Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

4 chòm sao nam có ý định chơi lớn, quyết tán đổ nàng dịp 8/3

Thứ Năm, 02/03/2023 11:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Ngày quốc tế phụ nữ 8/3 đang đến gần, mọi sự quan tâm và chú ý đều đổ dồn về các cô nàng. Nhưng cũng đừng vì thế mà các nàng “mất cảnh giác” với đấng mày râu nhé, bởi có 4 chàng hoàng đạo sẽ chọn dịp này để “tổng tấn công” người mình yêu thương đấy. Cùng xem, họ đã có sự chuẩn bị kỹ lưỡng như thế nào!
  
Con trai thì luôn vụng về, hậu đậu trong cách thể hiện tình yêu thương. Nếu họ dành rất nhiều thời gian để chuẩn bị kỹ lưỡng cho màn thổ lộ tình cảm với bạn thì chứng tỏ họ rất yêu thương và quan tâm bạn. 4 cung hoàng đạo nam dưới đây chính là những người như vậy, họ rất kỳ vọng dịp lễ 8/3 này có thể tán đổ người mình yêu thương.
 
Hãy để ý trong các mối quan hệ tiềm năng của bạn có ai thuộc 1 trong 4 chòm sao nam quyết tỏ tình 8/3 này không nhé! Nếu có thì nên chuẩn bị tinh thần đón nhận yêu thương đi là vừa!
 
Top 4 cung hoang dao nam to tinh dip 8/3
 

1. Anh chàng Nhân Mã

 

Đã đến lúc phải nói ra hết nỗi lòng này

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Nhân Mã thường ngày mạnh miệng là thế thôi, chứ đứng trước người mình thương thầm là lại “câm như hến”. Hàng ngày chỉ dám quan tâm người ấy qua tin nhắn, chứ cũng chẳng dám gặp để mà nói trực tiếp.
 
Tình yêu trong người Nhân Mã đang rất dạt dào, dịp lễ 8/3 chính là thời điểm lý tưởng để họ thể hiện tình cảm với nửa kia. Quan tâm đối phương đã được một thời gian dài, Mã nhi thừa biết mình cần phải tặng quà gì và nói như thế nào cho vừa ý nàng. 
 
Để chuẩn bị cho kế hoạch tỏ tình vào ngày 8/3, Nhân Mã phải “cầu cứu” tất cả bạn bè để nhận lời tư vấn của mọi người. Anh chàng muốn ngày mình nói ra lời yêu sẽ diễn ra thuận lợi, không phát sinh bất kì rắc rối nào.
 
Nàng nào được Nhân Mã để ý hẳn sẽ rất hạnh phúc đấy, đây là chàng trai ngọt ngào, tinh tế và quan tâm người yêu hết mực. Nếu được Mã nhi tỏ tình, kể cả bạn không thích thì cũng khéo léo từ chối nhé, không thì họ sẽ bị tổn thương lâu dài đấy!
 

2. Anh chàng Bạch Dương

 

Tỏ tình bị từ chối vẫn hơn là việc không dám nói ra

 
Nếu hàng ngày bạn vẫn nhận được sự quan tâm của Bạch Dương thì hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận lời tỏ tình của anh chàng đi. Sau nhiều lần đấu tranh tư tưởng, Bạch Dương quyết sẽ nói ra nỗi lòng để sau này không phải hối hận, dịp 8/3 chính là thời điểm mà cung hoàng đạo này chọn để hành động.
 
Bạch Dương vốn không thích phải yêu đơn phương, nhưng biết làm sao được khi tình yêu cần được xuất phát từ 2 phía. Thời điểm chín muồi đã đến, anh chàng đang âm thầm chuẩn bị cho kế hoạch tỏ tình của mình.
 
Thực ra, Bạch Dương không chắc rằng mình sẽ được đáp lại tình cảm, nhưng nếu không nói ra thì mãi mãi không có cơ hội. Anh chàng tự động viên mình rất nhiều để đưa ra được quyết định quan trọng. Nên nếu chàng có vụng về khi bày tỏ tình cảm thì nàng hãy thông cảm nhé!
 
Dù thành công hay thất bại thì anh chàng cũng không hối hận với quyết định và hành động của mình. Việc dám nói ra lời yêu đã là điều đáng tự hào đối với Bạch Dương rồi.
 
4 chom sao nam quyet to tinh 8/3
 

3. Anh chàng Sư Tử

 

Tấn công nàng bằng chuỗi những sự bất ngờ

 
Cung hoàng đạo này là người khá bạo dạn trong cách thể hiện tình cảm của mình với đối phương và cũng chẳng mấy khi giữ được bí mật. Nàng nào được Sư Tử để ý hẳn sẽ biết tỏng tất cả suy nghĩ và hành động của chàng trong “hành trình” tấn công mình.
 
Thế nhưng, với những quyết định quan trọng thì anh chàng kín kẽ hơn rất nhiều. Dịp 8/3 này, Sư Tử muốn cô gái mình để ý phải hạnh phúc hơn tất cả những người khác. Hàng loạt bất ngờ sẽ được gửi tặng, khiến đối phương không kịp trở tay.
 
Hàng ngày đều thể hiện tình cảm của mình rồi, nhưng để có một mối quan hệ chính thức thì cần có một lời thổ lộ rõ ràng. Sư Tử cảm thấy tự tin với dự định sắp tới của mình. Chắc hẳn, anh chàng đã nhận được tín hiệu tích cực nào đó từ phía của nàng rồi!
 
Nếu cũng có tình cảm, bạn nữ hoàn toàn có thể tạo bất ngờ ngược lại cho Sư Tử hoặc thử thách chàng thêm chút trước khi nói lời đồng ý. Đảm bảo sẽ làm cho cung hoàng đạo này thót tim và càng thêm say mê bạn đấy!

Có thể bạn quan tâm: Top 4 cung hoàng đạo hạnh phúc ngày 8/3
 

4. Anh chàng Song Ngư

 

Mong muốn có bước ngoặt lớn trong mối quan hệ của mình

 
Song Ngư và người ấy đang ở trong mối quan hệ mập mờ vậy nên anh chàng muốn nhân dịp 8/3 tấn công mạnh mẽ đối phương để thay đổi sự không rõ ràng đó.
 
Là người khá rụt rè, nhút nhát nên thường ngày chòm sao này không dám thể hiện tình cảm với người mình để ý. Chỉ những ngày đặc biệt như quốc tế phụ nữ thì Song Ngư mới có cớ để quan tâm đối phương, bộc bạch cảm xúc của mình.
 
Cách thể hiện của Song Ngư không quá lãng mạn, cầu kỳ nhưng đảm bảo xét về độ thật lòng thì khó ai sánh bằng. Một người khô khan, trầm tính nhưng dám đứng trước mặt người mình yêu để nói ra tất cả nỗi lòng thì cũng đủ để thấy rằng tình yêu của họ lớn như thế nào.
 
Song Ngư muốn nhận về câu trả lời rõ ràng, nên nếu nàng là người được tỏ tình thì cứ thẳng thắn nói những suy nghĩ của mình để chàng biết nhé. Đồng ý thì quá tốt rồi, còn nếu tình cảm chưa đủ lớn thì cũng cứ mạnh dạn nói ra, chứ cứ nửa vời thì không nên đâu nhé!

Hồng Minh

Tin bài cùng chuyên mục dành cho bạn:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X