Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bài học đáng nhớ năm 2021 cho 12 chòm sao là gì? Khắc cốt ghi tâm để thay đổi cuộc sống tốt đẹp hơn

Thứ Sáu, 03/09/2021 08:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Năm 2021 đã trôi về gần nửa cuối với nhiều biến động bên ngoài như dịch bệnh và cả tổn thương bên trong nội tâm của nhiều cá nhân. Nhưng mỗi chuyện xảy ra đều có ý nghĩa nào đó, quan trọng là bạn đã học được điều gì để khiến bản thân tốt hơn.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Dưới đây là những bài học năm 2021 cho 12 chòm sao (với mỗi cung hoàng đạo tương ứng 3 bài học lớn), ai cũng nên áp dụng vào cuộc sống để mọi thứ trở nên dễ dàng hơn.
 
 

1. Bạch Dương

 

- Học thể hiện cảm xúc: 

 
Bạn có xu hướng dồn nén tất cả những cảm xúc bạn cảm thấy và một mình đối mặt với những gì xảy ra. Thành thật mà nói, năm nay không hề dễ dàng với bất kỳ ai. Trong thực tế, nó có lẽ là khó khăn nhất trong cuộc đời của chúng ta vậy nên thật bình thường khi thể hiện cảm xúc và yêu cầu sự giúp đỡ khi gặp khó khăn. 
 

- Học tương tác với các mối quan hệ:

 
Đây không phải là thế mạnh với một người độc lập như Bạch Dương. Bạn không có thói quen tâm sự với người khác. Không biết bao lần bạn chịu đựng sự cô đơn, áp lực một mình. Vậy nên bài học thử thách cho bạn là cố gắng tập trung vào sự tương tác của bạn với người khác, hãy cho họ biết cảm giác thực sự của bạn. Bạn sẽ có cái nhìn đa chiều về vấn đề cũng như vết thương tâm hồn cũng nhanh chóng lành lặn hơn.
 

- Học nói yêu với người mình yêu thương:

 
Bạch Dương không cần phải sợ hãi về điều đó. Bạn không cần phải cảm thấy dễ bị tổn thương nếu bạn thổ lộ tình cảm của mình với ai đó. Ba từ “tôi yêu bạn”  có ý nghĩa rất lớn đối với cả bạn và những người nghe chúng.

Bài học năm 2021 cho 12 chòm sao
 

2. Kim Ngưu

 

- Học im lặng:

 
Đôi khi im lặng có sức mạnh hơn ngàn lời nói. Hãy học cách im lặng. Im lặng là vàng.
 

- Học cách lắng nghe:

 
Đôi khi mọi người chỉ cần một bàn tay giúp đỡ bằng sự lắng nghe nên bạn không nhất thiết phải luôn đưa ra ý kiến hoặc lời khuyên của mình. Họ không đến vì điều đó. Điều họ cần ở bạn là im lặng và lắng nghe họ nói.
 

- Tập trung vào hiện tại:

 
Đừng lo lắng về tương lai mà quên rằng bạn có thể thay đổi tương lai nếu tập trung vào hiện tại. Khi quá mải mê nghĩ về những gì sẽ xảy ra, bạn bỏ qua hiện tại và những việc phải làm. Nửa năm còn lại của năm 2021, hãy dừng lại trong hiện tại và thưởng thức cuộc sống.

Kim Ngưu có biết rằng mình nằm trong top chòm sao vượng tài nửa cuối năm 2021 hay không, vì thế, hãy nhanh chóng rút ra bài học cho mình để thu hút thêm vận may về tiền bạc nhé.
 

3. Song Tử

 

- Tìm những điều khiến bạn hứng thú:

 
Hãy tìm những điều khiến bạn vui vẻ như công việc yêu thích của bạn là gì, bạn muốn trỏ thành người như thế nào và hãy cố gắng hết sức để biến những điều đó thành hiện thực. Sống cuộc sống của bạn theo cách bạn xứng đáng.
 

- Hãy buông bỏ những người đã làm tổn thương bạn:

 
Sẽ luôn có những người làm tổn thương bạn trong cuộc sống. Họ lợi dụng bạn, thao túng bạn, những mối quan hệ độc hại. Bạn cần xác định những người đó là ai và loại bỏ họ ra khỏi cuộc sống của bạn.  
 

- Hãy nghĩ về bản thân:

 
Hãy học cách ưu tiên bản thân. Bạn luôn dành rất nhiều tình cảm cho tất cả mọi người, trừ chính bản thân bạn. Hãy đối xử với bản thân thật tốt trong nửa cuối năm còn lại, phải nhớ rằng yêu chính mình là bước đầu để yêu một người khác.
 

4. Cự Giải

 

- Hãy thực hiện một chuyến đi mà bạn đã hủy bỏ quá lâu:

 
Có vẻ như dịch bệnh và do cả bạn luôn tìm ra những lý do để hoãn chuyến đi đã dự định. Khi dịch bệnh ổn định trở lại, hãy xách vali lên và đi, đừng chần chừ gì bạn nhé.
 

- Học từ bỏ những thứ bạn không thích:

 
Nếu bạn đang mắc kẹt trong một công việc mà bạn ghét, hãy nghỉ việc. Hãy thử nhiều việc khác, và ai biết được, có thể bạn sẽ phát hiện ra mình thích làm điều gì đó mà bạn chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ làm. Đừng là người cản đường hạnh phúc của chính bạn.
 

- Thức dậy và sống cuộc sống của bạn:

 
Đừng bỏ lỡ những cơ hội tuyệt vời. Hãy can đảm và chấp nhận mọi thứ mà cuộc sống mang lại cho bạn.

Chòm sao rút ra bài học gì cho mình năm 2021
 
 

5. Sư Tử

 

- Học cách buông bỏ quá khứ:

 
Hãy buông bỏ những kỷ niệm. Hãy buông bỏ quá khứ. Hãy tiếp tục cuộc sống của bạn vì nếu không, bạn sẽ không bao giờ tìm được người mới để yêu. 
 

- Học cách tiến về tương lai:

 
Đừng để thói quen ngăn bạn thử một điều gì đó mới mẻ. Luôn có ai đó ngoài kia dành cho bạn, chỉ cần  bạn rời đi để tìm chúng. Đừng để quá khứ buộc chân bạn.
 

- Học cách ưu tiên cảm xúc của bản thân:

 
Bạn là người an ủi một người bạn khi họ bị tổn thương, nhưng bạn lại kìm nén những giọt nước mắt của chính mình. Bạn không cần phải lúc nào cũng mạnh mẽ. Đôi khi đổ vỡ cũng không sao. Không sao khi nghĩ về bản thân một chút và bỏ lại mọi người phía sau.

Bạn nên biết:
Sự nghiệp 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2021: Đâu là thời cơ để bứt phá?
Xem sự nghiệp 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2021, bạn sẽ có cơ hội tiếp xúc với những cơ hội thăng tiến nào? Đâu là thời điểm để bạn bứt phá?
 

6. Xử Nữ

 

- Học cách chịu trách nhiệm: 

 
Khi bạn làm rối tung một điều gì đó, hãy đủ can đảm và giải quyết hậu quả. Ngừng đổ lỗi cho người khác về vấn đề của bạn. Bạn là người duy nhất đáng trách. Những lời bào chữa mà bạn đang tạo ra cho bản thân sẽ chỉ kéo bạn xuống đáy hơn mà thôi. Nếu không muốn dọn, thì bạn đừng “ bày bừa”.
 

- Hoàn thành mục tiêu của bạn:

 
Xử Nữ ơi, hãy thức dậy và ngừng mơ mộng về điều đó. Ước mơ sẽ không xảy ra nếu bạn chỉ nghĩ về nó đâu. Thay vào đó bạn hãy làm điều gì đó để biến những ước mơ đó thành hiện thực.
 

- Hãy tích cực hơn: 

 
Ngừng suy nghĩ tiêu cực. Khi bạn suy nghĩ tiêu cực, những điều tồi tệ bắt đầu xảy ra với bạn. Thay đổi cuộc sống của bạn và biến nó thành một giai điệu vui vẻ. Tất cả điều tốt sẽ đến với bạn.
 

7. Thiên Bình

 

- Học cách kiên nhẫn: 

 
Hãy kiên nhẫn với chặng đường mình đang đi. Thành quả sẽ đến với bạn bao gồm những lời khen và cả quả ngọt. Nhớ rằng thành Rome không được xây trong một sớm một chiều, vì vậy hãy học cách kiên nhẫn.
 

- Học cách tha thứ: 

 
Tha thứ cho ai cần được tha thứ và bước tiếp. Mối hận thù mà bạn đang giữ trong lòng đang ăn tươi nuốt sống bạn. Nó chỉ khiến bạn cảm thấy tồi tệ hơn mà thôi. Nếu bạn không học cách tha thứ và bước đi, bạn sẽ không bao giờ tìm thấy bình yên.
 

- Bạn yêu người khác, nhưng bạn cũng phải yêu chính mình: 

 
Hãy tử tế với chính mình. Khi yêu ai đó, đừng đánh rơi bản thân mình. Tình yêu đích thực sẽ khiến bạn yêu bản thân mình nhiều hơn.

Bài học rút ra cho 12 chòm sao năm 2021
 

8. Hổ Cáp

 

- Hãy buông bỏ những điều đã qua:

 
Hổ Cáp không dễ quên đi quá khứ. Nhưng khi bạn ôm khư khư những hờn giận, những tổn thương đã qua chỉ làm cho bản thân trở nên tồi tệ hơn và sự bình yên của bạn bị xáo trộn. Tha thứ là cách duy nhất để bạn tiến lên phía trước và sống hết mình.
 

- Người khác nghĩ gì về bạn không quan trọng: 

 
Bạn sợ rằng ai đó sẽ lợi dụng, vì vậy bạn đeo mặt nạ để bảo vệ mình. Bạn cố hành động theo cách mà mọi người thích. Bạn không cần phải làm như vậy vì có thể dễ dàng đánh mất con người thật của mình. Hãy chơi với người chấp nhận con người thật, cảm xúc thật của bạn, khi đó bạn mới thật sự hạnh phúc.
 

- Đừng lo lắng nhiều nữa: 

 
Lo lắng quá nhiều chỉ là vô ích. Nếu mọi thứ không diễn ra như những gi bạn nghĩ, bạn đã lo vô ích. Còn nếu mọi thứ diễn ra thì bạn đã lãng phí thời gian vào chuyện lo lắng thay vì nghĩ cách đối phó với nó.
 

9. Nhân Mã

 

- Học cách thể hiện cảm xúc của mình: 

 
Bạn không cần phải lúc nào cũng mạnh mẽ. Bạn không cần phải giả vờ rằng không có gì xảy ra với bạn. Thể hiện cảm xúc và dễ bị tổn thương không có nghĩa là bạn yếu đuối. Mạnh mẽ không phải là không khóc, mạnh mẽ là dám bộc lộ cảm xúc thật của mình.
 

- Đừng sợ tình yêu:

 
Có thể trải qua bao mối tình và tất cả những gì bạn từng nhận được khi yêu là đau đớn và nước mắt. Bạn sợ yêu lần nữa bởi vì nó không bao giờ kết thúc theo cách có hậu. Nhưng không có lý do gì để sợ yêu bởi bạn vẫn chưa thấy tình yêu thực sự thực sự là gì. Tình yêu đích thực không có đau khổ.

Bạn nên tìm hiểu thêm về xu hướng tình yêu 12 cung hoàng đạo nửa cuối năm 2021 để chủ động hiểu hơn về chính mình cũng như crush nhé!
 

- Đừng tự làm khó mình:

 
Bạn kỳ vọng quá cao vào bản thân và cảm thấy buồn khi không hoàn thành chúng. Đừng tự làm khó mình, hãy đặt mục tiêu nhỏ hơn, hoàn thành chúng và sau đó đặt mục tiêu lớn hơn.
 

10. Ma Kết

 

- Hãy đi du lịch:

 
Hãy đi đến nơi bạn muốn và xem mọi ngóc ngách của thế giới mà bạn muốn xem. Nếu không làm điều này bây giờ, bạn sẽ hối hận về sau này trong cuộc sống vì đã không làm những gì mình muốn làm.
 

- Học buông bỏ những điều tích cực:

 
Buông bỏ bất cứ thứ gì hoặc bất kỳ ai gây áp lực cho bạn. Bạn chỉ xứng đáng được hưởng những điều tốt đẹp nhất.
 

- Bắt đầu lại từ đầu là được:

 
Bạn không bao giờ quá già để thay đổi cuộc đời mình hoàn toàn. Nếu bạn không hài lòng hoặc có điều gì đó mới mẻ muốn thử, đừng ngại làm điều đó!

12 chòm sao cần rút ra bài học nào năm 2021
 
 

11. Bảo Bình

 

- Học cách theo đuổi điều mình muốn:

 
Nếu có điều gì đó hoặc ai đó mà bạn không thể ngừng nghĩ đến, hãy theo đuổi. Đừng ngồi một chỗ và chờ đợi mọi thứ hoặc mọi người đến với bạn. Nếu theo đuổi, bạn sẽ đạt được nó hoặc bạn sẽ có kinh nghiệm về những điều không nên làm trong cuộc sống của mình
 

- Học dũng cảm yêu:

 
Thật là bình thường khi chúng ta sợ yêu sau khi trải qua bao tổn thương. Nhưng nếu bạn không bao giờ để cho mình yêu ai một lần nữa, thì sẽ không có ai yêu bạn. Hãy dũng cảm yêu, lần này có thể là cái kết có hậu.
 

- Đối xử tốt với người khác:

 
 Hãy cho đi lòng tốt và những điều tử tế sẽ quay lại với bạn, đó là luật nhân quả.
 

12. Song Ngư

 

- Hiểu rằng mọi người không có ý định làm tổn thương bạn:

 
Bạn sợ bị tổn thương vì bạn đã cống hiến hết mình cho một mối quan hệ. Chính lòng tốt của bạn khiến mọi người nương tựa vào, đôi khi khiến bạn cảm thấy mệt mỏi nhưng đừng lo vì tình yêu vô điều kiện cuối cùng sẽ được đền đáp. Bạn sẽ gặp ai đó, họ sẽ yêu bạn như cách mà bạn đã làm.
 

- Bạn không phải là người có lỗi:

 
Khi ai đó rời bỏ bạn, đừng tự trách mình. Khi ai đó làm điều gì đó xấu với bạn, đó không phải là lỗi của bạn. Ngừng chịu trách nhiệm về hành động của người khác.  
 

- Biết rằng bạn rất tuyệt vời: 

 
Bạn là một người mơ mộng tràn đầy tình yêu và lòng trắc ẩn. Và vì thế, khi người khác bị tổn thương, khi cảm thấy mất mát, bạn luôn là người đầu tiên mà họ nghĩ tới. Họ tin rằng bạn sẽ là bờ vai họ có thể tựa vào.
 
Cuộc sống không bao giờ dễ dàng. Nhiệm vụ của cuộc sống là tạo ra khó khăn còn trách nhiệm của chúng ta là tạo ra niềm vui trong cuộc sống. Tôi tin khi bạn hiểu được ba bài học trên, cuộc sống của bạn sẽ thay đổi theo chiều hướng tích cực hơn.

Tin cùng chuyên mục:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X