Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đọc vị 12 cung hoàng đạo trên ứng dụng hẹn hò trực tuyến: Ai là sát thủ tình trường?

Thứ Năm, 11/06/2020 09:42 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cung hoàng đạo trên ứng dụng hẹn hò sẽ là kiểu người ra sao? Nếu bạn đang muốn tìm kiếm một nửa ăn ý với mình trên ứng dụng hẹn hò trực tuyến, hãy cùng đọc vị tính cách từng chòm sao để có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt, tỉnh táo nhất nhé.
 
Xã hội phát triển càng nhanh, kéo theo đó là cuộc sống của con người cũng trở nên ngày càng bận rộn hơn. Đến mức thời gian để hẹn hò cũng ngày càng bị thu ngắn lại, cho nên tình trạng độc thân ở giới trẻ lại càng trở nên phổ biến.
 
Đó là lý do rất nhiều các ứng dụng hẹn hò trực tuyến ra đời và nhanh chóng được ưa chuộng khi chỉ với một chiếc điện thoại thông minh, ta có thể tìm kiếm và trò chuyện với hàng triệu “người yêu tiềm năng”. 
 
Không mất quá nhiều thời gian, tất cả những gì bạn làm là chỉ cần một vài lần vuốt, nhấp chuột hay nhắn tin.

12 chom sao tren ung dung hen ho
 
Vậy 12 cung hoàng đạo trên ứng dụng hẹn hò sẽ là kiểu người ra sao? Tùy vào tính cách, mỗi chòm sao lại có một cách thể hiện bản thân khác nhau trên các nền tảng hẹn hò online đó. 
 
Ví dụ, nếu bạn đang nhắm vào một người thuộc cung Sư Tử, đừng chần chừ bởi đây chính là cung hoàng đạo đứng đầu trên các ứng dụng hẹn hò trực tuyến. 
 
Chính tính cách nhiệt tình, sôi nổi giúp những chú Sư Tử trở thành người hoạt động năng nổ nhất nhất trên mạng hẹn hò ảo và cũng là cung hoàng đạo nhận được nhiều lượt yêu thích nhất. 
 
Hay nếu người bạn nhắm đến thuộc cung Xử Nữ, Nhân Mã hay Ma Kết, những chòm sao này thuộc tuýp trầm lặng, khó để bắt gặp họ trên ứng dụng hẹ hò và thật không dễ để nhận những lượt quẹt phải (yêu thích) của họ nếu cả hai không có những điểm tương đồng. 
 
Hãy cùng đọc vị cụ thể tính cách của 12 cung hoàng đạo trên ứng dụng hẹn hò trực tuyến để có thể đưa ra những lựa chọn sáng suốt, tỉnh táo nhất nhé.
 

1. Bạch Dương: Thích làm người dẫn đầu

 
Bạch Dương là một chòm sao năng nổ, nhiệt tình và rất thích làm người dẫn đầu. Dù là trong đời thường hay trên ứng dụng hẹn hò, những chú Cừu vẫn luôn muốn mình là người “cầm trịch”.
 
Trong một mối quan hệ tình cảm, Dương Dương muốn được kiểm soát nửa kia để thể hiện sự tự tin và khả năng nổi trội của bản thân.
 
Kể cả khi áp lực, Dương Dương cũng có thể che giấu được cảm xúc thật sự bên trong mình, chỉ cần dùng những nhãn dán hay biểu tượng cảm xúc để dẫn dắt cuộc nói chuyện. Sự tự tin giúp họ biết được chính xác những gì mình muốn khi hẹn hò.
 
Cho nên nếu bắt gặp một Bạch Dương trên ứng dụng hẹn hò và cảm thấy hứng thú với họ, hãy chắc rằng bạn chấp nhận để cung hoàng đạo này lãnh đạo bản thân cũng như chuẩn bị trước tâm lý sẽ không dễ dàng nắm bắt được những gì mà Dương Dương nghĩ trong lòng.

Phù hợp nhất với: Thiên Bình, Xử Nữ và Sư Tử
 

2. Kim Ngưu: Khó tính nhưng tử tế

 
Kim Ngưu là một chòm sao khá thực tế, hiếm khi suy nghĩ viển vông. Cho nên họ khá khó tính khi tìm kiếm một nửa kia của mình. 
 
Khi sử dụng ứng dụng hẹn hò trực tuyến, Ngưu Nhi sẽ đặt ra những tiêu chuẩn của riêng mình, không hề vội vàng, bởi họ luôn quan niệm chậm mà chắc. Ban đầu khi trò chuyện với những chú Trâu, bạn có thể thấy họ khá đề phòng, có phần khô khan vì khi đó chòm sao này chưa đặt nặng tình cảm vào mối quan hệ “ảo” của hai bạn.
 
Kể cả khi chưa có tình cảm, Kim Ngưu vẫn sẽ giữ phép lịch sự trả lời tin nhắn của bạn với tốc độ rất nhanh, không để bạn phải chờ đợi.
 
Nhưng khi đã thân quen và có hứng thú hơn với bạn, chòm sao Ngưu Nhi sẽ thể hiện mình là một người tình khá tử tế, nhiệt tình, sẵn sàng có mặt trong mọi cuộc hẹn với bạn dù họ vừa trải qua một ngày tồi tệ hoặc cảm thấy không được khỏe. Bạn có biết Đối tượng hẹn hò của 12 chòm sao năm 2020 là người ra sao?
 
Phù hợp nhất với: Kim Ngưu, Thiên Bình và Bạch Dương
 

3. Song Tử: Rất dễ trò chuyện

 
Trên ứng dụng hẹn hò, bạn sẽ bắt gặp Song Tử là người luôn giới thiệu rất chi tiết về bản thân với những tấm ảnh hồ sơ rõ ràng. 
 
Đây là một chòm sao hòa đồng, hướng ngoại, khéo ăn nói trong các cung hoàng đạo. Cho nên họ cũng chẳng hề ngần ngại thể hiện bản thân với mọi người. Hơn nữa, Song Song còn nghĩ đăng tải thông tin đầy đủ về mình còn là một cách để thể hiện bản thân là người đường hoàng, không có gì phải che giấu.
 
Khi đã “match” với Song Tử, bạn sẽ nhận ra trò chuyện với chòm sao này cả ngày cũng không chán. Họ là người rất biết cách ăn nói, biết cách để câu chuyện trở nên thú vị và kéo dài hơn.
 
Có thể nói, bạn không cần phải lo lắng xem nên tìm chủ đề gì để nói chuyện với Song Song. Và chính bạn cũng có thể gây ấn tượng với Song Tử chỉ bằng những câu chuyện thú vị của mình.
 
Phù hợp nhất với: Nhân Mã, Bảo Bình và Cự Giải

12 cung hoang dao hen ho
 

4. Cự Giải: Cảm xúc thất thường

 
Liên tục có những cảm xúc thất thường là bản chất của Cự Giải. Nhưng họ lại luôn có thói quen giấu những cảm xúc đó trong lòng mình và không chia sẻ với ai.
 
Khi bắt gặp những chú Cua này trên ứng dụng hẹn hò, kể cả khi đã quẹt phải hay nhắn tin mà không thấy Giải Giải đáp lời, bạn đừng lo lắng hay buồn bã, lỗi không phải do bạn. 
 
Thực tế, chẳng qua cảm xúc của Cự Giải thay đổi quá chóng váng. Ngày hôm qua có thể vẫn còn trò chuyện vui vẻ với bạn, hay vài phút trước mới quẹt phải với hồ sơ của bạn, Cự Giải ngay sau đó có thể lập thức đánh mất hứng thú trước đó.
 
Họ bỗng trở nên lạnh nhạt và ít nói hơn hẳn. Cho nên Giải Giải chính là cung hoàng đạo ít hoạt động và cũng là cung trả lời tin nhắn chậm nhất trên ứng dụng hẹn hò.
 
Phù hợp nhất với: Bảo Bình, Ma Kết và Nhân Mã
 

5. Sư Tử: “Thủ lĩnh” hẹn hò trực tuyến

 
Sử Tử vốn là một cung hoàng đạo rất thích những thứ hào nhoáng, muốn được người khác khen ngợi và ngưỡng mộ. Cho nên họ luôn muốn chứng minh năng lực của bản thân ra trước mặt người khác.
 
Trên ứng dụng hẹn hò, Sư Tử có một bảng thành tích rất giàu với rất nhiều lượt thích. Họ biết cách thể hiện sự tự tin của mình ngay trên phần hồ sơ để thu hút người khác, nhất là những bức ảnh tràn đầy năng lượng của mình.
 
Dẫu sao, có ai mà lại không bị hấp dẫn bởi một người đầy năng lượng tích cực, lối sống tự tin và yêu đời như Sư Tử cơ chứ?
 
Phù hợp nhất với: Bạch Dương, Song Tử và Thiên Bình
 

6. Xử Nữ: Kén chọn đến mức bí ẩn

 
Sẵn tính cầu toàn, không có gì lạ khi Xử Nữ là cung hoàng đạo siêu kén chọn trên ứng dụng hẹn hò. Họ rất hiếm khi quẹt phải hồ sơ của ai đó mà không tìm hiểu kĩ và tìm thấy điểm tương đồng khiến bản thân thấy hứng thú.
 
Cũng sẽ rất hiếm để bạn có thể nhìn thấy đủ cả 10 bức ảnh trên phần hồ sơ của họ. Cách duy nhất để gây ấn tượng và chiếm được cảm tình từ Xử Nhi chính là hãy thể hiện bản thân có quan tâm đến cung hoàng đạo này.
 
Thực tế, Xử Nhi là người rất chăm chỉ, nỗ lực bền bỉ. Cho nên họ sẽ vô tình hoặc cố ý thể hiện điều đó trên hồ sơ cá nhân của mình. Điều bạn cần làm chỉ là tìm ra sự chăm chỉ đó của Xử Nữ và thể hiện mình có quan tâm. 
 
Xử Nữ giống như một “câu đố mẹo” mà nếu không vận dụng trí óc để suy nghĩ, bạn sẽ không tìm thấy điều thú vị của họ ở đâu.
 
Phù hợp nhất với: Hổ Cáp, Bạch Dương và Thiên Bình
 

7. Thiên Bình: Thực dụng một cách thông minh

 
Thiên Bình là cung hoàng đạo thực dụng không chỉ trong cuộc sống mà cả trong tình yêu.
 
Cho nên họ thường đánh giá cao sự cân bằng, logic và tính thực tế trong mọi mối quan hệ của mình. Đôi lúc bạn sẽ khá bất ngờ với cách đặt câu hỏi có phần thẳng thừng nhưng lại rất thông minh, dí dỏm của chòm sao này.
 
Thực tế, những câu hỏi tưởng như đùa đó của Thiên Bình lại là một phép thử để họ tìm hiểu rõ hơn về bạn. Nếu nhận được đáp án như mong muốn hoặc thú vị bất ngờ, bạn chắc chắn sẽ là đối tượng mà Thiên Bình phải “tán” cho bằng được.

Phù hợp nhất với: Bạch Dương, Xử Nữ và Kim Ngưu
 

8. Hổ Cáp: Quẹt nhiều nhưng bỏ đấy

 
Trong 12 cung hoàng đạo, Hổ Cáp là chòm sao có niềm đam mê “quẹt đi quẹt lại” trên các ứng dụng hẹn hò trực tuyến. Không phải vì là người lăng nhăng, chẳng qua Cáp Nhi có hứng thú nghiêm túc với mọi thứ mình làm.
 
Ngay cả việc tìm một người để “match”, chòm sao này cũng sẽ phải tìm rất lâu, ban đầu là đánh giá sơ bộ về đối phương qua hồ sơ, còn chuyện tiếp theo để sau rồi tính.
 
Tốc độ trả lời tin nhắn của Cáp nhi cũng cực chậm. Lý do không hẳn vì chảnh mà chỉ là sau khi quẹt phải “cả đống” xong thì họ bỗng nhiên muốn chậm lại để tìm hiểu cho chắc mà thôi. Xem ngay ấn tượng cực kỳ khó phai mà 12 chòm sao để lại trong lần hẹn hò
 
Phù hợp nhất với: Xử Nữ, Bạch Dương và Song Ngư

ung dung hen ho truc tuyen
 

9. Nhân Mã: Nhiệt tình vô cùng

 
Nhân Mã là một chòm sao hoạt bát, vui vẻ và thích sự tự do. Trên các ứng dụng hẹn hò, Mã Nhi cũng để hiện điều đó rõ ràng ở ngay phần hồ sơ của mình.
 
Cho nên họ thường dễ có cảm tình với những người có chung sở thích với mình. Song không phải ai Mã Nhi cũng “đổ”, thực tế họ theo chủ nghĩa lý tưởng nên rất khó để gây ấn tượng nếu chỉ thông qua vài dòng thông tin và vài bức ảnh. 
 
Mà cần phải có quá trình nói truyện, tương tác qua lại thì mới có thể tạo được sức hút với cung hoàng đạo này.
 
Cho nên không dễ để gây ấn tượng với Nhân Mã nhưng một khi đã “match”, chắc chắn bạn sẽ nhận được tin nhắn làm quen và hồi âm rất nhanh từ họ.
 
Phù hợp nhất với: Ma Kết, Bảo Bình và Song Tử
 

10. Ma Kết: Kín đáo, ít thể hiện

 
Với một người nghiện công việc và cực kỳ bận rộn như Ma Kết, bạn sẽ rất hiếm khi bắt gặp một Kết Kết “lang thang” trên ứng dụng hẹn hò.
 
Ngoài đời thực còn quá nhiều vấn đề mà chòm sao này cần phải giải quyết cho nên họ sẽ rất ít khi tốn thời gian quẹt trái quẹt phải trên đây. 
 
Và dù kể cả có bắt gặp một Ma Kết thực sự trên ứng dụng hẹn hò đi chăng nữa, họ cũng hiếm khi để thông tin giới thiệu kĩ càng, cùng lắm chỉ ghi thông tin cơ bản nhất như tên, tuổi kèm theo 1, 2 bức ảnh theo quy định mà thôi. Họ cũng không hay bấm thích hồ sơ của một ai đó, xem thì có xem thôi.
 
Để bắt đầu trò chuyện với Ma Kết, hãy hỏi về những vấn đề đơn giản có thể trả lời nhanh thay vì những câu hỏi đánh đố, bạn sẽ thấy Kết Kết cũng rất thân thiện trả lời lại bạn.
 
Phù hợp nhất với: Nhân Mã, Bảo Bình và Song Tử

12 cung hoang dao hen ho truc tuyen
 

11. Bảo Bình: Tìm người cùng “sóng”

 
Bảo Bình là chòm sao rất thông minh, có sức sáng tạo nên họ luôn tìm kiếm những người có cùng sở thích với mình. 
 
Rất khó để gây ấn tượng với Bảo Bảo nếu bạn là một người không biết cách thể hiện bản thân từ những chi tiết nhỏ nhất trên phần giới thiệu thông tin về bản thân. Bởi vì phần hồ sơ đó của bạn chính là điều để có thể gây sức hút đầu tiên từ Bảo Bình.
 
Nhưng trên đời làm gì có nhiều người chung sở thích và còn ưu việt giống Bảo Bình đến vậy, cho nên tần suất quẹt phải của Bảo Bình ít hơn các cung khác cũng là dễ hiểu thôi.
 
Phù hợp nhất với: Nhân Mã, Ma Kết và Song Tử
 

12. Song Ngư: Biết cách gây ấn tượng

 
Song Ngư là cung hoàng đạo luôn dạt dào cảm xúc và những ý tưởng rất thú vị dù họ luôn có thể kiềm chế và không thể hiện ra ngoài.
 
Tuy vậy, những chú Cá lại luôn có cách để gợi ý cho đối phương biết rằng thế giới trong đầu họ cũng thú vị như thế giới bên ngoài. Cho nên, ngay từ những tin nhắn đầu tiên, bạn đã có thể rất ấn tượng về chòm sao này.
 
Họ có thể trả lời tin nhắn chậm, nhưng chắc chắn sẽ rất chu đáo khi trò chuyện và trả lời tin nhắn từ bạn.
 
Phù hợp nhất với: Bảo Bình, Cự Giải và Ma Kết
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X