Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Chấm dứt tháng ngày đơn phương, top 4 chòm sao này sẽ được ĐÁP LẠI TÌNH CẢM khi tháng 4 về

Thứ Năm, 30/03/2023 09:10 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Còn gì hạnh phúc hơn khi được người mình thích đáp lại tình cảm. Tháng 4 về đem theo nhiều may mắn, giúp vận tình duyên của những chòm sao dưới đây nở hoa. Cuối cùng thì tấm chân tình của bạn cũng được ghi nhận.
 
Xin chúc mừng 4 cung hoàng đạo vượng tình duyên tháng 4/2023 này, sẽ được người mình đơn phương bao lâu nay đáp lại tình cảm. Không phải một cái gật đầu chính thức, nhưng những tín hiệu tích cực họ gửi đến chắc chắn sẽ giúp bạn lạc quan hơn, hãy vui vẻ đón nhận nhé!
 

Kim Ngưu: Sự chân thành khiến người kia cảm động 

 
Kim Ngưu vốn là người nhút nhát, rụt rè. Khi yêu đơn phương, họ lại càng khờ khạo hơn bao giờ hết. Nhưng dường như đó lại là điểm lợi để đối phương cảm động, chú ý đến những hành động mà Ngưu nhi dành cho mình.
 
Khoản ăn nói khá tệ, những chú trâu chọn cách nói ít lại và làm nhiều hơn. Hàng ngày luôn quan tâm, tìm hiểu để xem người kia có cần giúp đỡ gì không. Những lời hỏi han, động viên đúng lúc, đúng thời điểm đã giúp họ ghi điểm lớn trong mắt người mình thích.
 
Mưa dầm thấm lâu, tình yêu chân thành của Kim Ngưu đã được đối phương nhận ra. Tháng 4 này, mối quan hệ giữa bạn và người ấy chắc chắn sẽ có nhiều tiến triển. Cuối cùng thì sự quan tâm, chăm sóc của chòm sao này đã được người đặc biệt nhìn thấu.
 
Có thể sẽ là một cuộc hẹn đi ăn, uống nước hoặc xem phim do chính đối phương ngỏ lời. Kim Ngưu cũng nên có sự chuẩn bị kỹ lưỡng để buổi hẹn đầu tiên diễn ra thuận lợi. Và đừng quên tiếp tục yêu thương và chân thành với nửa kia bạn nhé!

Bạn có biết mình là một trong những cung hoàng đạo may mắn nhất tháng 4/2023 này không?

4 cung hoang dao vuong tinh duyen thang 4/2023

Top 4 cung hoàng đạo vượng tình duyên tháng 4/2023

 

Sư Tử: Ghi điểm trong mắt đối phương nhờ thái độ sống tích cực

 
Sư Tử dễ có cảm tình với người khác, nhưng để tìm hiểu lâu dài thì người đó phải thực sự gây được ấn tượng mạnh với chòm sao này. Một khi đã nhận ra đối phương là người phù hợp thì Sư Tử sẽ quyết tâm theo đuổi đến cùng. Dù có bị “phũ” đến đâu cũng không hề có ý định từ bỏ.
 
Nhiều lần bị đối phương từ chối nhưng Sư Tử không hề có ý định bỏ cuộc, thậm chí còn thể hiện tình yêu thương nhiều hơn. Nhờ vào sự vui vẻ, tích cực của bản thân mà người kia cũng dần dần rung động và đáp lại tình cảm của Sư Tử.
 
Tháng 4 này về, những dòng tin nhắn đã được hồi đáp nhiều hơn, anh chàng - cô nàng cũng dần chủ động hơn trong việc hỏi han, quan tâm Sư Tử. Với những dấu hiệu tốt đẹp như thế này, tháng mới chắc chắn có nhiều điều bùng nổ trong mối quan hệ của 2 bạn.
 
Dù được “bật đèn xanh” nhưng chòm sao này cũng đừng quá vồ vập, điều này sẽ làm đối phương choáng ngợp và hơi sợ hãi đấy. Đây là lúc thích hợp để cả 2 tìm hiểu kỹ hơn về sở thích, công việc, cuộc sống của nhau. Cùng nhau đi ăn, đi uống nước, sẽ giúp 2 bạn cảm thấy thoải mái và mở lòng hơn.
 

Ma Kết: Có công “trồng cây si” có ngày được ăn quả

 
Đã không yêu thì thôi, một khi đã yêu thì khó ai vượt qua được sự chung thủy, si tình của Ma Kết. Đặc biệt là cung hoàng đạo này không chọn cách thổ lộ cho người ấy biết mà chỉ âm thầm quan tâm, chăm sóc. Đôi khi, đối phương còn không biết rằng mình đã lọt vào “tầm ngắm” của Kết Nhi.

4 chom sao vuong tinh duyen thang 4/2023
 
Các bạn nam Ma Kết thỉnh thoảng còn “phát tín hiệu” cho cô nàng được biết chứ riêng nữ Ma Kết thì im bặt, thà đơn phương cả đời còn hơn phải nói ra. Nhưng dù là nam hay nữ thì tình yêu mà họ dành cho người kia cũng rất sâu đậm, chân thành. Và ngày mà người trong mộng đền đáp lại cũng sớm đến thôi, hãy chuẩn bị tinh thần đi nhé.
 
Đối phương có thể chưa phản hồi lại một cách mạnh mẽ và rõ ràng nhưng có một điều chắc chắn rằng họ đã nhận thấy sự chân thành, hết lòng, hết dạ của Ma Kết. Họ chưa nói ra cũng là muốn thử thách các bạn thêm chút đấy!
 
Một cái kết ngọt ngào rất xứng đáng với tình yêu và sự nỗ lực mà cung hoàng đạo này dành cho người yêu thương. Hãy cứ vững tin và tiếp tục yêu say đắm như từ trước đến nay bạn vẫn làm nhé!
 

Song Ngư: Đối phương đã “bật đèn xanh”, cứ thế mà tiến tới thôi

 
Luôn lo sợ người mình thích sẽ từ chối nên Song Ngư khá rụt rè trong cách thể hiện tình cảm. Nhiều khi muốn tấn công mạnh mẽ nhưng lại e ngại nhiều thứ, vậy là đành ngậm ngùi quan tâm đối phương từ xa.
 
Song Ngư đâu biết rằng người kia cũng có ấn tượng tốt đẹp với mình và chỉ cần bạn quan tâm nhiệt tình hơn nữa thì sẽ chiếm được trái tim của họ. Cả 2 bạn đều có cảm tình với nhau nhưng chẳng ai chịu ngỏ lời trước.
 
Những lời hỏi han, quan tâm từ đối phương dạo gần đây cho thấy họ đã “bật đèn xanh” cho bạn, vậy thì còn ngại ngùng gì mà không tiến tới? Nếu thể hiện tình cảm mạnh mẽ hơn nữa, chắc chắn đến tháng 4 này, mối quan hệ của 2 bạn sẽ có bước tiến rất lớn.
 
Dù vẫn còn ngại ngùng trong việc nói chuyện với nhau, nhưng đừng vì thế mà cả 2 cùng im lặng. Hãy bắt đầu từ điểm chung trong công việc, hỏi han về sở thích, mối quan tâm để phát triển chuyện tình này nhé!
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X