Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 bài học cho 12 cung hoàng đạo trong năm 2023: Ai rồi cũng phải thay đổi thôi!

Thứ Hai, 29/08/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng xem chiêm tinh sẽ mang đến những bài học cho 12 cung hoàng đạo năm 2023 là những bài học để đời nào nhé. Hy vọng các bạn không phạm phải sai lầm sau khi học được.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 

1. Bạch Dương


bai hoc cho 12 cung hoang dao nam 2023

Bạch Dương nên học cách thừa nhận


1.1
Chia sẻ cảm giác thực sự của bạn với những cá nhân mà bạn đánh giá cao. Việc cho phép bản thân cởi mở và dễ dàng hơn sẽ kích hoạt sâu hơn nhiều tâm trí của bạn dẫn đến nhiều kết nối có lợi ích.
 
1.2 Mở rộng tầm mắt với bất cứ điều gì đang diễn ra trên toàn thế giới xung quanh bạn. Trên thế giới còn có rất nhiều thứ khác ngoài nhu cầu đơn giản của bản thân bạn ở thời điểm hiện tại.
 
1.3 Theo bài học cho 12 cung hoàng đạo năm 2023, Bạch Dương nên học cách thừa nhận cũng như chấp thuận cảm xúc của bạn hơn là dập tắt chúng, hành trang kết nối với những cảm xúc chai sạn sẽ chỉ kìm hãm bạn mà thôi
 
1.4 Bảo vệ tình yêu nhé, bạn không cần phải hành hạ bản thân, đóng chặt trái tim vì những tổn thương người cũ đã gây ra. Bạch Dương xứng đáng nhận được nhiều tình yêu hơn thế.
 
1.5 Mặc dù các mục tiêu hiện tại của bạn là tuyệt vời, nhưng vũ trụ kêu gọi bạn chăm chỉ học tập để phát triển những kỳ vọng lớn lao. Liên tục mơ mộng, nó mà không chịu làm sẽ chỉ khiến bạn thất bại mà thôi.
 

2. Kim Ngưu


2.1 Thường xuyên bận tâm đến tương lai chắc chắn sẽ cướp đi niềm vui của Kim Ngưu ở hiện tại, hãy khám phá để giải tỏa những mối quan tâm bên ngoài để tập trung vào phút giây hiện tại.
 
2.2 Nên thiết lập vòng tròn bạn bè đáng tin cậy, bạn bè có thể không nhiều nhưng cần chất lượng, có vẻ như lâu nay bạn bị người ta lợi dụng khá nhiều rồi, đây là lúc bạn nên biết loại bỏ ai và kết giao với ai thay vì chọn bừa người để chơi chung.
 
2.3 Cố gắng yêu người mà bạn thực sự thích chứ đừng nghe theo lời của người ngoài, cũng đừng nghe theo lời mai mối của cha mẹ. Năm nay sóng gió nên ít nhất phải có người để bạn tựa vai vào lúc khó khăn.

2.4 Bạn sẽ thích thú với việc chăm sóc cho mọi người, xung quanh nhưng sẽ có lúc hành động này bị phản tác dụng. Đúng hơn hết là người ta chỉ lợi dụng bạn mà thôi, đôi khi còn làm ơn mắc oán.
 
2.5 Kim Ngưu có khả năng ghi điểm tuyệt vời trong mắt người khác nếu bạn cho phép bản thân cảm thấy thoải mái khi tiếp xúc với những người xung quanh. Hãy tin tưởng vào sức chịu đựng cũng như khả năng của bản thân, chắc chắn bạn sẽ ngạc nhiên với tất cả những gì mình đang có.
 

3. Song Tử


3.1 Theo tử vi cung Song Tử năm 2023, chòm sao này nên chịu khó tìm hiểu để tìm ra những người nguy hiểm trong cuộc sống của mình cũng như nhận ra giá trị của việc để bản thân tự do, thoát khỏi sự ràng buộc của những người xung quanh.
 
3.2 Tự mình bó buộc mình với người khác sẽ không thể đem lại kết quả gì hết. Hãy khám phá bản thân để quý trọng và cũng là tôn trọng bản thân và yêu thương cuộc sống này nhiều hơn, được sống đã là một diễm phúc rồi.
 
3.3 Thời gian và sức mạnh cần thiết để xây dựng các mối quan hệ vững chắc, bền bỉ, những mối quan hệ chóng đến thì cũng chóng đi nên đừng có ham hố.

3.4 Chúng tôi biết rằng chắc chắn sẽ có những phút giây trong cuộc sống mà bạn rất cô đơn, phải chọn cách tự đứng lên để duy trì cuộc sống này, và điều đó không sao cả, rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi. Không có gì sai khi tập trung vào bản thân, bạn không thể quan tâm đến người khác nếu bản thân bạn đang bị suy sụp.
 
3.5 Khám phá ngọn lửa phấn khích bên trong bạn là gì, cho dù đó là một thú tiêu khiển cũng được, hãy cho phép bản thân làm theo trái tim của mình. Đây là chìa khóa dẫn đến thành công thực sự và hạnh phúc trong cuộc sống của Song Tử.
 

4. Cự Giải


4.1 Không cho phép bản thân làm những việc mà mình không thích. Nếu một điều gì đó mang lại nhiều tiêu cực trong cuộc sống của bạn, cho dù đó là công việc hay trách nhiệm thì cũng nên dứt bỏ, đừng có tiếc nhé Cự Giải.
 
4.2 Sẽ không ngừng có những nhiệm vụ trong cuộc sống của Cự Giải, nhưng đừng cho phép chúng trở thành bất cứ điều gì khiến bạn chìm vào những suy nghĩ tiêu cực. Cuộc sống vĩ đại hơn nhiều so với những khó khăn cỏn con bạn phải đối diện. Học cách quý trọng cuộc sống của bạn cũng như sống thật lòng là đủ.
 
4.3 Thường xuyên nhảy từ cực này sang cực khác rất mệt. Khám phá để chấp nhận, chào đón, cũng như cảm nhận cảm xúc của bản thân mà không để chúng bùng nổ là đủ rồi, đừng quan tâm người khác nói gì.

4.4 Hãy cho phép bản thân theo đuổi ước mơ đến cùng. Nếu muốn có một chuyến đi tuyệt vời hãy thực hiện đó, muốn làm gì thì cứ làm đi nhân lúc còn được sống, còn đủ sức để đi đây đi đó.
 
4.5 Cho phép bản thân gặp gỡ và giao lưu với những con người mới nhưng cũng đừng bỏ quên người thân, những người hoàn toàn mới có thể mang lại những trải nghiệm mới và những cái nhìn tổng quan hơn về cuộc sống của Cua nhỏ.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 
5.1 Hãy cố gắng để đạt được hành công trong lĩnh vực bạn đang đầu tư nhiều công sức, Sư Tử vốn là một ông vua bẩm sinh, bạn sẽ làm được. Năm nay vũ trụ sẽ mở ra nhiều cơ hội cho bạn nên cứ tận dụng tối đa nhé.
 
5.2 Việc níu kéo quá khứ, níu kéo người yêu cũ sẽ chỉ khiến bạn bị tổn thương. Đừng tạo áp lực cho bản thân, bắt mình phải yêu thương một ai đó khác ngay sau khoảng thời gian khó khăn.
 
5.3 Bạn không cần phải ở cùng người không khiến bạn hạnh phúc hay làm công việc khiến mình bị áp lực, mỗi ngày đi làm là mỗi ngày đi tù. Việc sửa đổi thường là khởi đầu của một điều gì đó tuyệt vời nên đừng ngại rời bỏ những điều làm mình không vui.
 
5.4 Bạn không cần phải liên tục trở thành người vững chắc, mạnh mẽ, hãy cho phép bản thân được yếu đuối, cho phép bạn bè biết được tâm sự để an ủi mình.
 
5.5 Sư Tử cảm thấy rối rắm khi phải đứng trước việc có nên tiếp tục nghe theo sự sắp xếp của gia đình hay không. Nhưng rồi chòm sao này hiểu rằng, ý kiến của gia đình là cần thiết song sự lựa chọn của bản thân càng quan trọng hơn. Không thể cứ mãi để người thân quyết định thay mình được.
 

6. Xử Nữ


6.1 Khám phá cuộc sống để đứng lên cũng như dấn thân vào cuộc sống của chính mình. Bạn sẽ trở thành một người chín chắn hơn, không còn là người chỉ biết một mực nhìn về phía trước.
 
6.2 Theo bài học cho 12 cung hoàng đạo năm 2023, Xử Nữ là cung hoàng đạo nhanh nhẹn và sôi nổi, nhưng cũng chính vì thế mà bạn mắc phải cái chứng cẩu thả, làm việc gì cũng muốn nhanh nhanh chóng chóng cho xong, chẳng hề kiên nhẫn hay suy nghĩ kỹ càng chút gì cả.
 
6.3 Ngừng nói về mục tiêu của bạn với những người xung quanh vì người thực sự tốt với bạn không có nhiều đâu. Rồi bạn sẽ học được cách đề phòng người khác, bảo vệ bản thân, không nên quá thành thật với tất cả mọi người.

6.4 Định hình lại cuộc trò chuyện nội tâm của bạn, hãy tâm sự với bản thân nhiều hơn thay vì lo hộ cho người khác. Dù không phải là người hay nói nhưng chúng tôi biết bạn luôn đối xử với mọi người hết lòng hết dạ, không mấy khi nghi ngờ hay nghĩ xấu cho ai.
 
6.5 Cho phép bản thân buông bỏ tất cả những hành trang tiêu cực mà bạn đã mang theo trong nhiều năm qua. Quá khứ vẫn là quá khứ. Bạn cho qua nó càng nhanh, bạn càng có cơ hội đạt được những đỉnh cao hoàn toàn mới trong cuộc sống.
 

7. Thiên Bình


7.1 Uống rượu như thuốc độc, bạn sẽ bị thương bởi nó theo tử vi cung Thiên Bình năm 2023 dự báo. Học cách loại bỏ sự khó chịu của bạn, tự giải phóng khỏi sự tiêu cực thì cuộc sống mới khá lên được nhé Thiên Bình.
 
7.2 Hãy khám phá nhiều hơn để sống cuộc đời này với một thái độ biết ơn. Bạn rất dễ bị cuốn vào những hối tiếc về quá khứ hoặc căng thẳng và lo lắng về tương lai mà quên đi những phút giây đáng giá ở thời điểm hiện tại.
 
7.3 Tự mình cho phép nhớ lại và tự hào về thành công của bản thân bất chấp nó lớn hay nhỏ đến mức nào. Bạn được phép tự hào về những gì mình đã làm được, đừng ngại ngần gì hết nhé.

7.4 Kiên trì là một lợi thế. Kết quả tức thì có thể đến nhanh chóng, nhưng sự hài lòng mà chúng mang lại chắc chắn sẽ nhanh chóng biến mất. Kiên trì một chút sẽ được đền đáp gấp mười lần nhé Thiên Bình.
 
7.5 Bạn xứng đáng có được tình yêu thương cũng như sự quan tâm mà bạn thể hiện với mọi người khác trong cuộc đời mình. Học cách quan tâm đến mọi người xung quanh nhiều hơn và yêu thương cha mẹ nhé.
 

8. Hổ Cáp


8.1 Nếu có kẻ tiểu nhân xuất hiện, dùng kế ly gián mối quan hệ giữa bạn và bạn bè, đồng nghiệp, khiến tình cảm giữa mọi người trở nên xấu đi, bạn sẽ học được cách đề phòng người khác, bảo vệ bản thân, không nên quá thành thật với tất cả mọi người.
 
8.2 Tăng tốc với cuộc sống này, đừng để bản thân bị cuốn vào xã hội bận rộn của chúng ta, tuy nhiên, đôi khi điều tốt nhất mà bạn có thể làm chỉ đơn giản là sống chậm lại cũng như tận hưởng từng phút giây trong cuộc sống vội vã này.
 
8.3 Hổ Cáp sẽ biết được rằng mối quan hệ giữa người với người thực ra không chỉ cần có tình cảm là đã đủ. Khi đứng trước tiền bạc và lợi ích, nhiều người có thể trở mặt thành thù với bạn ngay, không cần đến thời gian suy nghĩ. 

8.4 Hãy làm những điều khiến bạn cảm thấy thoải mái, bởi mỗi người đều khác nhau. Hãy tận hưởng cuộc sống từng ngày một và đối mặt với tương lai, cho dù đó là với người yêu cũ hay không.

8.5 Một khi những lỗi lầm của bạn bị kẻ tiểu nhân nắm bắt được và thổi phồng, bên cạnh việc nổi nóng, bạn cũng nên cảm ơn kẻ tiểu nhân đã làm tròn chức trách “giám sát” này.
 

9. Nhân Mã


9.1 Bạn có thể phải chịu sự hiểu lầm của mọi người, không nhận được sự giúp đỡ của người khác, gây ra những sai lầm hoặc tổn thất lớn trong công việc nhưng rồi mọi chuyện sẽ ổn thôi nếu như bạn không "xù lông" và chiến đấu thẳng thắn với tất cả mọi người để bảo vệ lý lẽ của riêng mình.
 
9.2 Nếu bạn vẫn dựa vào nguyên tắc của tình yêu, bạn chắc chắn sẽ phát hiện ra rằng những kẻ đã làm hại bạn trong quá khứ không phải là người tốt, họ đến để lợi dụng bạn, tình yêu đích thực có lẽ không để lại cho bạn cảm giác bị thương và kinh ngạc như người yêu cũ đâu nên hãy gạch tên người cũ càng sớm càng tốt.
 
9.3 Tự mình khám phá giá trị của việc thẳng thắn. Nếu bạn không hài lòng với bất cứ điều gì đó thì hãy nói ra, đừng giấu diếm rồi chịu đựng một mình. Nhân Mã hoàn toàn có thể tự thiết lập một cuộc sống như mình mong muốn.

9.4 Khám phá sự tao nhã cũng như sự yên bình bắt nguồn từ tâm hồn bằng những kỳ nghỉ ngắn. Bạn không cần phải bắt nhịp cuộc sống làm gì cả, sống chậm lại và tĩnh tâm hơn là đủ rồi.
 
9.5 Cho phép người khác nhìn thấy sự u uất của bạn không khiến bạn trở nên "yếu đuối" đâu nên cứ thoải mái trút bầu tâm sự với người mà mình tin tưởng nhé.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 
10.1 Hãy sống một cuộc sống khiến bạn phấn khích vào mỗi buổi sáng. Nếu bạn không làm được như vậy, đã đến lúc đánh giá lại nơi bạn đang ở và những người ở xung quanh bạn.
 
10.2 Hãy tham gia vào một hay nhiều chuyến đi, thử trải nghiệm mới. Bạn xứng đáng được sống một cuộc sống tốt đẹp nhất thay vì ru rú ở trong nhà, làm được thì tiêu tiền được, đừng có ngại.
 
10.3 Đừng cho phép mình trốn tránh hoặc chịu đựng sự thay đổi đến với mình. Thay vào đó, hãy chấp nhận tất cả những thay đổi đang đến với mình thay vì ủ rũ và u buồn nhé Ma Kết.
 
10.4 hãy cẩn thận vì kẻ tiểu nhân sẽ thường chọn cách hạ bệ bạn, cướp công lao của bạn hoặc khiến bạn xấu hổ trước mặt mọi người ngay vào thời điểm bạn cho rằng thành công đã nằm trong tầm tay mình.

10.5 Hãy nghiêm túc trong việc lập kế hoạch cho tương lai của bạn. Đừng cho người yêu cũ có cơ hội quay lại và cản trở cuộc sống của bạn thêm một lần nào nữa.
 

11. Bảo Bình


11.1 Theo bài học cho 12 cung hoàng đạo năm 2023, Bảo Bình cần phải bộc lộ sức mạnh bắt nguồn từ sự chia sẻ khi bạn làm hài lòng một ai đó. Hãy đối xử thật tử tế với bạn bè tốt, các thành viên trong gia đình để sau này không phải hối hận nhé.
 
11.2 Khám phá giá trị của việc thích nghi cũng như cởi mở để thay đổi. Bạn đánh giá cao phương pháp sống có một không hai cũng như sự khác biệt của mình, điều này thật tuyệt vời, tuy nhiên, đừng quá cứng nhắc đến mức không thèm nghe người khác khuyên nhủ như thế nào nhé.
 
11.3 Sau một mối tình thất bại, bạn nên học cách giảm bớt tính hiếu thắng của mình, bình tĩnh nghĩ lại về những chuyện đã qua. Khi bắt đầu mối tình tiếp theo, bạn nên đến với người ta vì tình yêu, chứ không phải vì trả thù người cũ. 

11.4 Để duy trì mối quan hệ đối tác bền vững và cân bằng, bạn cần phải tìm ra giá trị của việc giao tiếp thẳng thắn, cởi mở. Đừng có vòng vo khi nói chuyện, hãy thẳng thắn và thật lòng với nhau cho dù là tình bạn hay tình yêu thì mới lâu bền được.

11.5 Bạn sẽ nhận được nhiều điều từ việc yêu thương hơn là bạn chỉ tập trung vào bản thân trong bất cứ lúc nào. Nếu Bảo Bình cứ sống trong vòng luẩn quẩn của sự nhỏ nhen, ích kỷ và vô tâm thì sẽ tự mình tạo ra một “bức tường’ vô hình ngăn cách mình và mọi người.
 

12. Song Ngư

 
12.1 Bạn không cần phải chịu trách nhiệm cho mọi lỗi lầm nhặt nhất trong cuộc sống của mình. Đôi khi mọi thứ sụp đổ chỉ đơn thuần là do ông trời đang âm thầm giúp bạn đó, và rồi mọi thứ sẽ ổn thôi. Đừng cho phép sự hối hận đó đánh giá thấp bạn.

12.2 Song Ngư sẽ học được cách suy nghĩ trước khi phát ngôn. Bạn nhận ra lời nói có sức nặng đến nhường nào. Nó có thể trở thành lời động viên hoặc “ném đá” khiến người khác suy sụp.

12.3 Bạn sẽ học được cách thực hành lòng biết ơn. Chòm sao này nên gửi lời cảm ơn đến những ai đã đồng hành cùng mình trong suốt thời gian khó khăn vừa qua.

12.4 Ngư Nhi đã từng trải qua cảm giác khó chịu hoặc trái tim bị tan vỡ trong quá khứ, tuy nhiên, không phải người nào cũng có khả năng làm bạn tổn thương nên đừng khép chặt lòng mình nữa nhé.

12.5 Bạn thường bị bối rối khi rơi vào tình huống xấu. Năm 2023 này sẽ giúp bạn học được bài học tận dụng tối đa những gì mình có. Ngay cả khi đó chỉ là những suy nghĩ lạc quan.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X