Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Một Bạch Dương trông như thế nào? Đây là lý do Bạch Dương rất hấp dẫn nhưng cũng rất đáng sợ!

Thứ Hai, 24/04/2023 10:15 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đã bao giờ bạn nhìn một ai đó và tự nghĩ “Chà, người này trông thật giống một Bạch Dương” chưa? Bạn có biết Cừu Trắng có những đặc điểm nhận diện nào chỉ cần nhìn bằng mắt thường? Cùng xem một Bạch Dương trông như thế nào thông qua các phân tích chi tiết của các nhà chiêm tinh học nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Bach Duong trong nhu the nao?
 
Các nhà chiêm tinh học chỉ ra rằng, chỉ cần nhìn từ vẻ bề ngoài, cách ăn mặc, cách hành động, cũng có thể đoán biết được một người sinh ra dưới cung hoàng đạo nào. Bài viết hôm nay chúng ta sẽ tìm hiểu về một Bạch Dương trông như thế nào chỉ qua những biểu hiện bên ngoài của họ.
 
Bạch Dương là một chòm sao nhóm Lửa, nằm dưới sự cai trị của sao Hỏa. Một người có dấu hiệu Bạch Dương chiếm ưu thế trong bản đồ sao của mình (đặc biệt là các hành tinh cá nhân như Mặt Trời, Mặt Trăng, cung Mọc, sao Thủy, sao Hỏa hoặc sao Kim), họ sẽ có xu hướng thể hiện ra đúng tính chất của hành tinh chủ quản của mình là sao Hỏa – một hành tinh gắn liền với sự hiếu chiến, xông pha, tình dục và đam mê.
 
Bạch Dương cũng được liên kết với ngôi nhà đầu tiên của bản sắc, cách thể hiện bản thân và vẻ bề ngoài. Thật hiếm khi tìm thấy một Bạch Dương không thu hút mọi ánh nhìn của những người xung quanh! Họ hoạt bát tự nhiên, phóng khoáng và được đại diện bởi con cừu đực. 
 
Khi nghĩ đến cừu đực, người ta thường nghĩ ngay đến cặp sừng to và cong của chúng. Không có gì lạ khi thấy những người thuộc cung Bạch Dương có mái tóc bồng bềnh, xoăn nhẹ, hoặc thường xuyên đội mũ. 
 
Nhưng có rất nhiều thứ khác ảnh hưởng tới vẻ ngoài của một người khi họ có vị trí Mặt Trời, Mặt Trăng, Mọc hoặc sao Kim Bạch Dương.
 
Nếu bạn tò mò muốn biết một người thuộc cung Bạch Dương trông như thế nào, cách ăn mặc và hành động ra sao, đọc ngay nội dung bên dưới nhé.

Ngoai hinh cua Bach Duong
 

1. Ngoại hình nổi bật của Bạch Dương

 
Được cai trị bởi sao Hỏa, những người thuộc cung Bạch Dương vốn đã rất táo bạo, tự tin và có phong thái mạnh mẽ (dù họ có cố ý hay không). 
 
Những người có vị trí Mặt Trời, Mặt Trăng, cung Mọc hoặc sao Kim tại Bạch Dương thường sở hữu khuôn mặt góc cạnh, khuôn mặt hình trái tim và cấu trúc xương thẳng tắp. 
 
Cung hoàng đạo này có đôi mắt sắc sảo, lông mày đen, hàng mi dài rũ xuống. Cũng bởi tính cách ham hoạt động và tháo vát trong mọi việc, Cừu Trắng có một thân hình khá cân đối, tay chân rắn chắc và vầng trán cao thể hiện sự thông minh, sắc sảo.
 
Với nguồn năng lượng rực lửa từ sao Hỏa, chòm sao này có xu hướng ham thích thể thao và năng động hơn hầu hết mọi người. 
 
Nhưng năng lượng của sao Hỏa nếu không được kiểm soát cũng sẽ trở nên quá đà, khiến sự nhiệt huyết của Bạch Dương như “thiêu đốt” người bên cạnh. Đó là lý do đôi khi khuôn mặt của họ mang dáng vẻ trịnh thượng, kiêu ngạo vưới đôi môi hơi bĩu và phần lông mày nhíu tại.
 
Cũng bởi vậy, đôi khi Bạch Dương bị hiểu lầm là người cau có, khó tính cho dù thật tâm họ cũng không khó chịu với ai cả. Nhiều người ban đầu bị thu hút vì chính nguồn năng lượng mạnh mẽ từ Bạch Dương, nhưng sau đó lại có phần dè dặt khi đối diện với khuôn mặt nhăn nhíu, như thể đang không hài lòng về một điều gì đó của chòm sao này.
 
Trong chiêm tinh học truyền thống về các bộ phận cơ thể gắn với 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương được liên kết với đầu và trán, khiến người ta thường thấy những người thuộc cung Bạch Dương có trán cao và thậm chí hơi dô. 
 
Khi đúng chủ đề mình thích, họ nói chuyện với sự phấn khích ra mặt, và thật dễ dàng để nhận ra khi một Bạch Dương đang yêu thích điều gì đó hoặc ai đó khiến trái tim họ bùng cháy vì lúc đó, mắt họ sẽ sáng lên.
 
Sự hiếu thắng cũng khiến Bạch Dương có được động lực để theo đuổi mục tiêu của mình, chỉ tiếc rằng hứng thú của họ duy trì không quá lâu. Không khó để khiến người khác phải chú ý tới bản thân là vũ khí hiệu quả của họ, bởi năng lượng mạnh mẽ và sự năng động của họ được thể hiện ở mọi thứ, từ nét mặt tới vóc dáng.
 
Có thể nói, năng lượng của sao Hỏa đã khuếch đại nhiệt huyết và sự sáng tạo ở những người có nó trong bản đồ sao, điển hình như Bạch Dương!
Gu thoi trang cua Bach Duong
 

2. Gu thời trang của Bạch Dương

 
Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo sở hữu tính cách chính trực và độc lập nhất. Xét về mảng thời trang, họ có thể là những nhà lãnh đạo bẩm sinh và thống trị thế giới thời trang. Hăng hái và náo nhiệt, Bạch Dương sẽ thu hút sự chú ý trong bất kỳ căn phòng nào họ đứng với những thiết kế táo bạo.
 
Năng lượng của Bạch Dương sẽ giúp những người sở hữu chòm sao này trong bản đồ sao có một gu thời trang khá táo bạo và nổi bật, gây ấn tượng khá mạnh ngay từ lần đầu tiên bạn gặp họ. Họ sở hữu một tủ đồ đầy phong cách thời thượng, nhiều màu sắc và tính ưng dụng cao như chính con người họ. 
 
Tất nhiên những người thuộc cung Bạch Dương không thể được xác định ngay chỉ từ bộ quần áo mà họ đang khoác lên người, nhưng đa phần những người sinh ra dưới chòm sao này đều mặc những món đồ dễ nhận biết và mang tính biểu tượng mà người khác sẽ ghi nhớ trong nhiều năm tới.
 
Màu sắc tươi sáng, bắt kịp xu hướng và những món đồ vừa thời trang vừa thiết thực là nền tảng trong tủ quần áo của Bạch Dương. 
 
Bởi vì các cung Lửa về bản chất là đều rất cá tính, bất kể giới tính, họ có xu hướng ưa thích các bọ đồ có hình dạng và hoa văn hình học trong trang phục của mình như áo cổ vuông, giày cao gót đế bệt, thắt lưng khóa vuông và quần áo có sọc hoặc hoa văn. 
 
Những phụ kiện sắc sảo cũng không còn xa lạ với một Bạch Dương, vì nó càng thể hiện câu chuyện về tâm hồn sôi nổi của họ và đó là cách họ tỏa sáng qua cách ăn mặc! 
 
Đôi khi Cừu Trắng cũng thích mạo hiểm với tủ quần áo của mình, và ngay cả khi món đồ gì đó không được nhiều người ưa chuộng, nếu một Bạch Dương thích nó, họ sẽ mặc nó! Ai bảo họ ghét nhất là bị “đụng hàng” hay lỗi mốt chứ!
 
Rất nhiều người có thể tìm đến họ để lấy cảm hứng cho gu thời trang của mình. Tuy không phải lúc nào Bạch Dương cũng chạy theo “mốt” mới nhất, nhưng chắc chắn họ sẽ bắt kịp mọi xu hướng thời đại và có sự kết hợp trang phục với túi xách, giày dép, phụ kiện trang sức hết sức tinh tế.
 
Một số phong cách mà Bạch Dương khá ưa chuộng trong tủ đồ của mình sẽ là:
  • Trang sức bằng vàng
  • Phụ kiện nổi bật
  • Áo, quần và váy sáng màu
  • Giày bệt
  • Kính mắt vuông / kính râm
  • Phong cách thể thao sang trọng: tính tiện dụng, thoải mái và phong cách
  • Quần jean rách
  • Áo phông táo bạo (có thông điệp thô tục hoặc những câu nói hài hước & khẩu hiệu)
  • Blazer nhiều màu sắc hoặc bộ vest đứng form
  • Áo khoác có đinh tán, khóa kéo lớn, lông thú hoặc các chi tiết bắt mắt khác
  • Quần và áo có cấu trúc rõ ràng (ví dụ như quần lưng cao có ống loe)
  • Các loại giày táo bạo (giày Margiela Tabi, giày cao gót màu đỏ, giàu thể thao độn đế và những đôi platform boots)

3. Gợi ý cách nhận biết Bạch Dương qua TRANG PHỤC

 
Khi nói về phong cách thời trang của cung Bạch Dương, chúng ta có thể nghĩ ngay đến những bộ quần áo nổi bật với nhiều điểm nhấn màu sắc và họa tiết. Cung hoàng đạo này có thể biến việc mặc đẹp mỗi ngày trở nên thú vị hơn qua cách phối đồ đa dạng và táo bạo.
 
Tủ quần áo của Bạch Dương không thể thiếu bảng màu nóng và rực rỡ, gồm các tông màu đỏ, cam, vàng, hồng và tím cà. Họ yêu thích việc thử nghiệm nhiều kiểu trang phục khác nhau và không chạy theo xu hướng một cách quá đà. Bạch Dương yêu thích sự chú ý và không ngần ngại thể hiện cá tính riêng.
 

- Trang phục CÔNG SỞ

 
Trang phục công sở ưa thích của Cừu Trắng là những thiết kế nổi bật về phần màu sắc trước tiên.
 
Bạch Dương có thể sử dụng một tông màu bắt mắt như đỏ, vàng, cam, tía… hoặc hai màu đối lập nhau để tạo ấn tượng mạnh. Họ cũng không quên kết hợp với một kiểu túi xách có kiểu dáng khác lạ một chút hoặc đầu tư cho mình một cặp kính mát cỡ lớn ấn tượng.
 
Xen kẽ với âu phục, Bạch Dương còn có thể tạo sự tươi mới cho trang phục đi làm bằng những chiếc áo thun hay áo blouse màu sắc nổi bật. Khi thích diện trang phục trung tính, họ sẽ lựa chọn một đôi giày hay túi xách khác màu cũng đủ hướng mọi sự chú ý đổ dồn vào bản thân.
 
Thêm nữa, những món phụ kiện tóc như băng đô to bản, kẹp tóc và khăn lụa sẽ giúp bộ trang phục công sở của Bạch Dương ấn tượng hơn rất nhiều.
 

- Trang phục DẠO PHỐ

 
Về trang phục dạo phố, Bạch Dương thích đầu tư vào những món đồ có kiểu cắt may mới lạ, ấn tượng như áo tay phồng, chi tiết cut-out, xẻ tà táo bạo hay kiểu may bất đối xứng.
 
Họ thường tập trung điểm nhấn họa tiết ở áo khoác hoặc chân váy và tối giản mọi thứ còn lại. Chìa khóa thành công của cách phối đồ này nằm ở việc lựa chọn họa tiết. Thay vì những mẫu in quen thuộc như sọc, chấm bi, kẻ ô, những nét chấm phá đậm chất mỹ thuật hay chi tiết thêu tinh xảo sẽ là lựa chọn tuyệt vời.
 

- Trang phục TIỆC TÙNG

 
Tại các bữa tiệc tùng – không gian hoàn hảo để Bạch Dương phô diễn sự nổi bật của mình, sự thoải mái là tiêu chí hàng đầu nhưng không vì thế mà họ để vẻ ngoài của mình quá đơn điệu hay tùy hứng.
 
Những thiết kế xẻ tà, lệch vai hoặc chi tiết tua rua trên nền chất liệu satin hoặc nhung chắc chắn sẽ làm hài lòng Cừu Trắng.
 
Ngoài bộ trang phục nổi bật, những món trang sức và phụ kiện sang trọng sẽ là khoản đầu tư xứng đáng. Vòng tay trơn, dây chuyền mảnh luôn được nhiều tín đồ thời trang lựa chọn. Bên cạnh đó, các phụ kiện mới lạ như băng đô, kẹp tóc dạng chuỗi là gợi ý giúp mái tóc của Bạch Dương thêm phần nổi bật.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X