Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bà mẹ cung Bạch Dương: Lúc mạnh mẽ đáng ngưỡng mộ khi lại trẻ con đến kỳ lạ

Thứ Hai, 27/03/2023 10:27 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bằng tấm gương của chính mình, bà mẹ cung Bạch Dương có thể truyền cảm hứng cho con cái của họ. Bên cạnh đó, họ cũng luôn sẵn lòng tìm cách động viên khi chúng cảm thấy thất vọng về bản thân, giúp chúng tìm lại sức mạnh của mình.
Mục lục (Ẩn/Hiện)


Bạch Dương là một trong những cung hoàng đạo độc lập nhất và cách tiếp cận nuôi dạy con cái của họ cũng sẽ phản ánh điều này. Không chỉ muốn con tập trung nuôi dưỡng lòng tự trọng mà họ còn hướng dẫn chúng cách trở nên dũng cảm và cứng đầu như mình.

Nói về ưu nhược điểm của 12 chòm sao khi làm mẹ, ưu điểm của một bà mẹ thuộc cung Bạch Dương là họ biết cách tạo ra sức mạnh cho con cái bằng lòng can đảm và sự quyết liệt theo đuổi đam mê. Tuy nhiên, Bạch Dương cũng có thể bốc đồng và nóng nảy, điều này có thể ảnh hưởng không tốt tới bọn trẻ.

Nhưng nếu những bà mẹ cung Bạch Dương biết tu dưỡng bản thân mình hơn thì họ sẽ trở nên vị tha, bao dung, nhân ái và là chỗ dựa tinh thần tuyệt vời cho các con của mình.
 

1. Điểm mạnh của bà mẹ cung Bạch Dương

 
Ba me cung Bach Duong
 

1.1 Khả năng kiểm soát


Được cai trị bởi sao Hỏa, các bà mẹ thuộc cung Bạch Dương thường là người làm chủ gia đình. Họ thích kiểm soát mọi thứ, mọi việc trong nhà thế nên hay được gọi là "Sếp lớn" của gia đình.

Họ đặt ra các quy tắc để vừa có thể theo kịp khối lượng công việc nơi công sở lại vừa có thể biết hết mọi điều xảy ra trong gia đình mình. Ngay cả khi bản thân đang có cảm giác hỗn loạn, họ vẫn mong muốn cuộc sống giữ được nền nếp, phải nằm trong tầm kiểm soát của mình.

Có thể nói khả năng quán xuyến công việc của bà mẹ Bạch Dương được xem là "siêu hạng" khiến nhiều người phải ngưỡng mộ. Họ hết mình nơi công sở và khi về nhà thì sắp xếp mọi việc đâu ra đấy. Dường như việc nào họ cũng có thể làm tốt, vừa giỏi việc nước lại đảm việc nhà.
 

1.2 Tận tâm


Khi 12 cung hoàng đạo làm mẹ, họ phần nào thể hiện cả tính cách riêng của mình trong phương pháp nuôi dạy con. Ví dụ như người mẹ Bạch Dương vốn làm gì cũng tận tâm, hết mình, thế nên đối với các con họ cũng tận tụy, quan tâm và làm mọi cách để bảo vệ chúng.

Đây là một trong những chòm sao luôn muốn trở nên vượt trội hơn trong mọi lĩnh vực mà họ tham gia, bao gồm cả việc nuôi dạy con cái. Chòm sao này sẽ là những người rất giỏi giữ lời hứa các con với hy vọng phát triển một mối quan hệ dựa trên niềm tin và tình yêu.

Chính sự hiện diện mạnh mẽ của họ mang lại cho các con sự an tâm và tin cậy mà chúng cần. Con cái của Bạch Dương tuy độc lập nhưng chúng cũng sẽ hiểu rằng vẫn có thể dựa vào mẹ của mình khi cần.
 

1.3 Can đảm


Bạch Dương rất can đảm, họ sẽ làm mọi cách để bảo vệ gia đình và những người họ yêu thương, thậm chí, có những lúc còn bảo vệ các con của mình quá mức cần thiết. 
 
Người mẹ thuộc cung hoàng đạo này sẽ luôn tỏ ra mạnh mẽ trước mặt các con mình ngay cả khi bản thân đang cảm thấy sợ hãi. Họ được xem là người mẹ đặc biệt nhất trong mắt của con trẻ. 

Bạch Dương dạy con tính tự lập và biết quý trọng bản thân, họ cũng khuyến khích con mình trở thành những người có tầm nhìn xa trông rộng, dám ước mơ và có can đảm để theo đuổi những gì chúng muốn trong cuộc sống.

Bạch Dương luôn cho phép con mình làm bất cứ điều gì chúng yêu thích và tò mò. Vì thế giới bao la rộng lớn, họ luôn muốn các con mình thỏa sức khám phá và tường tận mọi điều mà không bị những nỗi sợ ngăn cản.
  

1.4 Làm việc chăm chỉ


Các bà mẹ Bạch Dương sống tham vọng và thường thành công trong việc hoàn thành những gì bản thân mong muốn. Thế nên, họ làm gì cũng tận tâm, chăm chỉ và họ sẽ có thể truyền lại điều đó cho con cái của mình.

Dạy con biết cách tự lập là một trong những tiêu chí quan trọng của họ. Đó là cách Bạch Dương trao cho các con sức mạnh, để chúng không phụ thuộc quá vào bố mẹ, có khả năng tự gây dựng cuộc sống riêng mình.
 
Bởi vì mong muốn luôn có thể bảo vệ cho gia đình nhỏ của mình nên họ sẽ cố gắng hết sức để làm việc nhiều nhất có thể để đảm bảo tài chính cho gia đình mình, ngay cả khi điều đó có nghĩa là họ bị kiệt sức vì luôn trong tình trạng căng như dây đàn.
 
Người mẹ Bạch Dương được thúc đẩy bởi những giấc mơ mà cô mong muốn  sẽ truyền cảm hứng cho các con để chúng có được những thành công khi tự mình khám phá cuộc sống của chúng.
 

2. Điểm yếu của bà mẹ cung Bạch Dương


Bên cạnh những ưu điểm tuyệt vời kể trên thì những bà mẹ thuộc cung Bạch Dương cũng có những nhược điểm nhất định trong cách nuôi dạy con mà họ cần lưu ý để sửa đổi. 
 
Ba me cung Bach Duong
 

2.1 Hay tranh cãi


Được cai trị bởi sao Hỏa, Bạch Dương không ngại bày tỏ ý kiến ​​của mình hoặc cho người khác biết chính xác những gì họ cảm thấy. Nếu họ cảm thấy bị thách thức, họ sẽ cố chứng minh rằng mình đúng và không ngại tranh cãi.

Lúc này họ tạm rời xa vẻ mạnh mẽ, cứng rắn vốn có và cho thấy sự "trẻ con" của mình vì thích hơn thua, ngay cả với các con. Với bản tính của người thích dẫn đầu, họ tìm mọi cách để giành chiến thắng trong mọi cuộc tranh luận, không chấp nhận được cảm giác thua cuộc.
 
Đôi khi, điều này có thể khiến bọn trẻ nản lòng vì chúng biết rằng sẽ chẳng thể thay đổi mẹ mình. Hoặc thậm chí việc chống đối nếu muốn đi ngược lại niềm tin của bà mẹ Bạch Dương sẽ khiến chúng chẳng thể yên thân.

Tuy nhiên, một khi Bạch Dương bình tĩnh lại, họ có thể nhìn thấy cả hai mặt của một cuộc tranh cãi và lúc đó mới có thể sẵn sàng thỏa hiệp với các con nếu cần.
 

2.2 Áp đặt


Mặc dù người mẹ Bạch Dương có thể khá thú vị và dễ gần, nhưng con cái của họ sẽ biết rằng nếu chúng dám phá vỡ các quy tắc, mẹ của chúng sẽ không tha thứ cho điều đó.

Họ là bà mẹ khá mâu thuẫn vì khi thích các con độc lập, lúc lại áp đặt muốn chúng nghe theo lời mình. Không ít lần Bạch Dương muốn các con phải 100% tuân theo mệnh lệnh của mình. Họ như thế vì muốn bảo vệ các con, thế nên muốn chúng làm theo cách của mình cho an toàn.
 
Bạch Dương chỉ trở nên áp đặt, thiếu đi sự tin tưởng con mình khi cảm thấy lòng tin đã từng bị phá vỡ. Chỉ cần bị con nói dối một lần, họ sẽ đề phòng và cố gắng ép con đi đúng hướng.

Để mang lại sự ổn định và kiểm soát, họ sẽ buộc phải đưa ra các quy tắc mới để duy trì sự hài hòa trong ngôi nhà của mình.
 

2.3 Tính khí thất thường


Người mẹ Bạch Dương cần một gia đình mang lại cho cô ấy sự bình yên và niềm vui, ngay cả khi cô ấy có thể thể hiện năng lượng của một chiến binh khi "chiến đấu" với thế giới bên ngoài.

Thực tế là Bạch Dương cũng mong có cuộc sống yên bình, muốn mọi thứ diễn ra suôn sẻ, vì vậy nếu các quy tắc của cô ấy bị phá vỡ cũng là lúc tính cách của họ trở nên thất thường, khó kiểm soát.
 
Nhà là nơi Bạch Dương làm mọi thứ chậm lại, suy ngẫm và có thể xử lý những suy nghĩ của mình khách quan hơn. Mỗi khi Bạch Dương vui vẻ họ sẽ có thể kiểm soát tính khí thất thường của mình và mang lại một ngôi nhà yên bình hơn.
 

2.4 Bướng bỉnh
 

Họ có thể không ngừng cố gắng cho đến khi đạt được điều mình muốn và sẽ giữ ác cảm nếu bị thúc ép. Với tham vọng muốn các con trở thành người dẫn đầu như mình, có thể họ sẽ bỏ qua những nhu cầu đích thực của các con.
 
Các bà mẹ Bạch Dương lúc này trở nên bướng bỉnh, không chấp nhận những sai phạm của con, nhất là khi chúng dám phá vỡ các quy tắc của họ đặt ra.

Một khi niềm tin của mình đã bị phá vỡ, họ bắt đầu giữ mối hận thù trong lòng và không chấp nhận việc con hòa giải. Ngay lúc đó, các con có cố gắng giải thích như thế nào đi chăng nữa họ cũng không dễ dàng đồng ý. Thậm chí, trong tình huống căng thẳng hơn, hai mẹ con sẽ không nhìn mặt nhau trong một thời gian.

Bạch Dương chỉ biết tiến về phía trước, vì vậy họ chỉ có thể nhìn thấy hai mặt của vấn đề sau một thời gian đủ tĩnh tâm, khi những tình huống đó đã không còn ảnh hưởng lắm tới cuộc sống hiện tại của mình thì họ mới đủ khả năng sáng tỏ mọi chuyện, sẵn sàng cho các hòa giải vào thời điểm này.

Xem thêm tin liên quan cùng chuyên mục:
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X