Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo trong mùa Hạ Chí 2023: Làm thế nào để đón may mắn suốt mùa Hè?

Thứ Tư, 21/06/2023 08:37 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chiêm tinh học dự đoán Hạ Chí 2023 sẽ khiến các chòm sao phải suy nghĩ lại về một hoặc một vài mối quan hệ vốn có của mình, đó có thể là một sự đổ vỡ hoặc nâng cấp quan hệ, tùy vào từng người. Cùng xem 12 cung hoàng đạo trong mùa Hạ Chí 2023 có những thay đổi nào?
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Hạ Chí là tiết khí đặc trưng nhất của mùa Hè, đánh dấu sự bắt đầu của khí hậu nóng nực, khắc nghiệt nhất trong năm. Trong năm 2023, tiết Hạ Chí sẽ bắt đầu từ ngày 21/6/2023 và kết thúc vào ngày 6/7/2023.
 
Các chuyên gia chiêm tinh học nhận định rằng, tiết khí này cũng gây ra những ảnh hưởng nhất định cho 12 cung hoàng đạo. Vào ngày Hạ Chí 2023, tức ngày đầu tiên của tiết khí này, sẽ diễn ra một bước ngoặt chiêm tinh khi đánh dấu khoảng thời gian ban ngày dài nhất trong năm và là thời điểm để tôn vinh những thành tựu rực rỡ nhất của chúng ta trong 6 tháng đầu năm.

12 cung hoang dao trong mua Ha Chi 2023
 

I/ Ý nghĩa chiêm tinh của ngày Hạ Chí

 
Nhìn chung, ngày Hạ Chí được coi là một ngày sôi động đối với tất cả các cung hoàng đạo. Vì đây là thời điểm mùa Hè thịnh khí nhất, năng lượng của Mặt trời hiện diện nhiều hơn vào ngày Hạ Chí so với bất kỳ ngày nào khác (đối với những người ở bán cầu Bắc).
 
Điều này giống như nó đang cung cấp cho chúng ta nguồn năng lượng dồi dào, mang lại sự sống mãnh liệt nhất. Vào ngày Hạ Chí, chúng ta được khuyến khích hoàn thành và tận hưởng thành quả từ những nỗ lực từ trước tới nay. Đó là thời điểm đổi mới, kết nối và tập trung tất cả những gì mang lại ánh sáng và sự thành công cho chúng ta.
 
Đây cũng là ngày mặt trời đi vào cung Cự Giải đầy cảm xúc, khiến chúng ta có xu hướng tập trung nuôi dưỡng cảm giác an toàn cho bản thân.
 

II/ Hạ Chí 2023 tác động ra sao theo góc nhìn chiêm tinh học?

 
Hạ Chí 2023 diễn ra cũng là khi Mặt trời di chuyển vào cung Cự Giải (mùa Cự Giải) với những hiện tượng chiêm tinh khác như:
 
Sao Kim nghịch hành ở cung Sư Tử (bắt đầu từ ngày 22/7). Ngay khi Mặt trời di chuyển vào cung nước Cự Giải, nó tạo thành góc vuông khắc nghiệt với sao Kim trong cung lửa Sư Tử, gây ra một cuộc đụng độ giữa “hành tinh của bản thân” (Mặt trời) và “hành tinh của tình yêu và lạc thú” (sao Kim). Kết quả là, chúng ta có thể sẽ cảm thấy cần phải xem xét và suy nghĩ lại về cách chúng ta tiếp cận các mối quan hệ.
 
Trong thời gian này, điều quan trọng là phải điều chỉnh các cuộc trò chuyện và hạn chế để xảy ra xung đột khi ngày Hạ Chí đến.
 
Vì Hạ Chí xảy ra vào ngày Mặt trời đi vào cung Cự Giải, nó đánh dấu sự phục hồi năng lượng đầy đủ. Bất cứ điều gì Mặt trời và các hành tinh đang làm vào thời điểm này sẽ ảnh hưởng đến chúng ta trong 3 tháng tới, cho đến mùa của tiết Thu Phân.
 
Thêm một chút kịch tính sẽ xảy ra vào ngày Hạ Chí năm nay là sự chuyển động của Mặt trăng và sao Hỏa, cả hai đều nằm trong cung Sư Tử. Điều này có nghĩa là chúng ta sẽ trải nghiệm đầy đủ các cung bậc cảm xúc, có lẽ còn có phần quá khích. Những cảm xúc đó có thể tạo ra mâu thuẫn hoặc thậm chí có thể là xung đột lớn hơn trong các mối quan hệ của bạn. Nói cách khác, năng lượng sao Hỏa này có thể rất tuyệt vời khi bảo vệ chính chúng ta, nhưng nó cũng sẽ bùng nổ và rất nổi loạn.
 
Một số mâu thuẫn và cãi vã có thể dẫn đến chia ly, nhưng nếu điều đó xảy ra bạn cũng chớ nên để trong lòng quá lâu, hãy tin vào sự kết nối chân thực hơn được sinh ra trong tương lai.
 
Một tin tốt lành là sao Thủy, hành tinh của giao tiếp, tạo thành góc thuận lợi với sao Hỏa vào ngày Hạ Chí, giúp chúng ta có thể hiện thực hóa một mục tiêu đã ấp ủ từ lâu. Điều đó có nghĩa là, bạn có thể cảm thấy tự tin và thoải mái hơn khi thể hiện năng lực của bản thân, cho phép bạn biến ý định thành hành động.

12 cung hoang dao va mua Ha Chi 2023
 

III/ 12 cung hoàng đạo trong mùa Hạ Chí 2023 bị ảnh hưởng thế nào?

 
Cụ thể những thay đổi năng lượng này sẽ ảnh hưởng đến mỗi người như thế nào tùy thuộc vào biểu đồ sinh của từng người. Dưới đây, các chuyên gia chiêm tinh sẽ nói về những thay đổi của 12 cung hoàng đạo trong mùa Hạ Chí 2023, cùng với cách khai thác năng lượng phù hợp.
 

1. Bạch Dương

 
Năng lượng mãnh liệt của Mặt Trời trong ngày Hạ Chí có thể khiến Bạch Dương trở nên nóng nảy hơn thường ngày. Bạn dễ để cảm xúc dẫn lối, đôi khi còn sẵn sàng cãi tay đôi với ai đó có ý kiến trái ngược với mình.
 
Một số thời điểm, bạn cũng có thể cảm thấy nguồn sáng tạo của mình cạn kiệt, mục tiêu ngày càng xa tầm với, nhưng hãy đầu tư nhiều hơn vào đam mê của mình thì mới có ngày gặt trái ngọt.
 

2. Kim Ngưu

 
Với Kim Ngưu, bạn có thể thấy rằng những mối quan hệ mà bạn buộc phải xem xét lại vào mùa hè này là những mối quan hệ gia đình. Cha mẹ và con cái có thể nảy sinh xung đột do khác biệt thế hệ, nhưng xét cho cùng mọi người vẫn là người một nhà nên tình yêu vẫn sẽ luôn tồn tại.
 
Ngoài ra, thời điểm này bạn cũng sẽ dứt khoát chấm dứt những mối quan hệ không còn phù hợp với sự phát triển của bạn. Và nếu một mối quan hệ có thể kết thúc vào thời gian này thì đừng níu kéo, hãy để mọi thứ diễn ra tự nhiên.
 

3. Song Tử

 
Hạ Chí sẽ đem đến những rung cảm rất đặc biệt dành cho Song Tử. Nhân cơ hội này, bạn có thể có cơ hội tái cấu trúc con đường chuyên nghiệp của mình vào mùa hè này.
 
Đây là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu một dự án gần gũi với kế hoạch tương lai của bạn. Hãy tin tưởng vào linh cảm của bản thân, vì bạn có thể thấy nó mang lại lợi tức đầu tư cao.
 

4. Cự Giải

 
Điều gì thực sự có giá trị đối với bạn, Cự Giải? Đó là câu hỏi mà bạn nên tự hỏi mình khi ngày Hạ Chí đến và Mặt trời dịch chuyển vào cung của bạn. Năng lượng của nó kích hoạt ngôi nhà đầu tiên về bản thân và bản sắc của bạn, bạn cần cẩn thận khi đầu tư quá nhiều năng lượng, nguồn lực vào những người và những thứ không có giá trị với cuộc sống của bạn.
 
Đây là cơ hội hàng năm của bạn để đặt ra những mục tiêu mới và tạo ra những thói quen mới. Bạn có thể cảm nhận tất cả cảm giác và lập kế hoạch cho tất cả mọi thứ mà không cần vội vàng thực hiện tất cả ngay lập tức.
 

5. Sư Tử

 
Sư Tử sẽ cần dành thời gian quan tâm hơn tới sức khỏe của mình trong mùa Hạ Chí năm nay. Bạn có thể được truyền cảm hứng để tạo ra một thói quen mới hỗ trợ tốt hơn cho sức khỏe thể chất hoặc tinh thần của bạn (hoặc cả hai).
 
Điều quan trọng cần nhớ tại thời điểm này là nếu bạn đang tập trung vào bản thân, bạn sẽ không thể đóng góp 100% cho các mối quan hệ, sự nghiệp của bạn hoặc bất cứ điều gì khác.

Van may 12 cung hoang dao trong mua Ha Chi 2023
 

6. Xử Nữ

 
Mùa Hè là khoảng thời gian Xử Nữ có phần mâu thuẫn với chính bản thân mình. Một mặt bạn muốn được giao lưu, kết nối với người khác; mặt khác lại muốn tận hưởng thời gian ở một mình.
 
Trong thời điểm này, bạn có thể thấy mình háo hức thiết lập các mối quan hệ đối tác mới, cho dù dưới hình thức bạn bè, đối tác kinh doanh hay những mối quan tâm lãng mạn.
 
Đây cũng là thời điểm tuyệt vời để bắt đầu làm việc với một huấn luyện viên cuộc sống hoặc huấn luyện viên tinh thần, vì bạn có thể cảm thấy đặc biệt dễ tiếp thu những suy nghĩ và cảm xúc của người khác.
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình có thể sẽ có mong muốn nghỉ ngơi nhiều hơn vào mùa Hạ Chí năm nay. 6 tháng đầu năm bạn vẫn luôn cố gắng không ngừng nghỉ cho tới hiện tại, và những chuyến đi chơi, du lịch là điều cần thiết để bạn có thể cân bằng năng lượng của mình.
 
Mùa Hè là khoảng thời gian để bạn hòa mình vào thiên nhiên, cho phép bản thân sống chậm lại và thư giãn. Nếu bạn muốn rời khỏi thành phố, hãy coi ngày Hạ Chí là thời điểm hoàn hảo để thoát khỏi cái nóng. Biển là địa điểm cực kỳ lý tưởng dành cho bạn.
 

8. Hổ Cáp

 
Là cung hoàng đạo chung nhóm Nước với Cự Giải, Hổ Cáp sẽ phát triển mạnh trong thời điểm Hạ Chí này. Và đối với bạn, sự rung cảm cao độ của ngày Hạ Chí này sẽ chỉ thúc đẩy tinh thần vui vẻ và vui tươi có xu hướng đến với bạn vào đầu mùa Hè.
 
Hãy cho bản thân thời gian để tận hưởng cuộc sống và kết nối lại với tâm hồn của chính mình. Điều đó có thể giúp củng cố mối quan hệ giữa bạn với những người bạn thân thiết nhất và các thành viên trong gia đình.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã có thể thấy mình đang có những suy nghĩ hoàn toàn mới trong thời gian này. Đó chủ yếu là do ngôi nhà khám phá thứ 9 của bạn được kích hoạt trong thời gian Hạ Chí, thúc đẩy bạn mở mang đầu óc và nhìn mọi thứ từ một góc độ khác. Một ý tưởng mới có thể giúp bạn tiến gần hơn đến thành công và nhận được sự tôn trọng của đồng nghiệp.
 
Ngoài ra, bạn nên sử dụng năng lượng tái tạo của ngày Hạ Chí một cách khôn ngoan để thực hành chăm sóc bản thân và giống như các cung hoàng đạo khác, hãy tập trung vào các mối quan hệ thực sự quan trọng.
 

10. Ma Kết

 
Vị trí của Mặt trời trong ngày Hạ Chí sẽ kích hoạt cung thứ 10 trong sự nghiệp của Ma Kết, điều này có thể khiến bây giờ trở thành thời điểm quan trọng để “thực sự đưa bản thân ra ngoài thế giới và thể hiện khả năng.
 
Làm như vậy có thể giúp bạn thu hút các nguồn lực cần thiết để đưa một dự án quan trọng thành hiện thực
 

11. Bảo Bình

 
Bảo Bình được cho là sẽ có sự cộng hưởng đặc biệt với năng lượng của ngày Hạ Chí. Đây là khoảng thời gian mà bạn có thể thấy sự hoàn thành, với đầu mùa Hè là thời gian để kết nối và khởi động các dự án mới sẽ thành hiện thực trong mùa Xử Nữ bắt đầu vào cuối tháng 8.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư sẽ có cơ hội chăm sóc mối quan hệ của mình trong mùa này. Với việc cả sao Thổ và sao Hải Vương đều nghịch hành trong cung của bạn ở hai bên điểm chí, bạn có thể cảm thấy như thể vũ trụ đang thúc đẩy bạn xem xét, đánh giá lại hoặc thậm chí hình dung lại cách bạn sống theo sự thật của mình.
 
Điều đó có nghĩa là bạn được thôi thúc quay trở lại vấn đề cơ bản: Tập trung vào việc thay đổi thói quen hàng ngày của bạn sẽ có lợi cho sức khỏe thể chất và tinh thần của bạn, khi sức khỏe được đảm bảo, những vấn đề khác trong cuộc sống đều trở nên dễ dàng hơn với bạn.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X