Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Thách thức cuộc sống chẳng thể khiến 12 cung hoàng đạo gục ngã nếu nắm được các bí quyết này

Thứ Năm, 10/03/2022 09:01 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Bí quyết để 12 cung hoàng đạo vượt qua thách thức cuộc sống thực ra nằm chính trong tay họ, chỉ là thường ngày họ cứ ở mãi trong vùng an toàn của mình và lựa chọn tránh né nên đôi khi phải chùn bước chân.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Cuộc sống vốn là một chuyến hành trình đầy bất trắc và không thể nói trước được bất cứ điều gì. Nhưng có một điều được xem là chắc chắn trong thế giới này, rằng nếu bạn sẵn sàng đối mặt với những thử thách cuộc sống với trọn vẹn con tim và tinh thần, điều đó nghĩa là bạn đang đi trên con đường đến thành công.
 
Có rất nhiều điều lý thú của cuộc sống đang chờ đón bạn khám phá mà nếu nếu chỉ ở mãi trong vùng an toàn của mình và tránh né các thử thách, chúng ta khó có thể biết được rằng thế giới ngoài kia tuyệt vời ra sao.
 
Với 12 chòm sao, liệu rằng bí quyết để họ đối diện với những thách thức trong cuộc đời mình như thế nào? Hãy cùng tìm hiểu cách 12 cung hoàng đạo vượt qua thách thức cuộc sống ra sao nhé!
 

1. Bạch Dương

 
Cach 12 cung hoang dao vuot qua thach thuc cuoc song

Đâu là cách 12 cung hoàng đạo vượt qua thách thức cuộc sống


Trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương luôn được biết đến là một người lúc nào cũng tràn đầy hy vọng với cuộc sống. Nguồn năng lượng mạnh mẽ bên trong thúc đẩy chòm sao này không ngừng khám phá những điều mới mẻ, thú vị của cuộc sống.
 
Họ chăm chỉ, quyết đoán và dồn hết mọi khả năng của mình vào công việc. Điều đáng tiếc nhất ở Bạch Dương có lẽ là suy nghĩ chưa thấu đáo sẽ dễ làm hỏng việc.
 
Họ mạnh mẽ, can đảm, song lại thiếu sự chắc chắn, đôi khi là liều lĩnh. Đến khi bị thực tế “vả mặt”, Dương Dương vẫn đâm đầu một cách mù quáng. Nhưng điều này có thể khiến Bạch Dương lâm vào stress vì quá lún sâu vào sai lầm, đôi lúc dễ sinh hấp tấp mà hỏng việc.
 
Những lúc này, bạn nên cân bằng và thả lỏng bản thân. Đi du lịch sẽ là lời khuyên hợp lý nhất cho Bạch Dương khi gặp nhiều áp lực cuộc sống. Đi rồi lòng sẽ thấy thảnh thơi, đủ dũng khí sẽ về giải quyết hết mọi rắc rối như một người có trách nhiệm.
 

2. Kim Ngưu

 
Là tuýp người sống thực dụng, chỉ tin tưởng vào kết quả, Kim Ngưu cũng khó tránh khỏi những lúc bế tắc vì năng lực có hạn mà thách thức cuộc sống lại vô biên.
 
Dù có kiên trì, bền bỉ đến đâu, Kim Ngưu vẫn khó tránh những thời điểm lực bất tòng tâm. Họ rất dễ rơi vào tình trạng mỏi mệt, suy sụp mỗi khi nỗ lực bỏ ra nhưng không có hiệu quả, hay trao đi sự chân thành nhưng lại không được đón nhận xứng đáng.
 
Bí quyết để một Kim Ngưu điềm tĩnh vượt qua thách thức cuộc sống là hãy làm theo chiến lược “chậm mà chắc”. Hãy thả lỏng, tập trung vào nguồn năng lượng của bản thân để xây dựng một phiên bản tốt hơn thay vì chỉ luôn chú trọng vào các tình huống xung quanh. 
 
Rất may là Ngưu Nhi luôn giữ được tinh thần thép, nên không quá khó để thoát khỏi vết lún stress. Một khi chòm sao này bước chậm lại, họ sẽ sẽ nhận ra mình nên dành nhiều sự chú ý hơn cho những vấn đề xứng đáng và cho cả bản thân họ.
 
Không cần phải dành tất cả thời gian và sức lực vào mọi thứ nếu Kim Ngưu muốn có một cuộc sống thư thả hơn.

Xem thêm: Chòm sao có lối sống đơn giản, dù khó khăn ngập lối vẫn mỉm cười
 

3. Song Tử

 
Dường như luôn có 2 nguồn năng lượng mạnh mẽ và trái ngược tồn tại trong cùng con người mình khiến Song Tử luôn bị thôi thúc phải “tiếp nạp” lượng kiến thức gấp đôi người khác.
 
Họ là chòm sao siêu tò mò, ưa khám phá, sẽ chẳng có lúc nào bạn thấy một Song Tử ngồi im một chỗ quá lâu. Cuộc sống của họ chuyển động không ngừng nghỉ và họ cần được quan sát, tìm hiểu mọi thứ xung quanh nếu không cảm giác bứt rứt sẽ rất khó chịu.
 
Thế nhưng, cũng chính vì tiếp nhận quá nhiều thông tin, đôi khi Song Tử cũng trở nên thiếu quyết đoán và hay do dự trong nhiều tình huống. Có nhiều khi, họ cảm thấy lo lắng khi phải đối diện với những thách thức và thay đổi lớn trong cuộc đời mình vì sợ sẽ không giải quyết ổn thỏa.
 
Hơn nữa, họ chỉ thích bó buộc bản thân vào những thói quen thường nhật hay thực hiện những công việc an toàn, chỉ ở trong hoàn cảnh quen thuộc mới dám chân chính bày tỏ ý nghĩ của bản thân. Đây cũng là rào cản lớn nhất trên đường tới thành công của chòm sao này.
 
Lời khuyên cho Song Tử là hãy cố gắng bước ra khỏi vùng thoải mái của bản thân, lên kế hoạch cho một chuyến đi ngắn hay chỉ cần đi thăm thú xung quanh nơi mình sống để hiểu rõ về cuộc sống hơn.
 

4. Cự Giải

 
Cách 12 cung hoàng đạo vượt qua thách thức cuộc sống là gì? Đối với Cự Giải, vấn đề lớn nhất mà chòm sao này gặp phải là không dám bước ra khỏi vùng an toàn mà bản thân tự xây dựng lên.
 
Mỗi khi gặp khó khăn, nếu không có sẵn cách xử lý trong đầu, phản ứng đầu tiên của những chú Cua là né tránh, hoặc tìm cách trì hoãn thời gian tối đa, được nhường nào hay nhường ấy.
 
Dù ý thức rằng bản thân không thể mãi trốn tránh, đó là những việc sớm muộn phải hoàn tất, song để biến suy nghĩ thành hành động đối với Cự Giải quả là một quá trình không hề dễ dàng.
 
Bí quyết để Cự Giải thoát khỏi vùng an toàn của mình để trải nghiệm nhiều thứ hơn, là hãy thử làm những việc mà trước đó bản thân chưa bao giờ thử. Đó có thể là hát karaoke trước những người bạn mới quen hay thử trải nghiệm một hoạt động mới.
 
Bất kể Cự Giải làm điều gì, hãy thoát khỏi vòng tròn nhàm chán của những hoạt động thường nhật. Điều đó sẽ giúp bạn trở nên quyết đoán và tự tin hơn vào bản thân.

12 cung hoang dao vuot qua thach thuc cuoc song
 

5. Sư Tử

 
Là một cung hoàng đạo mạnh mẽ, có lòng tự tôn cực kỳ cao, Sư Tử không muốn để lộ sự yếu đuối của mình với bất kỳ ai.
 
Họ luôn muốn lưu giữ ấn tượng tốt đẹp nhất về cả năng lực lẫn ngoại hình xuất chúng của bản thân trong mắt người khác, việc để lộ điểm yếu hay những lần thất bát của bản thân với mọi người quả thực là điều khiến họ suy sụp, đánh mất mọi động lực trong cuộc sống.
 
Điều này cho thấy, Sư Tử gặp nhiều khó khăn trong việc thể hiện cảm xúc chân thực của bản thân. Người khác khi gặp thử thách phần lớn là tìm thú vui, giải trí để tạm quên đi còn riêng Sư Tử sẽ cố chấp tới cùng, làm việc quên ngày, quên đêm, nỗ lực hơn nữa để khẳng định năng lực.
 
Lời khuyên cho Sư Tử là không cần phải cố gồng mình lên, tỏ ra kiêu hãnh mọi lúc mọi nơi, hãy dành cho mình những phút giây được yếu đuối, thậm chí là khóc để giải tỏa cảm xúc của mình. Hãy tìm đến những người mình yêu thương để trải lòng và kết nối nhiều hơn với họ.
 
Hãy nhớ là sức người có hạn, con người không ai toàn năng, hãy dành thời gian tận hưởng và chăm sóc bản thân nhiều hơn nhé Sư Tử.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ gặp nhiều khó khăn trong việc thử nghiệm những thứ mới mẻ. Chỉ những điều có tính quy luật, lặp đi lặp lại mới có thể tạo ra sự chắc chắn và an toàn với họ.
 
Còn những điều họ chưa từng thử, hay luôn có sự biến động mỗi ngày sẽ khiến Xử Nhi cảm thấy bất an, lo lắng có thể gây ra một hậu quả nghiêm trọng vì bản thân chưa từng có kinh nghiệm trước đó.
 
Một Xử Nữ kỹ tính và nghiêm túc luôn biết rằng những công việc này cần phải được hoàn thành, áp lực đến mấy cũng phải đối mặt vượt qua.
 
Vấn đề của chòm sao này là họ quá cầu toàn, đưa ra kỳ vọng quá cao và tự làm mình bế tắc vì điều đó. Cách giải quyết là các Xử Nữ nên hiểu rõ rằng “hoàn hảo chính là khi đã cố gắng hết sức” chứ không phải là những tiêu chuẩn “trên trời”.
 
Hãy thử sức ở những lĩnh vực mới mà mình chưa từng thử qua trước đây để nâng cao khả năng sáng tạo và tạo ra những thách thức mới cho bản thân.
 

7. Thiên Bình

 
Thách thức lớn nhất từ cuộc sống mà Thiên Bình có thể phải đối mặt chính là việc họ luôn cố gắng làm hài lòng tất cả mọi người.
 
Chòm sao này như đang đeo lên mình một chiếc mặt nạ thân thiện hoàn hảo, hiếm khi từ chối những lời đề nghị từ gia đình và bạn bè, vì cung hoàng đạo này không muốn làm mất lòng của bất kỳ ai cả.
 
Việc đáp ứng kỳ vọng của người khác khi đối phương cần là một hành động tích cực, song điều đó không có nghĩa Thiên Bình luôn phải làm trái lương tâm chỉ để duy trì mặt nạ hoàn hảo của mình.
 
Đôi khi, họ cũng nên mạnh dạn từ chối những lời đề nghị hoặc những lời nhờ vả mà bản thân không có khả năng thực hiện được. Một khi Thiên Bình đặt ra những giới hạn cho mình, người khác sẽ không lợi dụng và xem thường họ nữa. Nhờ đó, họ có thể tập trung chăm sóc bản thân tốt hơn và có nhiều thời gian làm điều mình thích
 

8. Hổ Cáp

 
Vốn không phải là người thích biểu lộ cảm xúc ra bên ngoài, Hổ Cáp luôn cần mẫn làm mọi việc trong im lặng, chứng minh năng lực bằng kết quả chứ không phải bằng lời nói.
 
Ưu điểm của chòm sao này là họ luôn giữ được cái đầu lạnh trong mọi tình huống, kể cả khi đối mặt với áp lực, họ cũng quyết tâm hoàn thành mọi thứ tới cùng. Nhưng trái lại, tính cách đó cũng khiến họ luôn dồn nén, giấu kín mọi thứ trong lòng và chịu đựng tất cả một mình,
 
Vấn đề gây khó khăn cho chòm sao này là bởi bản tính nghiêm trọng hóa vấn đề, suy nghĩ sâu sắc thái quá và đôi khi hờ hững với xung quanh.
 
Họ luôn bị trói buộc bởi các tình huống cực đoan, bởi những oán hận hay những cảm xúc ủy mị nhưng không chịu chia sẻ với bất kỳ ai. Nếu cung hoàng đạo này loại bỏ đi những cảm xúc tiêu cực đó, họ không chỉ cảm thấy nhẹ nhàng hơn khi đối diện với người khác mà còn cảm thấy tâm mình được thanh thản hơn.
 
Không nhất thiết phải bỏ qua cho những ai đã gây ra tổn thương cho chúng ta ngay lập tức. Tuy nhiên, Cáp Nhi sẽ thấy tâm trí mình dễ chịu hơn khi cứ để mọi thứ qua đi mà không níu giữ, học cách tha thứ và yêu thương nhiều hơn.

Xem ngay: Cách 12 cung hoàng đạo vượt qua khó khăn, khẳng định bản thân

12 cung hoang dao vuot qua thach thuc
 

9. Nhân Mã

 
Con người Nhân Mã trời sinh lạc quan, thích hướng về phía trước, thích sống tích cực nên lúc nào họ cũng cố gắng để đạt được điều đó.
 
Họ luôn là những tâm hồn tự do và yêu thích phiêu lưu, vì vậy, họ khó có thể tập trung vào bất cứ việc gì lâu dài, ngay cả trong các mối quan hệ tình cảm cũng không ngoại lệ.
 
Khi bắt đầu mối quan hệ mới, chòm sao này hãy thử gắn kết nhiều hơn với đối phương bằng cách chủ động xóa đi những hình ảnh và ký ức cũ của những mối tình trước đó để bản thân không bị chi phối trong tương lai.
 
Hoặc khi Nhân Mã cảm thấy áp lực quá lớn, không biết nên đi con đường nào thì lập tức sẽ tìm bạn bè vui chơi, nói chuyện phiếm để giải tỏa. Chỉ cần trong lòng không vui, huyên náo một hồi với bạn thân thì bao nhiêu lo lắng cũng tan biến.
 

10. Ma Kết

 
Là con người thuộc về công việc, vô cùng “nghiện” công việc, Ma Kết làm gì cũng chỉ nghĩ đến nhiệm vụ này mình đã làm xong chưa, dự án kia còn có cách nào để triển khai tốt hơn không... Họ hiếm khi dành thời gian lo cho cuộc sống cá nhân của mình.
 
Dù Ma Kết thấy việc đó không phải vấn đề gì to tát, song rồi sẽ đến một thời điểm bạn nhận ra, việc dành toàn bộ tâm trí và thời gian cho công việc cũng khiến cuộc sống cá nhân của bạn ngày càng tồi tệ,
 
Đôi khi, chòm sao này nên dành những khoảng nghỉ để thư giãn và để tận hưởng cuộc sống nhiều hơn mà không bị trói buộc bởi công việc, có thể dạo quanh công viên để hít thở không khí trong lành hay cùng bạn bè đi dạo phố để giải tỏa căng thẳng sau ngày làm việc mệt mỏi.
 
Thực ra bản thân Ma Kết là người rất lưu luyến người thân, muốn cảm nhận được hơi ấm thân quen. Vì thế, khi cuộc sống quá khó khăn, quá mệt mỏi họ sẽ trở về với vòng tay của cha mẹ, đơn giản chỉ là ăn một bữa cơm thôi cũng được.
 

11. Bảo Bình

 
Người phóng khoáng như Bảo Bình cũng có lúc cảm thấy nản lòng thoái chí bởi những thách thức liên tiếp từ cuộc sống. Song, họ không mấy khi bộc lộ những cảm xúc yếu đuối đó của mình, đặc biệt là trước mặt người thân.
 
Họ rất ngại thể hiện tình cảm nơi công cộng, vì vậy, những cử chỉ thân mật đôi khi khiến họ cảm thấy không thoải mái.
 
Tuy nhiên, cuộc đời rất ngắn ngủi, hãy dành thật nhiều cử chỉ yêu thương cho người thân của mình. Đừng ngại trao cho người mình trân quý những cái ôm ấm áp hay những lời khen, lời khích lệ chân thành.
 
Khi đó, Bảo Bình cảm thấy nhẹ nhõm hơn, cũng thấy lạc quan hi vọng hơn. Chính nhờ nguồn động viên từ gia đình, họ sẽ thấy như được xốc lại được tinh thần, tìm cách vượt qua chướng ngại.
 

12. Song Ngư

 
Vốn là một người giàu lý tưởng, nhiều khi còn ôm nhiều hoài bão xa vời, áp lực và thách thức của cuộc sống quả thực có thể khiến Song Ngư đổ gục bất cứ lúc nào.
 
Thậm chí, họ còn được đánh giá là một trong số những người bi quan nhất trong các cung hoàng đạo khi đứng trước khó khăn. Thay vì nghĩ cách đối phó, Song Ngư lại tưởng tượng ra vô vàn cái kết đầy ‘drama' để tự mình khiến mình thêm sợ hãi và mất hết tinh thần chiến đấu.
 
Nhiều thời điểm khi rơi vào tình trạng khó khăn bế tắc, họ luôn chê trách bản thân mình như “tại sao lại không làm được như thế”, “mình thật vô dụng”... Càng như vậy thì Song Ngư sẽ chỉ càng cảm thấy mình là kẻ thất bại, không có khả năng vươn lên trong khó khăn.
 
Điều này là không nên. Thực tế, điều tồi tệ nhất trong cuộc sống này đó chính là oán trách, nó không những không giúp bạn giải quyết được vấn đề mà còn làm cho cuộc sống của bạn rơi vào bế tắc hơn.
 
Bởi ai cũng có điểm mạnh, điểm yếu của mình. Hãy suy nghĩ tích cực và phát huy điểm mạnh của mình, nhận thức về bản thân sẽ thay đổi và trở nên cân bằng hơn.
 
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X