Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Người cười kẻ khóc khi 5 hành tinh nghịch hành vào nửa cuối năm 2022, 12 chòm sao sẽ phải đối mặt với chuyện gì?

Thứ Hai, 18/07/2022 13:53 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh học, các tháng còn lại của năm 2022 này sẽ là khoảng thời gian có nhiều hành tinh đi ngược chiều khi có tới 5 hành tinh nghịch hành nửa cuối năm 2022. Có hành tinh vẫn đang trong quá trình nghịch hành từ trước đó nhưng ảnh hưởng mà nó gây ra vẫn không thể xem thường. Cùng xem 12 chòm sao sẽ phải đối mặt với chuyện gì trong kỳ biến động chiêm tinh này.
 

I/ 5 hành tinh nghịch hành nửa cuối năm 2022

 
Hien tuong 5 hanh tinh nghich hanh nua cuoi nam 2022
 
Chiêm tinh học dự báo rằng, nửa cuối năm 2022 sẽ là khoảng thời gian có nhiều hành tinh đi ngược chiều.
 
Có thể kể đến các hành tinh vốn trong quá trình nghịch hành từ trước đó như sao Diêm Vương, sao Thổ và sao Hải Vương, tiếp theo là sao Mộc cũng và sao Thiên Vương cũng sẽ gia nhập “cuộc chiến”. Thời gian biểu cụ thể như sau:
 
- Sao Mộc nghịch hành vào ngày 29/07/2022 – 24/11/2022 tại vị trí cung Bạch Dương ngược về Song Ngư. Đây sẽ là một khoảng thời gian thích hợp để chúng ta học những bài học mà năng lượng của chòm sao này đem đến.
 
- Sao Thiên Vương nghịch hành từ ngày 24/8/2022 đến ngày 22/1/2023. Đây là cơ hội để bạn có thể đối diện trực tiếp với những góc khuất trong tâm hồn mình, cố gắng liên kết với thực tế, hiện thực để giải quyết vấn đề. Nếu cố trốn chạy thì những vết thương và cú sốc mà hành tinh này đem lại khi nghịch hành sẽ càng lớn.
 
Như vậy, có tới 5 hành tinh nghịch hành nửa cuối năm 2022 – một con số không nhỏ, do đó tác động trong giai đoạn này là không thể đánh giá thấp.
 
Tuy nhiên, một số cung hoàng đạo đã liên tục gặp phải ảnh hưởng của hành tinh nghịch hành từ từ năm ngoái, thậm chí là vài năm trước, song mỗi năm đều có những vấn đề riêng theo chiều hướng khác nhau nên bạn vẫn cần chú ý.
 

II/ 12 cung hoàng đạo phải đối mặt với điều gì?

 
Bây giờ, hãy cùng xem 12 chòm sao đối mặt với các hành tinh ngược dòng trong nửa cuối năm như thế nào, bạn nên duy trì thái độ như thế nào để đối phó với những điều sẽ xảy đến?
 

1. Bạch Dương

 
Trong nửa cuối năm, sao Thiên Vương nghịch hành sẽ ảnh hưởng chủ yếu đến tình hình tài chính của Bạch Dương, nhắc nhở bạn rằng phải kiếm tiền bằng chính sức mình, đừng nghĩ tới những cách làm giàu đường tắt hay đỏ đen may rủi.
 
Cừu Trắng vốn là người có tham vọng, thích kiếm tiền và cũng giỏi mày mò để làm giàu. Tuy nhiên, đôi khi bạn suy nghĩ vấn đề quá mức lý tưởng mà bỏ qua những mối nguy tiềm ẩn.
 
Không có bữa ăn nào miễn phí trên đời này, ngay cả khi bạn đang đầu tư vào quản lý tài chính hoặc đầu cơ tích lũy, bạn phải thực hiện đánh giá rủi ro thận trọng và căn cứ vào khả năng của mình tới đâu, cũng như mức vốn của bản thân nhiều hay ít.
 
Đừng chỉ nghe những lời dụ dỗ ngon ngọt, điều này có thể khiến bạn gặp phải cuộc khủng hoảng tài chính chưa từng có khi mộng tưởng vỡ tan và khiến tất cả các khoản thu nhập trước đó của bạn biến mất chỉ sau một đêm.
 
Hãy tận dụng thời cơ nghịch hành của sao Thiên Vương bằng cách ghi nhớ triết lý “không bỏ tất cả trứng vào một giỏ”. Đừng chỉ chăm chăm tập trung quá nhiều vào một mục tiêu nhất định, giữ cho bản thân ở trạng thái cân bằng để luôn sẵn sàng đón nhận những thử thách mới Bạch Dương nhé.
 

2. Kim Ngưu

 
Trong nửa cuối năm 2022, sao Thổ sẽ nghịch hành lần thứ hai trong ngôi nhà sự nghiệp của Kim Ngưu, và vận trình công việc của chòm sao này được dự đoán là sẽ xảy ra một cuộc xáo trộn lớn.
 
Bạn phải đối mặt với rất nhiều sự cạnh tranh, và cũng có rất nhiều kẻ tiểu nhân muốn chơi xấu trong công ty của bạn. Trước những chiêu trò của những kẻ chỉ muốn kéo chân bạn lại, Kim Ngưu cần phải thật sự tỉnh táo và có lòng đề phòng.
 
Một môi trường với áp lực công việc lớn, các mối quan hệ có thể không tốt đẹp như vẻ bề ngoài, thái độ khiêm tốn và luôn tham gia vào mức độ vừa phải – tức là không quá tách biệt nhưng cũng không ôm đồm việc không phải của mình, sẽ giúp bạn tránh được những rắc rối không đáng có.
 
Cho dù với những kẻ khó ưa, đừng tranh cãi một cách vô ích. Bạn chỉ cần làm tốt công việc của mình, cuối tháng nhận đủ lương thưởng, những kẻ đó cứ mải mê hãm hại thì sẽ luôn đi sau bạn mà thôi.
 
Kim Ngưu nên giữ thái độ bình tĩnh, kiên nhẫn và cẩn thận hơn trong mọi việc, thực hiện chính sách tốt nhất là khôn ngoan và bảo vệ chính mình, đồng thời đừng vướng vào những rắc rối mà bạn không thể thoát khỏi.

Xem thêm: Lưu ý cho 12 chòm sao nửa cuối năm 2022 để thẳng tiến băng băng
 

3. Song Tử

 
Những tháng cuối năm, Song Tử sẽ cần thời gian để nhìn nhận lại bản thân. Điều này sẽ giúp bạn hiểu rõ rằng mình muốn gì và cần gì. Hãy chú ý đến mọi người xung quanh, mở rộng tầm nhìn bằng cách trau dồi kiến thức mỗi ngày.
 
Đặc biệt, do sao Mộc nghịch hành nên bạn có thể gặp nhiều trở ngại trong công việc, nhất là những tranh chấp trong mối quan hệ giữa các cá nhân khiến bạn không thể chịu đựng nổi sự căng thẳng mỗi ngày khi tới công ty.
 
Dù vậy, bạn cũng nên kiểm soát cơn nóng giận của mình, đừng vì cơn tức nhất thời mà làm xấu đi hình ảnh vốn có của mình. Cách tốt nhất là hãy cứ làm việc chăm chỉ, mọi thứ sẽ dần sáng tỏ.
 
Nhìn chung bạn có thể trải qua một giai đoạn chuyển đổi và đột nhiên cảm thấy bị cô lập, nhưng xin đừng nản lòng, các mối quan hệ của bạn sẽ sớm chuyển hướng tốt đẹp nhờ năng lượng từ sao Mộc. Những người bạn hoặc quý nhân đến từ các lĩnh vực khác nhau sẽ giúp bạn khi bạn gặp khó khăn và giúp sự nghiệp có bước tiến mới.

Hanh tinh nghich hanh nua cuoi nam 2022
 

4. Cự Giải

 
Đối với Cự Giải, việc 5 hành tinh nghịch hành nửa cuối năm 2022 như một cơ hội để những chú Cua “lột xác” trong sự nghiệp, tiến lên, mở rộng và phát huy một công việc mới – cũng chính là thứ các bạn mong muốn lúc này. Tất nhiên để đạt được điều đó, bạn cũng đã phải trầy do tróc vảy rất nhiều.
 
Trong nửa cuối năm, Cự Giải sẽ chịu tác động của đồng thời sao Diêm Vương và sao Thổ nghịch hành. Trong thời gian này, mối quan hệ của Cự Giải với bạn bè và đồng nghiệp không mấy lạc quan. Lần ngược dòng này đánh dấu thời điểm quan trọng để bạn suy ngẫm về mọi thứ: Các mối quan hệ, mục tiêu, triết lý sống...
 
Bạn có thể kết nối với các mối quan hệ khác để tạo ra những cơ hội thú vị. Cự Giải có khả năng phát triển ngoạn mục, đừng ngại sự thay đổi, việc của bạn là nắm bắt thời cơ thật tốt.
 
Phương diện tình cảm của Cự Giải cũng gặp đôi chút xáo trộn. Nếu còn độc thân, nữ Cự Giải có thể gặp phải chàng trai thuộc tuýp người chơi bời, lúc đầu theo đuổi bạn nhiệt tình, coi như cho bạn cả thế giới, nhưng lại không chân thành với bạn mà chỉ lợi dụng bạn như một chiếc lốp dự phòng mà thôi.
 
Bạn được khuyên nên tỉnh táo để không rơi vào những tình huống trớ trêu trong chuyện tình cảm ở giai đoạn này.
 

5. Sư Tử

 
Trong nửa cuối năm, Mặt Trời, hành tinh chủ quản của Sư Tử, sẽ đạt đến đỉnh điểm của năng lượng vào tháng 8 nóng nực, và sau đó sao Kim cũng sẽ đi tới ngôi nhà của Sư Tử, cả hai hành tinh này sẽ chung tay cổ vũ bạn mạnh dạn theo đuổi những điều mình muốn.
 
Lúc này, bạn có tham vọng mạnh mẽ, cảm hứng và nhiệt huyết cho sự nghiệp của mình, nguồn sáng tạo vô tận, các dự án đề xuất sẽ vượt qua thử thách khi đều được mọi người chấp thuận. Điều này rất khác so với tình trạng trước đây khi bạn thường bị chèn ép và phủ nhận công sức. Sự suôn sẻ của giai đoạn này có thể mang lại cho bạn những thành tựu ngoài cả mong đợi.
 
Tuy nhiên, sao Thiên Vương "cảnh báo" cho Sư Tử là bạn sẽ đối mặt với thay đổi đột ngột trong công việc. Trong lần nghịch hành này, Sư Tử cần tận dụng và phát triển những kỹ năng đã đưa bạn đến vị trí hiện tại, sử dụng chúng làm đòn bẩy cho sau này. Đã đến lúc bạn thay đổi cách nhìn nhận và đổi mới về tư duy.
 

6. Xử Nữ

 
Trong nửa cuối năm, sao Kim và sao Thủy sẽ cùng tiến vào ngôi nhà của Xử Nữ trong tháng 9. Dù là trong cuộc sống, tình yêu, công việc hay sức khỏe, chỉ cần bạn muốn cải thiện hay củng cố nó, bạn đừng bỏ lỡ cơ hội lần này.
 
Với riêng công việc, bạn nên tận dụng năng lượng chiêm tinh trong khoảng thời gian này để thắt chặt các mối quan hệ, trau dồi kiến thức chuyên môn, tích lũy nguồn lực của đối tác hoặc khách hàng thân thiết của bạn.
 
Nếu làm tốt tất cả những việc đó, sẽ không có quá nhiều điều phải lo lắng. Và bạn sẽ có đủ năng lực để bắt đầu công việc kinh doanh của riêng mình, hứa hẹn một khởi đầu thuận lợi.
 
Xử Nữ cần chấp nhận rủi ro và cởi mở hơn với những điều mới lạ, ngay cả khi chúng khiến bạn lạc lối. Nếu bạn đang trong quá trình thử sức với những sở thích độc đáo, mới lạ thì đừng sợ thất bại. Hãy luôn cởi mở với sự tự phát.
 

7. Thiên Bình

 
Vào nửa cuối năm, cụ thể là trong tháng 10, sao Kim sẽ quay trở lại ngôi nhà của Thiên Bình, chòm sao mà nó canh giữ.
 
Nếu Thiên Bình muốn được chuyển đến vị trí mong muốn hoặc thay đổi môi trường làm việc, sẽ có quý nhân hướng dẫn bạn lần này. Không chỉ vậy, những người bạn bè hay đồng nghiệp bên cạnh cũng luôn sẵn sàng mang tới cho bạn sự hậu thuẫn lớn lao để bắt đầu sự nghiệp mới một cách suôn sẻ hơn.
 
Nếu bạn đã chán với những tháng ngày đi làm thuê cho người khác, bạn cũng sẽ có nhiều may mắn khi tự mình đứng ra khởi nghiệp, phát triển công việc kinh doanh riêng, các khoản vay vốn khởi nghiệp cũng rất thuận lợi.
 
Nhìn chung cuộc nghịch hành lần này có thể tạo ra “cơn gió” bất ngờ giúp bạn khám phá ra những thế mạnh mới của bạn thân. Đây cũng là thời điểm thích hợp để bạn chấm dứt thói quen tiêu xài hoang phí, bắt đầu thử nghiệm với các khoản đầu tư mới.
 

8. Hổ Cáp

 
Những tháng cuối năm 2022 chứng kiến sự nghịch hành của sao Thiên Vương và nó sẽ ảnh hưởng chủ yếu đến nhà quan hệ của Hổ Cáp.
 
Do đó, các mối quan hệ hợp tác, đàm phán trong công việc cần phải đặc biệt chú ý. Nhất là những bản hợp đồng đang bàn dở gần tới bước ký kết, cần đọc kỹ các điều khoản kẻo sau này có thể dẫn tới kiện tụng.
 
Thực tế là thời gian này Hổ Cáp khá dễ trở nên nóng nảy, hành động cũng có phần bốc đồng và cẩu thả hơn. Khi đầu óc không tỉnh táo, những sai lầm sơ đẳng như lỗi đánh máy sai hợp đồng hoặc quên mang tài liệu đi họp sẽ khiến bạn gặp không ít rắc rối khi gây tổn thất cho công ty. Việc trừ lương hay thậm chí sa thải hoàn toàn có thể xảy ra.
 
Các mối quan hệ “một đối một” của Hổ Cáo hiện đang có sự thay đổi. Sự nghịch hành của sao Thiên Vương mang đến cho bạn cơ hội nhận thức được mọi thứ đang ở vị trí nào và tìm ra giải pháp để phát triển lợi ích chung. Mọi quyết định đều trong tay bạn, đừng chờ đợi "mệnh lệnh" từ bất kì ai.

5 hanh tinh nghich hanh nua cuoi nam 2022
 

9. Nhân Mã

 
Trong nửa cuối năm, sao Mộc ngược dòng sẽ ở trong ngôi nhà tình yêu của Nhân Mã.
 
Vốn dĩ mối quan hệ tình cảm của Nhân Mã trong thời gian này gặp không ít trục trặc, nguyên nhân chủ yếu do khác biệt về hoàn cảnh, xuất thân và tuổi tác.
 
Nhưng hãy là chính mình, và năng lượng ngược dòng của sao Mộc lần này về mặt tích cực vẫn có thể khiến bạn tháo gỡ dứt điểm khúc mắc trước đó. Thay vì một buổi hẹn hò hời hợt, cả hai có thể xây dựng một mối quan hệ nuôi dưỡng cả hai và thực sự có ích cho hai bạn.
 
Ở phương diện công việc, Nhân Mã vốn không muốn bị kìm hãm bởi một lịch trình nghiêm ngặt. Việc sao Thiên Vương di chuyển cho thấy rằng chòm sao này hoàn toàn có thể phá vỡ giới hạn đó. Đây là thời điểm thích hợp để thay đổi lịch trình, thói quen đã trở thành lối mòn, đồng thời thử thách bản thân với nhiều điều mới mẻ.
 

10. Ma Kết

 
Trong nửa cuối năm, Ma Kết đang đến gần với giai đoạn siêu sáng tạo. Hãy nắm bắt cơ hội phát triển những ý tưởng trong quá khứ và tìm cách áp dụng chúng vào tương lai.
 
Năng lượng cởi mở cũng có thể tràn vào đời sống tình cảm, Ma Kết hãy thử tìm kiếm sự lãng mạn ở những nơi mà ít khi bạn lui tới nhé!
 
Đồng thời, năng lượng nghịch hành của sao Thiên Vương cũng khiến bạn có thể phải đối mặt với rất nhiều diễn biến bất ngờ và những thay đổi đột ngột trên con đường sự nghiệp của mình.
 
Bạn cần đánh giá lại bối cảnh hiện tại, những quyết định/sự lựa chọn bạn đã và sắp đưa ra. Chúng có đúng với mục tiêu ban đầu của bạn? Liệu có nên thay đổi mục tiêu theo tình hình trước mắt?
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình có thể đang đấu tranh để tìm kiếm cảm giác bình yên, ổn định và vững chắc. Khi hành tinh cai trị của Bảo Bình là sao Thiên Vương ngược dòng, bạn phải đối phó với những tình huống bất ngờ trong cuộc sống.
 
Hơn nữa, trong nửa cuối năm, sao Thổ vẫn đang đè nén Bảo Bình, bạn có thể rơi vào tình trạng bứt rứt khi mọi thứ không vừa ý và người khác không hài lòng về bạn nhưng bạn cũng không thể làm được gì cả và không ai xung quanh bạn có thể lắng nghe bạn.
 
Nhiều yếu tố khiến bạn cảm thấy thất vọng và bực bội trong giai đoạn này và bắt đầu phủ nhận ý nghĩa của bạn trên thế giới này. Thế nhưng nếu chính bạn cũng chối bỏ bản thân, mọi thứ thực sự sẽ trở nên gay go đấy!
 
Trong giai đoạn không thoải mái này, hãy làm nhiều việc thiện hơn để giữ cho đầu óc và tinh thần thanh thản. Khi bạn đón được năng lượng tích cực một cách trực tiếp, bạn sẽ thấy mình đã kiên trì như thế nào trong quá khứ.
 
Thực hiện một số bài thiền, tập yoga, đi bộ,... là liệu pháp hữu hiệu giúp bạn duy trì mức độ tập trung.
 

12. Song Ngư

 
Vào nửa cuối năm nay, vũ trụ đang khuyến khích Song Ngư nới lỏng sự kiểm soát của mình trong các mối quan hệ, cho dù là đời tư hay công việc.
 
Bạn càng kiểm soát, thì mối quan hệ càng phức tạp. Bạn đang có cơ hội để biết mọi thứ đang ở vị trí như thế nào, những quy tắc nào nên giữ lại hoặc phá bỏ, để tạo mang lại sự thoải mái cho tất cả mọi người.
 
Về mối quan hệ giữa các cá nhân, bạn cũng có thể gặp phải một số “nhân vật phản diện” ở nơi làm việc. Có thể trước mặt bạn được chào đón bằng những khuôn mặt tươi cười nhưng bạn không thể biết được rằng đối phương đang thiết lập những cái bẫy, chỉ đợi bạn sơ hở là xô bạn ngã.
 
Do đó, bạn nên biết cách bảo vệ bản thân vào lúc này. Đừng tham gia vào các cuộc thảo luận thị phi nơi công sở.
 
Bạn cũng có thể trải qua một số biến cố về mặt tình cảm và cuối cùng cũng nhìn thấy những vấn đề hạn chế trong mối quan hệ này. May mắn thay, sao Kim sẽ đến ngôi nhà tình yêu của bạn vào tháng 9, bạn và nửa kia có thể quyết định dũng cảm ngắt kết nối hoặc tìm một mối quan hệ mới.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X