Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

5 hành tinh nghịch hành trong tháng 10/2022: Lời cảnh báo cho 12 cung hoàng đạo để vượt qua nhẹ nhàng

Thứ Hai, 19/09/2022 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo dự báo chiêm tinh, 5 hành tinh nghịch hành tháng 10/2022 có ảnh hưởng không nhỏ đến vận may trong tháng mới của 12 cung hoàng đạo. Cùng xem quá trình biến động này sẽ tác động cụ thể ra sao?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Chiêm tinh học đưa ra dự báo rằng, việc có tới 5 hành tinh nghịch hành tháng 10/2022 khiến tháng mới được coi là thời điểm khó khăn nhưng cũng đầy cơ hội đối với tất cả chúng ta nếu biết tận dụng và chắt chiu từng cơ hội dù nhỏ nhất.
 
Những lời cảnh báo dưới đây sẽ giúp 12 cung hoàng đạo có sự chuẩn bị tốt hơn khi phải chịu tác động không nhỏ từ một loạt các hành tinh nghịch hành trong tháng 10.
 

I/ 5 hành tinh nào sẽ nghịch hành trong tháng 10/2022?

 
5 hanh tinh nghich hanh thang 10/2022
 
Tháng 10/2022 sẽ chào đón một kỳ biến động chiêm tinh khá dữ dội khi có tới 5 hành tinh cùng nghịch hành, cụ thể là sao Diêm Vương, sao Thổ, sao Thủy, sao Mộc và sao Hỏa.
 
Thời gian đi ngược chiều của các hành tinh lại cùng diễn ra trong tháng 10 này, vậy nên năng lượng và tác động mà chúng tạo ra sẽ rất lớn và sẽ gây ảnh hưởng không nhỏ đến 12 chòm sao. Thời gian này bạn được khuyên nên suy nghĩ cẩn thận trước khi đưa ra quyết định để tránh những kết quả không thể thay đổi.
 

1. Sao Thủy nghịch hành ở Xử Nữ đến ngày 2/10

 
Việc sao Thủy nghịch hành lần 3 năm 2022 này kéo dài tới tận ngày 2/10/2022 tại cung Xử Nữ được cho là sẽ ảnh hưởng tới các mối quan hệ của mọi người.
 
Sao Thủy là hành tinh đại diện cho khả năng giao tiếp, trao đổi thông tin, trí thông minh, kinh doanh... Mặt khác, năng lượng của Xử Nữ hướng đến sự hoàn hảo và năng suất tối đa.
 
Chính vì thế, trong thời gian sao Thủy nghịch hành, nó có thể phóng đại cảm giác lo lắng và suy nghĩ bốc đồng. Trong quá trình di chuyển của mình, sao Thủy cũng sẽ giúp bạn cải thiện khả năng xử lý và tổng hợp thông tin.
 

2. Sao Diêm Vương nghịch hành ở Ma Kết ngày 8/10

 
Sao Diêm Vương là hành tinh của sự biến đổi. Khi hành tinh này đi ngược chiều trong Ma Kết, nó sẽ mang lại cho chúng ta nhận thức tốt hơn để tạo ra những thay đổi trong cuộc sống của mình.
 
Điều này có nghĩa là chúng ta phải nhìn nhận lại bản thân một cách sâu sắc để có thể chữa lành trái tim bị tổn thương của mình.
 
Khi đã chữa lành trái tim và tâm hồn chịu nhiều đau khổ của chính mình, chúng ta sẽ học được cách đương đầu với khó khăn và sóng gió như một bản năng. Một khi vượt qua được, bản lĩnh của chúng ta được trui rèn không chỉ trong năm nay mà còn trong tương lai.
 
Ảnh hưởng của hiện tượng này đến 12 cung hoàng đạo:
  • Nhóm Thống Lĩnh: Bạch Dương, Thiên Bình, Cự Giải và Ma Kết
Đây là nhóm sẽ bị ảnh hưởng nhiều nhất bởi sao Diêm Vương nghịch hành. Nhóm này có thể gặp phải những bế tắc trong tình cảm khiến họ không thể xử lý tốt trong các mối quan hệ giữa các cá nhân với nhau.
 
Chỉ khi họ sẵn sàng thay đổi tâm thái thì hành trình sắp tới của họ mới trở nên nhẹ nhàng hơn.
  • Nhóm Biến Đổi: Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã và Song Ngư
Nhóm này chịu ảnh hưởng của sao Diêm Vương ở mức độ vừa phải. Nhóm Biến Đổi sẽ phải tìm cách hàn gắn trái tim mình và cố gắng buông bỏ những tổn thương trong quá khứ.
  • Nhóm Kiên Định: Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp và Bảo Bình
Nhóm Kiên Định cũng sẽ bị ảnh hưởng từ năng lượng trong quá trình sao Diêm Vương đi ngược chiều, nhưng không quá mãnh liệt. Họ vẫn đang tìm cách để thể hiện bản thân và giành lấy cơ hội thuộc về mình.
 

3. Sao Thổ nghịch hành ở Bảo Bình ngày 23/10

 
Ngày 23/10/2022, sao Thổ sẽ di chuyển tới vị trí của cung Bảo Bình và trong quá trình này nó sẽ đi ngược chiều, tức diễn ra hiện tượng nghịch hành tại Bảo Bình. Quá trình dịch chuyển này của sao Thổ sẽ thúc đẩy chúng ta đưa ra những lựa chọn có thể thay đổi cuộc sống trong nhiều năm tới.
 
Trong thời gian này, bạn sẽ có cơ hội được đánh giá tất cả các cam kết của mình và các hướng đi mới mà bạn muốn thực hiện.
 
Đã đến lúc bạn phải suy nghĩ sâu sắc về tương lai của mình và những gì bạn muốn giữ lại trong cuộc sống của mình. Đây là thời điểm tuyệt vời để xem xét lại những gì bạn muốn đầu tư sức lực và thời gian vào có xứng đáng hay không. Nếu xứng, bạn sẽ được đền đáp nếu bạn sẵn sàng làm việc chăm chỉ.
 
Về sự nghiệp, đây là thời điểm thúc giục tất cả chúng ta phải làm chủ và nâng tầm sự nghiệp của mình. Ngay cả khi bạn quyết định chuyển sang một vị trí mới hay một công việc mới, bạn sẽ cần phải nỗ lực hơn rất nhiều mới mong đạt được mục tiêu đã đặt ra.
 
Về mặt tinh thần, thay vì tạo áp lực cho bản thân về một phiên bản hoàn hảo, tuy rằng nếu làm được, kết quả sẽ không tệ, nhưng đồng thời nó cũng sẽ khiến bạn luôn cảm thấy mệt mỏi.
 
Hãy cố gắng khơi dậy hứng thú của bạn bằng cách tự thưởng cho mình một chuyến đi mà trước đó bạn không có thời gian để thực hiện, nó sẽ rất hữu ích trong việc tạo động lực và đam mê để bạn thực hiện ước mơ và mục tiêu của mình. Điểm mấu chốt là bạn phải bắt đầu tận hưởng cuộc sống nhiều hơn.
 

4. Sao Mộc nghịch hành tại Song Ngư ngày 28/10

 
Đối với những người thuộc cung Song Ngư, sao Mộc nghịch hành sẽ bắt đầu quay trở lại ngôi nhà của bạn từ ngày 28/10. Trong thời gian này, bạn có thể gặp các vấn đề sức khỏe nhỏ như căng thẳng, stress, cùng các vấn đề liên quan đến bàn chân, rối loạn cảm xúc theo mùa, v.v.
 
Về tài chính, bạn có thể gặp phải những thách thức nhất định khi phải cân bằng thu - chi. Ngoài ra, quá trình này có thể gây khó khăn tài chính cho những người làm công ăn lương và các doanh nghiệp.
 
Những người đang trong một mối quan hệ hoặc đã kết hôn có nhiều khả năng cảm thấy xa cách với người bạn đời của họ. Nếu tình hình không sớm được cải thiện, có thể dẫn đến các vết nứt, chiến tranh lạnh.
 

5. Sao Hỏa nghịch hành tại Song Tử ngày 30/10

 
Sao Hỏa là hành tinh điều khiển mục tiêu của chúng ta và cách chúng ta hiện thực hóa những gì chúng ta muốn đạt được, vì lý do đó, sao Hỏa nghịch hành là thời điểm chúng ta trở nên trì trệ, rời xa lý tưởng ban đầu.
 
Vì sao Hỏa nghịch hành lần này sẽ diễn ra trong cung Song Tử, chúng ta sẽ phải đối mặt với những rắc rối trong giao tiếp. Những cơn tức giận tiềm ẩn đang tích tụ bên trong sẽ bộc phát ra ngoài và dẫn đến những cuộc tranh cãi nảy lửa, thậm chí gây ra những hậu quả nghiêm trọng không dễ sửa chữa.
 
Do đó, trong quá trình nghịch hành này của sao Hỏa, tốt nhất là bạn nên suy nghĩ kỹ trước khi phát ngôn và có thể ghi ra giấy những điều bạn muốn nói. Sau đó hãy đánh giá và đưa ra quyết định đúng đắn cho những lời muốn nói với đối phương.
  • Nhóm Biến Đổi:
Sao Hỏa nghịch hành sẽ tác động mạnh nhất đối với nhóm Biến Đổi gồm Song Tử, Xử Nữ, Nhân Mã và Song Ngư (đặc biệt là Song Tử).
 
Đây hẳn là thời điểm cần thiết để thay đổi, nhưng sự nghịch hành sẽ bộc lộ những nỗi lo sợ khiến những dấu hiệu hoàng đạo này chậm lại và ngăn họ hành động.
  • Nhóm Kiên Định:
Quá trình đi ngược chiều này sẽ có lợi nhất cho nhóm Kiên Định gồm: Kim Ngưu, Sư Tử, Hổ Cáp và Bảo Bình. Nó sẽ giúp nhóm này có cơ hội đánh giá lại các kế hoạch và mục tiêu tài chính của mình.
  • Nhóm Thống Lĩnh:
Quá trình nghịch hành này sẽ nhẹ nhàng nhất đối với nhóm Thống Lĩnh gồm: Bạch Dương, Cự Giải, Thiên Bình và Ma Kết. Đây được coi là cơ hội để nhóm này hàn gắn và giải quyết các vấn đề trong các mối quan hệ cá nhân.
 
Ngoài ra, sao Hỏa nghịch hành cũng sẽ khuyến khích bạn suy nghĩ lại về những điều truyền cảm hứng và động lực cho bạn. Nó sẽ giúp bạn trở nên sáng suốt hơn trong việc lựa chọn thông tin có giá trị.
 
Và quan trọng nhất, quá trình này sẽ dạy bạn rằng lời nói có thể sắc như dao và mềm mại như cánh hoa hồng để biết mình nên nói – không nên nói gì.

5 hanh tinh nghich hanh thang 10 nam 2022
 

II/ Tác động của 5 hành tinh nghịch hành tháng 10/2022 lên 12 cung hoàng đạo

 

1. Bạch Dương

 
Trong số 5 hành tinh nghịch hành tháng 10/2022 này, sao Mộc sẽ là hành tinh gây rắc rối nhiều nhất cho các mối quan hệ của Bạch Dương. Chòm sao này và những người làm việc, sống chung thường rơi vào cảnh “bằng mặt nhưng không bằng lòng”. Những người đã có gia đình sẽ có nguy cơ rạn nứt tình cảm.
 
Hành trình nghịch hành này có thể buộc bạn phải đối mặt với những vấn đề mà trước đây bạn thường bỏ qua và làm ngơ. Có thể đây là lúc xem lại cách làm việc của chính mình và lắng nghe ý kiến ​​đóng góp của người khác.
 

2. Kim Ngưu

 
Đối với Kim Ngưu, phương diện giao tiếp, quá trình trao đổi thông tin của bạn được cho là sẽ chịu ảnh hưởng lớn nhất khi 5 hành tinh nghịch hành, đặc biệt là năng lượng của sao Thổ và sao Diêm Vương.
 
Trong giai đoạn này, mọi điều bạn nói đều có thể sẽ bị truyền tải thông tin sai lệch. Bạn dễ xảy ra bất đồng với bạn bè thân thiết, thậm chí là gia đình. Người hàng xóm bên cạnh có thể cãi vã với bạn về những vấn đề nhỏ nhặt.
 
Chúng tôi tin rằng bạn có thể rút ra bài học từ những tình huống như vậy. Hãy nhớ rằng “im lặng là vàng”, nói quá nhiều sẽ chỉ khiến bạn đánh mất giá trị bản thân.
 

3. Song Tử

 
Song Tử sẽ có sự chuyển biến trong các mối quan hệ tình cảm ở thời điểm này.
 
Có vẻ như bạn đang hẹn hò cùng lúc với nhiều người hoặc người bạn hẹn hò không đáp ứng được những điều kiện của bạn nên bạn cũng đang chờ đợi thời điểm thích hợp để kết thúc mối quan hệ này.
 
Trong cuộc nghịch hành 5 hành tinh trong tháng 10, nó khiến bạn nhận ra rằng cuối cùng thì mối quan hệ mà bạn thực sự mong muốn có thể sẽ trở nên vô nghĩa. Để xoa dịu tâm hồn, bạn chọn dành thời gian cho gia đình và hối tiếc về những quyết định tồi tệ trong quá khứ.
 

4. Cự Giải

 
Việc có nhiều hành tinh nghịch hành trong tháng khiến Cự Giải cảm thấy áp lực công việc ngày càng gia tăng, khó tránh cảm giác mệt mỏi và kiệt sức.
 
Đây vốn là chòm sao luôn làm việc chăm chỉ và tham công tiếc việc. Nhưng thời gian qua, bạn khó mà phát huy năng lực của mình khi phải làm việc với những đồng nghiệp thiếu trách nhiệm, thậm chí còn bị cấp trên gây sức ép liên tục mà không thể nói nên lời.
 
Năng lượng nghịch hành này sẽ khiến bạn có suy nghĩ muốn thay đổi môi trường làm việc ngột ngạt hiện tại. Bạn nghĩ đến việc chuyển sang một công việc mới, hoặc tiếp tục làm việc với những kiểu người khó chịu.
 

5. Sư Tử

 
Trong quá trình 5 hành tinh nghịch hành, các mối quan hệ của Sư Tử sẽ bị ảnh hưởng bởi năng lượng nghịch hành.
 
Trong công việc, bạn có thể gặp khó khăn trong quá trình làm việc với khách hàng. Đó có thể là do bạn thuyết phục chưa được khéo léo nên không ký kết được hợp đồng một cách suôn sẻ, lại thêm mối lo ngại tiềm ẩn từ các đối thủ cạnh tranh trong cùng ngành.
 
Về quan hệ tình cảm, bạn có nhiều nghi vấn về sự chung thủy của nửa kia, hoặc phát hiện ra nửa kia giấu kín một bí mật bấy lâu nay mà bạn không hề hay biết.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ chịu ảnh hưởng nặng nhất của của sao Hải Vương trong quá trình 5 hành tinh nghịch hành vào tháng 10 này.
 
Bạn có thể bị kẻ xấu vu khống, đàm tiếu thị phi, ngoài ra còn châm ngòi khiến bạn xảy ra xích mích với người khác. Thời gian này, tốt hơn hết Xử Nữ nên giữ phe trung lập trong bất cứ vấn đề nào để tránh rắc rối.

5 hanh tinh nghich hanh thang 10
 

7. Thiên Bình

 
Dưới năng lượng của sự nghịch hành này, Thiên Bình ngày càng đánh mất kiên nhẫn khi thấy mọi việc không được suôn sẻ, hơn nữa bạn có thể bị làm phiền bởi những lời đâm thọc của tiểu nhân.
 
Ngoài ra, việc thể hiện cái tôi của mình với những người xung quanh nhưng không đúng thời điểm và hoàn cảnh có thể khiến bạn bị dị nghị. Trong giai đoạn này, tốt nhất bạn nên giữ thái độ khiêm tốn và đề cao sự im lặng.
 

8. Hổ Cáp

 
Trong giai đoạn các hành tinh nghịch hành, Hổ Cáp có xu hướng cảm thấy sợ hãi vô cớ, hoặc cảm thấy mất phương hướng, thiếu động lực trầm trọng.
 
Những cảm xúc khó giải thích này sẽ khiến bạn nhìn mọi vấn đề lớn nhỏ xảy ra trong cuộc sống của mình với một góc nhìn tích cực. Để có thể tĩnh tâm trước những năng lượng xấu đó, bạn có thể sử dụng thêm các bài thiền, tập luyện thể dục thể thao để tĩnh tâm.
 

9. Nhân Mã

 
Lần này, sao Diêm Vương nghịch hành ở trong khu vực tài chính của Nhân Mã.
 
Nếu bạn từng có những vấn đề tài chính chưa được giải quyết trong quá khứ, rất có thể nó sẽ bùng phát trở lại vào thời điểm này. Hoặc bạn có thể xảy ra xung đột tiền bạc với người thân, bạn bè bên cạnh.
 

10. Ma Kết

 
Khi 5 hành tinh nghịch hành vào tháng 10, danh tiếng trong công việc của Ma Kết bị ảnh hưởng nặng nề nhất trong thời điểm nhạy cảm này. Bạn nên cảnh giác với những người bạn, đồng nghiệp xung quanh.
 
Chòm sao này có thể xảy ra xích mích nhỏ do bất đồng quan điểm trong công việc dẫn đến tin đồn thất thiệt, ảnh hưởng tới quá trình thăng tiến của bạn. Hãy cố gắng giữ thái độ khiêm tốn và hành động thận trọng.
 

11. Bảo Bình

 
Thời gian này, sao Thủy sẽ gây ra xáo trộn không nhỏ trong ngôi nhà sự nghiệp của Bảo Bình.
 
Bạn là người có tham vọng và luôn cố gắng làm mọi việc một cách tốt nhất, bỏ ngoài tai những lời đánh giá của người khác. Nhưng “cây muốn lặng gió chẳng muốn dừng”, tuy bạn không hại ai nhưng kẻ tiểu nhân để đạt được mục đích lại không ngừng tìm mọi thủ đoạn để ngáng chân bạn.
 
Nếu bạn đang được giao đảm nhận một nhiệm vụ quan trọng, bạn phải triển khai công việc của mình một cách chi tiết để không tạo sơ hở cho kẻ khác nắm thóp. Bạn nên cẩn thận, chỉ cần một chút bất cẩn có thể khiến bạn gặp rắc rối lớn.
 

12. Song Ngư

 
Sao Mộc nghịch hành nhắc nhở Song Ngư quan tâm hơn tới việc quản lý tài chính.
 
Nếu bạn vẫn giữ thói quen tiêu xài hoang phí, không biết cách quản lý tiền bạc, thậm chí còn mơ làm giàu nhanh chóng mà không muốn nỗ lực thì con đường tài chính của bạn sẽ đi vào ngõ cụt và tiêu tan sớm thôi.
 
Đó sẽ là một cuộc khủng hoảng lớn buộc bạn phải đánh giá lại bản thân trước khi mọi chuyện vượt quá tầm kiểm soát.
 
Tất cả những điều này cảnh báo bạn rằng nhân tố quan trọng quyết định mọi thứ chính là bản thân bạn. Bạn phải làm việc, chăm chỉ và rèn luyện mỗi ngày để đạt được thành công và đạt được ước mơ làm giàu. Đừng chỉ trông chờ vào vận may, bởi may mắn chỉ là một yếu tố rất nhỏ trong cuộc đời mỗi người.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X