Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao nâng cao tinh thần tập luyện bảo vệ sức khỏe mùa dịch bệnh Covid-19

Thứ Ba, 31/03/2020 12:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tinh thần tập luyện thể dục thể thao của 12 cung hoàng đạo sẽ thế nào trong mùa dịch bệnh covid-19 này nhỉ? Cùng khám phá ngay những bài tập rèn luyện sức khỏe của 12 chòm sao ngay sau đây nhé!
 

Bạch Dương 

bai tap ren luyen suc khoe cua 12 chom sao
 
 
Một Bạch Dương lúc nào cũng tràn đầy năng lượng chắc chắn sẽ phải chọn cho mình một bài tập rèn luyện thể lực mạnh mẽ thật xứng tầm. Vậy thì những bài tập cardio đốt cháy năng lượng và giảm mỡ thừa sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cung hoàng đạo này rồi. 
 
Chỉ cần bỏ ra 10 đến 20 phút mỗi ngày để luyện tập với những bài tập có động tác đơn giản như chạy gót chân chạm mông, chạy nâng cao gối, nằm nhấc chân, gập bụng duỗi chân hay plank… là đủ để Bạch Dương tiêu hao hết chỗ mỡ thừa của những ngày chỉ ăn, ngủ và làm việc tại nhà trong thời gian này rồi. 
 
Không những thế những bài tập cardio này còn giúp tăng cường khả năng trao đổi chất và tăng lưu thông máu khắp cơ thể, kết hợp với một chế độ ăn uống đủ chất và nhiều vitamin còn tăng cường sức đề kháng của bạn rất tốt nữa đó. Rất đáng thể thử phải không Dương Nhỉ?

Kim Ngưu

 
Trong số các bài tập rèn luyện sức khỏe của 12 chòm sao thì Kim Ngưu có lẽ sẽ chọn cho mình một bộ môn truyền thống giống như chính tính cách của mình vậy. Đó chính là chạy bộ hoặc đi bộ. 
 
Nếu không thể ra ngoài thì Ngưu Nhi vẫn có thể thực hiện những bài tập thường ngày này của mình, như chạy tại chỗ hay đi bộ quanh nhà. Một cách vận động thư giãn gân cốt đơn giản mà không quá nặng nề và phức tạp. 
 
Bạn nào mà đã có sẵn trong nhà một chiếc máy chạy bộ thì sẽ còn tuyệt vời hơn nữa đó, hãy sử dụng hết công suất của chúng đi nào.
 

Song Tử 

 
Muốn bệnh tật tránh xa mình lúc này thì cách tốt nhất mà Song Tử có thể làm là ăn uống đầy đủ chất và chăm chỉ tập luyện thể dục thể thao thôi. Dù có phải ở nhà suốt ngày thì Song Tử sẽ không buồn chán với đủ kiểu luyện tập cho mình. 
 
Một người nhanh chán như Tử Nhi thì chắc chắn sẽ không tập đi tập lại một “món” bài nào đó đâu. Chòm sao này sẽ thử hết tất cả các bài tập mà mình có thể thực hành. 
 
Một bài tập Aerobic tưng bừng khí thế, một bài yoga tĩnh lặng đầy kiên nhẫn hay một bài tập cardio toát mồ hôi hột… sẽ giúp Song Tử nâng cao tinh thần và thể lực của mình để vượt qua mùa dịch bệnh này. Tìm hiểu thêm: 12 cung hoàng đạo sinh ra là để chơi môn thể thao này.

Cự Giải

 
bai tap yoga
 
Để thoát khỏi những lo lắng thường trực vì dịch Covid-19, Cự Giải cần một bài tập có thể nâng cao tinh thần ngay lúc này. Vậy thì hãy thử tập những động tác yoga đơn giản xem sao nhé, sẽ rất tốt cho sự tập trung của Giải Nhi đó. 
 
Những động tác nhẹ nhàng của bộ môn Yoga sẽ mang đến cho chòm sao này một tinh thần thư thái, tích cực hơn. Không chỉ cải thiện sức khỏe thể chất mà tinh thần của Giải Nhi cũng sẽ được “bồi bổ” hơn để đủ sức chống lại dịch bệnh covid-19 này đó. 

Sư Tử

 
Sư Tử cần một điều gì đó mới mẻ để đập tan những chuỗi ngày buồn chán khi phải ở trong nhà quá nhiều như thế này. Liệu Sư Tử đã thử chơi bộ môn khiêu vũ thể thao chưa nhỉ? Nếu chưa thì đây là chính là cơ hội hiếm có đấy. 
 
Nhưng khiêu vũ là bộ môn cần sự kết hợp của hai người cơ mà, Sư Tử không cần phải đắn đo đâu nhé. Với những người mới bắt đầu thì bạn có thể thử những bước nhảy đơn  của các bài nhạc như cha cha cha, disco hay rumba chẳng hạn. Âm nhạc và cơ thể cùng hòa quyện vào làm một sẽ giúp tinh thần của Sư Tử thêm hưng phấn và tích cực hơn rất nhiều đó. 
 

Xử Nữ 

 
Pilates là một trong các bài tập rèn luyện sức khỏe của 12 chòm sao cực kỳ phù hợp với những cá nhân khó chiều như Xử Nữ. Có nhiều điểm tương đồng với bộ môn Yoga nên Pilates có thể khiến cảm xúc của Xử Nữ được cân bằng, ý chí cũng được rèn luyện qua các bài tập này. 
 
Không những thế Pilates còn giúp tăng cường sức mạng cho cơ bắp và cải thiện vóc dáng tuyệt vời cho Xử Nữ nữa. Cứ chăm chỉ luyện tập thế này thì đến khi hết dịch bệnh thì chắc chắn đồng nghiệp, bạn bè của chòm sao này sẽ phải bất ngờ vì dáng người chuẩn chỉnh của Xử Nhi đấy. 
 

Thiên Bình 

 
suc khoe cua 12 cung hoang dao
 
Thật khó để khiến cho Thiên Bình kiên trì tập luyện một môn thể thao nào đó. Thay vì phải học và tập theo bài bản thì có lẽ có một cách khác để giúp chòm sao này giải phóng năng lượng đó. 
 
Hãy dành chút thời gian để dọn dẹp, lau dọn và sắp xếp lại nhà cửa nhé, những năng lượng dư thừa của Thiên Bình vừa được giải tỏa lại vừa tốt trong việc bảo vệ sức khỏe trong mùa dịch này nữa đó.
 

Bọ Cạp 

 
Ai mà ở nhà nhiều thì chắc tinh thần sẽ phải bức bối lắm lắm, nói gì đến Bọ Cạp, chòm sao nhiều lúc “thất thường” đến mức khiến người khác phải sợ nhỉ. Làm thế nào để đập tan hết những khó chịu trong người Cạp Nhi đây? 
 
Có một bài tập có vẻ rất phù hợp với chòm sao này đấy, đó chính là bộ môn boxing. Mọi tâm trạng trong lòng của Cạp Nhi có thể được giải tỏa hết với những bài tập này đấy. Vừa rèn luyện sức khỏe, tăng cường sức đề kháng lại giúp cân bằng cảm xúc thì quả là một sự lựa chọn tuyệt vời phải không nào. 
 

Nhân Mã 

 
Để vực lại tinh thần trong những ngày dài phải ở nhà thì Nhân Mã nên thử sức mình với những bài tập aerobic đầy năng động. Những động tác đơn giản kết hợp với âm nhạc sẽ giúp cho Mã Nhi vui vẻ hào hứng hơn. 
 
Bộ môn này còn giúp Nhân Mã có một cơ thể săn chắc, khỏe khoắn, tràn đầy năng lượng tươi mới. Thật là một công đôi việc, còn chần chờ gì nữa, hãy bật nhạc và tập theo hướng dẫn ngay thôi nào.
 

Ma Kết 

 
tinh than tap luyen cua 12 chom sao
 
Ma Kết phải làm gì để bớt lo lắng, bớt suy nghĩ hơn trong những ngày này nhỉ? Mật ngữ 12 chom sao bật mí rằng một bài tập thiền có lẽ sẽ giúp ích cho bạn lúc này đấy. Đến với thiền, tâm trí Ma Kết sẽ được thư giãn hoàn toàn, những áp lực, những bức bối khó chịu sẽ dần được giải tỏa.
 
Để xoa dịu và “xốc” lại tinh thần cho những ngày tới thì Kết Nhi hãy thử tập ngay những bài thiền đơn giản, giúp cơ thể và tâm trí được thả lỏng ngay và luôn đi nhé. 
 

Bảo Bình

 
Với cá tính của Bảo Bình thì có lẽ những bài nhảy zumba sôi động sẽ là một lựa chọn hoàn hảo. Không khí luyện tập thoải mái đầy hưng phấn sẽ giúp Bảo Bình giải tỏa hết những áp lực, căng thăng trong học tập cũng như công việc. 
 
Những động tác nhanh, mạnh của zumba còn có tác dụng giúp giảm cân, mang lại một body dẻo dai và săn chắc cho chòm sao này. Còn chần chừ gì nữa, hãy mở nhạc lên và tập luyện ngay thôi nào.
 

Song Ngư 

 
Làm thế nào để kéo Song Ngư khỏi những mộng mơ mỗi ngày nhỉ? Bài tập rèn luyện sức khỏe của 12 chòm sao nào sẽ phù hợp nhất với Ngư Nhi đây? Có lẽ những môn phải sử dụng sức lực quá nhiều sẽ không thu hút được chú ý của Song Ngư đâu. 
 
Vậy thì chẳng phải cố gắng phải học hay tập một bô môn nhất định nào đó đâu Ngư Nhi nhé. Thay vào đó, bạn có thể thử sức mình một môn nghệ thuật mới như vẽ, khâu vá hay thuê thùa chẳng hạn. Tâm hồn nghệ sĩ của Ngư Nhi sẽ tha hồ được thỏa sức sáng tạo và bay bổng đó. 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X