Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Tiết lộ hình tượng của 12 cung hoàng đạo trong mắt người khác qua cung MỌC!

Thứ Hai, 03/10/2022 10:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau đây là cái nhìn về 12 cung hoàng đạo trong mắt người khác qua cung Mọc của mỗi người, cùng xem bản đồ sao và đối chiếu vào bài để xem mọi người nhận xét bạn như nào nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Đôi khi thứ mà mọi người không thể nhìn thấy nhiều nhất thực ra là chính họ. 12 cung hoàng đạo trong mắt người khác chính là cái nhìn khách quan và đúng đắn nhất về bản chất thật của mình. Cùng xem cách đọc bản đồ sao để nắm được cung Mọc của mình là gì và đối chiếu với nội dung dưới đây nhé.
 

1. Cung Mọc Bạch Dương


12 cung hoang dao trong mat nguoi khac
 

Khác người nhưng rất hấp dẫn


Theo 12 cung hoàng đạo trong mắt người khác, có những hình ảnh khác nhau trong về người có cung Mọc Bạch Dương nhưng điểm chung nổi bật nhất mà người khác nhận xét về họ là sức quyến rũ mạnh mẽ, không hề thảo mai.
 
Mọi người thường có ấn tượng khác nhau về bạn, nếu có cơ hội, khi mọi người nói về bạn, Mọc Bạch Dương sẽ ngạc nhiên về bản thân lắm đó.
 
Khi đi làm, đồng nghiệp của bạn có thể thấy bạn nghiêm túc và hay đòi hỏi cao, bạn bè của bạn thì bị cuốn hút bởi bản tính dễ gần của bạn. Ấn tượng về người có cung Mọc Bạch Dương đối với người khác phụ thuộc vào loại mối quan hệ mà bạn được xây dựng.
 
Ngoài ra, Mọc Bạch Dương rất đa năng và có năng khiếu nghệ thuật, ngay cả khi nghề nghiệp không liên quan gì đến nghệ thuật, họ cũng sẽ đưa tính thẩm mỹ vào công việc của mình. Họ có thể trang trí văn phòng làm việc rất đẹp hoặc sử dụng tính thẩm mỹ trực quan trong báo cáo công việc, thay vì chỉ làm tốt nó.
 
Bạn cũng là người giỏi trong việc tạo ra thị hiếu cá nhân, một khi bạn quyết định được phong cách yêu thích của mình, bạn sẽ duy trì một giọng điệu nhất quán, rất riêng và sẽ khiến mọi người cảm thấy rằng bạn rất hấp dẫn.
 

2. Cung Mọc Kim Ngưu


Ngoan ngoãn nhưng bí ẩn


Cung Mọc Kim Ngưu trông giống như một người bình thường, ngoan hiền, không ăn mặc hay cư xử kỳ lạ, luôn tỏ ra ôn hòa, dễ gần, hòa nhập với đám đông và không có chút gì đáng chú ý.
 
Người này luôn cố gắng không ăn mặc nổi bật nhất có thể, không nói quá to, không gây ra sự chú ý đến mọi người xung quanh. Tuy nhiên người khác vẫn sẽ cảm thấy Mọc Kim Ngưu khá kỳ quái và bí ẩn, khó gần.
 
Bạn có năng lực làm việc tốt và cảm xúc ổn định, khi mọi người đang bàn luận về một vụ án, nếu người khác rơi vào trí tưởng tượng mơ hồ, đưa ra ý lung tung, bạn sẽ chấn chỉnh lại, thức tỉnh người ấy ngay và luôn.

Trong cuộc sống, khi bạn đến gần ai đó hơn một chút, mọi người bắt đầu nghĩ bạn khó gần quá dù rất hiền lành, bạn hay cố kìm chế bất cứ điều gì mình nói ra và không bao giờ kể toàn bộ câu chuyện của bản thân.
 
Bạn chỉ để mọi người nhìn thấy mặt nạ bên ngoài của mình, thắt chặt nội tâm vì bạn cảm thấy không cần phải mở ra tiếng nói bên trong của mình.
 
Bình thường bạn tỏ ra cam chịu, nhưng khi không chịu được nữa, bạn sẽ bất ngờ kêu lên những lời than phiền khó tin, chẳng hạn như “Sao đi làm lâu vậy mà không tăng lương?", "Sao trời nắng bực bội thế nhỉ"...
 
Vì vậy, mọi người luôn phải giật mình: “Trời ơi, đây có phải là điều mà Mọc Kim Ngưu thường nói không?” Vì những hành vi này thực sự khác với hình ảnh thường ngày của bạn. Nói Ngưu ngoan ngoãn nhưng bí ẩn quả là không sai.
 

3. Cung Mọc Song Tử


Một đứa trẻ mơ mộng, lạc quan


Khi nói về ước mơ của mình, Mọc Song Tử luôn rất mạnh mẽ, tham vọng và tràn đầy sức sống, thậm chí còn có những câu trả lời đầy mơ mộng như "muốn mua lâu đài trên núi" và "mua máy bay trực thăng để chơi với bạn bè" hay "kiếm nhiều tiền để xây khu vườn riêng"...
 
Nhưng ngay khi quay đầu trở lại thế giới thực rơi vào trạng thái tỉnh táo, bận rộn với công việc, chắc chắn bạn sẽ cảm thấy mình là người thiếu thực tế, trẻ con và hay mơ mộng, không có khả năng xử lý mọi thứ.
 
Ngoài ra, trong mắt người khác, bạn cũng là người rất ham chơi, trước khi làm bất cứ việc gì, bạn luôn thích hỏi “Cái này có vui không?”. Khi việc đó không còn thú vị nữa, bạn liền muốn thay đổi tìm một nơi mới mẻ thú vị hơn, bản chất nhanh chán số 2 thì không ai số 1.
 
Nếu cung Mặt Trời của bạn là Hổ Cáp, Sư Tử, Bảo Bình, Kim Ngưu, bạn không rất thích thú với những thay đổi đột ngột này, không thấy thú vị chút nào, cảm thấy rằng bản thân thực sự mất kiểm soát! (Nhưng đó là sự lựa chọn của bạn)!
 

4. Cung Mọc Cự Giải


Tuyệt đối kiệm lời, cực kỳ chăm chỉ


Người khác nhìn nhận bạn là người nghiêm túc và chỉn chu. Khi đi làm không những không hề tự cao hay tự đề cao mà rất chu đáo, hay âm thầm quan sát và suy nghĩ: “Mình nên dùng phương pháp gì để có được vị trí tốt nhất đây?".
 
Khi bạn tìm được hướng đi mình muốn, chắc chắn bạn sẽ trở thành người dẫn đầu trong lĩnh vực này đúng lúc. Ở nơi làm việc, một khi bạn đã quyết tâm, bạn sẽ toàn tâm toàn ý, không do dự hay cầu xin sự giúp đỡ.
 
Cua nhỏ luôn mong rằng người khác tôn trọng mình và bạn cũng cực tôn trọng người khác. Bạn thà chăm sóc người khác còn hơn để bản thân bị người khác chăm sóc vì bạn không muốn mọi người than phiền về thực lực của mình.
 
Một khi thành công, Mọc Cự Giải sẽ không bao giờ tận hưởng vinh quang này một mình mà sẽ chia sẻ với mọi người để cùng nhau tận hưởng thành công này.
 
Tuy nhiên, bạn cũng khẳng định mọi thành quả đều do bản thân cố gắng, tự khắc sẽ tránh xa những kẻ xu nịnh nên chắc chắn sẽ gây ấn tượng không tốt cho một số người, thực ra làm như vậy cũng tốt, thà mất lòng còn hơn ở bên những người giả tạo.
 

5. Cung Mọc Sư Tử


Cung Moc Su Tu
 

Thích làm trung tâm, suy nghĩ tích cực


Lời nói và hành động của bạn có vẻ như thể vũ trụ xoay quanh bạn, Mọc Sư Tử thích làm trung tâm của vũ trụ, thích được mọi người chú ý đến mình.
 
Khi người khác mắng bạn, bạn nghĩ trong lòng: "Chắc do người khác ghen tị với mình", khi người khác nhìn bạn, bạn sẽ vui vẻ nghĩ: "Nhìn đi, tôi đẹp có đúng không". Bạn luôn luôn vui vẻ, suy nghĩ tích cực và đón nhận mọi thứ bằng suy nghĩ cởi mở.
 
Khi nói chuyện, bạn nhất định có rất nhiều biểu cảm và cử động cơ thể. “Nhân phẩm” là điều cần thiết cho cuộc sống của bạn, dù không phải là người xuất sắc nhưng bạn luôn muốn mọi người nhìn mình với ánh mắt tích cực thay vì chê bai và nói xấu sau lưng.

Mọc Sư Tử luôn luôn là một thành viên vui vẻ và năng nổ, thích nổi bật, lòe loẹt trong mắt mọi người xung quanh chứ không hề lạnh lùng, cô độc và kiêu căng như một số cung hoàng đạo khác.

Trong lòng bạn luôn mang sự thống trị, luôn suy nghĩ lung tung, sợ bị thiệt thòi. Khi bàn bạc kế hoạch hợp tác, bạn cũng không ngại nói về thù lao vì không tổn thương tình cảm vì tiền. Thà cứ thẳng thắn với nhau ngay từ đầu còn hơn.
 
Vì vậy khi làm việc với Mọc Sư Tử thì các bạn sẽ thấy họ luôn nói rõ ràng về chuyện tiền bạc trước, sau đó mới có thể vui vẻ trò chuyện với mọi người và nói về những chuyện bên lề.
 

6. Cung Mọc Xử Nữ

 

Khôn ngoan, ranh mãnh

 
Bạn quá thông minh nên lộ liễu, lúc nào cũng khiến người khác có cảm giác như bạn rất khó bị lừa và ranh ma.
 
Khi người khác đang nói chuyện, bạn sẽ cẩn thận lắng nghe nhưng dường như bạn đang có ý đồ xấu nào đó phía sau nên người khác sẽ nghĩ rằng bạn không quan sát mà chỉ chờ cơ hội. 
 
Tất nhiên, bạn không cố ý làm điều đó, chỉ là bạn tự nhiên bật cơ chế này, kích hoạt dây chuyền sản xuất bên trong của mình và tự động phân loại, đóng gói và lưu trữ những thông tin từ người xung quanh bạn giúp bạn hiểu rõ hơn về thói quen của mọi người.
 
Bạn rất giỏi đọc sách, ăn nói, được lòng người lớn tuổi, luôn là một học sinh gương mẫu, nhạy bén, thông minh và hiểu chuyện. Trong mắt những người khác, ngay từ đầu bạn đã thực sự đáng tin cậy, đặc biệt là người lớn tuổi.
 
Khi ai đó quen biết Mọc Xử Nữ lâu dài thì sẽ nhận thấy rằng người này không hề xấu tính mà rất giỏi nói chuyện. 

Tuy nhiên khuyết điểm lớn nhất của bạn trong mắt mọi người đó là bản thân không giỏi nhận lỗi, luôn cho rằng mọi lỗi lầm đều do tính xấu của người khác, đổ lỗi cho đồng nghiệp không nghiêm túc và hợp tác.

Theo thời gian, không ai muốn an ủi bạn nữa khiến bạn ngày càng xa rời thành công thực sự.
 

7. Cung Mọc Thiên Bình


Theo đuổi sự an toàn và không hề đơn giản


Nếu bạn sống ở thời cổ đại, bạn chắc chắn là những cựu chiến binh trung thành và an toàn. Bạn muốn chấp nhận rủi ro cho một "tầm nhìn rộng hơn", ở trong một môi trường ổn định và quen thuộc, từng bước vươn lên, sự vững vàng này chính là thứ bạn đang tìm kiếm và theo đuổi.
 
Vì vậy, Mọc Thiên Bình rất ít khi khởi nghiệp, dù có thì họ cũng chỉ dám thử sức với quy mô nhỏ. Một khi bạn đã quen với một nhịp độ nhất định, hiệu suất công việc của bạn sẽ ngày càng trở nên nhàm chán và bạn cần động lực mới để đi lên, nếu không bạn sẽ bị tụt hậu.
 
Ví dụ, hiệu suất làm việc đột ngột xuất thần, hoặc các tài năng mới đến cạnh tranh, hoặc đột nhiên mắc nợ, khi đó bạn mới buộc mình phải chấp nhận rủi ro và tìm kiếm các giải pháp nhanh chóng thay vì theo đuổi sự an toàn.
 
Nhưng đừng nghĩ rằng Thiên Bình hiền lành nên rất dễ bắt nạt, nếu tình bạn không sâu đậm, một khi ai đó đã làm tổn thương họ thì họ sẽ khó quên, thậm chí còn muốn trả thù.
 
Tuy ngày thường Mọc Thiên Bình là người tốt nhưng một khi đã nảy sinh ý muốn trả thù thì họ sẽ nảy sinh nhiều mưu mô, hành động nhỏ nhặt, điều này cũng khiến một số người cho rằng họ là người mưu mô, xảo quyệt và bạn không đơn giản như bề ngoài.
 

8. Cung Mọc Hổ Cáp


Không thích nổi tiếng nhưng có tham vọng cao


Cung Mọc Hổ Cáp không phải là loại người muốn được đông đảo công chúng vây quanh, họ muốn được chú ý ít và có sức ảnh hưởng lớn một cách âm thầm, cực ghét phô trương.
 
Giống như chủ nhân vàng bí ẩn trong buổi đấu giá, bạn là người vừa muốn mang đến cho mọi người sự kinh ngạc như thế này, lại vừa muốn dọa những người đã từng coi thường bạn như thế kia, thật chẳng biết đường nào mà lần.
 
Khi cung hoàng đạo này vẫn còn là những nhân viên bình thường, bạn không tính đến những khoản tiền nhỏ và hiếm khi phàn nàn về tiền lương. Miễn là mọi người được đối xử công bằng, bạn sẽ không có khiếu nại.
 
Nhưng nếu bạn bị đối xử tệ bạc hoặc bất công, bạn sẽ có một cơn sóng lớn trong lòng, quyết tâm rời khỏi nơi tăm tối này và ra ngoài thể hiện niềm bản thân khiến sếp cũ và đồng nghiệp trầm trồ.
 
Nhìn im ỉm vậy thôi nhưng Mọc Hổ Cáp không hề yếu đuối, luôn là người rất tham vọng, trong lòng luôn có mục tiêu, chờ thời cơ xông lên đỉnh cao trong chốc lát để không ai có thể xem thường bản thân mình.
 
Vì vậy, bạn sẽ thể hiện tính ham học hỏi cao ở nơi làm việc, hễ có việc gì liên quan đến tương lai thì sẽ ngấm ngầm tiếp thu, phạm vi học hỏi rất rộng, khó bị người khác lừa gạt, ai cũng phải nể.
 

9. Cung Mọc Nhân Mã


Ngốc nghếch và sôi nổi


Trong mắt mọi người, Mọc Nhân Mã là một hạt dẻ cười khờ khạo, sôi nổi và vô tình.
 
Bạn có một nụ cười luôn hiện trên khuôn mặt, tính tình vui vẻ và thích tiếp cận người khác, mọi người đều vui khi xem bạn như bạn bè, mọi người thấy bạn lúc nào cũng làm việc ngớ ngẩn, nụ cười ngớ ngẩn. Bạn hiếm khi bị người khác coi là kẻ thù, đây cũng là ưu điểm của bạn.
 
Ngay cả khi bạn nói một dối, những người khác vẫn sẽ coi đó là một trò đùa và bỏ qua nó.
 
Những người thích bạn sẽ kéo bạn đi làm bạn thân, những người không thích bạn sẽ im lặng bỏ đi, không muốn làm tổn thương bạn, chứ đừng nói đến việc thù hằn bạn, bởi vì Nhân Mã cực hiền lành và vô hại.

Nhưng trên thực tế, bên dưới hình ảnh hạt dẻ cười lạc quan của bạn thường là một trạng thái lo lắng và nhạy cảm.
 
Khi bạn hay cười hoạt bát hơn bình thường thường là khi bạn chịu nhiều áp lực công việc, bạn sẽ dùng cách cư xử lạc quan này để giảm bớt căng thẳng.
 

10. Cung Mọc Ma Kết


Cung Moc Ma Ket
 

Ông cụ non giàu kinh nghiệm

 
Mọc Ma Kết thường tuân theo chế độ giai cấp, giữ thái độ khiêm tốn, chăm chỉ học tập và khá xứng đáng với công lao của mình, không muốn bất cứ ai xem thường khả năng của mình.
 
Khi đã vượt qua mọi trở ngại, leo lên đỉnh cao và xác định được tầm quan trọng của mình, bạn sẽ bắt đầu có chí lớn nhưng vẫn cực kỳ tôn trọng mọi người xung quanh.
 
Khi còn trẻ, bạn nghiêm túc, siêng năng và khiêm tốn, học hành chăm chỉ hơn các bạn cùng trang lứa, ai cũng nhận xét bạn có tính cách già trước tuổi.
 
Khi được đảm nhận vị trí sếp hay cấp trên, ngoài sự khắt khe và nghiêm túc, bạn cũng sẽ đối đãi chân thành với mọi người xung quanh và luôn sợ làm phật ý người ta.
 

11. Cung Mọc Bảo Bình


Luôn có vẻ mặt hoang mang


Theo 12 cung hoàng đạo trong mắt người khác, những bạn cung Mọc Bảo Bình luôn có một đôi mắt mất nét, dường như bạn đang ngẩn ngơ, hay linh hồn của bạn đã đi đâu mất tiêu rồi đó!
 
Mặc dù bạn làm việc chăm chỉ và trông giống như những người trẻ đầy triển vọng, nhưng nếu bạn được hỏi, “Này, bạn có thể cho tôi biết tham vọng của bạn là gì không?” thì bạn sẽ trả lời là "Tôi không biết tham vọng của mình ở đâu, thích thì làm thôi".
 
Nếu bàn chuyện tương lai quá nghiêm túc, bạn sẽ có chút lạc lõng và mơ hồ nên chỉ lo lắng cho hiện tại mà thôi, nói đến tương lai là hoang mang vô cùng.
 
Trong mọi vấn đề, Mọc Bảo Bình luôn cố gắng để không làm tổn thương bất cứ ai, nếu bạn làm tổn thương đồng nghiệp vì chuyện công việc, bạn nhất định sẽ nghiêm túc xin lỗi. Hãy để đối phương hiểu rằng: "Đó thực sự là điều đúng đắn chứ không phải là ác ý", bản chất thật của bạn rất tốt bụng và tôn trọng mọi người.

Trong mắt mọi người thì bạn chỉ hợp làm phó, làm trợ lý (làm việc cho người khác), khi bạn đứng lên và làm chủ thì bạn sẽ hoảng loạn, khá tầm thường và lười biếng, thậm chí là hơi hỗn láo!
 

12. Cung Mọc Song Ngư


Nói năng chậm rãi nhưng hành động rất thông minh


Dù ở thời điểm nào, Mọc Song Ngư dường như luôn trong tình trạng lơ đãng không ngủ đủ giấc, dù chưa uống một giọt rượu nhưng cả người vẫn loạng choạng như người say rượu.
 
Mặc dù đầu óc của bạn tốt và tư duy logic của bạn tốt, nhưng bạn phản ứng khá chậm. Thực ra bạn luôn có rất nhiều suy nghĩ lóe lên trong đầu cùng lúc, trái tim của bạn hiểu bản thân rất rõ, nhưng bạn không thể sắp xếp các suy nghĩ của mình một cách rõ ràng và có trật tự.
 
Vì vậy, nếu chỉ quan sát những gì mình làm, bạn sẽ nghĩ rằng mình làm rất tốt và nghĩ rằng bản thân là người thông minh nhưng người khác nhìn vào thấy bạn khá vụng về.

Bạn thích thảo luận mọi thứ một cách nhẹ nhàng trong một tình huống nhẹ nhàng. Nếu ai đó nói một điều nghiêm trọng thì bạn sẽ bày trò để người ta bình tĩnh và bớt căng thẳng hơn để mọi chuyện từ nghiêm trọng trở thành đơn giản.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X