Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Lật tẩy bộ mặt của 12 cung hoàng đạo trước và sau khi yêu: Ai lật mặt nhanh hơn bánh tráng?

Thứ Ba, 25/10/2022 18:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cung hoàng đạo trước và sau khi yêu có gì khác nhau không nhỉ? Cùng tìm hiểu xem ai là người lật mặt nhanh nhất, thay đổi nhiều nhất nha!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương


12 cung hoang dao truoc va sau khi yeu
 

Hai con người khác nhau trước và sau khi yêu


Hầu hết Bạch Dương đều rất nhiệt tình và dễ rung động, họ sẽ yêu một người và theo đuổi quyết liệt bằng hành động thay lời nói, hồi đang tán tỉnh hẹn hò thì luôn chú ý đến mọi việc làm của người kia.
 
Nhưng việc theo đuổi quá bốc đồng đã tiềm ẩn những nguy hiểm khôn lường cho tình yêu này.
 
Nhiều Bạch Dương trước và sau khi yêu đã thay đổi rất nhiều, vì đối phương có thể không giống như những gì Bạch Dương tưởng tượng, điều này khiến Cừu cảm thấy có khoảng cách rất lớn, nên trước sau gì cũng có trạng thái không đồng nhất.
 
Trước khi yêu, Cừu là người quan tâm, ấm áp và lãng mạn, nhưng sau khi yêu, Cừu khá bốc đồng và hay cáu gắt khiến người yêu của mình đau khổ, vì vậy các vết nứt dần xuất hiện.

Gợi ý: Muốn có một mối quan hệ hạnh phúc, bạn cần phải thận trọng và suy nghĩ trước khi bước vào một mối quan hệ mặc dù tình cảm đôi khi chỉ dựa trên cảm tính.
 
Nhưng nếu bạn muốn quản lý một mối quan hệ thật tốt, bạn phải suy nghĩ cẩn thận, vì vậy trước khi bạn bắt đầu một cuộc tấn công điên cuồng, hãy nghĩ xem liệu 2 người có thể cùng xây dựng tương lai với nhau hay không.

Hoặc người này có thực sự phù hợp với mình hay không thì sau này bên nhau mới lâu bền được, đừng giận hờn vu vơ, nhớ quan tâm đến người yêu, tán được xong bỏ xó là không được đâu nha!
 

2. Kim Ngưu


Chậm chạp, cứng đầu, không hiền lành như ta vẫn nghĩ

 
Kim Ngưu luôn được biết đến là người ổn định và mạnh mẽ, họ là người trầm tính, đoan trang và đáng tin cậy, luôn mang đến cho người đối diện cảm giác yên tâm.
 
Vì vậy, nhiều người cho rằng Kim Ngưu là mẫu người yêu rất thích hợp để lập gia đình, thật ra theo bản chất thật của 12 cung hoàng đạo dự đoán, đằng sau sự kiên định là tính cách bướng bỉnh của Kim Ngưu, ai đã từng yêu Ngưu thì vào xác nhận xem có đúng không nha!
 
Kim Ngưu quyết định làm gì thì phải làm bằng được dù người khác có thuyết phục hay làm ầm ĩ thế nào đi chăng nữa, đúng hay sai cũng không quan trọng, chỉ cần cậu ấy quyết định thì nhất định phải làm.
 
Tính cách này khiến những người yêu của Kim Ngưu khổ sở lắm, rõ ràng là vì cậu ấy nên mới khuyên nhủ ngăn cản nhưng vô ích, tất cả chỉ dừng lại ở việc bạn phải nghe lời Ngưu, không nghe lời thì ăn đòn!
 
Một đặc điểm khác của Kim Ngưu là tính chậm chạp, làm việc gì cũng chậm chạp, nhiều trường hợp làm lỡ việc khiến người yêu dở khóc dở cười.

Gợi ý: Bạn nên lắng nghe ý kiến ​​của người khác nhiều hơn, dù họ là người yêu của bạn hay chưa thì cũng nên lắng nghe ý kiến ​​của người ta để họ cảm thấy mình có giá trị trong trái tim bạn.

Chiêm tinh biết rằng bạn luôn là người chu đáo và thực dụng, nếu bạn có thể thay đổi linh hoạt hơn một chút sẽ hoàn hảo lắm đó nha.
 
Việc chậm chạp không có gì là sai, bạn có thể nghiêm túc và cẩn thận hơn trong công việc nhưng cũng phải đặt các vấn đề quan trọng lên đầu, nếu chậm chạp trong những việc cấp bách thì điều đó sẽ rất tệ.
 

3. Song Tử


Có mới nới cũ


Hẳn rồi, cung hoàng đạo có tính chất linh hoạt nhất, hay thay đổi nhất chính là Song Tử. Được mệnh danh là hoàng tử của gió, Song Tử không những đào hoa, phong lưu lại còn đa tình.
 
Song Tử luôn theo đuổi sự mới mẻ, bản chất của họ là thích cái mới và ghét cái cũ, nghĩa là cậu ấy vẫn sẽ theo đuổi hoặc để ý tới người khác sau khi ở bên bạn.
 
Sau khi yêu nhau, nếu không dở thói đa tình thì họ sẽ tập trung vào những thứ khác như sản phẩm điện tử mới lạ, tụ tập bạn bè, công việc bận rộn,...khiến bạn bị bỏ rơi như một trò đùa vậy.
 
Tóm lại, tình yêu chỉ là một phần trong cuộc sống của các cung hoàng đạo này, họ không mấy quan tâm hay thậm chí là không cần xuất hiện thường xuyên trước mặt người yêu.

Đối với Song Tử, việc có mới nới cũ thành ra một bản năng, theo như quan điểm của họ, đó chẳng qua chỉ là người kia không còn hợp với mình nữa, nên họ chuyển sang yêu một người khác đó mà.

Gợi ý: Muốn người yêu cảm thấy hạnh phúc và không nghi ngờ thì Song Nhi phải tạo cho họ cảm giác an toàn, khéo ăn nói, hay làm người yêu cười.
 
Hãy dành sự chu đáo và quan tâm đến việc làm thế nào để người yêu cảm thấy thoải mái, tốt hơn là nên dành thời gian cho người yêu nhiều hơn một chút, đơn giản như ở nhà xem phim và nấu nướng cùng nhau chẳng hạn.
 
Nếu bạn có việc gì bận rộn thì cứ nhắn tin hoặc gọi điện cho người yêu kể lể về những việc hàng ngày hoặc cùng chơi game, đây cũng là cách để hâm nóng tình yêu của hai bạn.
 

4. Cự Giải


Quá mẫn cảm và hay tự làm khổ bản thân dù chẳng ai làm gì cả

 
Cự Giải hiền lành, ấm áp, họ cũng là mẫu người hàng đầu để nhiều người chọn làm người yêu, nếu có người yêu cung Cự Giải bạn sẽ cảm thấy cuộc sống hàng ngày của mình được chăm chút về mọi mặt.
 
Nhưng Cua nhỏ nhìn bên ngoài thì chu đáo vậy thôi chứ bên trong lại vô cùng mẫn cảm, sau khi yêu luôn cảm thấy có gì đó không đúng, không vui, nói nhau được 2 câu lại rơi nước mắt, sắc mặt thay đổi rất nhiều khi ở bên cạnh nửa kia, tất cả đều khiến Cự Giải cảm thấy bất lực.
 
Cự Giải hướng về gia đình nhưng cũng rất tinh tế trong tình yêu, họ sẽ để ý đến từng chi tiết nhỏ trong cuộc sống và tình yêu, rất quan tâm đến nửa kia.
 
Tuy nhiên, sự quan tâm vẫn không thể che đậy mọi thứ, Cua nhỏ quá nhạy cảm, việc thu mình vào vỏ bọc của chính mình và từ chối giao tiếp hay tâm sự là điều không khả thi, hơi cãi nhau một chút là cảm thấy đối phương không yêu mình dù chỉ là một vấn đề nhỏ.

Gợi ý: Hãy cố gắng mở rộng tầm nhìn, chú ý đến tiểu tiết và tình hình chung, đừng suy nghĩ quá phức tạp về người yêu của mình.
 
Họ có thể không suy nghĩ nhiều như bạn, vì vậy hãy khoan dung hơn, không quan tâm quá nhiều đến mọi thứ, nếu cảm thấy không thoải mái thì nên trao đổi với người yêu nhiều hơn để anh/cô ấy hiểu nhu cầu của bạn và giúp đối phương có thể làm tốt hơn.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 

Thể diện quan trọng hơn bất cứ thứ gì

 
Theo dự báo về 12 cung hoàng đạo trước và sau khi yêu, nếu bạn có một người yêu cung Sư Tử thì đừng mong đợi việc lấn át được họ vì những lời nói của bạn chẳng có giá trị gì cả, đừng dễ bị mắc lừa bởi sự nóng bỏng của họ hồi còn hẹn hò tán tỉnh.
 
Chính sách quyền lực của Leo thực sự khiến nhiều người choáng ngợp, họ vô cùng coi trọng thể diện, hay tự ái và không thể chịu đựng được sự phản kháng của bạn một chút nào, bất kể là đàn ông hay phụ nữ, chòm sao này đều có tư tưởng mình luôn phải đứng thứ nhất.
 
Những gì Sư Tử nói đều là sự thật, nếu bạn không nghe theo thì hãy chờ xem sắp tới là bão táp hay chiến tranh lạnh. Trước khi yêu trông họ nhiệt tình và thoáng tính vậy thôi, yêu lâu rồi mới thấm.
 
Điều quan trọng nhất là họ rất coi trọng thể diện kể cả khi tán tỉnh nhau hay khi yêu lâu rồi, chòm sao này có thể chịu đựng mọi thứ nhưng thể diện là điểm mấu chốt, chỉ cần có thể diện thì muốn làm gì cũng được. Ngược lại để Sư Tử mất thể diện thì thôi, rất có thể sẽ xảy ra một cuộc chiến tranh lạnh.

Gợi ý: Sư Tử là cung hoàng đạo có tính phù phiếm và tự ái mạnh nhất trong 12 cung hoàng đạo. Đối với bạn, trở nên thanh cao và tỏ ra vượt trội trước người khác là nhu cầu chính trong cuộc sống không thể thiếu.
 
Nhưng thể diện trong tình yêu liệu có thực sự quan trọng đối với người yêu hay đối với người mà bạn sẽ sống cùng? Thỉnh thoảng hãy ngẩng cao đầu và lắng nghe nhu cầu của người yêu để cuộc yêu nhẹ nhàng hơn nhé, điều đó không khiến địa vị của bạn tụt xuống một bậc đâu!
 

6. Xử Nữ


Vua của sự bất cẩn và sự phê phán

 
Một sự thật không thể chối cãi là Xử Nữ cực kỳ kỹ tính và hay giận dỗi, trước khi yêu nếu bạn để ý thì thấy chòm sao này cũng không hề dễ dãi, chọn người yêu vô cùng kỹ, trăm người thích nhưng chỉ lựa ra được một người.
 
Nhưng công bằng ở đây mà nói, thực ra Xử cũng có nhiều ưu điểm, đó là sự quan tâm đến từng chi tiết, làm việc chăm chỉ và có trách nhiệm, luôn là nhân viên giỏi nhất công ty.
 
Nhưng tình yêu đã trở thành nỗi đau của nhiều Xử Nữ. Sự phản đối thái quá có thể khiến người yêu sợ hãi. Cũng có không ít Xử Nữ ôm mối hận chỉ vì một chuyện nhỏ nhặt, không cần biết bao lâu cũng bị Xử đem ra nhắc lại, quả thực không thể chịu nổi, tính cách này chính là nguyên nhân khiến nhiều người sốc sau khi yêu Xử Nữ.

Gợi ý: Xin hãy nhớ rằng người bạn đang yêu là con người bình thường chứ không phải thần tiên, con người ai cũng có có khuyết điểm và khiếm khuyết, cái bạn chê bai chưa chắc đã là khuyết điểm của người khác.
 
Yêu nhau thì phải học cách bao dung, chấp nhận sự không hoàn hảo của đối phương, thậm chí biến cái gọi là không hoàn hảo này của anh ấy thành sự hoàn hảo.
 
Đồng thời, đừng lúc nào cũng nói đi nói lại một chuyện, chuyện gì cũng có thể qua, chuyện đã qua rồi thì đừng nhắc lại, không phải chuyện của "biển" thì đừng đem ra "khơi".
 

7. Thiên Bình


Thường xuyên do dự


Đây là vấn đề chung của các bạn cung Thiên Bình, không chỉ trong tình yêu mà ngay cả khi được hỏi mua một bộ quần áo, cậu ấy vẫn sẽ chọn nó cả ngày.
 
Vì vậy Thiên Bình thật sự rất khó để yêu, không chỉ mất thời gian chờ cung hoàng đạo này đưa ra lựa chọn mà còn phải chịu đựng nỗi cô đơn khi chòm sao này cân bằng mọi thứ.
 
Trong thế giới của Thiên Bình, địa vị của gia đình, bạn bè và người yêu đều ngang nhau, không có ai đứng ở vị trí vượt trội hay ưu tiên hết.

Gợi ý: Cuộc sống vốn dĩ là một câu hỏi trắc nghiệm, quan trọng là phải lựa chọn thật kỹ càng, nhưng bạn không thể đợi ở ngã ba đường 10, 20 năm mà không tiến lên phía trước. Bạn có thể rút ra kinh nghiệm nếu đi sai đường, nhưng bạn sẽ không thu được gì nếu bạn đứng yên.
 
Tình yêu cũng vậy, khi yêu bạn không thể làm tất cả mọi thứ và lựa chọn mọi thứ. Hãy học cách phán đoán nhanh chóng và vững vàng để người yêu thấy được sự quyết tâm của bạn.
 
Ngoài ra, mọi người không thể có năng lực làm cho mọi thứ diễn ra tốt đẹp, bạn không thể khiến mọi người khen ngợi bạn về mọi thứ, vì vậy cần dành thời gian cho người yêu của bạn và để người ấy cảm nhận được sự chân thành của bạn.
 

8. Hổ Cáp


Kiểm soát người yêu số 1

 
Hổ Cáp thực sự là một cung hoàng đạo lạnh lùng, thích kiểm soát, mọi lời nói, việc làm và mọi hành động của người yêu đều phải trong tầm kiểm soát của họ.

Một tin nhắn trong 3 phút và một cuộc điện thoại trong 5 phút chỉ như một miếng bánh trong mắt Hổ Cáp mà thôi, muốn điều tra rất đơn giản.
 
Hành vi như vậy còn đáng sợ hơn cả thám tử tư. Nhiều người sau khi yêu Hổ Cáp bị kiểm soát chặt chẽ đến mức không thở nổi, họ không có tự do cá nhân và không có riêng tư gì cả.
 
Thế nhưng việc kiểm soát lại là điều bình thường đối với Hổ Cáp, kiểu tương tác này sẽ khiến tình cảm của Hổ Cáp rơi vào tình trạng nguy hiểm.

Gợi ý: Nếu mối quan hệ của bạn không có chút tin tưởng nào, thì tình yêu không có giá trị gì đâu, trước khi yêu đừng gieo cho người ta quá nhiều hy vọng rồi khi yêu vào lại dở thói ghen tuông quá mức.
 
Vì đã chọn người ấy thì bạn phải tin họ, nghi ngờ là điều tối kỵ trong mối quan hệ của cả hai, luôn nghi ngờ sẽ chỉ khiến người yêu không dám nói với bạn điều gì.
 
Sự ghẻ lạnh của hai bạn cũng sẽ ngày càng sâu sắc hơn nếu để tình trạng này tiếp diễn, vì vậy hãy học cách tin tưởng nhé Hổ Cáp và một ngày nào đó hai bạn sẽ nhận ra rằng tin tưởng nhau quan trọng như thế nào.
 

9. Nhân Mã


Không đáng tin cậy

 
Khi một Nhân Mã theo đuổi bạn thì nhiệt huyết của họ như lửa đốt, lãng mạn như mơ, nhưng một khi đã ở bên nhau rồi, bạn sẽ thấy rằng những người khác phái xung quanh Nhân Mã chưa bao giờ hết cả, ai mà có tính hay ghen thì khó mà yêu chòm sao này lâu dài.
 
Tóm lại, Nhân Mã sau khi yêu về cơ bản sẽ không ở nhà, bạn chỉ có thể nhìn họ đi chơi tụ tập với bạn bè như hồi còn độc thân mà không làm gì được.
 
Nhân Mã không hẳn là đa tình đâu, nhưng họ sinh ra là để tận hưởng cảm giác được người khác phái săn đón, không phải là không cố ý về nhà mà là sinh ra để chơi bời để rồi không thể dứt ra được một giây. Hãy để họ tự do khi yêu, lạt mềm buộc chặt, còn không thì nên chia tay.

Gợi ý: Nếu bạn yêu thật lòng một ai đó thì hãy cho người ấy cảm giác an toàn nhé Mã Nhi. Vì bạn chọn ở bên cạnh người ta rồi thì hãy dành nhiều thời gian hơn cho người ấy.

Bạn có thể đi chơi bất cứ khi nào bạn muốn, nhưng người yêu có lẽ chỉ có một người con trai/con gái thực sự yêu bạn trong cuộc đời. Giữ khoảng cách tốt giữa bạn và người khác giới, đừng gây hiểu lầm cho người ấy và đừng tự chuốc lấy phiền phức.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Quá thực tế quá lỗi thời

 
Yêu Ma Kết chắc chắn là rất đáng tin cậy và an toàn, bạn gần như không phải lo lắng về việc cậu ấy có lừa dối mình hay không, bạn không phải lo lắng về việc anh ta sẽ không về nhà.
 
Nhưng yêu Kết là giống như ôm khúc gỗ vậy, rất khô khan, không có lời nói chuyện ngọt ngào, không có lãng mạn, chòm sao ngày hơi ngố, sống quá thực tế và không rành yêu đương đâu nhé.
 
Bạn hỏi anh/cô ấy tại sao không gửi hoa cho mình vào ngày lễ tình nhân, họ sẽ nói rằng hoa không thiết thực, ngớ ngẩn hơn nữa là họ sẽ tặng bạn một chiếc máy hút bụi để dọn phòng thường xuyên thay vì tặng quà trong ngày lễ đó nha.
 
Nếu đam mê công việc, chòm sao này có thể quên đi sự tồn tại của bạn, vì tiền, họ có thể bỏ qua cảm xúc của bạn, Ma Kết thực sự khiến người yêu cảm thấy không có chút lãng mạn của yêu đương, thậm chí đôi khi còn cảm thấy mình chỉ là một công cụ vui đùa của Ma Kết.

Gợi ý: Thực ra bạn nên nhớ rằng người yêu của bạn rất tốt với bạn, họ biết là bạn chăm chỉ kiếm tiền để sau này có thể xây dựng một gia đình êm đẹp nhưng đừng vì thế mà mải mê kiếm tiền quên đi tình yêu.
 
Đừng sống trong sự khô khan và danh vọng, tiền bạc quá lâu, người ta sẽ nghĩ Ma Kết không lãng mạn hay hài hước, giống như một cái máy.
 
Gửi một bó hoa hoặc chuẩn bị bữa tối dưới ánh nến vào đúng thời điểm là cách tốt để tăng cường vị ngọt của tình yêu. Đừng cứ mãi sống quá thực tế, cuộc sống quá thực tế sẽ làm mất đi rất nhiều hương vị của tình yêu.
 

11. Bảo Bình


Không thể phân biệt giữa tình yêu và tình bạn

 
Bảo Bình là người coi trọng bạn bè nhất trong 12 cung hoàng đạo, họ thích ở bên bạn bè, tận hưởng tình bạn, thậm chí còn tìm thấy tình yêu giữa những người làm bạn với nhau.
 
Điều này khiến họ gặp rắc rối khi không thể phân biệt được đâu là bạn bè, đâu là người yêu, đôi khi còn khiến nửa kia tủi thân vì bị bỏ rơi.
 
Sau khi quen nhau, đến khi 2 bạn có trục trặc trong chuyện tình cảm thì sẽ thấy Bảo Bình khá vô tâm, để mặc bạn để đi chơi bạn bè làm tan nát trái tim người yêu.
 
Gợi ý: Tình yêu là tình yêu, tình bạn là tình bạn, 2 mối quan hệ này không giống nhau nên hãy phân biệt rõ ràng đâu là mối quan hệ mà bản thân nên ưu tiên.
 
Bạn nên luôn tự hỏi bản thân xem mình có cảm xúc mạnh mẽ khi ở bên người nào đó không, đó là cảm giác của một người bạn hay nhịp tim của người yêu để không làm tổn thương nhau sau khi ở bên nhau.
 

12. Song Ngư


Mơ mộng, không biết cách từ chối

 
Theo dự đoán về 12 cung hoàng đạo trước và sau khi yêu, nhiều người đã nhìn ra sự bối rối và đào hoa của Song Ngư từ hồi mới yêu nhưng vẫn cố chấp đâm đầu vào vì cung hoàng đạo này vô cùng quyến rũ và dễ thương.

Sau khi yêu Ngư lộ ra bộ mặt thật là rất dễ mập mờ với người khác, thật ra là do Song Ngư khá tốt bụng nên không biết từ chối, cho người khác hi vọng rồi lại làm người khác thất vọng.
 
Nếu có một cô gái nhờ anh ấy giúp  sửa máy tính và thay bóng đèn thì anh ấy sẵn sàng giúp, nếu một chàng trai rủ một cô gái Song Ngư xem phim một mình, cô ấy sẽ không từ chối. 
 
Nếu bạn còn độc thân thì những chuyện này tất nhiên không có gì sai cả, nhưng khi đã yêu thì có sai đó, làm như thế thì hiểu lầm là điều khó tránh khỏi bất kể bạn có ý đồ gì hay không.

Gợi ý: Biết từ chối là một bài học rất quan trọng trong cuộc sống. Nếu Ngư không muốn làm người yêu của mình buồn, bạn phải từ chối những yêu cầu quá đáng của người khác.
 
Việc bạn liên tục nhận lời mời của người khác sẽ gây ra sự hiểu lầm cho người kia và khiến họ cảm thấy thất vọng.

Người yêu của bạn cũng sẽ cảm thấy rằng bạn không hề đơn độc, không cần mình ở trong lòng, vì vậy bạn có thể làm cho tình yêu suôn sẻ hơn bằng cách học cách từ chối những yêu cầu không cần thiết nhé.

Mời bạn tham khảo thêm tin cùng chuyên mục:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X