Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Vận số của 12 chòm sao nửa cuối năm 2023: Bảo Bình có tiền, Xử Nữ lận đận tình duyên

Thứ Bảy, 08/07/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Thời gian trôi thật nhanh, chớp mắt đã qua nửa năm, cùng xem vận số 12 cung hoàng đạo trong nửa cuối năm 2023 có những biến động nào nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

I. Chiêm tinh nửa cuối năm 2023


12 cung hoang dao trong nua cuoi nam 2023
 
Ngày 5/6 - 9/11 sao Kim ở Sư Tử

Thật bất thường khi sao Kim ở trong một cung trong một thời gian dài như vậy. Vì vậy, mùa hè này là thời gian của những cảm xúc mãnh liệt!

Hầu hết mọi người sẽ giao tiếp xã hội nhiều hơn, thích vui chơi và cảm thấy ngọn lửa tình yêu được thắp lên. Nhưng vì có một khoảng thời gian Kim tinh nghịch hành nên nhiều vấn đề trong quan hệ cũng sẽ nảy sinh.

Các quyết định theo cảm xúc cũng sẽ được lặp lại, sau khi sao Kim nghịch hành kết thúc, cảm xúc và quyết định của bạn sẽ thay đổi.
 
Từ ngày 24/8 - 16/9, sao Thủy sẽ đi lùi trong cung Xử Nữ

Đây là lần sao Thủy ngịch hành đầu tiên của nửa cuối năm 2023. Khi sao Thủy nghịch hành lần này, nó sẽ đối nghịch với sao Hải Vương, đồng thời sao Hỏa cũng sẽ bị sao Hải Vương quấy rầy, sau đó sao Kim cũng sẽ nghịch hành.

Do đó, tháng 8 và tháng 9 là thời điểm chúng ta dễ bị rối trí, ý tưởng không ổn định và hơi kén chọn.
 
Từ 4/9 - 31/12, sao Mộc sẽ đi lùi trong cung Kim Ngưu

Trong thời gian sao Mộc đi lùi, chúng ta cần cẩn thận với một số đặc điểm tiêu cực của Kim Ngưu. Ví dụ, rất dễ lười biếng trong cuộc sống và công việc. Muốn tận hưởng cuộc sống, nhưng lại có chút không muốn cho đi,...

Có thể có hai thái cực xuất hiện ở bạn trong vấn đề tiêu dùng hoặc tiết kiệm tiền. Hoặc là xa hoa, lãng phí hoặc là keo kiệt cực kỳ. Vì vậy, hãy chú ý hơn đến tiền bạc và lên kế hoạch trước.
 
Vào ngày 15 tháng 10, Nhật thực mặt trăng mới mở ra ở Thiên Bình

Nhật thực này bắt đầu ở Thiên Bình tượng trưng cho sự khởi đầu, các mối quan hệ. Nhật thực ở Thiên Bình có khả năng mang đến cho chúng ta tin tức về các mối quan hệ trực tiếp, hợp tác và các mối quan hệ cá nhân.

Vào mùa thu, bạn cũng dễ dàng nhận được một số tin tức về hợp tác, kết hôn và tình yêu của người cũ hoặc người mà mình quan tâm nhiều nhất.
 
Vào ngày 29 tháng 10, Nguyệt thực toàn phần bắt đầu ở Kim Ngưu

Tương ứng với Nhật thực, Nguyệt thực mở ra ở Kim Ngưu. Nguyệt thực toàn phần mang lại kết quả.

Do đó, dưới ảnh hưởng của nó, chúng ta có thể đưa ra những quyết định và thay đổi về tiền bạc, vật chất và lối sống. 
 
Từ ngày 13/12/2023 - 2/1 năm 2024, sao Thủy sẽ đi lùi trong cung Ma Kết

Theo danh sách sao Thủy nghịch hành 2023, là lần đi lùi cuối cùng của sao Thủy vào năm này.

Sao Thủy nghịch hành xảy ra ở Ma Kết, vì vậy chúng ta phải đặc biệt cẩn thận với những suy nghĩ cố chấp và những ý tưởng bướng bỉnh.

Sẽ có một số người quá chú ý đến các quy tắc, bảo thủ và không sẵn sàng tiếp xúc với những điều mới mẻ.

Nhưng mới cuối năm, sao Thủy nghịch hành sẽ giúp ích rất nhiều cho việc xem xét và sắp xếp những thứ cũ kỹ. Nếu bạn muốn viết công việc, tóm tắt nghiên cứu, ký ức và nhìn lại quá khứ, thì nó khá phù hợp.
 

II. Vận trình của 12 cung hoàng đạo trong nửa cuối năm 2023


1. Bạch Dương


Nửa cuối năm, các bạn Bạch Dương có thể dồn sức cho tình cảm và các mối quan hệ đối tác. Chúc bạn may mắn trong vấn đề này!

Đặc biệt là vào mùa hè, sao Kim sẽ giúp đỡ bạn trong chuyện tình cảm. Cuộc sống khá dễ dàng và có nhiều hoạt động giải trí.

Về mặt cảm xúc bạn khá thú vị và mới mẻ, những bạn độc thân có thể yêu ai đó ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Ngoài ra, trong nửa cuối năm, sao Mộc cũng sẽ ở trong khu vực tiền bạc của bạn. Tình trạng tiền bạc cũng khá tốt. Tiếp tục tích lũy nhé vì số tiền bạn sở hữu có thể tăng lên.
 

2. Kim Ngưu


Các bạn Kim Ngưu sẽ quan tâm nhiều hơn đến công việc gia đình vào nửa cuối năm.

Trong những tháng mùa hè, sao Kim dành một khoảng thời gian dài trong khu vực nhà của bạn. Vì vậy, bạn sẽ cảm thấy rằng sự thân mật của bạn với gia đình đã tăng lên.

Có những công việc gia đình phải giải quyết và tăng thêm trách nhiệm. Nhưng bạn cũng có thể nhận được nhiều sự hỗ trợ hơn từ gia đình và dòng họ từ những việc đó. Và đó là sự hỗ trợ về vật chất và tài chính rất thiết thực.

Vận may của một số người bạn đã được cải thiện và các thành viên gia đình của có thể tài trợ cho bạn mua nhà hoặc mua xe, làm ăn, học hành.
 
Ngoài ra, sao Mộc vẫn sẽ hỗ trợ cho Kim Ngưu trong nửa cuối năm. Cảm xúc và khả năng làm việc của bạn đều tốt.

Hãy hành động tốt vì mục tiêu của bạn. Ngoài ra, hãy cẩn thận về khẩu vị của bạn bởi có nhiều cơ hội để thưởng thức những món ăn ngon nên béo lên là điều dễ hiểu.
 

3. Song Tử


Song Tu
 
Cuộc sống nửa cuối năm của Song Tử sẽ khá nhiều màu sắc. Vào mùa hè, bạn sẽ cảm thấy hơi bận rộn. Với sự giúp đỡ của sao Kim, việc sắp xếp các chuyến du lịch đã tăng lên. Chuyến đi ngắn ngày, chuyến công tác,...

Khả năng giao tiếp cũng tốt, thích hợp cho việc thể hiện bản thân ra bên ngoài nhưng đừng nói dài nói dai quá lại thành nói nhảm đó nha.
 
Nếu bạn là một bên sinh viên, hiệu quả học tập của bạn sẽ tăng lên đáng kể. Sự nhiệt tình học tập của bạn cũng tăng lên, và kết quả học tập của bạn sẽ được cải thiện.

Vào nửa cuối năm, sao Mộc sẽ giúp Song Tử có được sự thoải mái và bình yên trong nội tâm. Có thể có nhiều thời gian hơn để nghỉ ngơi. Một số bạn cũng sẽ nhận được sự hỗ trợ bí mật để thực hiện mong muốn của mình.
 

4. Cự Giải


Cự Giải cần chú ý đến tình hình tài chính của mình trong nửa cuối năm. Đặc biệt là vào mùa hè, bạn có thể nhìn thấy những cơ hội tốt để kiếm tiền và rất có thể sẽ nâng thu nhập của bạn lên một mức cao hơn.

Nhưng ham muốn tiêu tiền của bạn cũng tăng lên rất nhiều. Chi phí hàng ngày tăng chóng mặt nên các bạn Cự Giải hãy ngừng sử dụng các ứng dụng mua sắm, lập kế hoạch tài chính và tiết kiệm tiền nhé.

Ngoài ra, sao Mộc sẽ tiếp tục giúp ích cho các mối quan hệ của bạn trong nửa cuối năm. Liên lạc với bạn bè nhiều hơn và mở rộng nguồn lực làm ăn sẽ giúp bạn thuận lợi hơn trong cuộc sống.
 

5. Sư Tử


Vận may của các bạn Sư Tử trong nửa cuối năm vẫn tốt. Vì được sự trợ giúp của sao Kim vào nửa cuối năm nên bạn rất tự tin và hăng hái trong mọi việc.

Và mùa hè đặc biệt thích hợp để bạn cải thiện ngoại hình để có thể khiến mình xinh đẹp hơn.

Ngoài ra, trong khoảng thời gian này, tiếng tăm của bạn sẽ trở nên tốt hơn và được lan rộng hơn.

Một số Sư Tử độc thân vướng vào người mình thích, tình trong như đã mặt ngoài còn e.

Đồng thời, nửa cuối năm cũng là thời điểm để bạn điều hành công việc kinh doanh của mình. Sao Mộc đang tỏa sáng rực rỡ trong lĩnh vực sự nghiệp của bạn nên hãy làm việc chăm chỉ lên nhé.
 

6. Xử Nữ


Các bạn Xử Nữ, nửa cuối năm điều kiện sống của các bạn sẽ khá thoải mái. Vào mùa hè, bạn có cơ hội nghỉ ngơi, cho mình một kỳ nghỉ ngắn, tận hưởng cuộc sống và làm điều gì đó mình muốn làm.

Cũng có thể trong thời gian đó Xử không quá bận rộn trong công việc và cuộc sống tinh thần sẽ trở nên thoải mái hơn.

Nhưng tôi nhắc bạn nên chú ý đến các mối quan hệ của mình, một số bạn sắp phải yêu xa, yêu thầm, trải qua mối tình tay ba.

Sao Mộc sẽ giúp bạn có thêm kiến ​​thức trong nửa cuối năm. Một số bạn bè sẽ có cơ hội đi du lịch và học tập. Mở rộng tầm nhìn của bản thân và tiếp xúc với các môi trường khác nhau.
 

7. Thiên Bình


Chiêm tinh năm 2023 nói của Thiên Bình sẽ rất sôi nổi vào nửa cuối năm. Sao Kim sẽ giúp mạng lưới xã hội và kết nối của bạn được mở rộng và có thêm nhiều điều hay ho.

Bạn sẽ tham gia vào các cuộc tụ họp với bạn bè của mình để tăng cường tình bạn và gặp gỡ những người mới.

Tinh thần đồng đội trong công việc cũng thăng tiến tốt, dễ đạt được lợi ích tập thể. Nửa cuối năm cũng sẽ là thời điểm vận may của bạn rất tốt. Có thể có sự gia tăng thu nhập từ việc đầu tư hoặc thu nhập từ việc làm thêm.
 

8. Hổ Cáp


Các bạn Bọ Cạp hãy phát triển sự nghiệp thật tốt vào nửa cuối năm nhé. Sao Kim sẽ giúp ích cho sự nghiệp của bạn trong một thời gian dài, vì vậy bạn phải làm việc chăm chỉ trong nửa cuối năm.

Khối lượng công việc của bạn sẽ tăng lên. Nhưng bạn không được lười biếng, hãy cố gắng để bản thân làm nhiều hơn và rút kinh nghiệm.

Đồng thời, hãy tạo dựng mối quan hệ tốt đẹp với cấp trên. Một số bạn trẻ có thể được thăng chức, tăng lương hoặc thay đổi công việc đến những nơi tốt hơn.

Các mối quan hệ cũng sẽ phát triển tốt đẹp, trong nửa cuối năm, sao Mộc sẽ tiếp tục ở trong mặt quan hệ tình cảm của bạn. Hổ Cáp cảm thấy thoải mái và gần gũi hơn với những người thân yêu.
 

9. Nhân Mã


Nhan Ma
 
Nhân Mã sẽ tăng cường chạy bộ và du lịch trong nửa cuối năm. Bạn thực sự muốn ra ngoài ngắm cảnh, sắp xếp một chuyến du lịch xa hoặc có một chuyến công tác dài ngày ở vùng đất mới.

Thời gian hè cũng thích hợp cho việc học nâng cao, bạn có thể cân nhắc đăng ký các khóa học nâng cao, học thêm một kỹ năng và thi lấy chứng chỉ.

Nếu bạn là sinh viên, điểm kiểm tra của bạn sẽ tốt và bạn có khả năng thành công trong các nghiên cứu tiếp theo.

Những bạn muốn thay đổi công việc cũng sẽ có những cơ hội mới tìm đến trong nửa cuối năm, vì sao Mộc đang giúp đỡ bạn. Ngoài ra, nếu bạn muốn giảm cân và tập thể dục, bạn cũng có thể bắt đầu ngay bây giờ, hiệu quả khá bất ngờ.
 

10. Ma Kết


Các bạn Ma Kết, nửa cuối năm là thời gian tận hưởng cuộc sống và kiếm tiền kha khá. Ma Kết là chòm sao ưa ổn định, nhưng mùa hè này, bạn sẽ thay đổi, bạn thích được khám phá, muốn mạo hiểm về tiền bạc.

Bạn sẵn sàng xem xét các cơ hội làm giàu và có thể kiếm được nguồn đầu tư mạo hiểm. Cơ hội nhận được tiền lãi khá cao, nhưng tôi cũng xin nhắc bạn rằng vì sao Kim sẽ nghịch hành nên bạn vẫn nên thận trọng khi thực hiện các giao dịch lớn.

Với những bạn còn độc thân, nửa cuối năm vẫn là thời điểm thích hợp để bắt nhịp cho tình yêu. Sao Mộc sẽ mang đến cho bạn những cơ hội hẹn hò, giải trí. Hãy làm quen với nhiều người hơn, rất có thể sẽ xuất hiện người bị bạn thu hút.
 

11. Bảo Bình


Dự đoán vận số  của 12 cung hoàng đạo trong nửa cuối năm 2023 thấy nửa cuối năm là thời gian thích hợp để Bảo Bảo thúc đẩy các mối quan hệ.

Sao Kim sẽ ở trong lĩnh vực tình cảm của bạn một thời gian dài. Sự thúc đẩy cảm xúc là điều khá tuyệt vời. Vì vậy, trong nửa cuối năm, chúng ta sẽ thấy nhiều bạn cung Bảo Bình kết hôn.

Người độc thân cũng có cơ hội thoát ra khỏi thế độc thân và thiết lập các mối quan hệ tình cảm thú vị. Nếu bạn không quan tâm lắm đến các mối quan hệ, thì cũng có thể thiết lập một sự hợp tác mới, tìm đối tác để bắt đầu kinh doanh, bắt đầu một dự án mà đôi bên cùng có lợi...

Ngoài ra, tài lộc trong gia đình bạn cũng khá tốt. Một số bạn sẽ nhận được sự giúp đỡ từ người thân trong gia đình. Đó cũng có thể là việc cải thiện môi trường sống, mua xe hoặc mua nhà, mua điện thoại mới...
 

12. Song Ngư


Sự nhiệt tình và năng lượng của Song Ngư cho công việc đã tăng lên. Bạn có rất nhiều việc trong tay, vì vậy mùa hè năm nay sẽ rất bận rộn.

Đồng thời, Ngư sẽ có những cơ hội mới trong công việc. Một số bạn sẽ thay đổi công việc thành công vào mùa hè và tìm được công việc mới khiến bản thân vui vẻ và hài lòng hơn.

Nếu bạn là một sinh viên, nửa cuối năm cũng là thời gian đáng để dồn sức học tập chăm chỉ. Sao Mộc sẽ giúp ích cho việc học tập và cải thiện điểm số của bạn. Ngoài ra, một số bạn sẽ chuyển trường, chuyển nhà.

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X