Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bà mẹ cung Thiên Bình: Đa nhiệm, hào phóng nên đôi lúc vụng về cũng là dễ hiểu

Thứ Hai, 08/05/2023 15:55 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bà mẹ cung Thiên Bình thể hiện tình yêu với các con bằng cách luôn cố gắng ôm đồm nhiều việc về mình nên đôi lúc có chút sai sót nhưng điều này không quá đáng ngại.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Nói về ưu nhược điểm của 12 chòm sao khi làm mẹ, các bà mẹ Thiên Bình luôn muốn giữ mọi vấn đề trong cuộc sống của mình được cân bằng nhất có thể. Điều này thật dễ dàng khi họ ở một mình, còn khi trở thành một bà mẹ thì việc này trở nên phức tạp hơn họ nghĩ.
 
Thiên Bình vẫn không ngừng nỗ lực để nuôi dạy con mình có cuộc sống cân bằng, tuy nhiên, vẫn muốn đảm bảo con được là chính mình, không áp đặt thái quá.  
 
Ba me cung Thien Binh
 

1. Điểm mạnh của bà mẹ cung Thiên Bình

 

1.1 Thân thiện

 
Phụ nữ cung hoàng đạo Thiên Bình cố gắng hết sức để trở nên thân thiện với mọi người họ gặp. Đặc điểm tính cách đặc trưng này cũng ảnh hưởng tới phong cách nuôi dạy con của Thiên Bình.
 
Cô ấy có thể tìm thấy sự hài hước trong những tình huống nghiêm túc và việc nuôi dạy con cái của họ cũng trở nên nhẹ nhàng hơn mọi người. Họ đối xử với con rất dịu dàng, ngay cả khi chúng đã làm điều gì sai trái. Họ luôn cân nhắc cẩn thận xem điều gì nên nói với con, điều gì không nên.
 
Những người thuộc cung hoàng đạo này cũng thích dành thời gian ở bên bọn trẻ để trò chuyện với chúng, xem các con như là những người bạn để có thể chia sẻ mọi thứ trong cuộc sống.
 
Người mẹ cung Thiên Bình sẽ cố gắng nuôi dạy con mình trở nên lịch sự và thân thiện như chính bản thân cô ấy. Điều này có thể là một chặng đường dài nhưng họ không ngại khó, ngại khổ, miễn là con của họ thoải mái trong việc kết nối và trở nên thành công hơn trong cuộc sống. 
 

1.2 Công bằng

 
Trong cuộc sống, Thiên Bình thường xuyên trở thành người hòa giải các cuộc tranh luận. Điều tuyệt vời là cô ấy có thể sử dụng kỹ năng này để áp dụng vào quá trình nuôi dạy con. Vì tin vào sự công bằng nên bà mẹ cung Thiên Bình sẽ không bao giờ thiên vị đứa nào hơn đứa nào.
 
Khi con gặp rắc rối, họ sẽ không bao giờ trừng phạt con quá đáng. Mục tiêu chính của cô là nuôi dạy con cái theo cách để chúng hiểu rõ về nhân quả, về việc chúng làm gì thì chính bản thân cũng sẽ phải lãnh hậu quả tương ứng, không có ai giúp được cả. 
 

1.3 Đa nhiệm

 
Hiếm ai có thể xuất sắc trong việc đa nhiệm như một bà mẹ cung Thiên Bình. Cô ấy có thể đảm nhiệm nhiều nhiệm vụ một lúc. Ví dụ như vừa làm việc nhà vừa quan sát nhiều đứa trẻ đang chơi đùa. Bà mẹ Thiên Bình cũng sẽ chuẩn bị bữa tối kết hợp bữa trưa cho các con.
 
Nếu cần phải dọn dẹp nhà cửa, Thiên Bình sẽ biến nó thành một trò chơi để các con cùng tham gia và cuối cùng là mọi việc được hoàn tất, còn bọn trẻ cũng có trò để nghịch. 
 
Có vẻ như cô ấy không bao giờ làm ít hơn hai việc cùng một lúc. Điều này khiến Thiên Bình bận rộn, nhưng nó cũng giúp cô ấy làm được nhiều việc nhà hơn bất cứ ai.
 

1.4 Sự độc lập


Ba me cung Thien Binh mong con doc lap
 
 
Phụ nữ cung Thiên Bình thích sự độc lập và luôn được là chính mình và thích được sử dụng khả năng sáng tạo theo ý muốn. Cô ấy cũng muốn các con có những trải nghiệm tương tự như vậy. Cô sẽ luôn khuyến khích con sáng tạo và áp dụng những ý tưởng táo bạo của mình vào trong cuộc sống. 
 
Rõ ràng Thiên Bình sẽ đặt ra một số quy tắc và ranh giới, nhưng phần lớn, họ sẽ để con mình tự quyết định. Cô tin rằng việc để con cái tự lựa chọn sẽ giúp chúng trở nên có trách nhiệm và độc lập hơn khi trưởng thành.
 

1.5 Hào phóng

 
Họ yêu thích những điều tốt đẹp trong cuộc sống, và cũng thích chia sẻ chúng với mọi người xung quanh mình.
 
Dù phải tiết kiệm để đảm bảo cuộc sống nhưng Thiên Bình cũng rất hào phóng trong việc mua các món đồ dễ thương cho các con. 
 
Người mẹ Thiên Bình rất biết cách tạo bất ngờ cho các con bằng những món quà sinh nhật. Cô ấy sẽ luôn mang đến thứ mà chúng muốn, hoặc thậm chí cả những thứ được nhận từ mẹ mới thấy nó hay ho tuyệt vời tới mức nào. Mở một món quà và đón chờ một điều bất ngờ nào đó sẽ luôn là điều thú vị đối với một đứa trẻ có mẹ cung Thiên Bình.
 

2. Điểm yếu của bà mẹ cung Thiên Bình 


Thien Binh co nhieu khuyet diem nhat dinh
 

2.1 Dễ nhượng bộ với sai lầm của con

 
Mặc dù mẹ Thiên Bình là một nhà ngoại giao bẩm sinh, nhưng rất ghét xung đột, điều này dẫn đến những mâu thuẫn trong việc cư xử với các con.

Có lúc họ cứng rắn để hướng dẫn bọn trẻ nhưng sẽ nhanh chóng nhượng bộ khi nhìn thấy khuôn mặt buồn bã hay những giọt nước mắt đang rơi lã chã của con mình. Thế nên khi không có những hình thức kỷ luật phù hợp sẽ khiến chúng có xu hướng mất kiểm soát trong một số tình huống nhất định.
 
Kết cục là Thiên Bình rất dễ nổi nóng khi đối đầu, nhưng điều này không có nghĩa là bà mẹ Thiên Bình là một phụ huynh quá khích. Họ sẽ nhanh chóng thoát khỏi cảm giác tồi tệ này nếu cho cô ấy một không gian đủ để bình tĩnh trở lại.

2.2 Hoang phí

 
Một phụ nữ Thiên Bình thường có phần duy mỹ, vì yêu cái đẹp nên bị chê là phù phiếm.
 
Thậm chí, họ có thể viển vông, hời hợt, hoặc có người có lối sống buông thả với bản thân, làm theo những gì mà mình nghĩ là thích. Thế nên có thể họ là tấm gương không tốt cho lắm với các con trong chuyện tình cảm hay tiêu tiền.
 
Họ sống theo cảm xúc nên dễ đi theo tiếng gọi trái tim hoặc vung tiền mua sắm những bộ quần áo đẹp, phụ kiện và những đồ trang sức đắt tiền bất chấp sự thật là bản thân không có quá nhiều tiền.
 

2.3 Không đáng tin trong một số tình huống


Điểm yếu lớn nhất của Thiên Bình đó là dễ bị dao động, họ thiếu quyết đoán và không đáng tin cậy.

Nếu các con nhờ bà mẹ Thiên Bình đưa ra quyết định hộ chúng một việc gì đó rất hệ trọng thì quả là bước đi sai lầm.

Cô ấy cảm thấy vô cùng khó khăn trong việc quyết định một việc, dù lớn hay nhỏ. Thậm chí khi quyết định rồi ngay lập tức họ cũng tự đặt câu hỏi về quyết định của mình.

Phụ nữ cung Thiên Bình liên tục do dự về "cái này hay cái kia" và có xu hướng để người khác đưa ra quyết định hộ và sau đó bắt đầu tranh luận về phương án đối lập ngay lập tức.
 

2.4 Tích cực thụ động
 

Giữ hòa khí là ưu tiên hàng đầu của những người phụ nữ Thiên Bình, thế nên, họ thường có xu hướng cam chịu, không thể hiện cảm xúc thực của mình vì nghĩ rằng như thế mới khôn ngoan.

Miệng có thể cười cười nói nói nhưng trong lòng không vui. Vì luôn muốn người khác vui vẻ nên họ tỏ ra rất tích cực, có những lúc không quan tâm tới chính bản thân mình một cách đúng mực.

Nếu bọn trẻ học theo thói quen này của mẹ chúng sẽ khiến chúng trốn tránh cảm xúc của mình, luôn cố gắng làm theo ý muốn của người khác. Đây không phải là lối sống tích cực và lành mạnh.

Điều cô ấy cần lưu ý trong việc nuôi dạy con đó là hướng dẫn chúng nói ra cảm xúc của mình mỗi khi bị tổn thương hoặc tức giận, có như thế thì những tiêu cực trong lòng mới có thể nhanh chóng được giải tỏa. 
 

3. Mẹ Thiên Bình liệu có "hợp cạ" với các con? 

 
  • Mẹ cung Thiên Bình - con Bạch Dương: Người mẹ Thiên Bình đảm bảo rằng đứa trẻ Bạch Dương không phản ứng thái quá với bất cứ điều gì xảy ra trong cuộc sống của chúng. 
  • Mẹ cung Thiên Bình - con Kim Ngưu: Hai người có rất nhiều lý tưởng sống tương đồng, họ hạnh phúc vì có người để cùng chia sẻ niềm vui nỗi buồn.
  • Mẹ cung Thiên Bình - con Song Tử: Đứa trẻ Song Tử hòa đồng, vui vẻ nên không cảm thấy khó chịu khi mẹ nói nhiều. Họ cảm thông cho những lo toan của mẹ.
  • Mẹ cung Thiên Bình - con Cự Giải: Hai người này rất quan tâm, thấu hiểu lẫn nhau nên cảm thấy vô cùng thoải mái khi ở bên nhau.
  • Mẹ cung Thiên Bình - con Sư Tử: Người mẹ Thiên Bình là con người hướng ngoại, vui vẻ, cởi mở nên có nhiều bạn bè. Cô ấy đảm bảo rằng có thể luôn tạo ra một môi trường phù hợp cho đứa trẻ cung Sư Tử phát triển một cách lành mạnh.
  • Mẹ cung Thiên Bình - con Xử Nữ: Người mẹ Thiên Bình nuông chiều đứa trẻ Xử Nữ với chính xác những gì cô ấy cần.
  • Mẹ cung Thiên Bình - con Thiên Bình: Bà mẹ thanh lịch, luôn tươi trẻ trong khi đứa trẻ Thiên Bình thông minh, nhanh nhẹn và xinh xắn.
  • Mẹ cung Thiên Bình - con Hổ Cáp: Không phải khi nào hai mẹ con cũng tán đồng ý kiến của nhau nhưng nhìn chung, cả hai đều lạc quan và có lòng quyết tâm lớn lao nên tất cả những gì họ nghĩ đến là thành công.
  • Mẹ cung Thiên Bình con Nhân Mã: Đứa trẻ Nhân Mã thích sự độc lập, họ không lợi dụng tình yêu và sự quan tâm của mẹ. Dù được nuông chiều nhưng vẫn có một cuộc sống tự do, thành công riêng, không phụ thuộc.
  • Mẹ cung Thiên Bình con Ma Kết: Người mẹ Thiên Bình khuyến khích khả năng nghệ thuật và âm nhạc của đứa trẻ Ma Kết. Trong khi đó, Ma Kết không ngừng nỗ lực để đạt được những mục tiêu như kỳ vọng của mẹ về lĩnh vực mỹ thuật, nghệ thuật.
  • Mẹ cung Thiên Bình - con Bảo Bình: Người mẹ Thiên Bình là người hòa đồng trong khi đứa trẻ Bảo Bình thì thú vị, do đó họ được xem là những người đồng hành phù hợp.
  • Mẹ cung Thiên Bình con Song Ngư: Người mẹ Thiên Bình khiến đứa trẻ Song Ngư cảm thấy được yêu thương, thấu hiểu và được đánh giá cao. Bù lại, Thiên Bình mang lại cho mẹ cảm giác tin tưởng, cả hai cùng nhau chia sẻ sở thích thưởng thức những đồ ăn ngon, những bộ đồ đẹp mắt.
Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X