Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cá tháng 4/2023: Bốn chòm sao này quyết NÓI DỐI để NÓI THẬT - Liệu có nên tin?

Thứ Năm, 30/03/2023 10:14 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Nhát gan, sợ bị phũ nên những cung hoàng đạo dưới đây đã mượn ngày nói dối Cá tháng 4 để nói thật hết nỗi niềm với người mình quan tâm. Để dù có bị từ chối hay bị bơ thì cũng không phải xấu hổ.
 
Cá tháng 4 (tức ngày mùng 1/4) là ngày duy nhất trong năm mà việc nói dối dù có lộ liễu đến đâu cũng không bị trách móc, phàn nàn. Thế nhưng, thay vì nói dối thì 4 chòm sao dưới đây lại chọn cách nói thật để xem phản ứng của đối phương ra sao, cũng là một bài thử xem họ có ý gì với mình không. Đúng là cao tay mà!

Top 4 chom sao muon loi noi doi de noi that ngay ca thang 4
 

1. Chòm sao Hổ Cáp


Mượn ngày nói dối để tỏ tình đấy thì sao nào?

 
Cái tên đầu tiên trong top 4 chòm sao mượn lời nói dối để nói thật ngày Cá tháng 4/2023 chính là Hổ Cáp.

Với cái tính hay trêu trọc của mình, đối phương chẳng thể nào biết được Hổ Cáp đang nói đùa hay nói thật với mình. Thật ra, trong những lời bông đùa thường ngày vẫn ẩn chứa những sự thật ở đó, nhưng rất khó để nhận ra. Vào ngày cá tháng tư, cung hoàng đạo này quyết không đùa cợt nữa, thay vào đó sẽ  nói hết nỗi lòng với người mình để ý bấy lâu.
 
Hổ Cáp đã lường trước kết quả rằng người kia không tin những lời nói của mình. Và chòm sao này cũng thừa hiểu tình trạng hiện tại của cả 2 như thế nào, tỷ lệ để được đáp lại tình cảm là rất thấp. Thế nhưng thà để người ta nghi ngờ, còn hơn là nhận lời từ chối phũ phàng. Một người sĩ diện cao như Cáp Cáp thì điều đó thật khó chấp nhận.
 
Hãy chuẩn bị tinh thần đón nhận tình cảm nếu như bạn đang tìm một anh chàng hay cô nàng Hổ Cáp nào đó. Cũng đừng trách người đó về việc tỏ tình vào ngày cá tháng 4, bởi họ đã phải đắn đo rất nhiều. Nếu bạn cảm thấy hoài nghi thì không phải trả lời ngay, có thể hẹn họ nói chuyện vào một ngày khác cho mọi thứ được tường minh, khỏi phải nghĩ ngợi gì cả.

Có thể bạn quan tâm:
12 chòm sao đón ngày Cá tháng tư như thế nào?
Mùng 1 tháng 4 hàng năm chính là ngày Cá tháng 4, ngày mà hiếm hoi lắm chúng ta bày trò trêu chọc người khác mà không sợ bị trách mắng. Với tính cách của mình,
 

2. Chòm sao Xử Nữ


Thử chơi lớn 1 lần xem đối phương có trầm trồ

 
Biết rằng tỏ tình vào ngày nói dối mùng 1 tháng 4 sẽ có phần thiếu nghiêm túc, khả năng cao là đối phương không mấy bận tâm hoặc sẽ từ chối thẳng mặt luôn. Nhưng Xử Nữ vẫn muốn thực hiện, coi như một bài test để xem người kia có tình cảm gì với mình không.
 
Yêu mà không dám nói ra khiến Xử Nữ vô cùng bứt rứt, khó chịu. Ngày nói dối là dịp hiếm có để nói ra bí mật còn ẩn giấu mà không sợ bị quê độ. Hi vọng với sự chân thành của mình, Xử Nữ sẽ được đối phương ghi nhận và đáp lại tình cảm.
 
Xử Nữ chưa thể hình dung được mối quan hệ của 2 người sẽ ra sao sau những lời thổ lộ đó. Cung hoàng đạo này chỉ muốn cả 2 thêm thấu hiểu và mở lòng với nhau hơn.
 
Mong rằng, càng ngày Xử Nữ sẽ càng tự tin và mạnh dạn hơn. Vào bất cứ lúc nào cũng sẵn sàng nói lời yêu đến đối phương, không cần phải trông chờ vào ngày cá tháng 4 nữa.

Noi doi de to tinh choi lon
 

3. Chòm sao Bảo Bình


Tận dụng tất cả các ngày đặc biệt đề bày tỏ tình cảm

 
Chỉ cần có cơ hội là Bảo Bình sẽ thể hiện tình cảm với người mình yêu thương và ngày cá tháng 4 cũng không phải là ngoại lệ. Chòm sao này chỉ mong muốn đối phương sẽ nhận ra tình cảm của mình, kể cả chưa đáp lại ngay thì cũng mở lòng hơn nữa để cả 2 cùng tìm hiểu.
 
Mỗi lần xuất hiện trước mặt người ấy là Bảo Bình lại bối rối và ngượng ngùng, hầu như chẳng nói được gì nhiều. Chòm sao này hi vọng, những lời nói thật vào quốc tế nói dối sẽ phần nào phá tan bầu không khí e ngại giữa 2 người. 
 
Một lời đồng ý bông đùa từ nửa kia cũng giúp Bảo Bình vui sướng như đang ở trên mây. Thà được cảm nhận niềm vui ấy trong những giây phút ngắn ngủi còn hơn là không bao giờ có được.
 
Nếu nhận được những tín hiệu tích cực từ đối phương, Bảo Bình chắc chắn sẽ đem đến nhiều bất ngờ hơn nữa, có thể là buổi tỏ tình hoành tráng tại một không gian lãng mạn. Hi vọng rằng, ngày đó sẽ sớm đến với chòm sao si tình này.
 

4. Chòm sao Song Ngư


Đã dùng hết can đảm để thổ lộ, làm ơn đừng từ chối tôi!

 
Rất sợ bị từ chối tình cảm, Song Ngư dù có thích ai thì cũng chẳng dám thổ lộ. Thà đơn phương còn hơn là bị cho ăn “quả bơ”, hoặc tệ hơn là bị xa lánh. Nhưng cứ im lặng thì cũng khó chịu trong lòng, cung hoàng đạo này quyết chơi lớn, tỏ tình vào ngày cá tháng 4.
 
Lần tỏ tình này, Song Ngư chỉ hi vọng rằng, đối phương không đồng ý thì cũng đừng buông lời từ chối, chỉ cần im lặng là đủ. Buồn thì chắc chắn không tránh khỏi, nhưng còn dễ chịu hơn việc phải nghe những lời như cứa vào trái tim chân thành của mình.
 
Đơn phương quá lâu đã khiến chòm sao này vô cùng mệt mỏi và rối bời rồi, chẳng thể chịu thêm được nữa. Ngày nói dối, nhưng Song Ngư quyết nói thật tất cả, chỉ mong rằng người kia có thể cảm nhận một phần nào đó nỗi lòng của mình.
 
Nói ra lời yêu thương chưa bao giờ là dễ dàng, nếu bạn nhận được những lời hỏi han từ Song Ngư, dù đó là trong ngày nói dối thì cũng nên quan tâm lại họ nhé. Để nói ra những lời tưởng chừng là đơn giản thì họ đã phải lấy động lực và can đảm từ rất lâu rồi.

Bạn có biết: CÒN BAO NHIÊU NGÀY NỮA ĐẾN CÁ THÁNG 4/2023?

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X