Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Bật mí 3 bước chinh phục 12 cung hoàng đạo nữ khiến nàng yêu quên lối về

Thứ Ba, 19/12/2023 08:52 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 3 bước chinh phục 12 cung hoàng đạo nữ là gì? Cần làm gì để người bạn yêu mến cũng phải lòng bạn? Hãy tìm hiểu trong bài viết sau!
 

1. Bạch Dương nữ

 
Bước 1: Xem 3 bước chinh phục 12 cung hoàng đạo nữ, để kéo gần khoảng cách với những Bạch Dương nữ, điều đầu tiên bạn phải làm chính là tìm hiểu sở thích vào những mối quan tâm của cô nàng, như vậy thì hai người sẽ có nhiều chủ đề chung để nói chuyện hơn.
 
3 buoc chinh phuc 12 cung hoang dao nu
 
Bước 2: Hãy thẳng thắn bày tỏ cảm xúc và suy nghĩ của mình, đừng ngại ngần hoặc tìm cách che giấu. Nếu bạn quá kín đáo, có thể họ sẽ chẳng nhận ra tình cảm của bạn đâu.
 
Bước 3: Khi quan hệ giữa hai người đã thân thiết hơn, hãy cùng đặt ra những mục tiêu nho nhỏ để cùng thực hiện. Đồng thời, đừng can thiệp quá sâu vào cuộc sống của người ấy, hãy để đối phương có không gian tự do riêng.
 

2. Kim Ngưu nữ

 
Bước 1: Đừng quá sốt sắng trong việc tiếp cận một Kim Ngưu nữ. Dù sao thì hai bạn cũng cần bắt đầu từ mối quan hệ bạn bè trước để người ấy quen với sự tồn tại của bạn.
 
Bước 2: Hãy luôn xuất hiện lúc họ yếu đuối hoặc cần sự trợ giúp nhất. Nếu bạn có thể giúp đỡ họ, cho họ lời khuyên hữu ích thì quan hệ đôi bên sẽ trở nên gần gũi rất nhanh.
 
Bước 3: Khi người ấy đã có thiện cảm với bạn, hãy tự tin bày tỏ tình cảm của mình. Tin rằng sự chân thành của bạn sẽ khiến cho đối phương cảm động.
 

3. Song Tử nữ

 
Bước 1: Xem 3 bước chinh phục 12 cung hoàng đạo nữ, với Song Tử, đầu tiên, hãy xây dựng một mối quan hệ đặc biệt với cô nàng, ví dụ như cùng chung sở thích, cùng chung thần tượng… Như vậy thì họ sẽ trở nên rất cởi mở với bạn.
 
Bước 2: Tìm cách dần dần bước vào cuộc sống của đối phương với vai trò là một người bạn, đừng quên dành tặng cho người ấy những điều bất ngờ thú vị.
 
Bước 3: Khi hai người đã thân thiết hơn, bạn lắng nghe đối phương tâm sự, giúp người đó giải tỏa áp lực, đồng thời tìm thời điểm thích hợp bày tỏ lòng mình.

Xem thêm: Điểm thu hút nhất ở cơ thể của 12 cung hoàng đạo.
 

4. Cự Giải nữ

 
Bước 1: Bạn cần phải hết sự tinh tế và dịu dàng trong quá trình tiếp cận những cô nàng Cự Giải. Hãy cho người ấy biết bạn chân thành ra sao.
 
Bước 2: Dùng nhiều thời gian để người ấy quen với sự tồn tại của bạn, có thói quen dựa dẫm vào bạn.
 
Bước 3: Khi quan hệ đôi bên đã gần gũi, bạn cần phải tìm thời điểm thích hợp để bày tỏ cảm xúc của mình, đồng thời thẳng thắn hỏi về vị trí của bạn trong tim đối phương.
 

5. Sư Tử nữ

 
Bước 1: Hãy tìm cách gây sự chú ý với những cô nàng cung Sư Tử, bất kể đó là cảm giác yêu quý, nể phục hay người đó coi bạn là đối thủ…
 
3 buoc chinh phuc cung hoang dao nu
 
Bước 2: Hãy đối xử với người đó thật dịu dàng, thân thiện, cho đối phương cảm giác được mình là người đặc biệt trong mắt bạn. Khi ở bên nhau, hãy luôn dành cho người ấy những lời cổ vũ thiết thực, những lời khen có cánh.
 
Bước 3: Khi đối phương gặp khó khăn, hãy đứng ra giúp đỡ và bảo vệ để người ấy cảm thấy mình được yêu thương, dần dần, Sư Tử sẽ phải lòng bạn.
 

6. Xử Nữ nữ

 
Bước 1: Hãy đối xử tốt với cô nàng Xử Nữ, để người ấy cảm nhận được sự chân thành của bạn, từ từ giảm bớt lòng đề phòng với bạn.
 
Bước 2: Hãy mở lòng tâm sự với đối phương về những vui buồn mình gặp được trong cuộc sống. Dùng hành động thực tế để chứng minh bạn là người đáng tin cậy.
 
Bước 3: Thẳng thắn bày tỏ cảm xúc của mình, đừng quá ngại ngùng và lo lắng. Một khi đối phương đã tin tưởng bạn thì sẽ trân trọng tình cảm của bạn.
 

7. Thiên Bình nữ

 
Bước 1: Xem 3 bước chinh phục 12 cung hoàng đạo nữ khuyên bạn hãy tìm hiểu sở thích và những điều mà cô gái Thiên Bình quan tâm, như vậy người ấy sẽ cảm thấy bạn vô cùng gần gũi, hai người có thể nói chuyện cùng nhau không biết chán.
 
Bước 2: Đừng ngại dành những lời khen có cánh với đối phương, ủng hộ đối phương, là hậu phương vững chắc cho người đó.
 
Bước 3: Cùng “nói xấu” người mà đối phương ghét. Nếu bạn đã đến được bước này thì chắc chắn trái tim hai người đã rất gần với nhau rồi đó.
 

8. Hổ Cáp nữ

 
Bước 1: Hãy thật kiên nhẫn để dần dần bước vào cuộc sống của những cô nàng Hổ Cáp, làm quen với người thân, bạn bè của đối phương. Đây là giai đoạn bạn cần phải “chai mặt” vì bạn rất dễ bị đối phương xua đuổi.
 
Bước 2: Nuôi dưỡng cảm xúc giữa hai người, ví dụ như tìm mọi cơ hội để ở bên đối phương. Nếu bạn có thể giúp đỡ cô ấy trên phương diện học hành, sự nghiệp thì càng tốt.
 
Bước 3: Hãy tìm cách để dẫn dắt người ấy chia sẻ những khó khăn trong cuộc sống. Nếu đối phương chịu tâm sự với bạn thì quan hệ đôi bên sẽ ngày càng gần gũi.

9. Nhân Mã nữ

 
Bước 1: Chủ động thể hiện những điểm tốt của bản thân, không ngừng xuất hiện trước mặt Nhân Mã nữ để đối phương không thể làm ngơ trước sự tồn tại của bạn.
 
Chinh phuc 12 cung hoang dao nu
 
Bước 2: Học cách “lạt mềm buộc chặt”, đôi khi quấn quýt đối phương, chiều chuộng đối phương nhưng đôi khi cũng cần phải xa cách một chút, cho đối phương không gian riêng.
 
Bước 3: Khi ở bên người ấy, hãy luôn thể hiện sự chân thành và nhiệt tình của mình, đừng quên cùng làm những điều người ấy thích. Dần dần, cô ấy sẽ nhận ra không thể sống thiếu bạn.
 

10. Ma Kết nữ

 
Bước 1: Hãy chú ý giữ hình tượng của mình khi ở bên Ma Kết nữ, đừng khiến cô ấy cho rằng bạn là một người vụng về hay ngốc nghếch. Đồng thời, đừng ngại thể hiện điểm mạnh của mình trước mặt đối phương, như vậy thì người ấy mới muốn tiếp xúc, trò chuyện với bạn.
 
Bước 2: Thường xuyên nhắn tin trò chuyện hoặc cùng làm một điều gì đó với đối phương, tạo ra một thói quen giữa hai người.
 
Bước 3: Ủng hộ quyết tâm trong học hành hoặc sự nghiệp của cô ấy, đừng quên thỉnh thoảng bày tỏ cảm xúc của mình.
 

11. Bảo Bình nữ

 
Bước 1: Cần chọn đúng thời điểm Bảo Bình nữ đang gặp khó khăn hoặc đang buồn bã để bước vào cuộc sống của đối phương.
 
Bước 2: Thường xuyên an ủi, cổ vũ đối phương. Đừng ngại chia sẻ những kinh nghiệm hoặc những chuyện buồn tương tự mình đã trải qua, khiến người đó cảm thấy gần gũi.
 
Bước 3: Hãy dành cho cô ấy một chỗ dựa vững vàng, tuy nhiên đừng can thiệp quá sâu vào cuộc sống của đối phương, đừng dính lấy người ấy quá thường xuyên.
 

12. Song Ngư nữ

 
Bước 1: Tìm chủ đề để trò chuyện với Song Ngư nữ, dù không nghĩ ra những chủ đề thú vị cũng hãy cố gắng duy trì thói quen trò chuyện giữa hai người.
 
Bước 2: Dù chủ đề trò chuyện là gì, hãy tìm cách hướng về hai người. Tốt nhất hãy kể về những chuyện thú vị trong quá khứ, hiện tại, những kế hoạch tương lai…
 
Bước 3: Trong lúc đối phương bị ốm hoặc yếu đuối nhất, hãy toàn tâm toàn ý chăm sóc, đồng thời bày tỏ tình cảm của mình, tỉ lệ thành công sẽ rất cao đấy.
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X