Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

7 hành tinh nghịch hành trong tháng 8/2023: Thách thức nào đang chờ đợi 12 cung hoàng đạo?

Thứ Ba, 01/08/2023 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh học dự báo sẽ có tới 7 hành tinh nghịch hành tháng 8/2023 này, điều đó chắc chắn sẽ gây ra không ít xáo trộn trong cuộc sống của 12 cung hoàng đạo trong tháng mới. Cùng xem quá trình biến động này sẽ tác động cụ thể ra sao?
Mục lục (Ẩn/Hiện)


1. Đâu là 7 hành tinh nghịch hành tháng 8/2023?

 
7 hanh tinh nghich hanh thang 8/2023
 
Tháng 8 đã đến, những tín hiệu chiêm tinh cho thấy mỗi cung hoàng đạo đều sẽ có những điều mới mẻ.
 
Dường như cái nóng của cuối mùa Hè càng trở nên nóng bỏng hơn bao giờ hết khi có thêm năng lượng của mùa Sư Tử 2023. Nhưng đặc biệt hơn cả, chiêm tinh học dự báo, sẽ có tới 7 hành tinh nghịch hành tháng 8/2023 này, bao gồm: sao Kim, sao Thổ, sao Hải Vương, sao Diêm Vương, sao Thiên Vương, sao Mộc và thậm chí cả sao Thủy.
 
Tất cả đều là hành tinh thế hệ nên chúng ta thậm chí có thể không cảm thấy những thay đổi mà 7 hành tinh này đem đến cho đến khi quá trình nghịch hành kết thúc và nhìn lại bức tranh toàn cảnh.
 
Nhưng dù không cảm nhận được, nhưng các hành tinh này vẫn sẽ tác động ngày qua ngày, từng chút một tới cuộc sống. Vậy chúng ta có thể kỳ vọng gì vào những sự thay đổi đang và sẽ diễn ra?
 

- Sao Diêm Vương nghịch hành (1/5 đến ngày 10/10)

 
Là hành tinh của sự tái sinh, sao Diêm Vương sẽ “vùi dập” và sau đó nâng chúng ta lên từ dưới đáy của sự thất bại, khiến chúng ta trở nên mạnh mẽ hơn bao giờ hết.
 
Khi Sao Diêm Vương nghịch hành, nó thường khuyến khích chúng ta nhìn sâu vào tiềm thức của mình và khơi dậy những sự biến đổi cần thiết. Chúng ta sẽ cần nói lời chào tạm biệt với một thứ gì đó trong cuộc sống, học cách sẵn sàng để từ bỏ, thoát khỏi những điều không còn hữu ích với tương lai.
 
Sao Diêm Vương nghịch hành bắt đầu ở Bảo Bình và sau đó đi vào Ma Kết vào ngày 11/6, kéo dài cho tới ngày 10/10. Những cuộc đấu tranh quyền lực cũ và các tình huống mâu thuẫn trước đây sẽ được khơi lại và cần được xem xét lại để xem chúng ta có thể học hỏi và phát triển như thế nào từ chúng.
 

- Sao Thổ nghịch hành (17/6 đến ngày 4/11)

 
Sao Thổ là hành tinh của sự kỷ luật, sự chăm chỉ, trưởng thành và tính kiên nhẫn. Khi sao Thổ nghịch hành năm 2023, chúng ta sẽ có được một kỳ nghỉ sau quá trình huấn luyện đầy căng thẳng của nó.
 
Điều này giúp chúng ta có thời gian để chiêm nghiệm các bài học mà sao Thổ mang tới cuộc sống của mình, dành thời gian nghĩ về các trách nhiệm mà bản thân đã gánh vác từ trước đến nay.
 
Trong tháng 8, sao Thổ tiếp tục đi lùi trong cung Song Ngư sẽ buộc chúng ta suy nghĩ nghiêm túc về việc làm thế nào để đạt được mục tiêu trong tương lai. Các mối quan hệ sẽ được thử thách, khi chúng ta quyết định nên đầu tư năng lượng của mình vào ai và vào việc gì.
 

- Sao Hải Vương nghịch hành (30/6 đến ngày 6/12)

 
Hải Vương tinh là hành tinh đại diện cho trí tưởng tượng, các vấn đề về tinh thần, tâm linh và chủ nghĩa thoát tục. Khi hành tinh này nghịch hành, việc trốn tránh hiện thực thường trở nên khó khăn hơn.
 
Lúc này là thời điểm để chúng ta nhận thức rõ ràng hơn vào cuộc sống thực tế. Không còn những mơ mộng, mọi sự ảo tưởng sẽ bị dập tắt ngay lập tức, thậm chí có thể theo cách phũ phàng nhất.
 
Trực giác của chúng ta có thể không chính xác như thường thấy khi sao Hải Vương nghịch hành trong cung Song Ngư. Bạn có thể bắt đầu tin vào những câu chuyện mà bạn kể cho chính mình - ngay cả khi chúng không đúng sự thật.
 

- Sao Kim nghịch hành (22/7 đến ngày 3/9)

 
Sao Kim nghịch hành trong cung Sư Tử sẽ khiến chúng ta khao khát những lời tuyên bố rõ ràng về tình yêu và tình cảm. Những thứ chúng ta càng ít chú ý, chúng ta càng muốn nó. Điều này cũng đúng với tiền bạc và tài chính.
 

- Sao Thủy nghịch hành (23/8 đến ngày 15/9)

 
Sao Thủy nghịch hành ở Xử Nữ sẽ khơi lại những kết nối với người yêu cũ và những ngọn lửa cũ. Lần nghịch hành này sẽ đưa chúng ta đối mặt với quá khứ, cả tốt và xấu.
 

- Sao Thiên Vương nghịch hành (28/8 đến ngày 27/1/2024)

 
Sao Thiên Vương - hành tinh của sự thay đổi sẽ thực hiện những bước nhỏ hướng tới sự thay đổi lớn hơn khi đi lùi trong Kim Ngưu.
 
Sao Thiên Vương nghịch hành mang lại cho chúng một chút tạm lắng vì sự khó đoán và những bất thường của cuộc đời. Thay vào đó, sao Thiên Vương sẽ khơi gợi sự thay đổi từ bên trong trong chúng ta, tôn lên tính cách độc nhất và sự chân thực về con người của chúng ta.
 
Đừng mong đợi những thay đổi quá rõ rệt hoặc tăng trưởng trong thời gian này. Thay vào đó, điều bạn nên làm là tập trung vào bản thân, học hỏi nhiều hơn.
 

- Sao Mộc nghịch hành (4/9 đến ngày 30/12)

 
Dù sao Mộc nghịch hành từ ngày 4/9/2023, nhưng trước đó, bắt đầu từ giữa tháng 8/2023, chúng ta đã có thể nằm trong vùng ảnh hưởng của quá trình “tiền nghịch hành” của sao Mộc.
 
Sao Mộc đi lùi trong Kim Ngưu có thể mang lại khá nhiều lợi ích, thôi thúc chúng ta thực hiện những kế hoạch có tính toán thay vì lao vào bất chấp.
 
Sao Mộc vốn thích ồn ào và khoa trương, nhưng khi hành tinh này nghịch hành, nó khuyến khích chúng ta tập trung vào sự phát triển bên trong của tâm hồn. Mộc tinh nghịch hành là thời điểm để tập trung vào khả năng tự tạo ra cơ hội, trau dồi cho bản thân và ghi nhớ rằng chúng ta cũng có thể mang lại hạnh phúc cho chính mình.
 
Trong khi Mặt trời ở cung Sư Tử đang tỏa sáng rực rỡ (dù sao thì Sư Tử cũng là cung nhà của Mặt trời), sự kiện vũ trụ lớn đầu tiên trong tháng diễn ra đúng vào ngày 1/8, khi Trăng tròn mọc ở cung Bảo Bình – chòm sao có tư duy tự do.
 
Kỳ trăng này thúc đẩy chúng ta rèn giũa con đường của riêng mình, tôn vinh sự độc đáo của bản thân - ngay cả khi điều đó có nghĩa là phải lột bỏ một số lớp mặt nạ cũ.
 

2. Ảnh hưởng của 7 hành tình nghịch hành tháng 8/2023 lên 12 chòm sao

 
Hanh tinh nghich hanh thang 8/2023
 

Bạch Dương

 
Tháng này tạo tiền đề cho Mặt trăng mới rực lửa ở cung Sư Tử 2 tuần sau đó, điều này khiến khả năng sáng tạo của Bạch Dương bùng cháy và thậm chí có thể cho ra đời một vài ý tưởng nghe có vẻ khá điên rồ nhưng cũng rất thú vị, tại sao lại không thử một phen?
 
Bạn có thể không phải là một người giỏi lập ngân sách. Tuy nhiên, trong thời gian này, điều quan trọng là tạo ra một kế hoạch tài chính phù hợp với bạn. Hãy nhớ rằng, quản lý tài chính khôn ngoan cũng là một cách làm giàu bền vững.
 

Kim Ngưu

 
Hành tinh tình yêu – sao Kim là hành tinh chủ quản của Kim Ngưu. Vì vậy, quá trình nghịch hành hiện tại của nó đã đưa bạn vào một bản đánh giá đặc biệt sâu sắc về các giá trị, ký ức và mối quan hệ trong quá khứ của bạn kể từ tháng trước.
 
Từng chút một, bạn đang trở thành một phiên bản tốt mà bạn muốn trở thành. Đừng tạo áp lực cho bản thân khi cứ thúc ép mọi thứ phát triển cùng một lúc vì điều đó là không thể. Hãy để mọi thứ diễn ra thật tự nhiên.
 

Song Tử

 
Song Tử nên đặt mục tiêu cho bản thân trong kỳ Trăng mới tại vị trí của bạn, bởi vì một khi sao Thủy nghịch hành bắt đầu vào ngày 23/8 - cùng ngày mà mùa Xử Nữ bắt đầu – bạn sẽ khó khăn hơn một chút để có được những ý tưởng mới.
 
Bên cạnh đó, bạn cũng có khả năng gặp phải những vấn đề liên quan đến công việc. Dù là chuyện tình cảm hay bất kỳ lĩnh vực nào trong cuộc sống, bạn cũng phải đối diện với thử thách và học cách giải quyết, dung hòa mọi thứ vào khoảng thời gian cuối tháng 8.
 
Cuộc đời của bạn luôn bị soi xét và đánh giá bởi một vài người xung quanh, vì thế, sẽ có những lúc bạn phải tìm mọi cách để biện hộ cho hành động của mình trong quá khứ và chứng minh nỗ lực của mình trong tương lai.
 

Cự Giải

 
Trăng tròn mạnh mẽ vào ngày 1 tháng 8 sẽ chiếu sáng những vấn đề ít hữu hình hơn, như ranh giới và mối liên kết năng lượng của bạn. Nếu các mối quan hệ thân thiết nhất của bạn không phù hợp với các giá trị của bạn, thì bây giờ là lúc để đối mặt với nó.
 
Khả năng giao tiếp của bạn có thể bị cản trở, gieo rắc sự nhầm lẫn giữa bạn bè và những người thân yêu của bạn. Hãy rõ ràng với những gì bạn muốn nói và sẵn sàng giải thích chính xác những gì bạn muốn nói để tránh hiểu lầm.
 
Trong chuyện tình cảm, đối phương sẽ nhận ra rằng những khoảnh khắc tươi đẹp không thể kéo dài mãi mãi, và họ sẵn sàng cùng bạn bước tiếp đến tương lai.
 

Sư Tử

 
Tháng 8 bắt đầu với Trăng tròn nổi loạn trong lĩnh vực mối quan hệ của bạn, thúc đẩy bạn đánh giá lại động lực của bản thân.
 
Một điều tương tự sẽ diễn ra vào cuối tháng 8, liên quan đến việc bạn tạo áp lực cho ai đó. Bạn càng thúc ép, họ càng khó đồng ý với bạn, cuối cùng, bạn sẽ cạn năng lượng và bỏ cuộc. Lời khuyên là đừng thúc đẩy gì cả, hãy cùng suy nghĩ và để câu trả lời phù hợp phát triển một cách tự nhiên từ những cuộc trò chuyện của các bạn.
 
Ở thời điểm hiện tại, cung hoàng đạo Sư Tử nên dành nhiều thời gian hơn cho bản thân và tận hưởng sự bình yên trong thế giới riêng của mình. Có thể, trong vài tháng qua, bạn đã chịu nhiều tổn thương, vì thế, bạn vẫn chưa sẵn sàng mở lòng cho đến khi bản thân đã được chữa lành.
 

Xử Nữ

 
Mặt trời đang chiếu sáng cung của bạn trong tháng tới và nâng cao mức độ tự tin của bạn, vì vậy hãy để bản thân trở thành tâm điểm chú ý. Thật không may, sao Thủy nghịch hành cũng bắt đầu vào cùng ngày, nhưng điều đó không nhất thiết phải phá hỏng niềm vui.
 
Tuy nhiên, chính bạn cũng nhận ra rằng mình không thể nào yên vị mãi trong vùng an toàn của bản thân. Bạn phải tiếp tục sống cuộc đời của mình và học cách chữa lành những vết thương từ quá khứ.
 
Đến cuối cùng, bạn sẽ học được cách chấp nhận mọi thứ diễn ra trong cuộc đời mình với tâm thế cởi mở và tích cực hơn.

7 hanh tinh nghich hanh thang 8
 

Thiên Bình

 
May mắn thay, Thiên Bình sẽ không trải qua tất cả những sự kiện sắp tới một mình. Có một người đang dành cho bạn rất nhiều tình thương, sự quan tâm và mong muốn được ở cạnh bạn.
 
Họ rất khéo léo khi không vội vã tiến đến bạn quá gần, trân trọng khoảng không gian riêng tư của bạn nhưng vẫn thể hiện sự ấm áp và sẵn sàng có mặt bất cứ khi nào bạn cần.
 
Bạn cũng đang xem xét mối quan hệ này, tự hỏi rằng liệu ở bên bạn có phải là điều họ muốn trong thời điểm hiện tại hay không.
 

Hổ Cáp

 
Tháng 8 bắt đầu với Trăng tròn, yêu cầu Hổ Cáp tạm dừng công việc chuyên môn để tập trung vào cuộc sống riêng tư của mình. Các mối quan hệ trong gia đình và hoàn cảnh sống của bạn có cung cấp cho bạn nền tảng cần thiết để bạn trưởng thành hơn không?
 
Trong những tháng vừa qua, sao Diêm Vương bước ra khỏi khu vực liên quan đến tình cảm trong bản đồ sao của bạn, và sắp tới, hành tinh này sẽ quay trở lại một lần nữa, thúc đẩy cung hoàng đạo Hổ Cáp nhìn nhận lại mối quan hệ hiện tại của mình.
 
Bằng cách thay đổi góc nhìn, bạn có thể sẽ phát hiện ra những vấn đề trong chuyện tình hiện tại để tìm hướng giải quyết phù hợp. Liệu bạn sẽ cố gắng hết sức để duy trì mối quan hệ hay sẽ quyết định dừng lại? Nguồn năng lượng của trăng tròn tháng 8 sẽ giúp bạn cân nhắc mọi vấn đề một cách thấu đáo hơn.
 

Nhân Mã

 
Khi mùa Xử Nữ bắt đầu vào ngày 23/8, sự nghiệp của bạn chiếm vị trí trung tâm, đây cũng là lúc Mặt trời thắp sáng ngôi nhà thứ 10 hướng ra công chúng của bạn. Đây là thời điểm tuyệt vời để tiếp thêm năng lượng cho tham vọng cá nhân và mục tiêu nghề nghiệp của bạn.
 
Bạn sẽ không có được sự ổn định trong công việc cho đến khi những quá trình nghịch hành kết thúc.
 
Ai cũng biết Nhân Mã rất đáng mến. Nhưng tại sao lại như vậy? Một phần là do bạn luôn sẵn sàng đặt vị trí của người khác lên hàng đầu. Trong một mối quan hệ, bạn lưu ý đến những mong muốn và nhu cầu của người khác, đồng thời làm tất cả để đáp ứng các nhu cầu đó.
 
Nhìn bên ngoài, bạn luôn có vẻ hạnh phúc và cân bằng – nhưng bên trong, rất có thể bạn chỉ được ngủ trên một phần tư chiếc giường, trong khi người kia tận hưởng ba phần tư còn lại. Tuy nhiên, bạn vẫn sẽ nói rằng đây là sự sắp xếp đúng và khả thi.
 

Ma Kết

 
Vào ngày 23/8, Mặt trời đi vào lãnh thổ của cung Xử Nữ, điều này làm sáng tỏ một số cảm xúc rối ren mà bạn đang cảm thấy và mang lại cho bạn cảm giác sảng khoái.
 
Sau một ngày làm việc vất vả, bạn sẽ muốn đến một quán bar để giải tỏa những bực bội trong công việc. Nhưng bạn có thể cảm thấy cô đơn vì bạn bè của bạn bận bịu với cuộc sống riêng của họ. Cảm giác cô đơn có thể khó khăn, đó là lý do tại sao bạn nên cố gắng kết bạn mới.
 
Trong suốt tháng 8, sao Kim sẽ trượt nhẹ về phía sau để bạn có thời gian suy nghĩ và xem xét lại những quyết định gần đây của mình, trước khi tiến lên một lần nữa khi mùa Hè kết thúc. Đồng thời, cũng có những mối liên hệ với sao Mộc và sao Thiên Vương, những hành tinh đang chỉ ra hướng đi cho cuộc đời của bạn về lâu dài.
 

Bảo Bình

 
Hành động mở đầu của tháng là Trăng tròn mạnh mẽ trong cung của bạn, khiến đây là thời điểm tuyệt vời để giải phóng bản thân khỏi sự kỳ vọng của người khác.
 
Thật dễ dàng để dự đoán bước đi tiếp theo của bạn, nhưng liệu đó có thật sự là những gì bạn muốn? Bảo Bình hoàn toàn có thể thay đổi hướng đi nếu muốn, nhưng trước tiên, bạn phải xác định được mục tiêu thực sự.
 
Tất nhiên, sẽ có một số thay đổi trong lối sống hiện tại hoặc mối quan hệ của bạn nếu điều đó xảy ra, nhưng đó là một phần của tất cả quá trình. Người khác sẽ phải nhường chỗ cho bạn chứ không phải ngược lại.
 

Song Ngư

 
Sao Thủy nghịch hành bắt đầu vào ngày 23/8, điều này có thể khiến việc giao tiếp giữa các cá nhân trở nên khó khăn hơn một chút và thậm chí có thể khiến bạn khơi lại một số bất đồng trong mối quan hệ trong quá khứ mà chưa bao giờ được giải quyết dứt điểm.
 
Sự không chắc chắn của bạn về tương lai của các mối quan hệ có thể khiến bạn chủ động tạo ra khoảng cách. Đừng rời xa những người bạn quan tâm cho đến khi bạn thực sự chứng kiến ​​những dấu hiệu nguy hiểm trong mối quan hệ. Cho đến lúc đó, bạn có thể quyết định ở lại hay ra đi.
 
Vài tháng tới có thể là khoảng thời gian khó chịu nhất mà cung hoàng đạo Song Ngư không thể quên, nhưng đồng thời cũng có thể trở nên đẹp đẽ và bổ ích. Nếu bạn sử dụng sự tập trung, năng lượng và ý thức về mục đích theo cách thông thường, bạn sẽ thu được ít thành quả hơn, nhưng nếu bạn để bản thân chậm lại một chút, điều chỉnh tâm trạng, học cách làm mọi việc một cách nhẹ nhàng và không quá sức, mọi chuyện sẽ tốt đẹp.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X