Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đọc vị con người của 12 cung hoàng đạo trên mạng xã hội: Ai có tầm ảnh hưởng, ai SỐNG ẢO nhất?

Chủ Nhật, 23/10/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Đâu là “kiểu người” của 12 cung hoàng đạo trên mạng xã hội? Bạn có biết chỉ cần dựa vào các tài khoản mạng xã hội của mỗi chòm sao cũng có thể đọc vị được con người trực tuyến của họ, nó có thể sẽ rất khác với những gì bạn nghĩ về một cung hoàng đạo đấy!
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
 
Trong thời đại công nghệ số phát triển chóng mặt như ngày nay, mạng xã hội ngày càng phát triển và dần trở thành một phần không thể thiếu trong cuộc sống. Nó mở ra một thế giới mới phản ánh nhiều cảm xúc, suy nghĩ, và tính cách của người dùng khác biệt với đời thực.
 
Mỗi người có một thói quen và cách sử dụng các tài khoản mạng xã hội của mình, nhưng chung quy cách các tài khoản đó hoạt động cũng phản ánh phần nào về con người của mỗi cung hoàng đạo.
 
Chiêm tinh học chỉ ra rằng, sự hiện diện trên mạng xã hội của bạn không chỉ phụ thuộc vào cung Mặt trời và cung Mọc của bạn mà còn liên quan đến Thiên Đỉnh (MC) của bạn. Mặt trời tượng trưng cho bản sắc bên ngoài của bạn trong khi cung Mọc sẽ mô tả sự rung cảm mà bạn thể hiện.
 
Tuy nhiên, Thiên Đỉnh - hay còn gọi là ngôi nhà thứ 10 – sẽ quyết định hình ảnh trước công chúng, danh tiếng của bạn và mức độ nổi tiếng của bạn trên thế giới. Thiên Đỉnh cũng là phần dễ thấy nhất trong biểu đồ sinh của bạn và bởi vì chúng ta đang sống trong thời đại kỹ thuật số, sự hiện diện trên mạng xã hội của chúng ta thường là điều đầu tiên mọi người chú ý về chúng ta.
 
Đây chính là nền tảng cơ bản để đọc vị con người 12 cung hoàng đạo trên mạng xã hội. Cùng theo dõi những bí mật được giải đáp dưới đây.
 

1. Bạch Dương

 
Là dấu hiệu hoàng đạo đầu tiên mở đầu cho vòng tròn 12 cung, Bạch Dương chính xác là một nhà lãnh đạo, đại diện cho sự tiên phong. Sự hiện diện táo bạo của bạn trên mạng xã hội luôn đòi hỏi rất nhiều sự tôn trọng từ những người theo dõi mình.
 
Đối với hồ sơ mạng xã hội của mình, Cừu Trắng sẽ khéo léo đăng tải những bài viết được sắp xếp theo một trật tự nhất định. Điểm chung của các bài đăng đó đều là để tôn vinh những khoảnh khắc đỉnh cao, có ý nghĩa trong cuộc sống cá nhân và cả công việc mà bạn đang theo đuổi.
 
Phần mô tả được bạn chú thích rõ ràng về các sở thích, xu hướng, công ty mà bạn làm việc. Và chúng thường xuyên được cập nhật vào từng thời điểm. Và thông qua những hình ảnh mạnh mẽ mà bạn thể hiện, thế giới có thể biết rõ về thành tích của bạn.
 
Ngoài ra, cũng có thể thấy rõ các cảm xúc mà bạn thể hiện trên mạng xã hội. Bạn thích đem lại tiếng cười cho mọi người cả ngoài đời sống và trên mạng xã hội. Và ngoài ra, sự tức giận của Bạch Dương cũng xuất hiện thường xuyên không kém đâu.

Con nguoi 12 cung hoang dao tren mang xa hoi

Con người 12 cung hoàng đạo trên mạng xã hội

 

2. Kim Ngưu

 
Trang cá nhân của Kim Ngưu quả thực là một kho tàng tri thức nơi bạn chia sẻ về những cảm nhận và cách nghĩ của mình về cuộc sống, công việc, thậm chí cả vấn đề tình cảm hay các mối quan hệ.
 
Bạn cũng biết cách sắp xếp rành mạch từng nội dung mình đăng tải, có đôi khi còn tạo thành một câu chuyện có nội dung liền mạch.
 
Có thể nói sự hiện diện trên phương tiện truyền thông xã hội của Kim Ngưu luôn thể hiện phong cách sống đơn giản và rõ ràng mà bạn theo đuổi. Bởi vì bạn là một nhà tư tưởng tương lai với cách tiếp cận có ý thức về mặt xã hội, bạn tự hào vì mình vừa hợp thời vừa có nhiều thông tin để truyền tải.
 
Thỉnh thoảng Kim Ngưu cũng có thể đăng tải những bài viết với nội dung cố tình gây tranh cãi với hy vọng cộng đồng mạng của bạn hiểu rõ hơn. Nhưng quá lạm dụng điều này không phải là một suy nghĩ khôn ngoan.

Đừng bỏ lỡ: Đọc vị 12 cung hoàng đạo trên ứng dụng hẹn hò trực tuyến
 

3. Song Tử

 
Khi tìm hiểu về con người của 12 cung hoàng đạo trên mạng xã hội, vốn là một chòm sao “đa nhân cách” vậy nên Song Tử cũng thể hiện rất nhiều bộ mặt. Khi bạn trực tuyến, bạn có thể là bất kỳ ai bạn muốn.
 
Chòm sao này ham vui ham khám phá, vậy nên tất cả những gì bạn cảm thấy ý nghĩa cũng đều được bạn thể hiện trên trang cá nhân của mình. Những người theo dõi bạn sẽ được cập nhật tin tức từ bốn phương tám hướng một cách nhanh nhất, thường xuyên nhất và tất nhiên là hoàn toàn miễn phí.
 
Bất kể Song Tử đang hạnh phúc hay đau khổ thì chòm sao này cũng vẫn cố gắng chứng tỏ cho mọi người thấy rằng cuộc sống của mình đầy màu sắc và “không có gì tuyệt hơn”.
 
Đôi khi bạn cũng sẽ được cung hoàng đạo này nhắn tin riêng để kể cho nghe một vài điều thú vị mà họ mới khám phá ra, tuy nhiên, dù nhắn riêng cho bạn nhưng không chắc bạn là người duy nhất biết bí mật đó đâu, nên chớ vội “tưởng bở” rằng mình có vị trí đặc biệt trong lòng Song Tử nhé!
 

4. Cự Giải

 
Các tài khoản mạng xã hội của Cự Giải dường như lập ra... cho có. Bạn không thể hiện quá nhiều trên mạng xã hội, cũng thường “mất tích” như thể là một người vô hình trên Internet, nhưng thực tế tất cả những gì diễn ra xung quanh mình, những chú Cua vẫn nắm rất rõ.
 
Mặt cảm xúc của Giải Giải thật sự rất bấp bênh. Nếu một ngày nào đó bạn thấy Cự Giải bỗng xuất hiện trở lại trên mạng xã hội, vậy thì điều đó cho thấy rằng tâm trạng của họ đang rơi vào trạng thái bất ổn. Bởi vì thường xuyên được nhận xét là người nhẹ nhàng, cảm xúc, Cự Giải chủ yếu dùng tài khoản của mình để nhận tin nhắn, để lắng nghe và chia sẻ mỗi khi bạn bè gặp vấn đề.
 
Đôi khi chòm sao này cũng thể hiện sự thất thường của mình thông qua các bài đăng trên mạng xã hội. Ngày hôm nay bạn có thể bị Giải Giải “tấn công” bảng tin với những chia sẻ nhí nhố vui vẻ đầy hạnh phúc thì hôm sau Cua đã quay ngoắt 180 độ khi đăng hàng loạt những dòng trạng thái ủ rũ buồn chán thiếu sức sống.
 
Cự Giải còn rất thích chia sẻ những bài đăng... nhuốm màu "hoài cổ", bởi con người của họ có xu hướng thiên về những điều cũ và hoài niệm quá khứ.
 

5. Sư Tử

 
Là người thích sự nổi bật, luôn muốn được mọi người chú ý, Sư Tử rất thích đăng tải những bài viết xoay quanh cuộc sống cá nhân đầy sắc màu của mình với mong muốn sẽ được người khác trầm trồ và dành lời khen ngợi.
 
Dù đi bất cứ đâu, làm bất cứ điều gì, chòm sao này cũng hết sức chăm chỉ cập nhật ảnh “tự sướng” mọi lúc mọi nơi. Để tìm ra vị trí của một Sư Tử dựa trên Facebook, Instagram… là điều không hề khó chút nào vì họ luôn cập nhật mọi thứ về bản thân mọi lúc, mọi nơi. Thêm nữa, là một người ấm áp và quý trọng tình bạn, không có gì ngạc nhiên khi Sư Tử có cả một bộ sưu tập “khủng” ảnh của họ với những người bạn của mình trên mạng xã hội.
 
Đặc biệt, mỗi bức ảnh được đăng tải trên trang cá nhân của mình đều được Sư Tử chỉnh sửa kỹ lưỡng, lộng lẫy để có thể thu hút lượt like khủng.

Tinh cach 12 cung hoang dao tren mang xa hoi
 

6. Xử Nữ

 
Là người theo chủ nghĩa hoàn hảo, những gì Xử Nữ muốn cho mọi người thấy cũng phải là những thứ tốt đẹp nhất của họ. Xử Nữ không chấp nhận bản thân bị nghi ngờ năng lực hay chê bai, mọi thứ họ đăng lên trang cá nhân của mình đều phải hoàn hảo từ nội dung cho tới hình thức.
 
Cũng bởi cái tính cẩn thận và tỉ mỉ tới từng chi tiết, họ có thể mất hàng giờ để chọn và chỉnh sửa từng bức ảnh định đăng tải, hay đắn đo từng câu từ dù đôi khi chỉ viết một dàng trạng thái vỏn vẹn... một dòng.
 
Đối với cung hoàng đạo này, một lỗi nhỏ cũng không thể chấp nhận được, sai sót sẽ khiến họ cảm thấy bứt rứt và bồn chồn không yên. Có thể nói sự khó tính của Xử Nữ thể hiện ngay cả khi ở trên mạng.
 
Chòm sao này cũng có xu hướng trút những cảm xúc tiêu cực trong lòng trên mạng xã hội. Nhiều khi họ viết ra không phải để “câu like”, mà chỉ muốn xả stress mà thôi.
 
Nếu như Xử Nữ gặp phải chuyện gì khó chịu thì chắc chắn tối hôm đó, cung hoàng đạo này sẽ viết hẳn một bài luận văn kể về việc đó kèm theo những góp ý giúp sửa đổi dù không biết rằng người ta có đọc được hay không.
 

7. Thiên Bình

 
Với Thiên Bình, sự tài hoa và khả năng ăn nói khéo léo giúp họ có không ít mối quan hệ gần xa. Cứ nhìn vào số lượng bạn bè hay lượng người theo dõi của chòm sao này trên các tài khoản mạng xã hội là thấy họ có tài ngoại giao giỏi cỡ nào.
 
Cung hoàng đạo này thích chia sẻ từng khoảnh khắc thú vị của cuộc sống, về những gì đang diễn ra xung quanh, cũng rất tích cực lắng nghe và đón nhận những bình luận góp ý của mọi người. Họ cũng thích trao cho bạn bè những lời khuyên phù hợp khi đối phương cần.
 
Ngoài ra, bạn cũng sẽ bắt gặp những lần Thiên Bình than thở về việc mua sắm quá tay nhưng hôm sau vẫn sẽ tiếp tục khoe chiến tích càn quét các shop quần áo của mình.
 
Một số Thiên Bình lại dùng trang cá nhân trên mạng xã hội để ghi lại những kỷ niệm bên người đặc biệt của mình. Họ thích công khai những mối quan hệ của mình và thường xuyên cập nhật các hoạt động với người yêu. Với người độc thân, dường như đó là khoảng thời gian “đen tối” của Thiên Bình với hàng loạt trạng thái và những câu trích dẫn đậm “mùi vị cô đơn” để diễn tả niềm khao khát tình yêu của mình.
 

8. Hổ Cáp

 
Khi sử dụng mạng xã hội, Hổ Cáp có xu hướng hoạt bát và nói nhiều hơn – khác hẳn hình tượng bí ẩn, xa cách và có phần kiệm lời ngoài đời thực. Bạn có thể thấy sự hiện diện của chòm sao này ở rất nhiều hội, nhóm, trang thông tin vì đơn giản Hổ Cáp luôn muốn cập nhật nhanh nhất tất cả những thứ diễn ra xung quanh mình.
 
Đồng thời, chòm sao này cũng là những người đầy cảm xúc và thích ganh đua nhất trên mạng xã hội.
 
Họ sẽ đăng hàng đống trích dẫn “mùi mẫn” hoặc mọi thứ mà có thể giúp họ thu về nhiều lượt thích nhất có thể. Cáp Nhi không cần sự nổi tiếng, họ chỉ muốn chứng tỏ mình cũng không kém cạnh người khác mà thôi, đặc biệt là cạnh tranh về số lượng bài đăng và lượt thích mỗi ngày.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã không thích giấu giếm bản chất của mình, mọi thứ họ chia sẻ trên mạng xã hội phản ánh khá chân thực con người họ.
 
Là người thích bay nhảy, thích khám phá mọi thứ hay ho trên đời, trang cá nhân của Nhân Mã cũng tràn ngập thông tin về các chuyến đi hay các cuộc vui của họ. Tài khoản của Nhân Mã chính là một blog về du lịch và về ẩm thực.
 
Nếu là một người theo dõi họ, bạn sẽ có cơ hội được tiếp xúc với nhiều nền văn hóa khác nhau hay được khám phá những điều mới mẻ, khác lạ qua ống kính của Mã Nhi bằng những lời văn hài hước vui nhộn vì họ quan niệm mạng xã hội là nơi để giải trí đúng nghĩa.
 
Cung hoàng đạo này thường sử dụng tính năng phát trực tiếp để khoe với mọi người về nơi mà mình đang đến đồng thời cũng check-in liên tục để có bằng chứng cho bảng thành tích đã đặt chân đến nhiều nơi của mình.

12 cung hoang dao su dung mang xa hoi
 

10. Ma Kết

 
Với Ma Kết, chòm sao này thể hiện con người trên mạng xã hội cũng nghiêm túc chẳng kém gì ngoài đời. Họ có thể sẽ nói nhiều hơn, nhưng vẫn chỉ nói những điều chất lượng và có ý nghĩa nhất định.
 
Bạn sẽ hiếm thấy họ đăng tải tràn lan những bài viết mà không mang tới một thông điệp cụ thể nào đó. Vậy nhưng chòm sao này cũng thường làm kịch tính hóa những trường hợp họ đang mắc phải và cố gắng làm cho người khác buồn cười.
 
Họ thường đăng những thứ thú vị nhưng hiếm khi kết thúc câu chuyện theo hướng logic thường thấy. Ma Kết có óc phán đoán sắc sảo bởi họ luôn biết cách nói chuyện phù hợp với người khác.
 

11. Bảo Bình

 
Tai tiếng nhưng rất thu hút, đó chính là đặc trưng tính cách của Bảo Bình trên mạng xã hội. Điều đó cũng vô tình giúp họ nhận được nhiều lượt theo dõi của người khác.
 
Bảo Bình dường như luôn có sự khác biệt rất rõ ràng với đám đông xung quanh. Họ có xu hướng quan tâm đến những điều mà mọi người cho rằng đó là kỳ quặc và họ cũng rất đam mê những thứ về công nghệ.
 
Những dòng trạng thái của Bảo Bình có thể gây lên nhiều tranh cãi nhưng có một điều đó chính là chính chủ sẽ không bao giờ quan tâm đến điều đó.
 
Chòm sao này đăng mọi thứ bản thân muốn vào mọi lúc họ cảm thấy thích. Bảo Bình hoàn toàn không thèm bận tâm xem người khác sẽ bình luận gì về những chia sẻ trên trang cá nhân, họ vẫn sẽ tiếp tục đăng những bài viết gây tranh cãi mà chẳng mảy may suy xét đến cảm nghĩ của người xem.
 

12. Song Ngư

 
Mạng xã hội như là một “vùng đất lành” cho các Song Ngư bởi họ luôn thể hiện tốt khả năng ăn nói và khiếu hài hước của mình trên đó – khác hẳn với vẻ ngoài nhút nhát và có phần rụt rè của họ.
 
Những cảm xúc phong phú và thế giới nội tâm đa màu sắc giúp Song Ngư có bản chất sáng tạo tự nhiên, họ thích chia sẻ những bức ảnh độc đáo do chính họ chụp hay chỉnh sửa.
 
Họ tìm kiếm và bấm thích rất nhiều trang, nhóm hoạt động và chỉ bấm nút “chia sẻ” cho những tấm hình hoặc những dòng trạng thái vui nhộn. Sẽ không khi nào một Song Ngư để sự buồn chán và những vấn đề nghiêm trọng len lỏi vào cuộc sống riêng này của họ.
 
Bên cạnh đó, các bạn Cá còn thường xuyên đăng trích dẫn, các câu nói nổi tiếng để truyền cảm hứng cho mọi người. Ngoài ra, họ cũng hay cập nhật thông tin, hình ảnh về những buổi “tụ tập ăn chơi” của hội nhóm thân thiết.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X