Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Cùng xem 12 chòm sao giống ai trong vai phản diện của Disney?

Thứ Bảy, 02/12/2023 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Các nhân vật phản diện của Disney, mỗi nhân vật đều có những đặc điểm và tính cách riêng, 12 cung hoàng đạo trong vai phản diện của Disney sẽ là ai nhỉ?
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


12 cung hoang dao trong vai phan dien cua Disney
 

Tiên hắc ám


Dũng cảm, quyết đoán và là một nhà lãnh đạo bẩm sinh - đó là bạn, Bạch Dương.

Theo danh sách 12 cung hoàng đạo trong vai phản diện của Disney, giống như bà Tiên hắc ám, bạn sở hữu một tinh thần kiên định và luôn giữ khoảng cách với người khác.
 
Tham vọng rực lửa của bạn phản ánh sức mạnh rồng đáng sợ của cô ấy, và bản tính bốc đồng của bạn đôi khi dẫn đến những hậu quả không ngờ tới, giống như lời nguyền của Tiên hắc ám đã gây ra cho Aurora.
 
Nhưng bên dưới vẻ ngoài cứng rắn, trái tim của bạn rất trong sáng, giống như hành trình cứu chuộc của Tiên hắc ám trong Disney.
 

2. Kim Ngưu


Cruella de Vil


Kim Ngưu, tình yêu sang trọng và sự bướng bỉnh kiên cường của bạn là đối thủ của quyết tâm của Cruella de Vil trong hành trình tìm kiếm áo khoác Dalmatian.
 
Bạn có sở thích sành điệu về những điều tốt đẹp hơn trong cuộc sống, giống như Cruella, đôi khi cái đẹp đối với bạn gần như là một nỗi ám ảnh.

Cruella cũng có tình yêu sâu sắc với văn hóa. Cô ấy là người bảo trợ cho nghệ thuật và sống vì thời trang cao cấp. Thật đáng tiếc khi cô ấy là một trong những nhân vật xấu xa nhất của Disney.
 
Nhiệm vụ xây dựng đế chế của bạn, tương tự như việc Cruella theo đuổi chiếc áo khoác hoàn hảo, có thể vừa là điểm mạnh vừa là điểm yếu.
 
Tuy nhiên, lòng trung thành của bạn với những người thân yêu đóng vai trò là đối trọng với xu hướng đen tối của bạn.
 

3. Song Tử

 

Hades


Song Tử, giống như Hades, vị thần của thế giới ngầm trong “Hercules”, toát lên sự thông minh nhanh nhạy và khả năng thích ứng. Tâm trạng luôn thay đổi và tính khí nóng nảy của bạn phản ánh bản chất mâu thuẫn của Hades.
 
Giống như anh ấy, bạn là chòm sao thông minh, sở hữu khả năng thuyết phục và thao túng bậc thầy, thường sử dụng sự quyến rũ của mình để đạt được mục đích.
 
Hãy nhớ sử dụng những sức mạnh này cho mục đích tốt hơn là xấu xa nhé, vì kế hoạch xấu của Hades thường kết thúc trong thảm họa.
 

4. Cự Giải


Ác nữ bạch tuộc Ursula 


Cự Giải, bản chất quan tâm và bảo vệ của bạn cộng hưởng với vẻ ngoài như người mẹ của Ursula.
 
Có thể đôi khi bạn bị cám dỗ sử dụng khuynh hướng nuôi dưỡng của mình cho các mục đích lôi kéo, giống như việc Ursula đề nghị thỏa thuận với Ariel với những động cơ thầm kín.
 
Cảm xúc của bạn sở hữu sức mạnh to lớn, tương tự như phép thuật của Ursula, có khả năng ảnh hưởng tích cực và tiêu cực.
 
Bằng cách tận dụng tốt những phẩm chất trực quan và đồng cảm của mình, bạn có thể tạo ra những kết nối sâu sắc với những người xung quanh.
 

5. Sư Tử


Scar


Mong muốn mạnh mẽ được bước vào ánh đèn sân khấu của Sư Tử phản ánh mong muốn thống trị của nhân vật Scar.
 
Không thể phủ nhận sức thu hút bẩm sinh và kỹ năng lãnh đạo của bạn rất quyến rũ, nhưng hãy cẩn thận đừng để sự ghen tị làm ảnh hưởng đến ý định của bạn, giống như Scar đã phản bội Mufasa.
 
Bản chất đam mê, cháy bỏng, năng nổi của bạn chắc chắn là một thế mạnh nhưng hãy cẩn thận với những mối nguy hiểm vốn có khi theo đuổi quyền lực bằng mọi giá, tương tự như con đường nguy hiểm của Scar.
 

6. Xử Nữ


Xu Nu
 

Jafar


Xử Nữ, tính cách phân tích và định hướng chi tiết của bạn phản ánh cách tiếp cận xảo quyệt và tính toán của Jafar để đạt được mục tiêu của mình.
 
Anh ấy là một ví dụ tuyệt vời về cách các cung hoàng đạo có thể sánh ngang với các nhân vật phản diện của Disney.
 
Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng để việc tìm kiếm sự hoàn hảo của bạn trở thành nỗi ám ảnh, gợi nhớ đến cơn khát không thể nguôi ngoai của Jafar đối với sức mạnh của Thần đèn.
 
Hãy cảnh giác với sự cám dỗ thao túng và lừa dối trong việc theo đuổi sự kiểm soát và trật tự hoàn hảo của bạn.

Thay vào đó, hãy sử dụng trí thông minh và khả năng nhạy bén của bạn cho những mục đích cao cả, đừng để như kế hoạch của Jafar cuối cùng cũng đã bị thất bại.
 

7. Thiên Bình


Hoàng hậu Q cơ


Thiên Bình, ý thức tự nhiên về công lý và mong muốn cân bằng của bạn lặp lại nỗi ám ảnh của Hoàng hậu Q cơ về trật tự và công lý - mặc dù đã đến mức cực đoan.
 
Trong khi bạn đánh giá cao sự hài hòa và vẻ đẹp, thì bên trong bạn lại ẩn chứa một quyết tâm bất ngờ, giống như sắc lệnh khét tiếng của Hoàng hậu Q cơ.
 
Hãy sử dụng quyền lực bẩm sinh của bạn để duy trì hòa bình và công lý và không bị khuất phục trước những khuynh hướng xấu xa.
 

8. Hổ Cáp


Seraphina


Seraphina, từng là người bảo vệ thiên thể được giao phó nhiệm vụ duy trì sự cân bằng mong manh của vũ trụ, đã thất sủng và đắm chìm trong nghệ thuật ma thuật hắc ám bí ẩn.
 
Theo danh sách 12 cung hoàng đạo trong vai phản diện của Disney, Hổ Cáp giống như Seraphina, bạn sở hữu một sức quyến rũ quyến rũ, làm say đắm những người xung quanh, thu hút họ bằng sự mãnh liệt và đam mê của bạn.
 
Mọi người tự nhiên bị hấp dẫn bởi sự huyền bí của bạn, ngay cả khi họ không thể xác định chính xác nguồn gốc của nó.
 

9. Nhân Mã


Thuyền trưởng Hook


Thuyền trưởng Hook - một gã cướp biển đáng sợ với 1 cánh tay là chiếc móc câu bằng sắt chính là kẻ thù truyền kiếp của Peter Pan. Hook là gã phản diện nổi tiếng trong thế giới nhân vật của Disney.

Nhân Mã là chòm sao ham vui, tinh thần phiêu lưu và khao khát khám phá của bạn cộng hưởng với sự theo đuổi không ngừng nghỉ của Thuyền trưởng Hook về Neverland.
 
Tuy nhiên, hãy cẩn thận đừng để sự thiếu kiên nhẫn và tính nóng nảy dẫn bạn vào con đường trả thù liên tục, điển hình là cuộc săn lùng Peter Pan vĩnh viễn của Thuyền trưởng Hook.
 
Mặc dù bản chất phóng khoáng chắc chắn là một trong những điểm mạnh nhất của bạn, nhưng điều cần thiết là bạn phải duy trì sự cân bằng và tránh bị tiêu hao bởi vòng xoáy trả thù.
 

10. Ma Kết


Gaston


Ma Kết, sự quyết tâm kiên định và bản chất đầy tham vọng của bạn thường giống với sự theo đuổi không ngừng nghỉ của Gaston đối với Belle.
 
Bạn coi trọng truyền thống, sức mạnh và thành công, nhưng hãy cẩn thận với những cạm bẫy của sự kiêu ngạo và tự cho mình là trung tâm có thể đi kèm với những đặc điểm này, giống như việc Gaston chìm vào bóng tối.
 
Hãy dành những khoảnh khắc để trân trọng vẻ đẹp tồn tại ngoài mục tiêu và khát vọng của bạn, đồng thời luôn cân nhắc hậu quả hành động của bạn đối với những người xung quanh.
 

11. Bảo Bình

 
Bao Binh
 

Yzma


Bảo Bình giàu trí tưởng tượng, lãng mạn, thần bí và hoàn toàn sáng tạo, điều này giống hệt như Yzma trong The Emperor’s New Groove. Cô ấy là một phù thủy độc ác và cựu cố vấn của Hoàng đế Kuzco.

Yzma là một nữ phù thủy cố gắng giết Hoàng đế Kuzco để trả thù vì ông đã sa thải cô ấy làm cố vấn của cô ấy, và có kế hoạch chi tiết về cách thực hiện điều này, thường liên quan đến độc dược.

Nổi tiếng với tư duy đổi mới, hãy đảm bảo các ý tưởng và thử nghiệm của bạn vẫn có đạo đức và phù hợp với sự thay đổi tích cực, tránh những cạm bẫy đã khiến Yzma đi sai đường trong hành trình tìm kiếm quyền lực và quyền kiểm soát vương quốc.
 

12. Song Ngư


Hoàng hậu độc ác Regina


Song Ngư, bản chất mơ mộng và giàu trí tưởng tượng của bạn cộng hưởng với nỗi ám ảnh của Hoàng hậu độc ác Regina về việc duy trì địa vị mình là người đẹp nhất trong tất cả.
 
Sự đồng cảm sâu sắc và phẩm chất trực quan của bạn đôi khi có thể đưa bạn đến những quyết định do sự không chắc chắn thúc đẩy, phản ánh việc Hoàng hậu độc ác Regina sử dụng ma thuật hắc ám để bảo vệ vẻ đẹp của mình.
 
Hãy tập trung vào việc trân trọng vẻ đẹp nội tâm bên trong bản thân và người khác, vượt qua thế giới bề ngoài nông cạn, và bạn sẽ tránh được những cạm bẫy của sự phù phiếm mà Hoàng hậu độc ác Regina đã mắc vào.
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X