, nữ thần tình yêu, và mặc dù Kim Ngưu có vẻ không thể hiện sự gợi cảm ra bên ngoài giống như những hình ảnh gợi lên của một Hổ Cáp, nhưng sự gợi cảm của họ xuất hiện ở dạng thô sơ, vật chất và năng lượng.
 
Tất cả các dấu hiệu Đất (Kim Ngưu, Xử Nữ, Ma Kết) đều mang trong mình sự cứng nhắc và muốn mọi thứ diễn ra theo cách của họ. Quá nhiều Đất có thể khiến bạn cảm thấy bế tắc nếu bạn không mang theo một ít nước, không khí và lửa để cân bằng năng lượng đó. 
 
Một Kim Ngưu thậm chí còn có xu hướng bảo thủ và chậm chạp, điều này không ít lần khiến người xung quanh cảm thấy khó chịu khi phải tương tác với họ.

Xem thêm: Lật tẩy bóng tối trong tâm hồn 12 chòm sao cực bất ngờ!
 

3. Song Tử 

 

Bản chất độc hại của Song Tử: Bay bổng, bồn chồn, bốc đồng

 
Song Tử được đại diện bởi cặp song sinh, hoặc hai mặt của cùng một đồng tiền. Họ có thể sáng tạo và hòa đồng trong một thời điểm, nhưng lại lo lắng, nghiêm túc và bồn chồn trong một thời điểm khác. 
 
Dấu hiệu Khí này có bản chất đúng với nguyên tố của họ, thiếu sự thực tế và thường bay bổng từ dự án này, sở thích này, sang vấn đề khác. Họ cần sự phiêu lưu và mới lạ để thỏa mãn trí tò mò của mình, nhưng cũng cần sự thông minh và kiểm soát.
 
Một Song Tử có thể phải vật lộn với sự cam kết và quy tắc, vì vậy điều quan trọng đối với họ là phải nhận thức được khi nào và tại sao những cảm xúc này xuất hiện, để họ có thể duy trì quyết tâm với những họ theo đuổi. 
 
Trong các mối quan hệ, nếu Song Tử có thể tìm được một người cho phép họ tự do và không ghen tuông, nhưng cũng thực tế và có căn cứ như một chòm sao nhóm Đất sẽ là điều vô cùng lý tưởng.
 

4. Cự Giải 

 

Bản chất độc hại của Cự Giải: Ủ rũ, chiếm hữu, đề phòng 

 
Không chỉ riêng Cự Giải, tất cả các dấu hiệu Nước (Cự Giải, Hổ Cáp, Song Ngư) đều sống trong thế giới cảm xúc ngầm của mình. Trong đó những chú Cua được mệnh danh là chòm sao dạt dào cảm xúc, dễ đa sầu đa cảm nhất.
 
Được cai trị bởi Mặt trăng, ảnh hưởng đến thủy triều, vì vậy cảm xúc của Cự Giải cũng giống liên tục thay đổi như vậy. Điều này có thể gây mệt mỏi cho chính bản thân cung hoàng đạo này và còn dẫn đến những cảm xúc tiêu cực cho những người khác trong cuộc sống của họ.
 
Là một Cự Giải, điều quan trọng là phải nhận thức được nguyên nhân gây ra sự thay đổi trong cảm xúc của bản thân. Khi cảm thấy mọi thứ mất cân bằng, bạn nên tập trung vào việc giải quyết các vấn đề trước khi chúng vượt quá tầm kiểm soát của bản thân, điều đó sẽ xoa dịu phần nào nỗi đau đôi khi có thể gây ra cho cung hoàng đạo này.
 

5. Sư Tử 

 

Bản chất độc hại của Sư Tử: Kịch tính quá mức, tự cao tự đại, thích kiểm soát

 
Được mệnh danh là "chúa tể rừng xanh", Sư Tử là một trong những cung hoàng đạo phóng khoáng và bốc lửa nhất. Là một nhà lãnh đạo bẩm sinh, Sư Tử có xu hướng thích nắm quyền kiểm soát và cũng luôn cố gắng kiểm soát các tình huống. 
 
Tuy nhiên, vấn đề rắc rối sẽ xảy ra khi Sư Tử cố gắng kiểm soát một tình huống không thuộc trách nhiệm của họ, chẳng hạn như cuộc sống và lựa chọn của người khác.
 
Vốn mang trong mình ngọn lửa bùng cháy rực rỡ, nếu chòm sao này có thể sử dụng sức mạnh của mình để nâng người khác lên, đặc biệt là những người yếu thế hay bị động hơn, sẽ rất phù hợp với Sư Tử.

Ban chat doc hai cua 12 cung hoang dao
 

6. Xử Nữ 

 

Bản chất độc hại của Xử Nữ: Hay chỉ trích, lo lắng, cáu kỉnh

 
Với một chòm sao theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo như Xử Nữ, việc luôn đề cao tính chi tiết, cẩn thận là điều cần thiết cho công việc. Đúng với tính chất của một chòm sao nhóm Đất, họ làm gì cũng có căn cứ, tổ chức, chăm chỉ và đôi khi cũng khá cứng nhắc, bảo thủ.
 
Điều đó nói lên rằng, Xử Nữ cần phải cân bằng các cảm xúc của mình. Tất cả những suy nghĩ về việc lập kế hoạch trong mọi vấn đề có thể dễ dàng dẫn đến việc suy nghĩ quá mức, lo lắng và bồn chồn. Hơn nữa, bản chất thận trọng của họ có thể làm trầm trọng thêm vấn đề này, luôn nghĩ về những gì có thể xảy ra và lập kế hoạch xung quanh nó. 
 
Khi Xử Nữ cân bằng các đặc điểm của họ, thay vì nghiêng quá nhiều về bất kỳ hướng nào, họ sẽ là những người vô cùng thành công.
 

7. Thiên Bình 

 

Bản chất độc hại của Thiên Bình: Thiếu quyết đoán, hời hợt, phụ thuộc

 
Thiên Bình coi trọng sự hài hòa, bình đẳng và cân bằng trong mọi khía cạnh của cuộc sống. Với nhu cầu hòa hợp này, đôi khi họ có nguy cơ quá thụ động và đáp ứng mọi yêu cầu của người khác chỉ để giữ hòa khí. 
 
Nỗi sợ nhiễu loạn hay làm mất hứng ai đó có thể khiến chòm sao này trở nên thiếu quyết đoán và sợ đối đầu.
 
Chòm sao nhóm Khí này có thể là một người bạn và người lắng nghe tuyệt vời, luôn đưa ra những ý kiến cần thiết cho mọi người trong những thời điểm khó khăn. Họ coi trọng những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống, cũng như cần có một người bạn đời để có thể chia sẻ mọi vấn đề. Nhưng điều này cũng khiến Thiên Bình dễ phụ thuộc vào người kia.
 
Việc lưu tâm đến sự hòa hợp là điều cần thiết trong các mối quan hệ, nhưng Thiên Bình cũng chớ nên bất chấp hy sinh nhu cầu thật sự của bản thân mình chỉ vì sợ cãi cự.
 

8. Hổ Cáp

 

Bản chất độc hại của Hổ Cáp: Ghen tuông, xảo quyệt

 
Với Hổ Cáp, chòm sao này thường bị hiểu lầm từ chính vẻ ngoài lạnh lùng và bí ẩn của mình. Được đại diện bởi hình ảnh một con bọ cạp quả thực có thể khiến người khác e sợ khi tiếp xúc với họ.
 
Bọ Cạp là loài phát triển mạnh trong bóng tối, tượng trưng cho cái chết và sự tái sinh. Do đó, họ đã phần nào bị mang tiếng xấu là xảo quyệt và độc ác.
 
Hổ Cáp có sở trường đạt được kết quả mình muốn bằng cách thao túng tinh vi, nhưng thông thường, những chiêu đó được thực hiện theo cách không gây hại cho người khác. Chúng liên quan đến chiến lược, uy tín và trí tuệ của chòm sao này, những thứ không phải là xấu. 
 

9. Nhân Mã 

 

Bản chất độc hại của Nhân Mã: Thiếu suy nghĩ, vô trách nhiệm, liều lĩnh

 
Chòm sao nhóm Lửa này luôn tìm kiếm tất cả những cuộc phiêu lưu mà cuộc sống mang lại. Họ phát triển mạnh trong môi trường nơi họ có quyền tự do làm những gì họ muốn, vào thời điểm họ muốn. 
 
Nhân Mã vốn không phải là người khéo léo và sẽ chia sẻ cảm xúc của mình khi cần thiết, mặc dù họ luôn cố gắng truyền đạt sự thật đó theo cách dễ hiểu.
 
Là một cung Lửa, điều quan trọng là Nhân Mã phải nhận thức được sức mạnh của chính mình để ánh sáng rực rỡ, rực cháy của bạn không làm lu mờ ánh sáng của người khác. Một Nhân Mã yêu thích sự tự do và phiêu lưu, điều này đôi khi có thể gây khó khăn cho việc duy trì tình bạn thân thiết, vì vậy việc tìm kiếm những người sẵn sàng đồng hành cùng họ là rất quan trọng.

Su doc hai cua 12 cung hoang dao
 

10. Ma Kết 

 

Bản chất độc hại của Ma Kết: Bướng bỉnh, không khoan nhượng, thận trọng

 
Ma Kết là một người nghiêm túc và chăm chỉ. Họ thông minh và thường biết tất cả các câu trả lời đúng. Sự hiểu biết này có thể dẫn đến sự cứng nhắc khi họ nghĩ rằng cách của họ là giải pháp duy nhất.
 
Là một cung Đất kiên cường, điều quan trọng đối với Ma Kết là cần chấp nhận rằng bản thân cũng có lúc sai. 
 
Các mối quan hệ của chòm sao này có thể là một cuộc đấu tranh nếu những xu hướng độc hại này không được kiểm soát, nhưng khi được sử dụng đúng cách, chúng sẽ biến Ma Kết thành một người bạn tuyệt vời, vững chắc, bình tĩnh và đáng tin.
 

11. Bảo Bình 

 

Bản chất độc hại của Bảo Bình: Tách biệt, giáo điều

 
Với Bảo Bình, những có điểm mạnh của họ có thể dễ dàng trở thành điểm yếu của chòm sao này. Họ là một dấu hiệu Khí kỳ quặc và thất thường. 
 
Là một người thích tự do, họ dễ thay đổi vì họ muốn làm mọi thứ theo ý muốn của riêng mình. Sự không nhất quán này đôi khi có thể hiểu được, nhưng có thể khiến các mối quan hệ của họ trở nên căng thẳng khi không phải ai cũng theo kịp sự thất thường của họ.
 
Bảo Bình là một trong những cung hoàng đạo sáng tạo nhất, trở thành những nghệ sĩ và nhà hoạt động xã hội vĩ đại. Họ là những người rất nhạy cảm, phải mất một thời gian để xây dựng tình cảm, nhưng một khi đã thoải mái, họ trở thành những người bạn đáng tin và chân thành.
 

12. Song Ngư 

 

Bản chất độc hại của Song Ngư: Phi lý trí, nhạy cảm, trốn tránh thực tế

 
Song Ngư là một chòm sao nhóm Nước vô cùng nhạy cảm, mơ mộng và bay bổng.
 
Họ khoan dung, có trực giác mạnh và là người lắng nghe xuất sắc, nhưng có thể gặp khó khăn trong việc tiếp thu cảm xúc của người khác và dễ bị ảnh hưởng bởi cảm xúc của người khác cho dù việc đó là điều không cần thiết.
 
Song Ngư rất nhạy cảm và có thể trở nên suy sụp khi nghe bất kỳ lời chỉ trích nào về bản thân. Họ có xu hướng trốn tránh thực tế nếu không chấp nhận những lời phê bình, trở nên lạc quan một cách mù quáng cho dù thực tế đã chứng minh rằng họ sai.


Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X