Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

So sánh Bạch Dương tháng 3 và Bạch Dương tháng 4: Khác biệt lớn hơn bạn nghĩ!

Thứ Hai, 05/09/2022 09:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Dù cùng sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương nhưng chưa chắc tất cả Cừu Trắng đã giống nhau. Hãy cùng xem sự khác biệt giữa Bạch Dương tháng 3 và Bạch Dương tháng 4 để khám phá thêm những bí mật bất ngờ về cung hoàng đạo của bạn nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

I/ Đặc điểm truyền thống của chòm sao Bạch Dương

 
Bạch Dương hay còn gọi là Dương Cưu (21/3 – 19/4) là dấu hiệu hoàng đạo đầu tiên của vòng tròn 12 cung hoàng đạo, được xếp vào nhóm Lửa. Chòm sao này được cai trị bởi hành tinh sao Hỏa.
 
Được mệnh danh là “đứa con của thần Lửa”, Cừu Trắng mang trong mình nhiệt huyết và đam mê mãnh liệt có thể đốt cháy mọi chướng ngại vật phía trước. Bạch Dương là cung đầu tiên trong vòng tròn hoàng đạo, cùng với tính chất tiên phong, họ sinh ra có sứ mệnh trở thành người dẫn đầu.
 
Và cũng bởi được sinh ra vào thời điểm Xuân Phân, hình tượng đầu cừu đực với cặp sừng dũng mãnh của Bạch Dương giống như chồi non nảy mầm nhô lên đâm xuyên qua mặt đất, sẵn sàng chuẩn bị cho sự sống mới bắt đầu.
 
Sự tồn tại của biểu tượng Bạch Dương giống như tia sáng đầu tiên xuất hiện, có liên hệ mật thiết với phần đầu trên cơ thể – đại diện cho các ý tưởng, sự tiên phong, cải cách đi đầu.
 
Họ sở hữu những mục tiêu cao cả và thường không sợ hãi trước bất cứ chướng ngại vật nào. Hơn nữa, họ được coi là người có chí hướng cao và có niềm tin lớn vào khả năng của mình. Do đó, bạn không nên ngạc nhiên khi thấy Bạch Dương luôn làm việc vì cộng đồng với nụ cười trên môi!
 
Tuy nhiên, vấn đề nào cũng có 2 mặt của nó. Bạch Dương có khả năng dẫn đầu, nhưng đôi khi họ hành động với sự tích cực phi lý và mang nhiều bốc đồng, làm trước khi nghĩ.
 

II/ Vì sao có sự khác biệt giữa Bạch Dương tháng 3 và tháng 4?

 
Bach Duong thang 3 va Bach Duong thang 4
 
Việc biết tên cung hoàng đạo của người khác không đảm bảo bạn sẽ hiểu hết mọi thứ về con người đối phương.
 
Có rất nhiều lý do chiêm tinh về việc tại sao những người cùng dấu hiệu hoàng đạo lại có nhiều khác biệt với nhau đến vậy, nhưng trong đó, nguyên nhân chủ yếu là vì dấu hiệu Mặt Trời không quyết định tất cả về tính cách, suy nghĩ của mỗi chúng ta trong biểu đồ sinh.
 
Điều này có nghĩa là mặc dù hầu hết mọi người sinh từ 21/3 đến 19/4 sẽ là cung Bạch Dương, nhưng mỗi người sẽ chịu ảnh hưởng của các dấu hiệu chiêm tinh khác trong bản đồ sao của mình như Mặt trăng, sao Kim, sao Hỏa, các cung hoàng đạo khác... cũng như phụ thuộc vào thời gian sinh.
 
Điều đó đã tạo ra sự khác biệt căn bản giữa Bạch Dương tháng 3 và tháng 4. Thậm chí các chuyên gia chiêm tinh tin rằng, 2 nhóm Bạch Dương này có nhiều đặc điểm có thể đối lập nhau rõ ràng hơn các cung hoàng đạo khác.
 
Hơn nữa, các chuyên gia về cung hoàng đạo nổi tiếng tin rằng Bạch Dương tháng 3 và Bạch Dương tháng 4 về cơ bản có thể đối lập nhau.
 
Do đó, về cơ bản, cho dù bạn là một Bạch Dương khi sinh trong khoảng thời gian từ ngày 21/3 đến ngày 19/4 nhưng trong bản đồ sao của bạn, vị trí của sao Thủy, sao Hỏa, sao Kim, Mặt trăng, các cung Mọc... có thể khác rất nhiều so với những người Bạch Dương khác.
 

III/ Các loại Bạch Dương khác nhau

 
Có thêm một yếu tố nữa tạo ra sự khác biệt của 2 người sinh vào cùng một cung hoàng đạo – đó chính là Decan (Thập độ), được xác định vào ngày - tháng sinh cụ thể.
 
Decan rất quan trọng trong việc xác định chính các “kiểu” cung hoàng đạo của bạn, giúp bạn hiểu rõ hơn về con người mình. Điều này lý giải vì sao dù cùng sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, nhưng vẫn sẽ có những điểm khác biệt giữa Bạch Dương tháng 3 và Bạch Dương tháng 4.
 
Trên bánh xe chiêm tinh, mỗi dấu hiệu hoàng đạo gồm 30 độ. Decan sẽ chia 30 độ đó thành 3 phần, tức 10 độ cho mỗi Decan. Vì vậy 10 độ đầu tiên đại diện cho Decan đầu tiên, 10 độ thứ hai là Decan thứ hai và 10 độ cuối cùng là Decan thứ ba.
 
Và bởi vì Mặt trời di chuyển khoảng 1 độ mỗi ngày trong mỗi mùa hoàng đạo, điều đó có nghĩa là các Bạch Dương sinh vào tháng 3 đều là Decan Bạch Dương đầu tiên, trong khi hầu hết các Bạch Dương sinh vào tháng 4 sẽ thuộc Decan Bạch Dương thứ 2 và thứ 3.
 
Mỗi Decan Bạch Dương lại được cai trị bởi một tiểu hành tinh, theo thứ tự lần lượt như sau: sao Hỏa (0º đến 9º), Mặt trời (10º đến 19º) và sao Mộc (20º đến 29º).
 

- Decan Bạch Dương thứ 1 (từ ngày 21/3 đến 30/3)

 
Decan thứ 1 này của Bạch Dương được quản chiếu bởi sao Hỏa, và cùng bởi chỉ có sao Hỏa cai trị nên nhóm này sẽ nhận được toàn bộ năng lượng của hành tinh chủ quản này.
 
Bạn là người đứng đầu trong vòng Hoàng Đạo, cũng là nhóm đầu tiên của cung Bạch Dương, “thủ lĩnh của các thủ lĩnh”.
 
Bạn mạnh mẽ, quyết đoán, có sức ảnh hưởng, tràn đầy nhiệt huyết cùng với một cái đầu đầy những ý tưởng thay đổi thế giới. Nhóm Decan Bạch Dương thứ 1 còn có sức lôi cuốn, không ai có thể ngăn cản bạn. Khi bạn yêu, bạn hành động hay tạo ảnh hưởng, công sức bạn bỏ ra đều gấp đôi người khác.
 

- Decan Bạch Dương thứ 2 (từ ngày 31/3 đến 9/4)

 
Nhóm Decan Bạch Dương thứ 2 sẽ nằm dưới sự cai trị của Mặt trời, điều này giúp bạn trở nên tự tin và vô cùng tỏa sáng. Hào quang từ sự xuất hiện của bạn mang đến cho bạn sự uy tín khác thường.
 
Sự kết hợp giữa nghị lực của cung Bạch Dương và phẩm chất hung mạnh của Mặt trời khiến bạn không bao giờ thiếu người hâm mộ.
 
Bạn cũng là người truyền lửa xuất sắc nhưng bạn thích tự mình tạo dựng thành công. Bạn hội đủ điều kiện để thành công trong ngành công nghiệp giải trí và thể thao đỉnh cao.
 

- Decan Bạch Dương thứ 3 (từ ngày 10/4 đến 19/4)

 
Decan thứ 3 của Bạch Dương sẽ chịu ảnh hưởng của sao Mộc, điều này có nghĩa đa phần người thuộc nhóm này sẽ là một người theo đuổi chủ nghĩa cá nhân nhiều hơn.
 
Sao Mộc vốn được coi là hành tinh may mắn lớn nhất trong vũ trụ, và còn tượng trưng cho những giá trị đạo đức, sự công bằng và cộng đồng.
 
Khi sự năng nổ của Bạch Dương kết hợp với ý thức đạo đức mạnh mẽ từ Mộc tinh, bạn có thể trở thành một chính trị gia, một thuyết khách, một người hàn gắn, thánh thần hoặc thậm chí là quỷ thần nếu theo chiều hướng xấu.
 
Bạn cũng có thể kích động người khác một cách thâm thúy. Người yêu bạn phải học cách chia sẻ người mình yêu với những niềm đam mê khác của nhóm Bạch Dương này nếu muốn mối quan hệ tồn tại lâu dài.
 

IV/ Khác biệt giữa Bạch Dương tháng 3 và Bạch Dương tháng 4

 
Hãy cùng kiểm tra một số điểm khác biệt giữa Bạch Dương tháng 3 và Bạch Dương tháng 4 với Decan làm nền tảng so sánh - vì khái niệm chiêm tinh này có thể giúp tiết lộ một số đặc điểm phức tạp của dấu hiệu Lửa này.
 

1. Bạch Dương tháng 3

 
Bach Duong thang 3
 

- Thời gian:

 
Các Bạch Dương sinh vào tháng 3 có ngày sinh nằm trong khoảng từ 21/3 tới ngày 31/3 và đa phần thuộc hoàn toàn về Decan thứ 1 (ngoại trừ những người sinh vào ngày 31/3 có thể chịu ảnh hưởng một phần từ Decan thứ 2).
 

- Đặc điểm:

  • Lãnh đạo
  • Cạnh tranh
  • Bốc đồng
  • Hiếu chiến
  • Tự cao
  • Xốc nổi

- Tính cách:

  • Mang đặc điểm “thuần” Bạch Dương nhất

Hành tinh cai trị của Bạch Dương là sao Hỏa và Decan đầu tiên cũng nằm dưới sự chủ quản của Hỏa tinh, điều này khiến các Bạch Dương sinh vào tháng 3 sẽ được cung cấp năng lượng tối đa từ sao Hỏa - hay còn gọi là hành tinh của niềm đam mê.
 
Chính vì điều này, Bạch Dương tháng 3 thường mang những đặc điểm cốt lõi và “thuần” của Bạch Dương nhất. Tất cả những điểm mạnh và điểm yếu của Cừu Trắng đều hiện thân một cách khuôn mẫu ở nhóm này như tiên phong, bốc đồng, cứng đầu và dám chịu trách nhiệm.
  • Là nhà lãnh đạo tài ba

Hầu hết Bạch Dương là những người có khả năng lãnh đạo tiên phong, dẫn dắt người khác. Tuy nhiên, Bạch Dương tháng 3 có lẽ là người giỏi những điều đó nhất! Họ như sinh ra đã cầm trên tay một ngọn đuốc.
 
Những người thuộc cung Bạch Dương tháng 3 rất biết cách phụ trách. Họ cảm thấy thoải mái khi kiểm soát tình huống và sẽ có cơ hội nếu họ cần tiếp quản một dự án.
 
Đồng thời, nhóm tháng 3 sẽ không lựa chọn vị trí tiên phong chỉ vì muốn được chú ý. Họ dẫn đầu bởi vì trách nhiệm đến với họ một cách tự nhiên. Phẩm chất này có thể giúp họ trở thành những nhà lãnh đạo tuyệt vời.
  • Tính cạnh tranh cao

Như đã nói ở trên, cung Bạch Dương tháng 3 là Decan Bạch Dương đầu tiên. Điều đó có nghĩa là họ hoàn toàn bị kiểm soát bởi hành tinh tham vọng nhất - sao Hỏa, và ảnh hưởng đó càng làm tăng thêm tính cạnh tranh của nhóm này. Họ biến mọi thứ trở thành một cuộc cạnh tranh ngay cả khi nó không cần thiết.
 
Mặc dù hầu hết tất cả Bạch Dương đều yêu thích cảm giác hồi hộp khi đối mặt với thách thức và động lực là niềm vui khi chiến thắng, Bạch Dương tháng 3 có xu hướng vượt xa hơn, trở nên sốt sắng hơn về việc giành được chiếc cúp đó.
 
Nhóm tháng 3 này có thể làm bất cứ điều gì để đảm bảo rằng họ hoàn toàn vượt trội đối thủ trong cuộc cạnh tranh và vươn lên dẫn đầu, cho dù họ đang chơi một trò chơi hay cạnh tranh vị trí tại nơi làm việc.
 
Nhiều Bạch Dương trong tháng 3 có tính cạnh tranh đến mức bất chấp tất cả, sẵn sàng dùng tới cả thủ đoạn để chiến thắng. Điều này có thể gây rắc rối cho họ khi mọi thứ vượt khỏi tầm kiểm soát.
 
Trong mối quan hệ tình cảm, một Bạch Dương tháng 3 có thể tranh giành tình cảm của đối tác với những đối thủ “vô hình” như người yêu cũ hay bạn bè của đối phương. Họ có thể thấy những người khác trong cuộc sống của nửa kia đang cản trở mối quan hệ của mình trong khi sự thật không phải như vậy. Điều này khiến họ có thể trở nên ghen tuông và kiểm soát một cách mù quáng.
  • Hung hăng, hiếu chiến

Tất cả những người thuộc cung Bạch Dương đều là những người quyết đoán. Họ nổi tiếng là cứng đầu và bộc trực. Nhưng Bạch Dương tháng 3 có vẻ hung hăng hơn, họ sẽ cố gắng để đạt được những gì họ muốn bằng mọi cách. Một số người thậm chí có thể thấy Bạch Dương tháng 3 đáng sợ vì sự hung hăng quá mức cần thiết này.
 
Họ cũng được đánh giá là khá hiếu chiến, có máu “hơn thua” trong mọi cuộc chiến lớn nhỏ. Tuy nhiên, bản thân nhóm tháng 3 lại không nghĩ như vậy. Trong tâm trí của họ, họ chỉ đang thể hiện tham vọng của mình một cách trực tiếp. Họ đang đứng lên cho bản thân và nhu cầu của mình, vậy thì có gì phải che giấu hay lo sợ về điều gì khác.
  • Hành động bốc đồng

Chấp nhận rủi ro là một phần trong tính cách của Bạch Dương. Điều này đúng với cả Bạch Dương tháng 3 và Bạch Dương tháng 4.
 
Nhưng Bạch Dương tháng 3 có xu hướng bốc đồng nhiều hơn. Không ít lần nhóm này gặp rắc rối và rủi ro vì không suy nghĩ cẩn thận trước khi hành động. Không phải lúc nào họ cũng thấy được mặt tốt của việc lập kế hoạch trước khi làm một việc gì đó.
  • Nóng nảy, xốc nổi
Một đặc điểm nổi bật của Bạch Dương là thiên về hành động, và thường là hành động trước nghĩ sau! Điều đó lại càng thể hiện rõ rệt hơn ở Bạch Dương tháng 3.
 
Chính đặc điểm này đã khiến những người thuộc cung Bạch Dương tháng 3 trở nên nóng nảy và khá xốc nổi, không tính đến hậu quả sau này.
 
Họ cũng khá dễ đánh mất bình tĩnh mỗi khi nóng giận. Một Bạch Dương tháng 3 sẽ không phải lúc nào cũng suy nghĩ trước khi trút cơn giận của mình. Bạn có thể thấy họ thường la hét trong một cuộc tranh cãi. Không phải lúc nào họ cũng giỏi kiểm soát cơn nóng nảy của mình.
 
Nhiều người thuộc cung Bạch Dương tháng 3 có tính cách bùng nổ. Nếu có điều gì đó khiến họ khó chịu, bạn sẽ biết về điều đó ngay lập tức. Họ không che giấu sự tức giận của mình.
  • Thẳng thắn đến mức thô lỗ
Phong cách giao tiếp của Bạch Dương thường khá thẳng thừng. Họ có xu hướng nói trước khi suy nghĩ cẩn thận về những gì mình định nói. Nhưng sự thẳng thắn quá mức cần thiết này có thể trở thành thô lỗ, nhất là với Bạch Dương tháng 3.
 
Bản tính hiếu chiến, bốc đồng của một Bạch Dương tháng 3 có thể khiến họ tỏ ra thô lỗ hơn dự định. Họ thường nói những điều thiếu suy nghĩ và coi thường người khác.
 
Họ có thể đưa ra những lời chỉ trích hoặc nhận xét mà họ cho là hữu ích. Thay vào đó, họ có thể sẽ xúc phạm người mà họ đang nói chuyện. Không phải lúc nào họ cũng cân nhắc kỹ lưỡng mọi việc trước khi nói ra.
  • Tự cao và thích kiểm soát
Bạch Dương tháng 3 có xu hướng cực kỳ tự đề cao bản thân. Họ sẽ làm bất cứ điều gì cần thiết để đạt được điều mình muốn, và đôi khi, họ có thể trở nên ngạo mạn.
 
Phẩm chất lãnh đạo đó có thể khiến một số người thuộc cung Bạch Dương tháng 3 trở nên hách dịch và thích kiểm soát. Họ có thể bị cuốn vào việc đạt được những gì mình muốn mà không để ý đến những người xung quanh.
 
Họ thích sai khiến mọi người xếp hàng và làm mọi việc theo cách họ muốn.
 
 

2. Bạch Dương tháng 4

 
Bach Duong thang 4
 

- Thời gian:

 
Các Bạch Dương tháng 4 có ngày sinh từ 1/4 tới 19/4, thuộc hoàn toàn về Decan thứ 2 và thứ 3. 
 

- Đặc điểm:

  • Mạo hiểm
  • Tự tin
  • Sự chú ý
  • Trải nghiệm
  • May mắn
  • Hòa đồng

- Tính cách:

  • Thích những thứ mạo hiểm, tìm “cảm giác mạnh”
Bạch Dương tháng 4 có lẽ có xu hướng tìm kiếm những điều có thể kích thích hệ thần kinh của họ trở nên hưng phấn và háo hức, ví dụ những trò chơi mạo hiểm, những việc có cảm giác mạnh.
 
Điều này chủ yếu là do hành tinh cai trị của Bạch Dương tháng 4 là sao Mộc, do đó, họ sẽ muốn tìm hiểu những điều mới, khám phá những địa điểm mới và tìm kiếm những trải nghiệm chưa được khám phá trong cuộc đời này!
 
Bạch Dương được biết đến là một trong những cung hoàng đạo táo bạo và dũng cảm nhất, nhưng Bạch Dương sinh tháng 4 có thể còn bị thu hút bởi khía cạnh hoang dã của cuộc sống hơn Bạch Dương tháng 3.
 
Sao Mộc kích thích Bạch Dương tháng 4 tìm tới những cuộc phiêu lưu và mở rộng tầm nhìn của mình. Ảnh hưởng của hành tinh có tinh thần tự do này nhấn mạnh tính cách tìm kiếm cảm giác hồi hộp và liều lĩnh của Bạch Dương tháng 4. Vì vậy, họ cần có thêm trách nhiệm và thận trọng khi theo đuổi những điều khiến mình phấn khích.
  • Thích trải nghiệm mọi thứ
Bạch Dương tháng 4 rất thích tìm tòi khám phá và không mấy sợ hãi. Họ không ngại thử những điều mới. Họ thích đi ra ngoài và trải nghiệm thế giới, làm những điều chưa từng có tiền lệ hay chưa từng có ai dám làm.
  • Sở hữu sự tự tin
Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo nhóm Lửa nên sự hiện diện của họ luôn tươi sáng, ấm áp và đầy lấp lánh.
 
Nhưng một nửa của Bạch Dương tháng 4 (cũng như những người sinh vào những ngày cuối tháng 3) thuộc Decan thứ hai, có nghĩa là họ có Mặt trời là hành tinh đồng cai trị.
 
Điều này khiến họ có động lực thành công sâu sắc hơn và cảm giác tự tin không thể lay chuyển - thậm chí còn nhiều hơn những người sinh tháng 3. Mặt trời là trung tâm của hệ Mặt trời, vì vậy những Bạch Dương này không thể ngừng thu hút ánh đèn sân khấu ở bất cứ nơi đâu.
 
Nhóm tháng 4 rất tự tin vào khả năng của mình. Họ biết họ có những gì, cần những gì để giành chiến thắng trong bất kỳ cuộc cạnh tranh nào mà họ tham gia.
 
Hầu hết các Bạch Dương trong tháng 4 đều tự tin vào bản thân đến mức họ không cảm thấy cần phải cạnh tranh mọi lúc. Họ thoải mái chỉ làm việc của riêng mình và không lo lắng về những gì người khác đang làm.
 
Trong vấn đề tình cảm, họ tự tin đến mức sẽ không tranh giành tình cảm của nửa kia bởi vì họ tin tưởng rằng đối phương sẽ yêu họ và chỉ có họ
  •  Khao khát sự chú ý
 Mặt trời và đồng chủ tinh của một nửa Bạch Dương tháng 4, vậy nên nó cung cấp cho nhóm này khát vọng thành công mạnh mẽ. Kết quả là, nó khơi dậy ở họ cảm giác thích được chú ý hơn nhiều so với Bạch Dương tháng 3.
 
Vì Mặt trời nằm ở trung tâm của hệ Mặt trời, Bạch Dương tháng 4 không thể ngừng tìm cách thu hút ánh đèn sân khấu, thích được mọi người để mắt đến mọi thứ của họ cho dù họ đang ở đâu.
 
Bạn có thể thấy một Bạch Dương tháng 4 tham gia vào hành vi tìm kiếm sự chú ý tương tự như một Sư Tử. Họ có thể đứng ra nắm quyền kiểm soát một dự án bởi vì họ muốn mọi con mắt đổ dồn vào mình.
  • Yêu thích tiệc tùng
 Bạch Dương tháng 4 được đồng quản lý bởi sao Mộc (hành tinh sôi nổi) hoặc Mặt trời (thu hút sự chú ý).
 
Cả hai hành tinh này đều cung cấp năng lượng hướng ngoại và vui vẻ cho sự hoạt bát vốn có của Bạch Dương, nhưng sẽ khiến nhóm tháng 4 trở thành những người thích tiệc tùng. Họ có khả năng khuấy động bầu không khí rất tốt, dễ dàng trở thành tâm điểm của bữa tiệc.
  • Biết cách chập nhận rủi ro
Chấp nhận rủi ro là một phần trong tính cách của Bạch Dương tháng 4 nhưng khác với tính cách có phần cố chấp của Bạch Dương tháng 3, nhóm tháng 4 có xu hướng tìm thấy may mắn trong việc thích nghi hoàn cảnh cực canh của mình.
 
Một Bạch Dương tháng 4 có thể cân nhắc mọi thứ lâu hơn trước khi hành động. Họ biết rằng đôi khi, chờ đợi sẽ có kết quả tốt hơn.
  • Biết giải phóng năng lượng
Những người thuộc cung Bạch Dương tháng 4 có nguồn năng lượng rất dồi dào. Thay vì thể hiện một cách nóng nảy, họ cũng muốn hành động, nhưng họ thích giải phóng năng lượng theo những cách hiệu quả hơn là sự bộp chộp.
 
Một Bạch Dương tháng 4 có thể vẫn tức giận như một Bạch Dương tháng 3, nhưng họ sẽ chạy trốn thay vì la hét. Họ sẽ chuyển năng lượng tức giận của họ sang một thứ khác, ít ảnh hưởng và ít gây ra hậu quả hơn, chứ không muốn trút lên những người bên cạnh.
 
Không phải lúc nào bạn cũng có thể nói rằng một tháng 4 Bạch Dương đang tức giận. Họ là kiểu người sẽ giải quyết vấn đề thay vì loanh quanh để tranh cãi về điều gì đó.
  • Hòa đồng và thân thiện hơn
Bạch Dương tháng 4 có khả năng giao tiếp khéo léo, lôi cuốn khiến họ có vẻ ít thô lỗ hơn ngay cả khi họ đang đưa ra nhận xét thẳng thừng về một vấn đề nào đó.
 
Nhóm tháng 4 luôn biết cách diễn đạt mọi thứ, vì vậy họ không mấy khi bị đánh giá là kẻ thô lỗ. Họ cũng biết cách đọc tâm lý của người đối diện và sẽ tránh nói những điều nhạy cảm nếu họ nghĩ rằng điều đó gây ra hậu quả xấu.
 
Ngay cả khi một Bạch Dương tháng 4 có nói điều gì đó thô lỗ, họ cũng có thể khiến người khác bật cười vì sự hài hước của mình.
 
Có thể thấy, Bạch Dương tháng 3 và Bạch Dương tháng 4 dù vẫn mang các đặc điểm truyền thống của Cừu Trắng nhưng dựa trên các vị trí của các hành tinh trong biểu đồ sinh, giữa 2 nhóm này vẫn có những khác biệt đáng kể về cách họ xây dựng và hình thành các mối quan hệ, thể hiện bản thân, theo đuổi mục tiêu và thể hiện cảm xúc.
 
Bạch Dương tháng 3 và tháng 4 có khá nhiều xung đột thú vị. Vì vậy, hãy chắc chắn rằng bạn biết bạn thuộc cung Bạch Dương nào vì điều đó sẽ giải thích rất nhiều điều về con người bạn!
 
Xem thêm sự khác biệt về thời gian sinh của các cung hoàng đạo khác:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X