Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bà mẹ cung Ma Kết: Trìu mến nhưng nghiêm túc, khó tính khiến con phải sợ

Thứ Hai, 29/05/2023 14:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bà mẹ cung Ma Kết có phần "cổ hủ" trong việc nuôi dạy con, họ thích kiểm soát bọn trẻ trong khuôn khổ và sợ rằng các con sẽ không có được định hướng tốt nếu thiếu mẹ bên cạnh.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Người mẹ cung Ma Kết là hình ảnh của những người mẹ hết sức truyền thống và thậm chí là "cổ hủ". Cô ấy cố gắng hết sức để làm mọi thứ có thể nhằm mục đích được chăm sóc con cái cho trọn vẹn.
 
Phụ nữ cung Ma Kết là một người sống rất thực tế, không biết gì thì đọc sách, vì vậy họ cố gắng làm hầu hết mọi việc theo chỉ dẫn của sách. Tuy nhiên, chính sự sáng tạo từ kiến thức đã học mới tạo nên một người mẹ tuyệt vời.

1. Điểm mạnh của bà mẹ cung Ma Kết

Ba me cung Ma Ket
 

1.1 Chịu trách nhiệm

 
Phụ nữ cung hoàng đạo Ma Kết tin rằng chăm sóc con cái là trách nhiệm lớn nhất trong cuộc đời của họ. Một người mẹ Ma Kết sẽ làm mọi thứ trong khả năng của mình để chăm sóc các con tốt nhất có thể. Ví dụ như nếu cần, cô ấy sẵn sàng làm thêm nhiều công việc, nhiều giờ để có tiền chi trả cho mọi thứ trong gia đình.
 
Ngược lại, nếu Ma Kết là một bà mẹ nội trợ, nhiều khả năng họ sẽ dành cả ngày cho con cái, đảm bảo rằng chúng được chăm sóc chu đáo nhất có thể. Cô sẽ dạy con các môn học ở trường từ rất sớm và đảm bảo rằng mình luôn xuất hiện đúng giờ để đưa đón các con. Không có gì có thể ngăn cản một người mẹ Ma Kết khi họ đặt 100% năng lượng của mình cho việc chăm sóc bọn trẻ.
 

1.2 Bảo vệ

 
Nói về ưu nhược điểm của 12 chòm sao khi làm mẹ, ưu điểm của các bà mẹ Ma Kết rất bảo vệ các con, muốn đảm bảo rằng sẽ không có điều gì tồi tệ xảy ra với bọn trẻ.
 
Người mẹ Ma Kết sẽ luôn đảm bảo rằng con mình đội mũ bảo hiểm khi đạp xe, họ phải cần biết cha mẹ của bạn trước khi cho con mình chơi ở nhà của họ. Và khi con trưởng thành, bà mẹ cung Ma Kết sẽ "phỏng vấn" cẩn thận bất kỳ bạn trai hoặc bạn gái tiềm năng nào của con. Cô làm những điều này vì nghĩ rằng điều đó là tốt cho con mình.
 

1.3 Trìu mến


Không chỉ bảo vệ hết mức có thể, người mẹ cung Ma Kết cũng rất tình cảm với con cái. Cô ấy luôn muốn bọn trẻ biết rằng mình yêu chúng đến nhường nào. Cô ấy luôn ôm hôn con trước khi đi học và mỗi khi đi học về.
 
Bà mẹ truyền thống ấy sẽ đắp chăn cho chúng vào mỗi tối khi đi ngủ, chờ chúng ở ngoài cửa nếu đi chơi chưa về. Người mẹ Ma Kết quan tâm sâu sắc đến con cái của mình và đây chỉ là một số các cách mà cô ấy thể hiện điều đó.
 

1.4 Tử tế và công bằng

 
Phụ nữ Ma Kết rất kiên nhẫn trong việc nói chuyện tử tế với các con, cô muốn đảm bảo rằng bọn trẻ phải tuân thủ kỷ luật chặt chẽ, thế nhưng cô không muốn đối xử tàn nhẫn với các con.

Hiếm khi Ma Kết sử dụng hình phạt với bọn trẻ. Người mẹ cung Ma Kết sẽ không bao giờ đánh con và chẳng mấy khi la mắng. 

Khi bản thân đang nóng giận hoặc gặp rắc rối, họ chọn cách dành chút thời gian để bình tĩnh lại trước khi cô ấy muốn nói hay làm gì. Nếu con phạm lỗi, Ma Kết sẽ cố gắng nói về vấn đề đó với con mình và giải thích chúng đã làm sai những gì.
 
Ma Kết sẽ nghiêm khắc khi đưa ra hình phạt nhưng sẽ rất công bằng và luôn giải thích rõ vấn đề. Cô không muốn con cái lớn lên trong sự oán giận mặc dù cô muốn chúng học được sự tự kỷ luật.
 
Phu nu cung Ma Ket cung co khuyet diem nhat dinh
 

1.5 Độc lập

 
Phụ nữ Ma Kết đáng tin cậy, nhưng cô ấy chắc chắn không bao giờ thích phụ thuộc vào ai đó. Cô có thể tự chăm sóc bản thân và cảm thấy tự hào về việc đó. Cô ấy thích chăm sóc con cái, muốn bảo vệ chúng nhưng cũng muốn chúng học cách tự chăm sóc lấy chính mình.
 
Người mẹ Ma Kết sẽ tạo điều kiện để cho các con có được sự độc lập nhiều nhất có thể, thậm chí là nâng cao mức độ khó lên nếu bọn trẻ chứng minh rằng chúng có thể đảm đương được. Mục tiêu của cô là nuôi dạy các con lớn lên trở thành những người trưởng thành độc lập và có trách nhiệm giống như mình. 
Tình yêu nữ Ma Kết: Sẽ hạnh phúc bên chàng hoàng tử nào nhất trong 12 cung?
Là người yêu công việc, tình yêu nữ Ma Kết sẽ không thể cuồng nhiệt, nóng bỏng như các chòm sao khác nhưng có một độ lắng đọng và sâu sắc nhất định, chỉ có ai

2. Điểm yếu của bà mẹ cung Ma Kết


2.1 Khắc nghiệt
 

Phụ nữ Ma Kết sẽ cố gắng đảm nhận mọi trách nhiệm và nghiêm túc với công việc của mình. Họ hay lo lắng cả những chuyện nhỏ nhặt khiến trong cuộc sống khiến các con cảm thấy mọi thứ thật khắc nghiệt.
 
Bà mẹ Ma Kết nên truyền cảm hứng cho sự tự tin của con mình bằng lối sống hơn là lý thuyết và những lời doạ nạt vô căn cứ hay bằng những thông tin có tính đe dọa,... Hãy để cho các con được lạc quan về cuộc sống.
 
Bạn có xu hướng khá nghiêm khắc với con mình, điều này sẽ khiến con muốn tránh xa vì sợ hãi. Thay vào đó, hãy nhẹ nhàng hướng dẫn con khi chúng mắc lỗi và cho phép chúng học hỏi từ những sai lầm.
 

2.2 Thích thành tích
 

Đặc điểm tính cách của Ma Kết khiến họ thích thể hiện địa vị của mình. Họ cũng có xu hướng áp đặt những tiêu chuẩn khắt khe lên con và điều này có thể cướp đi niềm vui thực sự của gia đình.
 
Trong nỗ lực khiến đứa trẻ đứng đầu lớp bằng cách tham gia quá nhiều hoạt động ngoại khóa, chúng không còn được sống vô tư như những đứa trẻ khác. 
 
Nỗ lực của bà mẹ cung Ma Kết để vượt qua các bà mẹ khác bằng cách so sánh và cạnh tranh với họ sẽ khiến họ trở nên cô độc, ảnh hưởng tới cả tâm lý của con.
 

2.3 Khó tính
 

Người mẹ cung Ma Kết rất tình cảm với con nhưng bản chất bướng bỉnh cố hữu khiến họ khó tha thứ nếu đứa trẻ mắc lỗi. 
 
Đặc điểm tính cách của người mẹ cung Ma Kết khiến họ hay kỳ vọng rất nhiều vào con mình và muốn chúng luôn chiến thắng người khác.
 
Với kỷ luật mạnh mẽ của mình, họ hay ép các con làm điều chúng không thích, và không hài lòng khi chúng làm trái ý. 

Ma Ket rat bao ve cac con
 

3. Mẹ Ma Kết liệu có "hợp cạ" với các con? 

  • Mẹ cung Ma Kết - con Bạch Dương: Người mẹ Ma Kết thúc đẩy đứa con Bạch Dương đạt được thành công trong cuộc sống.
  • Mẹ cung Ma Kết - con Kim Ngưu: Đứa trẻ Kim Ngưu luôn hạnh phúc vì có người mẹ luôn đánh giá cao năng lực của chúng, luôn yêu thương con người thật của chúng.
  • Mẹ cung Ma Kết - con Song Tử: Đứa trẻ cung Song Tử rất cứng đầu, và điều này khiến người mẹ Ma Kết khó có thể giữ con trong khuôn phép của mình.
  • Mẹ cung Ma Kết - con Cự Giải: Người mẹ Ma Kết mang đến cho đứa con Cự Giải sự tin cậy mà con đang thiếu trong cuộc sống của mình.
  • Mẹ cung Ma Kết - con Sư Tử: Đứa trẻ Sư Tử hài hước, và khiến mẹ Ma Kết tươi cười, quên hết muộn phiền.
  • Mẹ cung Ma Kết - con Xử Nữ: Hai con người có tính cách tương tự nhau và có sự gắn kết lâu dài.
  • Mẹ cung Ma Kết - con Thiên Bình: Người mẹ Ma Kết sẽ không cho phép đứa trẻ Thiên Bình sống một cuộc sống vô lo vì bà là người kiên định và lạc quan.
  • Mẹ cung Ma Kết - con Hổ Cáp: Người mẹ Ma Kết giúp đứa con Hổ Cáp hướng năng lượng của mình đến những điều sẽ mang lại thành công trong cuộc sống.
  • Mẹ cung Ma Kết - con Nhân Mã: Đứa trẻ cung Nhân Mã thông minh và đáng yêu nên mẹ rất tự hào về chúng.
  • Mẹ cung Ma Kết - con Ma Kết: Mẹ Ma Kết lạnh lùng, nhưng bà cố gắng hết sức có thể để đảm bảo rằng con sẽ sớm đạt được thành công trong cuộc sống.
  • Mẹ cung Ma Kết - con Bảo Bình: Mẹ Ma Kết nghiêm khắc khiến con rất sợ nhưng chính điều đó mới đảm bảo rằng đứa trẻ Bảo Bình có định hướng tốt.
  • Mẹ cung Ma Kết - con Song Ngư: Hai người đều sống rất có tổ chức và lạc quan. 
Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X