Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tháng cuối cùng của năm 2020, áp lực nào đè nặng khiến 12 chòm sao dễ suy sụp tinh thần?

Thứ Sáu, 20/11/2020 11:28 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Biết được áp lực của 12 chòm sao trong tháng cuối năm là gì sẽ giúp các cung hoàng đạo có sự chuẩn bị trước để đương đầu với mọi khó khăn xảy đến. Mọi chuyện đều có cách giải quyết, chịu khổ cũng chính là cách để tôi luyện bản thân trở nên kiên cường hơn, do đó bạn đừng vội đầu hàng trước số phận.
 
 
Chỉ còn hơn một tháng nữa là năm 2020 đầy biến động này sẽ chính thức khép lại. Dù trong cả năm qua, chúng ta phải trải qua không ít khó khăn, vất vả vì dịch bệnh, thiên tai nhưng hãy cứ tin tưởng vào một năm 2021 sắp tới sẽ ngập tràn những điều tốt đẹp đang chờ đón chúng ta.
 
Hôm nay, hãy cùng xem áp lực của 12 chòm sao trong tháng cuối năm là gì? Liệu rằng bạn sẽ bị những nóng đen nào bao phủ? Dù áp lực đó có là gì, hãy cứ chuẩn bị tinh thần thật tốt. Càng sớm vượt qua bão giông thì tâm hồn lại càng sớm tìm về sự bình yên.
 

1. Bạch Dương

 
Trên thực tế, hành tinh chủ quản của Bạch Dương là sao Hỏa mới đi thuận chiều ở thời điểm này, cho nên những chú Cừu chính là người có vận trình thay đổi đầu tiên.
 
Nhưng cũng chỉ vì bạn mới bộc lộ khả năng, đang bắt đầu tỏa sáng, tính cách lại ngang bướng, háo thắng nên trong tháng cuối năm rất có thể sẽ gặp họa "đứng mũi chịu sào".
 
Tức là, vì bạn quá nổi bật và thích thể hiện, nên sẽ có những đối thủ tranh giành cơ hội, cả công khai lẫn bí mật, và cố tình chèn ép điểm yếu của bạn, cố gắng công kích để bạn nóng nảy, đưa ra lựa chọn sai lầm...
 
Ngoài ra, trong chuyện tình cảm, Dương Dương cũng cần chú ý đến thái độ của nửa kia. Điềm báo tử vi cho thấy mối quan hệ hai bên có dấu hiệu sứt mẻ vì Bạch Dương phát hiện ra đối phương có điều giấu giếm sau lưng mình, hoặc mâu thuẫn về vấn đề tiền bạc gây áp lực khiến cả hai đều rất mệt mỏi. 
 
Dù có thế nào, đừng hở chút là nói chuyện chia tay, không ai có thể mãi bao dung và chịu đựng cái tính tùy tiện của bạn. Cách tốt nhất là hai người phải cùng nhau đối mặt và giải quyết vấn đề.

Ap luc cua 12 chom sao trong thang cuoi nam 1
 

2. Kim Ngưu

 
Tháng cuối năm, áp lực công việc chắc chắn là điều mà Kim Ngưu không thể tránh khỏi. Có một số vấn đề dù không phải việc của bạn nhưng những chú Trâu vẫn phải ra mặt giải quyết, hoặc phải tiếp nhận mớ rắc rối người khác để lại.
 
Thời gian này, Ngưu Nhi thường xuyên phải tăng ca, làm thêm giờ, biết là bạn đang rất ức chế và mệt mỏi nhưng hãy cứ cố chịu đựng thêm một chút, chờ nhận được quả ngọt mà sao Kim mang đến vào cuối tháng.
 
Vấn đề tài chính cũng không thể xem nhẹ. Tháng cuối năm những chú Trâu sẽ phải đối mặt với áp lực kinh tế, hoặc khó tránh khỏi biến động tài chính theo hướng không mong muốn như bị trừ lương, chi tiêu vượt kế hoạch, lúc cần tiền lại không có...

Xem thêm: Phương pháp cải mệnh cho 12 chòm sao cuối năm, chuyển vận rực rỡ
 

3. Song Tử

 
Áp lực lớn nhất của Song Tử sẽ đến vào thời điểm cuối tháng. Không có điều gì quá nguy hiểm nên bạn không cần quá lo lắng, chỉ là bạn sẽ phải đưa ra một số quyết định dứt khoát cho vấn đề mà trước đó bạn vẫn trốn tránh. 
 
Quyết định lần này có ảnh hưởng không nhỏ đến cuộc sống và hướng đi tiếp theo của Song Song, cho nên bạn đã phải đau đầu cân nhắc rất nhiều.
 
Một số người có thể không hài lòng với công việc hiện tại và bắt đầu cân nhắc nên nghỉ việc hay nói chuyện với sếp của mình. Đừng lo lắng, hiện tại sao Hải Vương đang đi thuận chiều, bạn sẽ sớm tìm ra câu trả lời cho những điều mình còn mông lung và phân vân.
 
Về tình cảm, Song Tử bỗng trở nên dễ bị tổn thương và thường cảm thấy cô đơn hơn trong tháng cuối năm. Lời khuyên là bạn cần phải nhẫn nhịn và kiểm soát cảm xúc của mình tốt hơn. Nếu cứ thả trôi cảm xúc, chòm sao này khó tránh gây ra những cuộc cãi vã với nửa kia, thậm chí là chia tay không vui vẻ. 
 

4. Cự Giải

 
Trong tháng cuối năm, Cự Giải nhất định phải kiểm soát cảm xúc của mình thật tốt. Đặc biệt là chớ nên chủ động gây hấn với người khác nếu không rắc rối sẽ lũ lượt tìm đến với bạn ở những ngày cuối cùng của năm 2020 này.
 
Công việc có thể xuất hiện kẻ tiểu nhân nói xấu, đặt điều, gây họa thị phi làm ảnh hưởng tới danh tiếng và cả công việc của những chú Cua. 
 
Nhưng bạn cũng đừng quá để ý, chỉ cần tập trung làm tốt việc của mình là được, thành quả tốt đẹp chính là phương pháp hiệu quả để chặn đứng những chiêu trò hãm hại của kẻ tiểu nhân. 
 
Bởi những lẻ lòng dạ xấu xa đó chỉ biết rình rập, mãi đứng sau lưng bạn để nói xấu chứ chẳng làm nên trò trống gì. Một khi bạn đối chọi với tiểu nhân tức là đã rơi vào bẫy rập của kẻ đó.
 
Ở phương diện tình cảm, tỷ lệ gặp đào hoa xấu cuối năm của Giải Giải khá cao. Đối phương có thể là "hoa đã có chủ" còn muốn tiếp cận bạn hoặc bắt cá hai tay.
 
Do đó, bạn cần hết sức tỉnh táo, lúc cần buông tay hãy buông dứt khoát. Đừng lãng phí thời gian và tình cảm của mình cho những người không xứng đáng. Bạn hoàn toàn xứng đáng tìm được một người tốt hơn, trân trọng mình hơn.
 

5. Sư Tử

 
Trong tháng tới, áp lực đè nặng lên vai Sư Tử có thể đến từ gia đình của bạn.
 
Nếu là người đã kết hôn, bạn sẽ phải đối mặt với rất nhiều vấn đề như bố mẹ hai bên, nuôi dạy con cái, kinh tế...
 
Người độc thân nên chú ý quan hệ với cha mẹ, người lớn tuổi, bởi điềm báo tử vi cho thấy bạn và trưởng bối dễ xảy ra cãi vã, thậm chí có người còn bỏ nhà ra đi trong thời điểm này.
 
Ngoài ra, các vấn đề liên quan đến dọn nhà, sửa sang, tìm bạn cùng phòng... cũng không được suôn sẻ, có thể có người còn lừa gạt khiến bạn tổn thất không nhỏ. Do đó, bạn nên kiểm chứng thông tin rõ ràng, tìm hiểu cặn kẽ về đối phương để tránh những tình huống xấu.
 
Đặc biệt, việc chi tiêu tiền bạc cuối năm cũng không thể chủ quan. Những chú Sư Tử có xu hướng tiêu xài khá thoáng tay, đến lúc nhìn lại thì lần nào cũng vượt dự kiến. 
 
Hơn nữa, cuối năm còn phải dùng tiền vào những việc sắm sửa, biếu xén quà cáp... càng khiến chòm sao này dễ rơi vào tình trạng phá tài nếu không sớm chấn chỉnh bản thân. 

Ap luc cua 12 chom sao trong thang cuoi nam 3
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ sẽ trải qua một đợt thăng hoa trong sự nghiệp trước khi năm 2020 khép lại. Thực ra, áp lực mà bạn phải chịu đựng lúc này phần lớn đến từ thách thức và bước ngoặt sự nghiệp mà bạn sắp đối mặt.
 
Khi những người khác định buông bỏ vũ khí và chấp nhận buông xuôi, nếu bạn tiếp tục kiên trì, dũng cảm bước lên bậc thang cao hơn, bạn sẽ chiến thắng một cách xứng đáng.
 
Nếu có tham vọng, bạn không chỉ được thăng chức, tăng lương trong thời gian ngắn mà còn có thể ra ngoài gây dựng sự nghiệp riêng, thành lập công ty. Bạn sẽ có một ý tưởng dài hạn và toàn diện hơn về sự phát triển sự nghiệp và chỗ đứng của mình trong tương lai.
 
Điều cần chú ý duy nhất là tránh xa các tranh cãi, thị phi chốn quan trường, đừng dính vào những việc kiện tụng lúc này nếu không người chịu thiệt thòi chính là bạn.
 

7. Thiên Bình

 
Áp lực của 12 chòm sao trong tháng cuối năm là gì?
 
Với Thiên Bình, áp lực lớn nhất của bạn ở thời điểm này đến từ chuyện tình cảm. Đặc biệt là người độc thân sẽ thường xuyên phải nghe những lời thúc giục hôn nhân từ phía gia đình, trường hợp gay gắt còn khiến tình cảm hai bên sứt mẻ.
 
Các cặp vợ chồng trở nên ghen tuông, nghi ngờ nhiều hơn khiến không khí gia đình luôn trong tình trạng căng thẳng, cơm chẳng lành canh chẳng ngọt.
 
Bạn nên trao đổi và nói chuyện thẳng thắn với bạn đời thay vì giữ mọi chuyện trong lòng rồi suy diễn linh tinh. Mọi chuyện chỉ ngã ngũ khi hai người thẳng thắn với nhau, đừng để hạnh phúc gia đình sụp đổ vì niềm tin bị lung lay.
 
Trong công việc, Thiên Thiên chớ để lời nói của người khác tác động quá nhiều lên mình. Bạn có thực lực, có kinh nghiệm, có chuyên môn, hãy cứ tự tin vào bản thân là được. Nếu có sai sót, hãy lắng nghe và tiếp thu ý kiến đóng góp bằng thái độ khiêm tốn, điều này sẽ tốt cho các mối quan hệ công sở của chòm sao này. 
 
Ngoài ra, cuối tháng bạn rất dễ gặp họa mất tiền, có thể là đụng độ tiểu nhân trong công việc, bạn không làm sai nhưng vẫn phải bỏ tiền túi ra bồi thương... 
 

8. Hổ Cáp

 
Tháng cuối năm, Hổ Cáp nhất định phải thật thận trọng, bởi nguy cơ bị lừa gạt lợi dụng của bạn đang rất lớn.
 
Có những kẻ cố tỏ ra xu nịnh để mong nhận được lợi ích nào đó hoặc mượn tay bạn để đạt được mục đích của mình. Hãy luôn giữ cạnh giác với những người đột nhiên xum xoe tiếp cận mình. Không phải là bạn không thể tin bất cứ ai, nhưng thận trọng không bao giờ là dư thừa.
 
Tình cảm cần tới sự chủ động hơn của Cáp Nhi mới có thể đơm hoa kết trái. Thực tế, vận đào hoa của chòm sao này cuối năm không hề tồi, có vài người dù mới tiếp xúc nhưng đã để lại ấn tượng tốt trong lòng bạn.
 
Tuy nhiên, mới chỉ có ấn tượng tốt thôi thì chưa đủ, bạn vẫn cần thêm thời gian hiểu rõ về bản chất của đối phương thay vì bị vẻ ngoài mê hoặc. Những điều tốt đẹp thường đến muộn, duyên đến rồi đi là điều bình thường, đừng quá ủy mị vì một mối quan hệ chưa đi đến đâu.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã là chòm sao nhiệt tình, sôi nổi, phóng khoáng nhất nhì vòng tròng hoàng đạo. Song cũng chính vì tính cách này mà rất dễ đụng độ tiểu nhân. 
 
Không phủ nhận sự thoáng tính giúp bạn có nhiều bạn bè, nhưng đôi khi vô tư thẳng thắn quá lại phản tác dụng, đắc tội người khác lúc nào không hay. 
 
Chẳng hạn như hợp tác trong công việc, mỗi người một ý, bạn nên bày tỏ quan điểm của một một cách khéo léo bằng thái độ khiêm tiến, tránh khiến người khác nghĩ rằng mình là người kệch cỡm, nói hay hơn làm và không biết tôn trọng ý kiến của người khác.
 
Nếu tránh được những vấn đề này, những áp lực của bạn trong tháng cuối năm gần như không còn nữa. 
 
Cũng trong thời điểm cuối năm, chòm sao này sẽ tiến hành các kế hoạch mà mình đã ấp ủ từ lâu, không nhất thiết phải đạt được bất kỳ mục tiêu nào ngay lúc này, nhưng bạn nhịp điệu và phương pháp của riêng mình, tạo tiền đề vững chắc cho năm 2021. 
 
Còn trong các mối quan hệ, cần phải nhìn vào tổng thể nhiều hơn, quan sát nhiều hơn thay vì chỉ nghe lời người khác nói. Khi bước chân chậm lại và ánh mắt phóng ra xa hơn, bạ sẽ thấy rõ nhiều cảnh đẹp hơn.

Bạn có biết: 12 chòm sao cần lưu ý điều gì trong xã giao cuối năm 2020?

Ap luc cua 12 chom sao trong thang cuoi nam 4
 

10. Ma Kết

 
Thực ra khoảng thời gian khó khăn nhất đối với Ma Kết đã trôi qua rồi, cho nên dù ở thời điểm này có xảy ra áp lực nào đi chăng nữa, bạn cũng chớ nên lo lắng. Gió to giông bão còn vượt qua được, chút rắc rối này có là chi?
 
Nói vậy không có nghĩa là bạn có thể chủ quan, công việc vẫn còn rất nhiều vấn đề bạn phải đối mặt và giải quyết. 
 
Càng về cuối năm, Kết Kết sẽ càng thêm bận rộn, tăng ca và chạy "deadline" nhiều hơn, có người gặp vấn đề trong việc hợp tác với đồng nghiệp hoặc bị sự chậm trễ của đồng nghiệp kéo chân...
 
Có người sẽ hơi khó chịu vì một số thủ tục công, có thể bạn đang cần giải quyết thủ tục liên quan đến hộ khẩu, bảo hiểm y tế, an sinh xã hội, giấy tờ liên quan... 
 
Quá nhiều thủ tục rườm rà khiến chòm sao này chạy tới chạy lui lo liệu vẫn không xong. Bạn nên hỏi cơ quan chức năng rõ ràng về thủ tục mình cần chuẩn bị để tránh phải đi lại quá nhiều.
 
Điều cuối cùng là nhắc bạn chú ý sức khỏe, phải kết hợp làm việc và nghỉ ngơi, cân bằng thời gian sinh hoạt, chú ý các bệnh cảm, sốt, trúng gió, hệ tiết niệu và sỏi...
 

11. Bảo Bình

 
Sự dịch chuyển của các hành tinh trong tháng cuối năm 2020 mang tới cho Bảo Bình sự tự tin và hăng hái lớn lao để theo đuổi những điều mình muốn. Nhưng đồng thời áp lực cũng theo tới.
 
Nguyên nhân là bởi, khi tham vọng, mục tiêu bạn đặt ra cao hơn thì bạn chắc chắn phải vất vả và cố gắng nhiều hơn nữa. Mọi chuyện đều có quan hệ nhân quả, hôm nay bạn gieo hạt mầm nỗ lực thì mai sau sẽ thu hoạch quả ngọt xứng đáng, còn nếu bạn lười biếng thì sẽ chẳng có quả ngọt nào trong tay cả.
 
Vấn đề tình cảm của Bảo Bảo cũng có nhiều biến động ở dịp cuối năm. Có thể nói, trái tim vốn đã rung rinh vì một ai đó của các bạn độc thân ngày càng thôi thúc bạn phải chủ động hơn, nhưng vì vẫn còn nhiều điều lo ngại nên bạn không dám thể hiện quá rõ ràng.
 
Tuy nhiên, đừng quá lo lắng. Cuối năm bạn được cáy tinh chiếu mệnh, không chỉ được quý nhân giúp đỡ tìm được một nửa thích hợp mà còn có nhiều cơ hội bộc lộ sức hút riêng, thu hút sự chú ý, nhân duyên vượng hơn.
 
Tiền bạc trong tháng có thể tiêu xài theo ý muốn nhưng ở mức vừa phải, tránh xa các lời chào mời đầu tư, vay mượn không rõ ràng...
 

12. Song Ngư

 
Có thể nói Song Ngư là chòm sao khá may mắn khi chịu ít áp lực nhất trong số 12 chòm sao ở dịp cuối năm này. Mọi chuyện chủ yếu phụ thuộc vào cách bạn nhìn nhận tình hình, bạn thoải mái thì sẽ thấy mọi chuyện đơn giản, mà lo lắng quá thì mọi chuyện cũng trở nên căng thẳng.
 
Ngoài ra, cần đề phòng xung đột, thậm chí là động tay động chân với các thành viên trong gia đình, tốt nhất là nên ngồi lại nói chuyện bình tĩnh và cùng giải quyết vấn đề. 
 
Các cặp đôi đôi khi cảm thấy mối quan hệ hiện tại không đủ chắc chắn, khuyết thiếu cảm giác an toàn, trở nên nghi ngờ về lòng chung thủy của đối phương. May mắn thay, vấn đề có thể được giải quyết sớm bằng chính sự trao đổi thẳng thắn của hai bạn. 
 
Ngoài ra, cám dỗ tình cảm trong tháng và đào hoa xấu với những chú Cá không nhỏ, bạn nên chú ý giữ mình.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X