Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Trong tình yêu, 12 cung hoàng đạo sợ nhất khi phải đối diện với điều gì?

Thứ Tư, 21/07/2021 15:36 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cung hoàng đạo sợ gì khi yêu? Điều gì sẽ khiến tình yêu của bạn đi tới đường cùng? Hãy cùng tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé!
 

1. Bạch Dương: Chiến tranh lạnh

 
Mọi người đều biết đến Bạch Dương với tính cách ấm áp và cởi mở. Bạn luôn thẳng thắn bày tỏ suy nghĩ và cảm nhận của mình, trong cuộc sống cũng thế mà trong tình yêu cũng thế.

12 cung hoàng đạo sợ gì khi yêu
 
Bạn thường không cân nhắc quá nhiều khi hành động bởi bạn luôn muốn nửa kia của mình thấy được một bản thân chân thành nhất.

Vì thế, khi đôi bên gặp phải vấn đề, bạn hi vọng hai người có thể trực tiếp đối diện để có thể giải quyết, còn chiến tranh lạnh sẽ chỉ khiến mọi chuyện càng lâm vào bế tắc, khiến đôi bên đều phải chịu tổn thương.
 

2. Kim Ngưu: Bị chê trách

 
Kim Ngưu vốn là người không giỏi bày tỏ suy nghĩ, do đó, bạn luôn dùng hành động thực tế để bày tỏ sự chân thành trong tình yêu.

Bạn hi vọng rằng mình có thể đem lại cho nửa kia những điều tốt đẹp nhất, vì thế mà bạn không ngừng rèn luyện và điều chỉnh bản thân để có thể dung hòa với người ấy.

Xem 12 cung hoàng đạo sợ gì khi yêu, Kim Ngưu sợ nhất là nghe thấy những lời chê trách, phàn nàn của người ấy, bởi như vậy đồng nghĩa với việc những cố gắng của bạn đã bị phủ nhận. Khi người ấy buông lời phê bình bạn, bạn sẽ cảm thấy như mình bị bỏ rơi vậy.
 

3. Song Tử: Mất tự do

 
Song Tử luôn muốn là người tiên phong trong cuộc sống. Bạn luôn không ngừng cố gắng để thực hiện lý tưởng của mình, thực hiện những điều mình cho là giá trị và ý nghĩa.

Cho dù là khi yêu ai, bạn vẫn sẽ mong muốn nửa kia có thể cho mình một không gian tự do nhất định để mình có thể làm bất cứ điều gì tùy thích.

Một khi bạn cảm thấy đối phương hạn chế sự tự do của mình, bạn sẽ cảm thấy vô cùng sợ hãi. Bạn mong muốn một tình yêu giản đơn, khi hai người có thể tôn trọng lẫn nhau, ở bên nhau một cách bình đẳng.
 

4. Cự Giải: Thiếu cảm giác an toàn

 
Xem 12 cung hoàng đạo sợ gì khi yêu, Cự Giải chưa bao giờ hết lo lắng, sợ mất điều này điều khác. Cho dù bạn có mong muốn biểu đạt tình cảm của mình đến mấy, bạn cũng sẽ giữ lại một phần trong lòng, không muốn nửa kia biết hết về tấm lòng của mình.

Chính vì lo nghĩ quá nhiều mà bạn nảy sinh cảm giác sợ hãi, muốn dựa dẫm vào người ấy nhưng lại cực kì thiếu cảm giác an toàn.

Để chuyện tình yêu được ổn định và kéo dài, bạn cần học cách tin tưởng vào nửa kia cũng như tin tưởng vào chính bản thân mình nhiều hơn. Xem thêm: Điểm tốt nhất và xấu nhất của 12 chòm sao.
 

5. Sư Tử: Thiếu quan tâm

 
Sư Tử luôn là một người rất kiêu ngạo, bạn mong muốn được trở thành trung tâm của mọi sự chú ý.

khi yêu 12 cung hoàng đạo sợ gì
 
Trong tình yêu, bạn chẳng khác gì một đứa trẻ không chịu lớn, bạn sẵn sàng thể hiện mặt tính cách trẻ con nhất ra với đối phương. Bạn mong muốn rằng nửa kia sẽ coi mình là trọng tâm của cuộc sống, luôn quan tâm, chú ý đến mình.

Một khi nửa kia bày tỏ thái độ thờ ơ, không quan tâm đến những gì bạn nói, bạn làm thì bạn sẽ cảm thấy vô cùng cô đơn, thậm chí cho rằng đối phương đã không còn cần đến mình nữa rồi.
 

6. Xử Nữ: Nửa kia vô lý

 
Dù là khi đang yêu say đắm, Xử Nữ cũng vẫn luôn cố gắng giữ vững lý trí của mình. Bạn không muốn vì tình yêu mà trở thành một người mù quáng, đánh mất chính bản thân mình.

Một người sống rất nguyên tắc như bạn sợ nhất là khi nửa kia trở nên vô lý, cho dù có giải thích hay dỗ dành thế nào cũng không chịu nghe.

Nếu gặp phải tình cảnh này, bạn sẽ cảm thấy vô cùng mệt mỏi, thậm chí nảy sinh cảm giác chống đối, dần dần khiến mối quan hệ của hai người trở nên lạnh nhạt.
 

7. Thiên Bình: Quan hệ lúc gần lúc xa

 
Trong tình yêu, Thiên Bình vô cùng quan tâm đến cách tương tác giữa hai người. Bạn thích mối quan hệ khi hai người quan tâm, yêu mến lẫn nhau, vì thế mà một khi bạn đã thể hiện tấm lòng với người ấy, bạn sẽ rất mong người ấy đáp lại mình.

Bạn không thể chịu nổi mối quan hệ lúc gần lúc xa, bởi như vậy, bạn sẽ cảm thấy đối phương không hoàn toàn chân thành với mình, và chính bạn cũng không có đủ lòng dũng cảm để tiến về phía trước nữa.
 

8. Hổ Cáp: Bị lừa gạt

 
Hổ Cáp luôn giữ vững tinh thần cảnh giác trong tình yêu. Với bản tính đa nghi, một khi đã cho rằng người ấy không chung thủy, bạn sẽ không ngừng gặng hỏi đối phương, không để sót bất cứ một dấu hiệu nào dù là nhỏ nhặt nhất.

Bạn vốn là một người hết lòng vì tình yêu, vì thế mà bạn cũng mong nửa kia của mình có một thái độ nghiêm túc tương tự. Bạn sợ nhất và cũng căm ghét nhất là những lời nói dối và lừa gạt.

Một khi nửa kia đã phạm phải điều ấy, mối quan hệ giữa hai người sẽ lập tức rạn nứt, bạn thậm chí không cho nửa kia cơ hội hối cải. Xem thêm: Tính xấu 12 chòm sao ghét.
 

9. Nhân Mã: Thiếu dứt khoát

 
Tình yêu của Nhân Mã đi và đến không có bất cứ một dấu hiệu báo trước nào, cuộc sống của bạn luôn tràn đầy những điều bất ngờ. Bạn có thể nhanh chóng bắt đầu một mối tình cũng như dứt khoát cắt đứt một mối quan hệ.

12 cung hoàng đạo sợ gì
 
Bạn luôn mong muốn tìm được một người đồng điệu với mình, cùng mình theo đuổi giấc mơ và khám phá thế giới.

Trong tình yêu, bạn sợ nhất là những người dây dưa, thiếu dứt khoát. Bạn cho rằng những hành động đó sẽ dần dần khiến mình trở nên mệt mỏi, không thể giữ cảm xúc như thuở ban đầu được nữa.
 

10. Ma Kết: Sự nông nổi

 
Ma Kết có những quan điểm rất riêng biệt trong tình yêu, bạn cho rằng tình yêu sẽ là nguồn động lực để mình trưởng thành chứ không phải là mối bận tâm cản trở bước chân của mình.

Bạn có một thái độ rất nghiêm túc với cuộc sống và với tình yêu, hi vọng rằng mình có thể gặt hái được thành công nhờ sự cố gắng không ngừng nghỉ.

Bạn mong rằng khi yêu nhau, hai người sẽ dần dần trưởng thành, trở thành một người tốt đẹp hơn. Bạn sợ nhất là một nửa kia nông nổi, trẻ con, làm việc không suy nghĩ kĩ càng, trở thành gánh nặng của mình.
 

11. Bảo Bình: Không được thấu hiểu

 
Nhiều người cho rằng dù có yêu nhau, Bảo Bình vẫn luôn sống trong thế giới của riêng mình.

Tuy nhiên, trên thực tế, dù bạn có những suy nghĩ lạ đời đến thế nào đi nữa, dù bạn không hi vọng được tất cả mọi người thấu hiểu thì bạn cũng vẫn mong nửa kia có thể hiểu cho mình.

Bạn luôn không ngừng tìm kiếm một người có tâm hồn đồng điệu, có thể hợp tác ăn ý với mình. Còn nếu nửa kia luôn thắc mắc hoặc phản đối những gì bạn làm, bạn sẽ cảm thấy vô cùng cô độc và mệt mỏi.

Xem thêm: Liệu vợ chồng cùng cung hoàng đạo có hạnh phúc mỹ mãn?
 

12. Song Ngư: Sự khô khan

 
Với Song Ngư, tình yêu chính là một phần không thể thiếu của cuộc sống. Bạn luôn yêu thích sự lãng mạn, vì thế mà bạn luôn tìm cách để tạo ra những điều bất ngờ cho người ấy.

Bạn mong rằng người kia có thể thấu hiểu được tấm lòng và suy nghĩ của mình, cùng mình xây đắp nên một tình yêu đẹp đẽ đáng ngưỡng mộ.

Bạn rất sợ hãi sẽ yêu phải một người khô khan, thiếu lãng mạn, khiến những dự định và hành động của bạn trở nên vô ích. 
 
Xem các bài viết khác:

Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X