Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Dấu hiệu vũ trụ: 3 chòm sao vẫn "Ế XƯNG Ế XỈA" nửa cuối năm 2023 cho mà xem!

Thứ Sáu, 24/03/2023 14:25 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Con đường tình duyên dường như vẫn chưa nở hoa đối với 3 chòm sao này, họ cũng đã quá quen với tình cảnh “Ế bền vững” này rồi nên cũng không còn than thở quá nhiều.

Đâu là lý do khiến 3 chòm sao vẫn ế nửa cuối năm 2023 này? Có cách nào giúp họ sớm thoát khỏi tình trạng cô đơn lẻ bóng không ta?

3 chom sao van e nua cuoi nam 2023
 

1 - Chòm sao Thiên Bình

 

Nguyên nhân ế: Do tự ti, ngại chủ động và suy nghĩ có phần tiêu cực


Đa phần những ai rơi vào cung Thiên Bình đều là trai xinh gái đẹp cả, thế nhưng chẳng hiểu sao họ vẫn cứ ế dài cổ. Có lẽ do họ khá ngại việc phải chủ động, dù có để ý đến ai thì họ cũng lặng thinh chẳng hề bày tỏ gì. Yêu mà không nói thì ai biết đằng nào mà lần, muốn có người yêu thì Thiên Bình cần cải thiện sự chủ động của bản thân, hãy bày tỏ để người ta biết.
 
Thời điểm nửa cuối năm 2023 do công việc, chuyện học hành bộn bề nên Bình nhi sẽ có xu hướng suy nghĩ tiêu cực. Thậm chí có lúc họ còn tưởng tượng ra những viễn cảnh xấu nếu như mình bày tỏ, nào là bị từ chối, bị người ta cho ăn quả “bơ”. Chính những suy nghĩ tiêu cực đó khiến Bảo Bình không dám bày tỏ tình cảm của mình và rồi ế vẫn hoàn ế.
 
Tự ti về bản thân cũng là một trong những lý do khiến Thiên Bình vẫn ế bền vững, họ cứ nghĩ bản thân mình không xuất sắc, không nổi bật nên chẳng dám mở lòng với ai.

Nhưng Thiên Bình à, làm gì có ai hoàn hảo đâu, thế nên bạn cần tự tin và tin tưởng vào bản thân nhiều hơn. Đừng nghĩ bản thân kém cỏi hay không đủ sức hút bởi mỗi cá nhân là một màu sắc riêng biệt, ai cũng có những điểm đặc biệt để gây ấn tượng với người khác.

Thiên Bình tốt tính, hòa đồng và rất thông minh nên chỉ cần chủ động và tự tin hơn thì chắc chắn sẽ sớm tìm được một nửa kia của mình mà thôi.

Xem thêm:
Top 5 cung hoàng đạo nên nhảy việc trong năm 2023: Đổi việc là đổi đời, mạnh dạn lên!
Nghèo không đáng sợ, chỉ đáng sợ là bị kẹt ở một chỗ mà không chịu thay đổi, cùng xem bạn có phải cung hoàng đạo nên nhảy việc trong năm 2023 không nhé.

2 - Chòm sao Ma Kết

 

Nguyên nhân ế: Quá nghiêm túc, không biết cách thể hiện tình cảm


Ma Kết rất nghiêm túc trong học tập, công việc và cả tình yêu, bất kể ai đó cần giúp đỡ Ma Kết sẽ chẳng ngại mà làm hết sức có thể. Nhưng đôi khi sự nghiêm túc quá mức khiến người khác cảm thấy hơi áp lực và ngột ngạt.

Những “vệ tinh” đang có ý định tán tỉnh Ma Kết sẽ cảm thấy có bức tường vô hình nào đó ngăn cản hai người, sự nghiêm túc biến cung hoàng đạo này trở nên khô cứng và khó gần.
 
Hơn thế, Ma Kết sống rất thực tế, trong tình yêu họ không muốn phải phụ thuộc vào nửa kia. Chòm sao này cũng muốn nửa kia phải có tài chính vững vàng và sự nghiệp vững chắc, có như thế thì mới đảm bảo cho một tương lai ổn định và tốt đẹp hơn. Những tiêu chuẩn này khiến Ma Kết khó tìm được người ưng ý, dần dần còn trở nên khó tính hơn khi tìm người yêu.

Du la trai xinh gai dep nhung van e xung e xia
 
Bên cạnh đó, Kết Kết cũng thuộc tuýp người khá khô khan, không biết cách thể hiện tình cảm của mình, không biết diễn đạt ra sao để đối phương thấu hiểu. Dần dần họ trở nên tự ti và không còn muốn giãi bày nữa, nếu có tình cảm thì chỉ giữ trong lòng và lặng im quan sát nửa kia.

Nếu cứ thế này thì Ma Kết còn ế rất lâu nữa đấy chứ không chỉ riêng thời điểm nửa cuối năm 2023 đâu. Bạn cần nghiêm túc nhìn nhận lại bản thân mình, thay đổi để sẵn sàng đón nhận tình yêu đến với mình nhanh hơn nữa nhé.
 

3 - Chòm sao Sư Tử

 

Nguyên nhân ế: Xuề xòa trong cách ăn mặc, kín đáo về cảm xúc, tổn thương quá khứ

 
Sư Tử khá xuề xòa trong việc ăn mặc, họ cũng không đầu tư nhiều vào tủ đồ của bản thân, có gì thì mặc nấy. Dù có những cuộc gặp gỡ, hẹn hò quan trọng thì họ cũng không hề chăm chút cho bản thân, việc này khiến cho đối phương có ấn tượng không tốt với Sư Tử thậm chí nghĩ rằng cung hoàng đạo này không tôn trọng mình.

Sư Tử lại nghĩ rất đơn giản nên nếu không ai nhắc nhở thì họ cũng không hiểu được vấn đề, chứ thật ra họ rất coi trọng các mối quan hệ của bản thân mình.
 
Những tổn thương trong quá khứ phần nào khiến Sư Tử ít mở lòng mình hơn. Đã từng yêu rất nhiều, cho đi rất nhiều nhưng cuối cùng lại bị phản bội, điều đó khiến Sư Tử mất đi niềm tin vào tình yêu, họ không đủ can đảm để yêu thêm lần nữa.

Cuộc sống của Tử Nhi dường như khép kín trong bốn bức tường. Họ sẽ không đi ra khỏi nhà nếu không có việc cần thiết và có thể ở một mình trong phòng 24/24.

Điều này khiến Sư Tử ít giao tiếp với mọi người và giữ lại một vài mối quan hệ nhất định. Ít giao lưu gặp gỡ mọi người cùng với sự sự khép mình khiến khả năng bị “ế” trong giai đoạn nửa cuối năm 2023 của Sư Tử cũng không thua kém cung hoàng đạo nào, thậm chí còn "ế bền vững".
 
Nếu muốn sớm tìm được nửa kia thì Sư Tử nên chăm chút cho bản thân mình hơn, bởi cái nhìn đầu tiên luôn để lại ấn tượng khó phai trong mắt đối phương. Chòm sao này cũng cần mở chăm chỉ ra ngoài, tiếp xúc với mọi người nhiều hơn, có như thế mới tăng khả năng “thoát ế” cho bản thân.

Thông tin về "Top 3 chòm sao vẫn ế nửa cuối năm 2023" mang tính chiêm nghiệm, giải trí!

Tin bài cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X