Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đây là thứ mà 12 cung hoàng đạo dễ bị nghiện nhất, ai rồi cũng phải "nghiện" thôi!

Thứ Năm, 03/03/2022 17:59 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Mỗi người đều có những "cơn nghiện" của riêng mình, không biết 12 cung hoàng đạo nghiện cái gì nhất nhỉ? Cùng xem nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương

 
12 cung hoang dao nghien cai gi nhat
 

Cà phê hoặc đồ chơi

 
Mặc dù Bạch Dương luôn mang đến cho mọi người tính cách nóng nảy, ích kỷ và kiêu ngạo, bốc đồng nhưng trong cuộc sống riêng tư, sức đề kháng với thuốc lá và rượu bia không hề yếu, thậm chí rất giỏi.
 
Ai cũng lầm tưởng chòm sao này chả bao giờ động vào thuốc lá, bia rượu nhưng họ đã nhầm, chẳng qua Bạch Dương có thích hay không thôi chứ tửu lượng của họ rất tốt, thuốc lá cũng có thể hút.
 
Tuy nhiên, nhiều Bạch Dương không thích những thứ trên mà chỉ thích 2 thứ và không thể thoát ra khỏi nó. Họ có xu hướng nghiện cà phê và đồ chơi hoặc game.
 

2. Kim Ngưu

 

Ăn uống

 
Nói chung, thể chất của Kim Ngưu không tệ, hiếm khi nghe Ngưu nói rằng họ sẽ mê những thứ như thuốc lá, rượu chè, cờ bạc và ma túy.
 
Nhưng Kim Ngưu là điển hình thực sự là một người sành ăn. Họ có khả năng bị nghiện ăn thịt nướng, ăn tất cả những món ngon trên thế giới và uống trà sữa thêm trân châu béo ngậy. Ham ăn nhưng gu ăn của Ngưu không hề tệ nhé, cứ phải đồ ngon mới chịu ăn cơ.
 
Vì vậy, nhiều Kim Ngưu sau thời gian dài thưởng thức mỹ vị của nhân gian không chịu tập thể dục sẽ tiếp tục phát triển về chiều ngang và hạn chế về chiều dài rồi tiếp tục tăng cân nhưng Trâu cũng không mấy mặn mà với việc giảm cân.
 

3. Song Tử

 

Ăn chơi, du lịch

 
Theo 12 cung hoàng đạo nghiện cái gì nhất, Song Tử là cung hoàng đạo thích sự mới mẻ, hay thay đổi sẽ rất khó để con người chỉ thích một sở thích đơn giản.
 
Ưu điểm ở cung hoàng đạo này là họ có thể không hút thuốc hoặc uống rượu, không thích những đồ ăn có mùi nặng hoặc làm mệt cơ thể như rượu ủ lâu năm.
 
Tuy nhiên Song Tử có thể sa vào ăn chơi, rượu chè, cờ bạc không bao giờ biết chán, thích hưởng thụ, không nghĩ ngợi gì, làm được đồng nào tiêu đồng đó, có vui, có buồn.
 

4. Cự Giải

 

Tiết kiệm và đầu tư

 
Cự Giải là chòm sao giỏi về kinh tế nhất trong nhóm nước. Rất nhiều thứ sẽ được tính toán cẩn thận dưới bàn tay của chú Cua này.
 
Tuy nhiên, họ có xu hướng tính toán những việc lớn chứ không tính toán đến những việc nhỏ nhặt. Những con Cua càng giàu càng tính toán chi li, họ rất hay tiếc của và sợ tốn tiền vào những thứ linh tinh.
 
Chòm sao này có thể nhịn ăn đề mua và bán hàng tá cổ phiếu và mua một căn nhà, ăn mặc không cần sang chảnh nhưng tài sản phải sang chảnh. Có lẽ điều dễ gây nghiện nhất đối với Cự Giải là tiết kiệm tiền và đầu cơ vào đất!
 

5. Sư Tử

 

Đồ vật sang trọng, nổi bật

 
Khó có khả năng một người cung Sư Tử sẽ thích thuốc lá, bia rượu. Sở thích điển hình của Leo rất đơn giản nhưng cũng rất đắt tiền, Sư Tử nữ thích sưu tập váy Chanel và trang sức Tiffany, Gucci hoặc những bộ đồ tôn lên sự sang trọng, xinh đẹp của họ.
 
Sư tử nam thích sưu tập những chiếc Porsche và Ferrari, và điểm chung của sự ham mê này là tiếng vỗ tay. Leo cực thích người khác khen ngợi, nịnh nọt và chú ý đến mình. 
 
Khi sắm cho mình được một cái gì đó ưng ý và được khen thì không chừng họ hạnh phúc nguyên ngày hôm đó ngủ không được luôn. Leo nên tham khảo cách trang điểm may mắn cho 12 chòm sao để thu hút sự sang chảnh nhé.
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 

Thể thao, du lịch đường dài

 
Từ trước đến nay xem ra sở thích của mọi người không được lành mạnh cho lắm, nhưng đến Xử Nữ thì ngược lại hoàn toàn.
 
Trong thế giới hỗn loạn, nhiều người biết Xử Nữ có thói quen sạch sẽ, nhưng đây chỉ là thói quen thụ động mà thôi, ai cũng tưởng con người này trầm tính lắm nhưng thực ra họ rất năng động.
 
Nhiều Xử Nữ là người ủng hộ thể thao, chạy bộ và đi bộ, du lịch đường dài, chòm sao này có sở thích khác người nhưng lại lành mạnh.
 
Một số người thậm chí còn bị ám ảnh bởi những hành vi kỳ lạ như "đi bộ qua Đài Loan bằng đôi chân của bạn", "băng qua biển Địa Trung Hải bằng ca nô" hoặc "một mình băng qua sa mạc Sahara" và những hành vi kỳ quặc khác hoàn toàn không phù hợp với suy nghĩ logic của Xử Nữ.
 

7. Thiên Bình

 

Tìm hiểu mấy thứ kỳ quặc

 
Một chòm sao trí tuệ và logic như Thiên Bình bị ám ảnh nhiều nhất về các hoạt động của não bộ, chẳng hạn như họ có thể bị ám ảnh không biết ngày mai mặc gì đi dự tiệc, có xấu không, tóc mình như này có ai để ý không?
 
Đắm mình trong những giả định bi quan về tương lai và những phản ứng có thể xảy ra, hoặc ham mê đùa giỡn tình cảm hoặc tiền bạc của người khác là thứ gây nghiện cho Thiên Bình.
 
Những thứ Thiên Bình nghiện có thể không tốn nhiều tiền, nhưng nhất định khiến người ta hiểu thế nào là “năm tháng như nước, gió xuân lại dịu dàng trong nháy mắt”.
 
Tổng kết lại, điều có thể khiến Thiên Bình say mê nhất chính là sự thịnh hành của các triều đại cổ đại, lịch sử chiến tranh, mấy trò chơi thú vị kỳ quặc hoặc bất cứ đồ vật gì khác người một chút, được ít người ưa chuộng, càng lớn thì càng bộc lộ ra đam mê này.
 

8. Hổ Cáp

 

Cờ bạc, khoái lạc

 
Đừng nghĩ rằng Hổ Cáp mạnh mẽ có thể kiểm soát chặt chẽ cuộc sống riêng tư của mình, đó chỉ là ảo tưởng hời hợt của cậu ấy mà thôi.
 
Hổ Cáp là một người theo chủ nghĩa khoái lạc tự nhiên, trong sòng bạc, khách sạn và những trò chơi khoái lạc khác đều mang sức hấp dẫn gây nghiện cho cung hoàng đạo này. Hổ Cáp không bí ẩn và nhạt nhẽo chút nào, chẳng qua là vì họ chưa có dịp được “nghiện” mà thôi.
 
Vì vậy, trên thực tế, nhiều Hổ Cáp là những người chơi cờ bạc khét tiếng và những kẻ đam mê những thú vui khoái lạc trong cuộc sống thực thụ, bên ngoài lạnh lùng bên trong nguy hiểm.
 

9. Nhân Mã

 

Sáng tạo, đi chơi

 
Nhiều Nhân Mã rất thích sáng tạo và tưởng tượng xa vời, chẳng hạn như tạo ra một vương quốc Disney, tạo ra Cuộc phiêu lưu của Tom, có túi thần kỳ của Doraemon, có 3 hoặc 4 bạn gái hoặc bạn trai cùng lúc nhưng được tha thứ.
 
Nhân Mã còn là cung hoàng đạo ham vui, đam mê đi chơi, thích đi phượt, thích thể thao đồng đội và những hoạt động ngoài trời. Nếu ta muốn cưa đổ Mã Mã, hãy kéo họ đi chơi bóng chuyền, đi leo núi, trèo suối… Đảm bảo là Mã Nhi sẽ có ấn tượng rất tốt đẹp với đối phương.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 

Nghiên cứu, học hỏi

 
Ma Kết có sức chịu đựng tuyệt vời không mấy hứng thứ với những thứ kích thích giác quan như thuốc lá và rượu.
 
Họ quan tâm nhiều hơn đến một nghiên cứu hoặc theo đuổi dài hạn. Một nghiên cứu hoặc theo đuổi dài hạn là gì?
 
Ví dụ: Đắm mình trong việc nghiên cứu chiến lược và học các kỹ năng đánh bại đồng nghiệp, loại bỏ những người bất đồng chính kiến, và trở thành tổng giám đốc hoặc chủ tịch;
 
Hoặc miệt mài nghiên cứu, sáng chế ra các giống cây trồng, vật nuôi mới để xin cấp bằng sáng chế và nhận được số tiền khổng lồ.
 

11. Bảo Bình

 

Kiến thức mới, đồ cổ, tưởng tượng

 
Khả năng miễn nhiễm của Bảo Bình đối với thuốc lá, rượu, cờ bạc, ma túy và tình dục nói chung là khá tốt,có tương đối ít người chơi cờ bạc, nghiện rượu lớn hoặc nghiện ma túy cung Bảo Bình.
 
Họ cũng khá dễ mơ mộng hão huyền, nhưng họ lại thích hành động thực tế và tìm tòi về vấn đề mà mình đam mê. Ví dụ, Bảo Bình sẽ rất quan tâm đến câu hỏi triết học nhàm chán như “cái nào có trước, con gà hay quả trứng?”.
 
Nhưng đó không chỉ là tưởng tượng, họ sẽ biến thành những hành động thực tế để tìm kiếm sách báo, nghiên cứu. 
 
Họ sẽ trở thành nhà khảo cổ học hoặc nhà nhân chủng học, và điều mà Bảo Bình có thể mê đắm nhất chính là tưởng tượng, cho chòm sao này ngồi một mình tưởng tượng rồi tìm tòi cả ngày cũng được.
 

12. Song Ngư

 

Sưu tập đồ linh tinh, tệ nạn

 
Bạn muốn biết chòm sao nào dễ bị cám dỗ bởi thuốc lá, rượu chè, cờ bạc, ma túy và tình dục nhất?
 
Để tôi nói cho bạn biết, đó là Song Ngư, mặt tối của Song Ngư chính là vậy. Song Ngư rất dễ bị mê hoặc bởi những kích thích giác quan bên ngoài và không thể tự giải thoát được.
 
Song Ngư cũng thích sưu tập đồ chơi, sưu tập tem, sưu tập nắp chai,…Tóm lại, Song Ngư là một chòm sao dễ say mê một số thứ nhất định.
 
Họ tốt hay xấu thường phụ thuộc vào một suy nghĩ duy nhất, đó là một chòm sao lập dị hiếm có.

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X