Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bà mẹ cung Sư Tử: Hung dữ với cả thế giới nhưng dịu dàng với mỗi mình con

Thứ Hai, 24/04/2023 14:06 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bà mẹ cung Sư Tử thường mong con có được sự mạnh mẽ và sớm thành công như mình nhưng họ quên rằng mỗi cá nhân có một mức độ phát triển khác nhau về năng lực, vì thế lời khuyên là nên tôn trọng khả năng của con.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Phụ nữ Sư Tử mạnh mẽ, độc lập và khá cứng đầu, đây có vẻ như không phải là đặc điểm của một người mẹ lý tưởng, thế nhưng họ lại có cách nuôi dạy con rất riêng, không hoàn toàn giống như cách mọi người phỏng đoán về họ.

Thực tế là người mẹ Sư Tử dịu dàng với những đứa con của mình, nhưng bà vẫn sẵn sàng hung dữ với hầu hết những người khác để bảo vệ con. 

1. Điểm mạnh của bà mẹ cung Sư Tử

Ba me cung Su Tu
 
 

1.1 Cực kỳ tình cảm, trìu mến
 

Nói về ưu nhược điểm của 12 chòm sao khi làm mẹ, phụ nữ cung Sư Tử trông rất ngầu và có phần khô khan, không chịu khuất phục trước bất cứ trở ngại nào trong cuộc sống. Có thể nói, họ không thích thể hiện khía cạnh dịu dàng với người lạ, nhưng lại thể hiện chúng với các con của mình.

Thậm chí, họ không ngại cho bọn trẻ biết rằng mình yêu thương con tới nhường nào, và thích được ôm hôn bọn trẻ mọi lúc mọi nơi. Thế nhưng để các con không cảm thấy xấu hổ, họ chỉ ôm hôn con ở nhà hoặc ở những nơi ít người nhìn thấy.
 

1.2 Hào phóng

 
Sư Tử luôn thích có một cuộc sống chất lượng với quần áo đẹp, thức ăn ngon và những kỳ nghỉ tuyệt vời. Cô ấy muốn chăm sóc bản thân bằng những thứ ấy như là để bù đắp cho việc mình đã vất vả, chăm chỉ, nỗ lực đến chừng nào. 
 
Khi có con, Sư Tử cũng thích làm những điều tương tự trên cho bọn trẻ, họ sẵn sàng hào phóng chi số tiền lớn để mua quần áo hoặc cho con đi nghỉ ở những nơi sang trọng. 

Đặc biệt, Sư Tử thích vẻ ngoài dễ thương của các con mình trong những bộ quần áo hàng hiệu. Họ cũng muốn dành cho con những điều tốt đẹp để một ngày nào đó chúng lớn lên sẽ kiếm được những điều tốt đẹp tương tự. 

Người phụ nữ cung Sư Tử đã nỗ lực rất nhiều để trở thành một người mẹ tuyệt vời. Cô ấy muốn cho con mình mọi thứ mà con cần để sớm có được thành công trong cuộc sống. Những đứa con của bà mẹ Sư Tử sẽ có một tuổi thơ thú vị, nhiều thử thách.
  

1.3 Giỏi giao tiếp


Phụ nữ Sư Tử rất giỏi giao tiếp với người khác và họ sử dụng kỹ năng này để tạo lợi thế cho mình trong công việc cũng như trong các hoạt động xã hội.

Ngoài ra, cô ấy cũng biết cách sử dụng nó để giao tiếp với con mình một cách hiệu quả - điều mà rất ít bố mẹ có thể làm được cho con của họ.
 
Người mẹ Sư Tử chọn cách trò chuyện với các con như thể chúng đã trưởng thành và hiểu chuyện, không hề xem chúng là những đứa trẻ không biết gì.

Họ sẽ cố gắng nói về những vấn đề của chúng một cách nghiêm túc, ủng hộ các mục tiêu của con giống như cách đang nói với một người bạn.

Bà mẹ cung Sư Tử cũng không dễ nổi nóng khi con thừa nhận vừa làm sai điều gì. Vì muốn con mình cảm thấy thoải mái khi nói chuyện với mình, cô ấy sẽ cố gắng tạo ra một môi trường an toàn nhất có thể.
 
5 lý do Sư Tử là bà mẹ nhiệt huyết nhất trong 12 cung hoàng đạo
Bà mẹ cung Sư Tử là người mẹ nhiệt huyết nhất trong các cung hoàng đạo vì họ rất dễ dàng thể hiện cảm xúc yêu, ghét hay lòng tự hào về các con, thậm chí đôi

1.4 Khả năng bảo vệ
 

Đúng như đặc tính của Sư Tử mẹ luôn tỏ ra hung dữ khi ai đó muốn đe dọa hay tấn công các con của mình. Bà mẹ cung Sư Tử cũng vậy, họ không đứng im khi nhận ra có bất cứ điều gì tồi tệ xảy ra với con.
 
Họ sẽ không ngần ngại tấn công, khiến kẻ kia hối hận vì đã cố gắng làm tổn thương con mình. Tuy nhiên, họ cũng có chừng mực, không xâm phạm quá sâu vào đời tư, ví dụ như họ không thích con đánh nhau với bạn nhưng sẽ để con được đi dự tiệc với bạn bè.
 

1.5 Trung thực và chân thành
 

Phụ nữ cung Sư Tử luôn cảm thấy tự hào về sự trung thực và chân thành của mình trong tất cả các mối quan hệ. Thế nên đối với các con, họ cũng cố gắng hết sức để thành thật với chúng cho dù việc này không dễ dàng gì.

Người mẹ Sư Tử sẽ cố gắng nuôi dạy những đứa con của mình trở nên trung thực như chính con người mình. Họ sẽ không tha thứ cho sự dối trá, điều này sẽ thúc đẩy con cái sống trung thực, văn minh hơn.

2. Điểm yếu của bà mẹ cung Sư Tử

Dac diem cua me cung Su Tu
 

2.1 Không chấp nhận sự thất bại


Bà mẹ cung Sư Tử luôn mong con có được sự mạnh mẽ, nổi trội nên họ không thể chấp nhận sự thất bại nào của chúng cả. Điều này có thể xuất phát từ sự kỳ vọng quá cao về các con trong khi mỗi đứa trẻ lại có khả năng không giống nhau.

Lời khuyên đối với Sư Tử là chỉ nên hỗ trợ con được phát huy năng lực của mình, còn lại thì phải chấp nhận giới hạn nhất định của trẻ.

Nếu làm việc chúng không yêu thích thì bạn cũng không thể nào ép con trở nên xuất sắc ở mọi khía cạnh của cuộc sống, hãy tôn trọng cá tính của trẻ.

Hãy nhớ rằng, con của bạn có thể hạnh phúc khi trở thành một đứa trẻ bình thường và có thể không phải đáp ứng được kỳ vọng quá mức của bạn. 

2.2 Tính vị kỷ

 
Một điểm tiêu cực trong tính cách của Sư Tử đó là họ thường hay nghĩ rằng mình đang thống trị thế giới. Thậm chí nghĩ mình là nhất, bản thân đúng còn người khác thường hay sai.

Họ có xu hướng đặt bản thân lên hàng đầu trong cuộc sống. Thậm chí có người còn lợi dụng con mình để quảng bá bản thân, đó là lý do Sư Tử có thể gặp rắc rối vì con bắt đầu chống đối và có thể nổi loạn.  
 

2.3 Kiêu ngạo và khó nhận lỗi
 

Cung hoàng đạo Sư Tử nổi tiếng là người bướng bỉnh, họ quá tập trung để hoàn thành mục tiêu đề ra và rất chậm thay đổi, nhất là trong các quyết định.

Chính sự bướng bỉnh này khiến Sư Tử rất ngoan cường, đó là lý do tại sao họ thường sớm đạt được thành công, nhưng bù lại, họ phải trả giá.
 
Khi kiêu hãnh với cái tôi lớn, Sư Tử khó thừa nhận rằng mình đã sai về điều gì đó, ngay cả khi biết là mình sai họ khó nhận lỗi.

Trong việc nuôi dạy con cũng vậy, họ khắt khe với con cái của mình và khó khăn trong việc nhún nhường. Nếu các con càng cãi lại, cô nàng Sư Tử càng chống cự. 

3. Mẹ Sư Tử liệu có "hợp cạ" với các con?

  • Mẹ cung Sư Tử - con Bạch Dương: Hai người có một mối quan hệ ấm áp và đáng tin cậy, càng ngày càng khăng khít. 
  • Mẹ cung Sư Tử - con Kim Ngưu: Sư Tử yêu con mình nhiều đến nỗi bất cứ quyết định quan trọng nào của con cũng có hình bóng của cô. 
  • Mẹ cung Sư Tử - con Song Tử: Đứa trẻ Song Tử coi mẹ Sư Tử là tuyệt vời nhất vì rất hợp với sở thích của chúng. Bọn trẻ thích một bà mẹ hướng ngoại và luôn vui vẻ như Sư Tử.
  • Mẹ cung Sư Tử - con Cự Giải: Đứa trẻ Cự Giải ngưỡng mộ sự lạc quan và tự tin của mẹ, nhưng chúng không nghĩ rằng mình có thể giống như bà.
  • Mẹ cung Sư Tử - con Sư Tử: Cả hai đều yêu thể thao và năng động. Hai mẹ con đều thuộc cung Sư Tử thường được mọi người yêu mến vì họ luôn vui vẻ, nhiều năng lượng với mọi người.
  • Mẹ cung Sư Tử - con Xử Nữ: Người mẹ Sư Tử dạy cho đứa trẻ Xử Nữ những điều thiết yếu của cuộc sống chẳng hạn như kết bạn tốt, lạc quan hơn, mỉm cười nhiều hơn.
  • Mẹ cung Sư Tử - con Thiên Bình: Người mẹ Sư Tử truyền cảm hứng cho Thiên Bình về cảm giác hạnh phúc.
  • Mẹ cung Sư Tử - con Hổ Cáp: Trái tim đầy yêu thương của người mẹ Sư Tử khiến Hổ Cáp cảm thấy rằng tình yêu và sự quan tâm luôn vây quanh mình.
  • Mẹ cung Sư Tử - con Nhân Mã: Tình yêu và sự quan tâm là những thứ mà đứa con Nhân Mã cảm nhận được từ người mẹ cung Sư Tử.
  • Mẹ cung Sư Tử - con Ma Kết: Đứa trẻ Ma Kết tự hào về lòng nhân từ của mẹ Sư Tử. Đứa trẻ cũng thích khả năng tỏa sáng trước đám đông như mẹ mình.
  • Mẹ cung Sư Tử - con Bảo Bình: Đứa trẻ Bảo Bình vốn lạnh lùng và xa cách, nhưng chúng trở nên dịu dàng, bé nhỏ hơn trước tình yêu thương từ người mẹ cung Sư Tử dành cho chúng.
  • Mẹ cung Sư Tử - con Song Ngư: Người mẹ Sư Tử thúc đẩy đứa trẻ Song Ngư đạt được thành công nhờ tình yêu vô bờ bến.
Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X