Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

NHÂN nào từ KIẾP TRƯỚC đã tạo nên con người hiện tại của 12 chòm sao?

Thứ Tư, 06/09/2023 17:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bài học nhân quả của 12 chòm sao nhận được trong kiếp trước khiến họ có xu hướng đề phòng hơn, thận trọng hơn và thường là đối lập với những gì trước đây họ đã từng làm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương


Cân bằng giữa độc lập và phụ thuộc.


Những Bạch Dương đến thế giới này với một tâm hồn có ý thức mạnh mẽ về bản thân và cái tôi cực lớn.

Bạch Dương đại diện cho kiểu người tiên phong, người thập tự chinh, người ủng hộ cho những người bị tước quyền thừa kế ở kiếp trước. Điều này giải thích cho lý do vì sao trong kiếp hiện tại, họ có những nghĩa cử anh hùng thay mặt cho mẹ, bạn đời hoặc thậm chí là tập thể vì họ có sức mạnh tinh thần để chinh phục điều này. 
 
Những người thuộc cung hoàng đạo Bạch Dương bẩm sinh là những nhà lãnh đạo rất cương quyết, họ luôn muốn giúp đỡ, bảo vệ người khác. Bởi vì họ được cai trị bởi sao Hỏa, họ không thích có điều gì ngáng đường mình nhưng họ cũng có thể trở thành người bảo vệ gia đình và những người mà họ quan tâm.

Đây là lập trường của một người quyết tâm hướng dẫn người khác bằng lòng tử tế nếu họ đã dám từ bỏ khuynh hướng ích kỷ. Như đã nói, họ có cái tôi quá lớn, khi đó họ cần tìm cách có được sự cân bằng khi nói về bản chất độc lập của họ.
 
Bai hoc nhan qua cua 12 chom sao
 

2. Kim Ngưu


Thiết lập sự tự tin bên trong.


Những người thuộc cung Kim Ngưu có nhu cầu cảm xúc rất lớn về sự an toàn, điều này thường biểu hiện bằng việc họ luôn tìm kiếm sự an toàn trong thế giới vật chất.

Điều này là do ở kiếp trước họ có thể xuất thân từ một gia đình coi trọng sự giàu có hoặc các biểu tượng địa vị xã hội. Bài học nhân quả của 12 chòm sao chỉ ra rằng, Kim Ngưu biết rằng một người giàu có hay có vị thế trong xã hội thường được người khác coi trọng.

Kim Ngưu là cung coi trọng sự an toàn và họ sẽ tìm kiếm nó thông qua sự nghiệp hoặc thông qua việc tìm kiếm những đối tác có mục tiêu chung với họ. Bởi vì đây là một người kiên định, Kim Ngưu sẽ tập trung cao độ vào việc đạt được một mục tiêu, ngay cả khi con đường đó có thể khiến họ nản lòng, mệt mỏi và trải qua đau khổ.
 
Tuy nhiên, khi đã chịu đựng đủ, họ sẽ có thể chọn cách thoát khỏi nó khi cần. Họ cần học cách tin tưởng bản thân để điều này có thể giúp họ luôn cảm thấy hạnh phúc dù có tìm được tới tiền bạc hay danh vọng hay không. 
 

3. Song Tử 


Chia sẻ cảm xúc một cách cởi mở.


Song Tử đến với thế giới này với một tâm hồn luôn trẻ trung. Cảm xúc của họ chỉ là sự thoáng qua, nhanh chóng được hợp lý hóa và họ có thể thích thảo luận về cảm xúc hơn là thực sự trải nghiệm chúng.

Điều này có thể xuất phát từ vấn đề trong tiền kiếp, Song Tử tin rằng mình cần phải vô cảm nếu không sẽ bị tổn thương vì họ từng trải qua một sự kiện gây ra cảm xúc đau thương sâu sắc.
 
Song Tử cũng là một trong những chòm sao bị hiểu lầm nhiều nhất, họ rất khó hiểu vì rất khó đọc vị. Họ cũng cần hợp lý hóa cảm xúc - một khía cạnh rất dễ bị tổn thương mà mà họ đang muốn che giấu. Tuy nhiên, điều đó cũng có thể có nghĩa là sự xa cách của Song Tử có thể liên quan đến nhu cầu khám phá ý nghĩa thực sự của cảm xúc.
Cung Mọc tiết lộ khả năng xã giao của 12 chòm sao: Ai có thể kết bạn 4 phương?
Cung Mọc được cho là lớp ngoài cùng, tạo nên ấn tượng đầu tiên của bạn trong mắt mọi người. Cùng xem cung Mọc tiết lộ khả năng xã giao của 12 chòm sao ra sao,

4. Cự Giải


Chấp nhận sự giúp đỡ mà không cảm thấy tội lỗi.

 
Cự Giải bước vào thế giới này với tư cách là người chăm sóc và bảo vệ người khác một cách tự nhiên. Bất chấp khả năng nuôi dưỡng người khác vượt trội, họ thường gặp khó khăn khi yêu cầu và chấp nhận sự giúp đỡ từ người khác.

Họ là những người rất vị tha với mọi người nhưng lại khó khăn với chính mình. Có thể trong kiếp trước, họ đã tránh né cảm xúc của mình và trong kiếp này, họ có thể cảm nhận rõ hậu quả của việc này đó là không cảm nhận được cảm xúc của chính mình một cách rõ ràng nhưng lại rất đồng cảm với người khác. 
 

5. Sư Tử

 

Học cách trở nên khiêm tốn.


Sư Tử có thể có một nhu cầu cảm xúc mãnh liệt là muốn cảm thấy mình đặc biệt, được trầm trồ, ngưỡng mộ. Có thể kiếp trước họ làm nhiều việc tốt và nay được hưởng lợi, thế nhưng phúc lộc của bạn không thể nào kéo dài mãi, dùng một thời gian nó cũng hết mà thôi.

Trong khi tâm hồn của Sư Tử có thể có lòng kiêu hãnh và ý thức tự cao quá mức về tầm quan trọng của bản thân. Họ nên hướng tới mục tiêu tìm kiếm sự trao quyền cho tất cả mọi người hơn là quyền lực của chính mình.

Đây là chòm sao cần phát triển hơn nữa về mặt nhân đạo để thể hiện khí chất cao thượng của mình.

Mặc dù việc họ nuôi dưỡng cái tôi và đặt bản thân lên hàng đầu là điều tốt, nhưng họ cần hiểu cách chia sẻ hào quang của mình với người khác, cũng như sự lạc quan rực lửa của họ với thế giới có thể giúp họ tiến hóa và tránh xa việc quá tập trung vào bản thân.
 
Su hien dien cua Su Tu o the gioi nay
 

6. Xử Nữ

 

Hãy từ bỏ chủ nghĩa cầu toàn.


Xử Nữ có xu hướng tự phê bình nhiều nhất và sẽ không nhìn thấy giá trị hay giá trị của mình vì họ có thể quá bướng bỉnh, không muốn nhìn thẳng vào sự thật.

Xảy ra điều này đó là vì Xử Nữ bước vào thế giới hiện tại với tư cách là người giải quyết vấn đề và người chữa lành một cách tự nhiên. Ở kiếp trước, họ đã tận tâm phục vụ, vì vậy họ bước vào cuộc sống này với mong muốn mạnh mẽ là phải thực sự vị tha và phục vụ nhân loại

Họ là những nhà phê bình tồi tệ nhất và cần học cách buông bỏ, tập trung vào những mặt tích cực chứ không phải tiêu cực. Họ chỉ trở nên mạnh mẽ khi bản thân dám thoát ra khỏi việc suy nghĩ quá nhiều, học cách sống tự do mà không cần quản lý quá nhiều về những gì sắp đến.

Xử Nữ chỉ cần tập trung vào hiện tại, không sống trong quá khứ và tiếp tục mơ ước lớn cho tương lai.
 

7. Thiên Bình

 

Hướng nội để có được sự trọn vẹn.


Thiên Bình hiện diện trong thế giới này với tư cách là một nhà ngoại giao bẩm sinh. Họ đã từng là người sẵn sàng đáp ứng nhu cầu của người khác.

Thiên Bình thường bị nhập nhèm giữa cái tôi độc lập và sự phụ thuộc vào người khác. Vì vốn luôn là một kẻ muốn hỗ trợ người khác dù ở kiếp sống nào đi chăng nữa nên Thiên Bình khó thoát khỏi cái vòng luẩn quẩn này.

Họ cũng có thể được trao quyền và phát triển mạnh mẽ khi học cách coi trọng và đặt bản thân lên hàng đầu. Họ sẽ tỏa sáng khi biết cách trở thành tâm điểm chú ý, ưu tiên làm những gì mình yêu thích và chia sẻ điều này với người khác.
 

8. Hổ Cáp

 

Học cách tin tưởng người khác.


Sự oán giận và bị bỏ rơi đều là một phần cảm giác đã từng xảy ra đối với Hổ Cáp khiến trái tim họ tan vỡ. Chính điều này đã dẫn đến một người vô cùng thiếu tin tưởng, hình thành nên tính cách của kẻ thường nuôi dưỡng sự oán giận và khó tha thứ.

Hổ Cáp cần biết ý nghĩa của việc trải qua một số lần biến đổi giúp họ có thể nhìn thấu ý định của mọi người. Không phải ai cũng xấu xí, muốn làm hại họ như cách họ vẫn nghĩ.

Lý do là có thể đã từng bị phản bội trong kiếp trước nên họ có thể trở thành "thám tử" ở kiếp này, họ luôn muốn biết rõ về ai đó. 
 
Hổ Cáp cần phải cởi mở để học cách tha thứ, một khi sẵn sàng tha thứ và buông bỏ, điều này có thể cho phép họ hàn gắn và thăng hoa, đặc biệt là trong các mối quan hệ của mình.
 

9. Nhân Mã


Nhận thức rõ hơn về cảm xúc.


Nhân Mã bước vào thế giới này như một kẻ lang thang. Họ coi trọng sự tự do hơn mọi thứ và điều đó bao gồm cả tự do về cảm xúc.

Đổi lại, họ có tinh thần hoàn toàn thoải mái và không cam kết, đặc biệt là đối với cảm xúc. Họ cũng chỉ tập trung vào sự tự do của họ vì sự độc lập đó cho phép Nhân Mã học hỏi nhiều hơn và làm những gì họ yêu thích.

Là một cung nhóm Lửa, họ không gặp vấn đề gì trong việc thừa nhận và cho người khác biết họ cảm thấy thế nào khi bị đẩy đến bờ vực. Tuy nhiên, việc phát triển chuyện tình cảm của Nhân Mã không dễ, cần phải nỗ lực vì họ sẽ phải cởi mở và hiểu rõ hơn về cảm xúc của mình.

10. Ma Kết


Thỉnh thoảng mắc sai lầm cũng không sao.

 
Đây là cung hoàng đạo gánh cả thế giới trên vai. Trong kiếp trước, họ có thể đã trải qua thất bại và đang cố gắng bù đắp quá mức trong cuộc sống hiện tại. Những gì đã xảy ra trước đây khiến Ma Kết coi thất bại là một thảm họa về mặt cảm xúc.

Điều này đôi khi có thể khiến Ma Kết hơi ích kỷ vì họ có thể không muốn tạo gánh nặng cho người khác, tự làm tự chịu. Tuy nhiên, họ đang trên con đường dẫn đến chiến thắng và sẽ làm mọi cách để đạt được điều đó.
 
Ma Kết là cung hoàng đạo của thành tựu và thành công, nên trong tiềm thức họ muốn chiến thắng và cảm giác càng ngọt ngào hơn khi người khác nhìn thấy họ chiến thắng. Chiến thắng rất quan trọng đối với Ma Kết và có thể nuôi dưỡng cảm xúc mà họ đang khao khát.
 
Ma Ket dam me chien thang
 

11. Bảo Bình

 

Khắc phục các vấn đề về cam kết


Bảo Bình có linh hồn của một kẻ nổi loạn, cung hoàng đạo này có thể là một người rất lạnh lùng, không phản ứng, không ổn định và thậm chí không thể đoán trước, vì vậy việc mang những năng lượng đó vào cuộc sống hiện tại có thể khiến họ bị cô lập.

Họ thường bị lạc lõng cho dù họ khá giàu cảm xúc và trực quan, có thể vì là cung nhóm Khí nên mọi người hiểu sai điều này. 
 
Cung hoàng đạo Bảo Bình có thể là người rất hòa đồng và giao tiếp nhiều, tuy nhiên, vẻ đẹp của họ chỉ được tỏa sáng trong các mối quan hệ cá nhân.

Tương tự như Hổ Cáp, họ cần học cách tin tưởng người khác hơn vì họ cảm thấy lo sợ, e ngại khi đưa mọi thứ lên một tầm cao mới. Tuy nhiên, đây là một cung hoàng đạo rất thân thiện, sống tình cảm. Một nhóm bạn tốt có thể khiến họ cảm thấy như ở nhà và bạn bè sẽ trở thành gia đình của họ.
 

12. Song Ngư

 

Thiết lập và thực thi các ranh giới.


Song Ngư rất giàu cảm xúc và cần học cách phát triển các ranh giới để bạn không thường xuyên bị cuốn theo cảm xúc của mình và cả của người khác. Bản chất cực kỳ quan tâm và dễ dàng tha thứ của Song Ngư có thể cho phép họ ở gần những người độc hại, vì vậy họ cần nhận thức rõ hơn về những ai vào vòng tròn thân thiết của mình.
 
Tuy nhiên, Song Ngư là một cung không có giới hạn cũng chỉ bởi trong kiếp trước, họ có thể đã sống theo luật lệ và trong kiếp này họ muốn có nhiều cơ hội thể hiện bản thân và được sống tự do đích thực.

Họ không ngại thể hiện cảm xúc của mình, điều này thúc đẩy khía cạnh tình cảm của họ phát triển mạnh mẽ. Tuy nhiên, một khi Song Ngư học cách tôn trọng ranh giới của mình, họ có thể thu hút được một người xứng đáng để hạnh phúc trọn vẹn.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X