Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Những tháng cuối năm 2021, áp lực nào đang dồn nén khiến 12 chòm sao trầy da tróc vảy?

Thứ Năm, 15/07/2021 14:17 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Cùng với việc vận trình của các cung hoàng đạo biến động không ngừng khi năm 2021 đang trôi về cuối, gánh nặng đè lên vai mỗi chòm sao cũng tăng dần. Biết được áp lực cuối năm 2021 của 12 chòm sao là sẽ giúp các cung có sự chuẩn bị kĩ càng để không lùi bước trước bất cứ sóng gió nào.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

Khi năm 2021 đang trôi dần về cuối, thách thức cuộc sống cũng tăng dần lên với mỗi người. Cuộc sống hiện đại với nhịp phát triển nhanh chóng khiến con người ta luôn phải chạy đua và giành giật mới mong đạt được thứ mình muốn.
 
Cạnh tranh càng nhiều thì áp lực càng lớn. Nhưng khi vượt qua hết thảy, thành quả nhận về cũng vô cùng vẻ vang.
 
Dù hiện tại cuộc chiến chống lại dịch bệnh vẫn đang diễn ra khốc liệt nhưng ít nhất ta đã học được cách "sống chung với lũ" và chủ động ổn định cuộc sống khi đại dịch chưa thối lui.
 
Hôm nay, hãy cùng xem áp lực cuối năm 2021 của 12 chòm sao là gì? Càng biết sớm những bóng đen có thể bao phủ lên cuộc đời mình sẽ giúp các cung hoàng đạo càng sớm chuẩn bị tinh thần thật tốt để có thể vượt qua bão giông và tìm về sự bình yên trong tâm hồn.
 

1. Bạch Dương

 
Lời khuyên đầu tiên dành cho Bạch Dương để có một vận trình những tháng cuối năm êm ả là hãy thận trọng trong các mối quan hệ xã giao của mình. Cụ thể, bạn cần chú ý là xem ai là người tốt, ai là người xấu, ai chỉ muốn tìm cách để lợi dụng bạn thôi. 
 
Suy cho cùng, tính cách của Bạch Dương thực sự rất thẳng thắn và rất dễ bị lừa. Bạn thường xuề xòa cho qua, không tính toán hay so đo. Đó tưởng như là thoáng tính, song lại là biểu hiện của sự cẩu thả, đến khi ăn quả đắng rồi mới thấy hối hận.
 
Bạn càng nhún nhường, đối phương lại càng được đà lấn tới, còn cảm thấy việc mình làm là chuyện đương nhiên nên không hề cảm thấy áy náy với những chú Cừu.
 
Đặc biệt là khi liên quan đến phương diện tài chính như vấn đề lãi suất, cách phân bổ tiền bạc, cách giao tiếp với bạn bè và bàn bạc hợp tác, nhất định phải sòng phẳng và rõ ràng để hạn chế tối đa rắc rối về sau.
 
Cho dù bạn rất nhạy cảm với chuyện tiền nong, không muốn quá chi li kẻo đôi bên mất lòng nhau nhưng ở thời điểm này, bạn càng cả nể thì càng thiệt thân.
 
Vậy nên khi cần thì hãy thật dứt khoát, cho dù có phải mang tiếng xấu cũng còn hơn là tự mua dây buộc mình.
 
Ngoài ra, trong khoảng thời gian từ mùa Thu đến cuối năm, bạn nhớ chú ý đến sức khỏe của mình như bệnh cũ tái phát, làm việc quá sức, hệ thần kinh bị căng thẳng, thường xuyên lo lắng… Hãy dành thời gian thư giãn một chút, đừng ép bản thân quá mức.

Áp lực cuối năm 2021 của 12 chòm sao
 

2. Kim Ngưu

 
Áp lực cuối năm 2021 của 12 chòm sao là gì? Với Kim Ngưu, áp lực ở thời điểm này lại đến từ chính bản thân bạn.
 
Vì tham vọng, mục tiêu và những nguyện vọng mình đã đặt ra nhưng chưa đạt được, Ngưu Nhi sẽ càng thêm nỗ lực và bỏ ra mồ hôi, công sức, tiền bạc...
 
Xét cho cùng, khoảng thời gian này rất quan trọng đối với chòm sao này, đặc biệt là ở phương diện công danh sự nghiệp. Chỉ có điều, vận may không tự nhiên ập đến, mà bạn sẽ phải tự thân cố gắng mới mong giành về thành tích xứng đáng.
 
Nếu muốn có một bước nhảy vọt, bạn chắc chắn sẽ rất vất vả và sứt đầu mẻ trán trong những tháng cuối năm 2021. Lời khuyên dành cho bạn là hãy học cách giảm bớt gánh nặng, nắm lấy cái lớn, buông bỏ cái nhỏ.
 
So với sự vất vả một cách mờ mịt trong nửa đầu năm thì nửa cuối năm này, mục tiêu của chòm sao này càng trở nên rõ ràng hơn. Ít nhất sự bận rộn lúc này của bạn là có mục đích cụ thể chứ không phải đâm đầu vô hướng nên Kim Ngưu cũng thấy tự tin hơn hẳn.
 
Thời điểm này, nhiều bạn sẽ phải cân nhắc những dự tính quan trọng trong tương lai, như có nên khởi nghiệp, có nên nhảy việc hay không. Dù là người đang có công việc cố định cũng sẽ phải kiêm thêm nhiều chức trách, đương nhiên trải qua giai đoạn này sẽ thấy thu hoạch thật sự phi thường, hài lòng với thành tựu đạt được.
 
Mách Ngưu Nhi một mẹo nhỏ là hãy cố gắng xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên của bạn. Có như vậy, bạn mới có thể tránh được những tranh chấp, hiểu lầm không đáng có, khi khó khăn lại được đối phương chỉ dẫn.
 
Ngoài ra, dịp cuối năm sẽ có nguyệt thực ở mệnh cung của Kim Ngưu, nhiều chuyện sẽ đi đến kết luận cuối cùng, điều mà bạn hoang mang và nghi ngờ cũng sẽ câu trả lời sẽ rõ ràng. Bất kể là trong công việc hay tình cảm, đi tiếp hay rẽ lối, bạn đều có thể tự chịu trách nhiệm và lựa chọn con đường phù hợp với mình nhất.
 

3. Song Tử

 
Cuối năm nay, Song Tử sẽ có đào hoa tìm đến cửa, nhưng chớ vội mừng vì đa phần là đào hoa dữ khiến bạn quay cuồng một phen!
 
Đầu tiên, phải nói rằng so với nửa đầu năm, nửa cuối năm nhìn chung là thời gian thảnh thơi hơn hẳn đối với chòm sao này. Bạn có thể có nhiều cơ hội học tập, đi công tác, đi lại hơn. Đôi khi bạn cảm thấy mình bận rộn không lúc này được ngơi tay, cứ xong việc này lại có ngay việc khác, thời gian xả hơi cũng chẳng có là bao.
 
Đến lúc được nghỉ ngơi thì lại phải đối mặt với đủ thứ cám dỗ, nếu nhẹ lòng là rắc rối tìm đến ngay.
 
Tất nhiên, tin tốt là bạn trở nên hấp dẫn và thu hút mọi người hơn; nhưng nhắc nhở bạn một điều, mọi thứ đều cần có chừng mực. Bạn phải phân biệt rõ lúc nào nên dứt khoát, lúc nào nên thờ ơ, đừng dùng dằng mà khiến đối phương hiểu lầm, nếu không chẳng những hạnh phúc mà danh tiếng của bạn cũng sẽ bị ảnh hưởng.
 
Đặc biệt trong khoảng thời gian tháng 10 và tháng 11, người đã có đôi có cặp nhất định phải cảnh giác!
 
Còn các bạn độc thân cũng không nên dây dưa với người đã có gia đình hay đã có nửa kia, kẻo mang tiếng xấu, dẫn đến thị phi nhiễu nhương.
 
Ngoài ra, hãy tránh xa những chuyện lừa dối, tình tay ba, mối quan hệ mập mờ. Có thể bạn sẽ phát hiện ra bộ mặt thật của một người đằng sau vẻ bề ngoài tốt đẹp của người đó. Hãy thật tỉnh táo và sáng suốt để có cách hành xử đúng đắn.
 

4. Cự Giải

 
Áp lực cuối năm của Cự Giải chủ yếu nằm ở phương diện tiền bạc và sức khỏe. Lưu ý rằng, áp lực lần này không có nghĩa là bạn sẽ gặp toàn xui xẻo, đó có thể là thử thách trước khi bạn đạt được thành quả lớn lao nào đó. Cho nên đừng sợ vất vả, sợ khổ ở thời điểm này.
 
Tử vi 12 cung hoàng đạo nhận thấy, tài lộc của Giải Giải quả thật có chút bấp bênh. Bạn có dấu hiệu hao tổn tiền bạc vì tình cảm, nhất là với người quen, đồng nghiệp, vợ chồng.
 
Ví dụ: hai người là bạn bè hợp tính nhau nên có dự định thành lập công ty cùng nhau hay cùng buôn bán mặt hàng nào đó nhưng trong quá trình lại xảy ra mâu thuẫn về nguồn vốn hoặc phân chia lợi nhuận.
 
Hoặc một ví dụ khác: hai người bạn bỗng xảy ra cạnh tranh, phải tranh giành khách hàng, mâu thuẫn lợi ích khiến tình cảm sứt mẻ.
 
Những mâu thuẫn tiền bạc đó thực ra rất dễ giải quyết, điều duy nhất khiến bạn lấn cấn là tình cảm mất đi không thể cứu vãn. Sau này đôi bên nhìn mặt nhau chẳng còn thoải mái, vô tư như trước nữa.
 
Ngoài ra, Cự Giải cũng phải cẩn thận khi giao dịch liên quan đến ngân hàng, bảo hiểm, cho vay, tín dụng, thuế và đừng dễ dàng chạy theo xu hướng đầu tư.
 
Về phần sức khỏe, nếu có vấn đề gì thì cũng là do trong lòng bạn có quá nhiều tâm sự. Chuyện gì có thể buông thì hãy buông thật dứt khoát, cứ mãi giữ trong lòng chỉ khiến bạn khó chịu mà thôi. Bên cạnh đó, Giải Giải cũng cần chú ý đến chứng mất ngủ, nóng trong, viêm nhiễm, vấn đề về đường tiêu hóa... nên tập thể dục thích hợp và kiểm tra định kỳ.

Áp lực cuối năm của 12 chòm sao
 

5. Sư Tử

 
Áp lực lớn nhất trong những tháng cuối năm của Sư Tử là bạn phải học cách đối mặt với những thay đổi trong cuộc sống, dù là trong công việc, tình cảm hay quan hệ hợp tác, và thậm chí cả thay đổi trong dự định tương lai của bản thân.
 
Thực ra, thay đổi là điều tốt, một hình ảnh mới sẽ giúp bạn có những suy nghĩ mới mẻ và dễ có đột phá so với hiện tại. Nhưng điều đáng lo ngại là nếu bạn cứ quá độc đoán, cứng đầu, hoặc đơn giản là ôm kỳ vọng quá cao nhưng không chuẩn bị đầy đủ, thì sẽ rất trầy trật ở thời gian này.
 
Thực tế, Sư Tử có khá nhiều cơ hội phát triển nghề nghiệp trong nửa cuối năm, một phần trong đó đến từ những mối quan hệ hợp tác hiện tại, phần khác đến từ sự đổi mới phương pháp làm việc và điều chỉnh nhân sự.
 
Việc xây dựng quan hệ mới và duy trì những mối hợp tác cũ là điều không thể thiếu ở thời điểm này. Sư Tử có thể nhận được những sự hỗ trợ rất kịp thời từ đối phương trong hoàn cảnh khó khăn bủa vây.
 
Ngoài ra, người độc thân tích cực mở rộng quan hệ cũng rất có lợi cho đường tình duyên của bạn.
 
Còn với người đã có đôi, muốn tình cảm thêm bền chặt, hai bạn sẽ cần quan tâm nhau hơn, tăng cường chuyện trò để kịp thời tháo gỡ hiểu lầm, đừng quên tìm ra sự cân bằng giữa phát triển sự nghiệp và tình yêu. Đừng lúc nào cũng muốn chia tay khi gặp khúc mắc, chỉ khi gặp khó khăn và giải quyết được vấn đề, bạn mới trưởng thành!
 

6. Xử Nữ

 
Càng về cuối năm, Xử Nữ sẽ càng cần lưu ý đến công việc và sức khỏe của mình. Điềm báo tử vi cho thấy, bạn sẽ gặt hái được thành công, nhưng trước đó không được phép lười biếng đâu đấy! 
 
Áp lực thời điểm này không nhỏ, tốt nhất nên có sự chuẩn bị trước cả tâm lý lẫn kỹ năng để có thể đón đầu mọi thứ, sớm tìm ra đường tắt.
 
Công việc không được phép chủ quan. Bạn càng muốn làm theo các bước mình tính toán, vận trình càng có nhiều biến động theo chiều hướng trái ngược. Thực tế, rất khó để nói sự chuyển dịch đó là tốt hay không. Cho nên hãy cứ bình thản đón nhận mọi thứ, vạn sự cứ để tùy duyên đi.
 
Một số bạn có thể chuyển nhà, chuyển chỗ ở vào cuối năm. Công việc bận rộn lại phải sắp xếp đồ đạc nên bạn sẽ thấy cơ thể khá uể oải, sức đề kháng sụt giảm. Nếu thấy cơ thể ngày càng xuất hiện dấu hiệu bất thường, tốt nhất bạn nên cho nó nghỉ ngơi phù hợp, lấy lại năng lượng và đi thăm khám kịp thời.
 

7. Thiên Bình

 
Thực tế là vận may của Thiên Bình trong những tháng cuối năm không tệ, nhưng áp lực chủ yếu của bạn là liệu mình có thể đạt được giá trị như mong đợi hay không. 
 
Hay nói cách khác, bạn đã trải qua một thời gian dài làm việc chăm chỉ và thắc mắc liệu mình có nhận được những phản hồi và ghi nhận xứng đáng hay không.
 
Nhiều bạn vì thấy chưa thỏa mãn với những gì mình nhận về nên có ý định nhảy việc tìm kiếm cơ hội tốt hơn. Có bạn lại tìm công việc kinh doanh tay trái để cải thiện thu nhập.
 
Cũng có bạn càng thêm cố gắng với hy vọng cuối năm có thể nhận về khoản thưởng to lớn, thậm chí là thăng chức.
 
Nhắc nhở Thiên Thiên là bạn chớ nên đặt mục tiêu quá cao ngay từ đầu, bởi một mục tiêu thiếu tính thực tế sẽ chỉ khiến bạn sớm chán nản khi mãi mà không đạt được. Một khi bạn trở nên lười biếng, trì trệ, vậy thì cũng sẽ không có cái "bánh ngọt" nào dành cho bạn.
 
Điều quan trọng là tìm ra sự cân bằng bên trong mình và quan tâm hơn đến quá trình thực hiện, những kinh nghiệm mình có được thay vì chỉ tập trung vào phần thưởng.
 
Ngoài ra, cuối năm bạn cũng cần đề phòng đào hoa vượng có thể biến thành đào hoa xấu. Các mối quan hệ tình cảm của chòm sao này có thể hơi phức tạp, chẳng hạn bạn chưa từng nghĩ rằng người ấy sẽ thích mình trong khi cả hai vốn đang là những người bạn tốt của nhau. Nếu bạn đã và đang vướng vào chuyện tình tay ba không rõ ràng, hãy dừng lại càng sớm càng tốt.
 

8. Hổ Cáp

 
Trong nửa sau của năm 2021 này, Hổ Cáp sẽ phải đứng trước những quyết định, lựa chọn quan trọng liên quan đến tương lai sau này. Không ai có thể chọn thay cho bạn, nên hãy tự mình phân tích, căn cứ vào tình hình thực tế đưa ra phán đoán phù hợp và tự đi đến quyết định.
 
Áp lực của bạn sẽ đến từ sự không chắc chắn và cảm giác thiếu an toàn. Điều này khiến bạn trở nên do dự và lo lắng mình sẽ đi sai đường.
 
Cáp Nhi cũng sẽ phải đối mặt với những thứ nửa vời, chẳng hạn như tin tức không chắc chắn, những điều chưa hoàn thành và những lời hứa chưa thực hiện, nhưng từ từ, chỉ cần kiên cường vượt qua giai đoạn này, bạn chắc chắn sẽ được tôi luyện để trở nên mạnh mẽ hơn.
 
Dịp cuối năm, bạn cũng phải tìm cách để cân bằng giữa gia đình và sự nghiệp. Đừng vì mải mê với công việc mà bỏ bê, thiếu sự quan tâm tới người thân. Đặc biệt là phải quan tâm đến sức khỏe của những người lớn tuổi trong gia đình. Một câu hỏi han kịp thời là điều không thể thiếu.
 
Có thể một trong những quyết định của bạn liên quan đến sự nghiệp hay tình cảm cũng sẽ do các thành viên trong gia đình quyết định. Bạn cần phải nhìn nhận vấn đề theo hai mặt. Hãy thử nghe theo lời khuyên từ gia đình xem sao, dù sao đối phương cũng chỉ muốn tốt cho bạn, đừng theo thói quen phản nghịch mà làm ngược lại cho bằng được.

Áp lực của 12 chòm sao cuối năm 2021
 

9. Nhân Mã

 
Liệu có thể ổn định và làm thế nào để ổn định chính là áp lực lớn nhất của Nhân Mã trong nửa cuối năm 2021.
 
Muốn mọi thứ suôn sẻ, Mã Nhi cần phải độc lập và có định hướng rõ ràng cho bản thân mình. Chứ đừng hôm nay không nghe người ta nói thế này, bạn lập tức làm theo; sang ngày hôm sau gió đổi chiều, bạn cũng thay đổi. Cái gọi là ổn định cũng chính là xem bạn có thể kiên trì đến đâu.
 
Nhiều cơ hội mới mở ra, đồng nghĩa với việc chòm sao này có thể tiếp xúc với nhiều lĩnh vực, con người mới. Bạn có thể hăng hái lao mình vào khi sự hứng thú và cảm giác hiếu kỳ vẫn còn, nhưng khi những điều đó trôi qua, bạn lập tức chán nản và sẵn sàng bỏ dở là không được. Làm việc đầu voi đuôi chuột thì đừng mong đạt được thành tích nào đáng nể.
 
Đặc biệt là về vấn đề tài chính. Vì những vấn đề liên quan đến tiền bạc trong nửa cuối năm có thể sẽ phức tạp hơn. Nếu bạn đang có ý định hùn vốn thành lập công ty chung với ai đó, thì trước tiên phải nêu rõ điều kiện, tính toán rõ khoản phân chia lợi nhuận để không xảy ra tình huống tranh chấp sau này.
 
Nếu là đầu tư vào quản lý tài chính hoặc mua bán bất động sản, bạn phải có hoạch định cụ thể và thực tế, đừng dồn hết tiền vào một chỗ, đến lúc muốn sử dụng lại không lấy ra được.
 
Đồng thời, gia đình, vợ chồng, con cái của bạn cũng sẽ khiến bạn hao tổn tâm sức và một khoản tiền nhất định ở thời điểm này.
 
Nhưng hãy yên tâm, vào cuối năm trục của nhật thực sẽ nằm trong cung mệnh của bạn, lúc đó rất có thể sẽ có đột phá bất ngờ, bạn không chỉ nhìn thấy hy vọng mới mà còn có nhiều khả năng nâng cao danh tiếng. Nhưng chớ nên ôm tâm lý dồn hết tất cả vào cuối năm, ít nhất ngay từ bây giờ bạn cũng phải bắt đầu cố gắng và hành động rồi nhé!
 

10. Ma Kết

 
Có thể nói, áp lực của Ma Kết tập trung chủ yếu vào chính giai đoạn cuối năm này. Tức là càng về cuối năm, trong khi người khác đang thư thả đi chậm lại một cách thoải mái, bạn lại phải lên tinh thần để chạy gấp rút. Đừng vì một sai lầm ở thời điểm này mà khiến công sức cả năm đổ bể. Đặc biệt là nên hạn chế xung đột, va chạm càng ít càng tốt.
 
Chỉ cần Kết Kết ghi nhớ làm mọi việc đều dựa trên một nguyên tắc: “vừa linh hoạt, vừa thích nghi thật nhanh” thì sóng gió nào cũng sẽ qua.
 
Nhất là nên tránh tối đa khúc mắc tình cảm ở giai đoạn này, nếu không bạn sẽ thiệt hơn là được lợi. 
 
Trong các mối quan hệ, có thể một vài quyết định của đối phương khiến bạn bất bình, ví dụ như: bạn đang say mê một công việc và dồn hết mọi thứ vào đó, lãnh đạo đột nhiên nói rằng chúng ta không làm việc này nữa và yêu cầu bạn chuyển việc khác; hay ví dụ khác là bạn định hợp tác kinh doanh với một người bạn, nhưng bên kia đột nhiên thay đổi ý định không muốn làm nữa khiến bạn vô cùng tức giận.
 
Tất cả những điều này thực sự không phải là điều xấu, nếu bạn bình tĩnh hơn, điều chỉnh suy nghĩ và phương pháp của mình thì bạn sẽ thấy vấn đề không nghiêm trọng như mình nghĩ.
 
Nói cách khác, khi bạn làm việc gì đó một cách cứng nhắc, bạn sẽ không tránh khỏi tức giận khi gặp phải những thay đổi nửa chừng, chắc chắn sẽ nổi giận với lãnh đạo và bạn bè của mình. 
 
Nhưng nếu bạn có thể điều chỉnh tâm lý kịp thời, có thể sau này vẫn có khả năng tiếp tục hợp tác với đối phương ở một cơ hội khác phù hợp hơn. Nhớ là, khi bạn nóng giận cũng tức là bạn tự chặt đứt cơ hội của mình.
 
Một điều nữa là Kết Kết cũng nên tránh xa hoa đào xấu vào dịp cuối năm. Nhân duyên vượng lên nhưng hãy tỉnh táo với những người quá tốt, quá nhiệt tình với mình không lý do. Đừng vì cả nể mà không dứt khoát, nếu người này không hợp thì vẫn phải từ chối lập tức!
 

11. Bảo Bình

 
Những tháng cuối năm, Bảo Bình sẽ có cảm giác gò bó, mất tự chủ khi đa phần những quyết định của bạn đưa ra vẫn cần có sự phê duyệt và đồng ý của gia đình. Bạn bị hạn chế rất nhiều nên tâm lý không thể thoải mái làm mọi việc theo cách của riêng bạn.
 
Nhưng bạn phải biết, sự can thiệp của gia đình không phải lúc nào cũng xấu.
 
Ví dụ, nếu bạn đang muốn thay đổi nghề nghiệp, hoặc nếu bạn có một ý tưởng nhưng vấp phải sự nghi ngờ hoặc phản đối từ gia đình, điều đó thực sự đang nhắc nhở bạn rằng vẫn còn điểm chưa hoàn hảo. Nếu bạn có thể thuyết phục được tất cả những người phản đối bạn, tỷ lệ thành công không phải sẽ cao hơn sao?
 
Ngoài ra, có thể có những khúc mắc liên quan đến việc mua bán, cho thuê, chuyển nhà, trang trí nhà cửa. Những bạn đang ở nhà thuê nhất định phải chú ý đến mối quan hệ của mình với bạn cùng phòng hoặc chủ nhà. Một vài tác động từ hàng xóm cũng có thể ảnh hưởng đến cuộc sống hàng ngày của chòm sao này
 
Cuối năm, chú ý đề phòng đào hoa ảm đạm, sao Kim đi ngược chiều có thể biến bạn thành “kẻ xấu” trong mắt người khác. Tình cảm cần phải dứt khoát, dù không làm chuyện có lỗi với người ta thì cũng phải nói rõ ràng mọi chuyện để tránh hiểu lầm không đáng.
 
Không loại trừ khả năng một số người muốn lợi dụng tiền bạc và danh tiếng của bạn để làm việc xấu.
 

12. Song Ngư

 
Áp lực cuối năm 2021 của 12 chòm sao là gì? Đối với Song Ngư, điều khiến bạn nặng nề nhất trong thời gian này chính là bởi bạn chưa tìm ra phương hướng phù hợp nhất với bản thân.
 
Những thử thách của sao Thổ chắc chắn sẽ mang lại những nghi ngờ và lo lắng trong lòng chòm sao này, ví dụ như trước những thay đổi về nhân sự, tranh chấp quyền lực, cạnh tranh không công bằng…
 
Bạn cảm thấy mình đang ở trong tình trạng rối ren, không biết nên tiến lùi ra sao. Nhưng trên thực tế, cuộc sống không lúc nào thiếu đi thử thách, và cảm giác hỗn loạn của bạn là trạng thái bình thường. Chỉ cần Ngư Nhi không đánh mất lý tưởng của bản thân, luôn giữ được sự tỉnh táo và khách quan thì không lo không tìm được lối ra.
 
Ngoài ra, vào khoảng thời gian mùa thu, những chú Cá cần đề phòng sự cạnh tranh gay gắt và các rắc rối pháp lý. Bạn có thể bị chỉ trích, phàn nàn, bị đổ oan, ném đá giấu tay... Nói chung, bạn không phải là người gây chuyện nhưng rất dễ vô tình đắc tội với người khác rồi trở thành cái gai trong mắt đối phương.
 
Vì vậy cách tốt nhất là bạn phải biết giữ mình, đừng cố tiếp cận ai đó để kiếm chuyện làm quà.
 
Để gặp nhiều may mắn từ giờ tới cuối năm, lúc này Song Ngư phải điều chỉnh lại tâm lý và giải tỏa những căng thẳng, lo lắng không đáng có. Bạn càng sợ bóng sợ gió lại càng dễ bất cẩn, tự bê đá đập chân.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X