Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bà mẹ cung Song Tử: Lúc tràn đầy năng lượng lúc hết pin tới mức không muốn gần con

Thứ Hai, 10/04/2023 17:39 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bà mẹ cung Song Tử nổi tiếng là người vui vẻ, nhiệt tình, nhiều năng lượng thế nhưng ít ai biết rằng họ cũng có điểm yếu nhất định cần mọi người xung quanh thông cảm.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Điểm mạnh của bà mẹ cung Song Tử


Nói về ưu nhược điểm của 12 chòm sao khi làm mẹ, bằng tình yêu dành cho con, những bà mẹ cung Song Tử được ca ngợi là một trong những người rất nhạy cảm và thấu hiểu.

1.1 Bình đẳng


Bất kể con ở độ tuổi nào, Song Tử vẫn không bao giờ có ý nghĩ phân biệt. Họ không bao giờ cho rằng chúng còn nhỏ nên không biết gì. Thay vào đó, với tư cách là một người mẹ, họ cố gắng cư xử với con giống như một người bạn thân thiết của mình.

Song Tử thích được vô tư, thoải mái trò chuyện với các con như những người bạn mà không thích bất kỳ hạn chế hoặc ràng buộc. Những bà mẹ thuộc cung này luôn tạo cho con cảm giác dễ chịu, được bày tỏ suy nghĩ của bản thân.

Dù bao nhiêu tuổi, Song Tử vẫn sở hữu tâm hồn của một đứa trẻ với tính cách sôi nổi, thế nên trong mọi hoàn cảnh, họ có thể xoa dịu mọi tâm trạng muộn phiền, lo lắng của con bằng những trò đùa.

Vì thế, các con không cần phải nỗ lực nhiều để làm mẹ chúng được hạnh phúc. Thay vào đó, một hành động tử tế và quan tâm đơn giản có thể khiến Song Tử cảm thấy hài lòng rồi.
 
Mot ba me cung song tu
 

1.2 Tôn trọng các con


Các bà mẹ Song Tử luôn tôn trọng quyết định của các con, họ thường không phải là những bà mẹ quá nghiêm khắc, sẵn sàng nhiệt tình bảo vệ các con trong mọi tình huống. 

Khi con phạm lỗi, Song Tử không la mắng, họ biết rằng tốt nhất là nên có một cái đầu tỉnh táo khi gặp phải tình huống trở ngại nào đó. Cô ấy sẵn sàng ngồi lại với con để nói ra những vấn đề của chúng thay vì làm điều gì đó có thể gây tổn thương cho con.
 
Có lúc Song Ngư đành phải trừng phạt con mình nếu buộc phải làm vậy, nhưng cô vẫn luôn ưu tiên việc tìm cách khác để giải quyết những vấn đề đang diễn ra.

Mặt khác, cô cũng dành cho con không gian riêng để trưởng thành và phát triển, không muốn con quá phụ thuộc vào mình. Hơn nữa, đối với các bà mẹ cung Song Tử, con cái là những người bạn, họ có thể chia sẻ mọi thứ với chúng và nhận được sự hỗ trợ từ các con.

Bên cạnh đó, cô sẽ là người luôn nói những điều đúng đắn vào thời điểm hoàn hảo để an ủi các con. Song Tử là người khuyến khích bọn trẻ theo đuổi đam mê của mình và làm mọi việc ngay cả khi điều đó có vẻ điên rồ.
 

1.3 Hiểu biết

 
Người mẹ thuộc cung Song Tử là một người ham học hỏi, rất hiểu biết, thế nên trông họ luôn tràn đầy sức sống, nhiều năng lượng như một người trẻ tuổi.

Họ sẵn sàng nắm bắt thông tin và xu hướng mới nhất, am hiểu công nghệ và cũng rất sành điệu. Nhờ thế mà họ có thể tạo ra sự kết nối với các con, dường như khoảng cách thế hệ cũng vì thế mà được thu hẹp lại.

Với sự hài hước của mình, mẹ Song Tử luôn mang đến cho các thành viên trong gia đình cảm giác vui vẻ, hưng phấn, đặc biệt là lũ trẻ. Chúng còn cực kì thích được mẹ đọc sách kể chuyện cho nghe, đưa đi chơi, đi xem phim hay cùng nhau giải ô chữ.
 

1.4 Hào hứng việc dạy con 

 
Có thể nói, Song Tử là một người mẹ tuyệt vời khi cô ấy học cách cân bằng cuộc sống để có thời gian ở bên các con nhiều nhất có thể.

Không những thế, họ còn vận dụng hết khả năng của mình để khiến cho việc học của trẻ trở nên thú vị. Hai người thường sẽ có những cuộc thảo luận kéo dài về một chủ đề yêu thích có lúc quên cả thời gian.

Giáo dục con cái nhiều nhất có thể là ưu tiên hàng đầu trong lịch trình sinh hoạt của Song Tử. Họ muốn dành thời gian trả lời hầu hết các thắc mắc của con.

Không giống như hầu hết các bà mẹ khác, họ đủ kiên nhẫn và sẵn sàng phản hồi bằng những câu trả lời từ mọi lĩnh vực để mang lại trải nghiệm giáo dục phong phú cho các con.
Tình yêu nữ Song Tử: Anh chàng nào chiều được cô nàng đỏng đảnh hay thay đổi này đây?
Tình yêu nữ Song Tử có phần hời hợt vì họ dễ bị phân tâm bởi quá nhiều điều khác trong cuộc sống. Thế nhưng sẽ có người đàn ông không chỉ biết che chở mà còn

1.5 Sáng tạo

 
 Song Tử là một trong những cung hoàng đạo sáng tạo, họ luôn là một kho thông tin dồi dào với những điều mới mẻ. 

Các bà mẹ Song Tử luôn có đầu óc linh hoạt và có thể truyền cảm hứng mãnh liệt cho con trong các lĩnh vực sáng tạo.

Người mẹ Song Tử thường kích thích trẻ trở nên sáng tạo hơn trong cuộc sống, trong cách chúng làm việc và cố gắng khiến con hứng thú với việc học một ngôn ngữ mới, hoặc một trò chơi liên quan đến nghệ thuật. 

2. Điểm yếu của bà mẹ cung Song Tử


2.1 Thiếu kiên nhẫn

 
Diem yeu ba me cung song tu
 
Tính cách của bà mẹ cung Song Tử có vẻ mâu thuẫn khi họ có thể kiên nhẫn chỉ bảo cho con từng chút một thế nhưng sẽ "bốc hỏa" nếu ở với chúng cả ngày.

Nếu dành quá nhiều thời gian ở bên con, ví dụ như cả ngày chỉ dành cho mỗi việc chăm sóc chúng mà không làm được thêm việc khác là họ bắt đầu trở nên bồn chồn, khó chịu, mất kiên nhẫn.

Cô ấy cần một thời gian riêng tư để làm điều mình thích trước khi quay lại việc chăm sóc bọn trẻ. Mặc dù yêu con nhưng Song Tử không thể chịu được việc phải chăm sóc chúng hàng giờ liền.

Thế nên giải pháp là họ thường sẽ thuê một người trông trẻ để thay thế khi chưa sẵn sàng để xử lý mọi thứ một mình. 
 

2.2 Không kiểm soát những gì mình nói


Vì quan niệm của họ đối xử với con như một người bạn nên dường như không có ranh giới nào giữa hai người. Thế nhưng mặt tiêu cực của nó là đôi khi bọn trẻ cảm thấy lời mẹ nói không uy tín.

Đôi lúc, các bà mẹ Song Tử sẽ luôn cố gắng điều khiển cuộc trò chuyện dựa trên cảm xúc của mình, thể hiện sự trẻ con. Thế nên càng trưởng thành, chúng nhận ra mẹ không mạnh mẽ như chúng tưởng.

Thậm chí, họ có xu hướng nghĩ gì nói nấy, thiếu cân nhắc, việc mẹ Song Tử không thể kiểm soát những gì mình nói sẽ có tác động tiêu cực đến con. 
 
Có thể trước đây chúng thần tượng mẹ hoặc ngưỡng mộ mẹ mình nhưng vì không có khoảng cách nên sự thân quen quá mang lại cảm giác ngang hàng, đôi lúc là thiếu tôn trọng mẹ mình.
 

2.3 Không có khả năng ra quyết định


Đặc điểm nổi bật của những người thuộc cung hoàng đạo Song Tử là khả năng thích nghi và sự linh hoạt.

Đây cũng trở thành điểm yếu của Song Tử khiến họ thông minh nhưng bốc đồng, đôi khi không đáng tin cậy, thiếu quyết đoán. Cách tốt nhất để đối phó với người mẹ này là có thể lắng nghe ý kiến của cô ấy nhưng đừng nhờ quyết định hộ. 

Xếp hạng mức độ ra quyết định sáng suốt của 12 chòm sao, Song Tử đứng cuối bảng. Khi các con càng lớn càng hay nhờ hỏi mẹ chúng trong việc ra một quyết định quan trọng như chọn trường, chọn bạn trai/bạn gái khiến họ cảm thấy vô cùng bối rối.

Vì thiếu quyết đoán nên Song Tử cảm thấy khó khăn để đảm bảo rằng các con đang đi đúng hướng.

Cô ấy cũng cố gắng trở thành bạn của các con mình hơn là trong vai trò làm mẹ nhưng cách này không giúp ích gì cho họ trường việc ra quyết định. Lời khuyên là Song Tử nên cân bằng các phương pháp nuôi dạy con cái của mình. Dù xem chúng là bạn nhưng cũng cần có một ranh giới nhất định của vai trò mẹ - con. 

3. Mẹ Song Tử liệu có "hợp cạ" với các con?


  • Mẹ cung Song Tử - con Bạch Dương: Hai người này rất hợp nhau vì cả hai đều vui vẻ và có rất nhiều điều để nói.
  • Mẹ Song Tử - con Kim Ngưu: Người mẹ Song Tử luôn ở bên cạnh đứa con Kim Ngưu bé nhỏ của mình bởi vì bà yêu thương con vô cùng.
  • Mẹ Song Tử - con Song Tử: Người mẹ hỗ trợ sự phát triển trí tuệ của Song Tử bé nhỏ. Cô ấy dạy con cách viết, đọc và đếm sớm hơn so với tất cả những đứa trẻ khác.
  • Mẹ Song Tử - con Cự Giải: Mẹ dạy con cách giao tiếp với mọi người xung quanh. 
  • Mẹ Song Tử - con Sư Tử: Mẹ  khuyến khích con mình tham gia các hoạt động thể thao. Họ cũng thích giao tiếp thông qua các hoạt động thể dục, thể thao. 
  • Mẹ Song Tử - con Xử Nữ: Hai người yêu nhau và hiểu nhau, nhưng không tránh khỏi những lúc cãi vã. 
  • Mẹ Song Tử - con Thiên Bình: Người mẹ Song Tử thường hạnh phúc vì có một đứa con Thiên Bình nói nhiều, thông minh và tốt bụng. 
  • Mẹ Song Tử - con Hổ Cáp: Đứa trẻ Hổ Cáp thường tỏ ra nghiêm túc với cuộc sống trong khi bà mẹ Song Tử thích sự vui vẻ và những tiếng cười. 
  • Mẹ Song Tử - con Nhân Mã: Cô/cậu bé Nhân Mã tò mò, và điều này khiến cuộc sống của bà mẹ Song Tử trở nên thú vị. 
  • Mẹ Song Tử - con Ma Kết: Hai người có nhiều điểm đối lập vì mẹ thích vui vẻ trong khi con lại rất nghiêm túc. 
  • Mẹ Song Tử - con Bảo Bình: Người mẹ Song Tử và đứa trẻ Bảo Bình rất vui khi thảo luận về những ý tưởng mới cùng nhau. 
  • Mẹ Song Tử - con Song Ngư: Đứa trẻ Song Ngư phát triển chậm nên người mẹ Song Tử phải rèn luyện tính kiên nhẫn với con.
 
Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X