Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo sợ ai nhất? Cách để xóa tan nỗi sợ, chẳng sợ bất kỳ đứa nào!

Thứ Năm, 14/04/2022 08:20 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Trong đời con người ai chả có nỗi sợ của riêng mình, cùng xem 12 cung hoàng đạo sợ ai nhất và cách giải quyết nhanh gọn nỗi sợ đó ra sao nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương

 
12 cung hoang dao so ai nhat?

Bạch Dương sợ tính cách Song Ngư


Bạch Dương thuộc nhóm chòm sao dễ nổi nóng nhất và mạnh mẽ nhưng vẫn phải sợ đối diện với ánh mắt sắc bén của Hổ Cáp, như thể họ chỉ cần liếc mắt một cái là có thể đâm thủng trái tim Cừu.
 
Chòm sao này cũng không biết phải làm thế nào để đối phó với tính cách thích mê hoặc của Song Ngư. Cừu thường hay né mấy đứa cung Hổ Cáp và Song Ngư, bạn cảm thấy chơi hoặc yêu 2 chòm sao này rất mệt.
 
Cách để cải thiện là nên trang bị tinh thần cho bản thân và đừng để cảm xúc dâng trào, tốt nhất nên lấy cách sống của Bảo Bình làm ví dụ. Đôi khi, bạn cũng cần có ai đó nhắc nhở bản thân để tránh những hành vi sợ hãi như thế.
 

2. Kim Ngưu

 
Kim Ngưu sợ nhất kiểu thay đổi liên tục của Nhân Mã bởi tính tình của Ngưu vốn dĩ đã hay suy nghĩ chín chắn, thích ổn định mà gặp đứa thích thay đổi thì thật đáng sợ đối với họ.
 
Cách tiếp cận thẳng thắn, nóng nảy của Bạch Dương cũng có thể khiến Kim Ngưu không thể thốt nên lời.
 
Cách để cải thiện là học hỏi những nguyên tắc sống của Song Ngư, khi nhận thấy lý lẽ của mình không có chỗ đứng, hãy nhanh chóng chuyển hướng đề tài hoặc đi ra chỗ khác, giả ngơ một chút cũng tốt chứ sao.
 

3. Song Tử

 
Do tính khí thất thường của mình, đôi khi, mọi người cảm thấy khó chịu và không thể đặt niềm tin vào bạn.
 
Vì thế nên bạn sẽ cảm thấy Ma Kết khó hiểu, không biết họ đang nghĩ gì khi chán nản. Ma Kết cũng là đứa thường dội gáo nước lạnh vào Song Tử khi tâm trạng lên cao.
 
Kim Ngưu cũng là cung hoàng đạo khiến bạn khiếp sợ vì tính tình lì lợm và hay nói những câu khiến người ta hốt hoảng. Ngưu vốn ít nói nhưng một khi điên tiết và phát ngôn thì như một cái dao đâm thẳng tim đen Song Tử.
 
Cách để cải thiện là học hỏi khả năng tự nhận thức mạnh mẽ giống như Bạch Dương và làm ngơ trước những phản ứng tiêu cực của người khác.
 

4. Cự Giải

 
12 cung hoàng đạo sợ ai nhất? Cự Giải thì cảm thấy khó đối mặt với tính cách phi lý của Bảo Bình và Song Tử.
 
Cua nhỏ thấy 2 chòm này hày hay lắm lời và tìm kiếm giải pháp hợp lý cho mọi việc khiến mọi thứ rối tung. Cua chỉ muốn đối mặt với lối sống với một thái độ bình tĩnh chứ không phải là sốt sắng, lắm mồm.
 
Cách cải thiện là đừng hoảng sợ khi cảm thấy bất lực, hãy học hỏi Kim Ngưu để dũng cảm thể hiện bản thân, giữ tâm lý vững vàng trước những kế hoạch khó đỡ của người khác.
 

5. Sư Tử

 
Su Tu
 
Sư Tử thấy sợ nhất khi đối mặt với Song Ngư và Cự Giải, vì là chòm sao dễ nổi cáu nên khi tiếp xúc với 2 chòm sao kia chắc chắn bạn sẽ phát rồ lên cho mà xem.
 
Sư Tử thích được khen ngợi, tốt nhất là bạn nên bày tỏ sự ngưỡng mộ và trân trọng bằng lời nói, bạn sẽ cảm thấy phấn chấn hẳn lên.
 
Nhưng không may, Song Ngư và Cự Giải không thích sự xu nịnh, điều này khiến Sư Tử rất nhàm chán.
 
Leo nên học hỏi từ Song Tử tính tự tin, luôn luôn lạc quan và vui vẻ trong mọi hoàn cảnh, mặc cho dòng đời xô đẩy đến đâu cũng không bao giờ cảm thấy tự ti.
 
Bạn cần nhận ra rằng, cuộc sống luôn đầy bất ngờ và chúng ta chẳng thể đoán trước được điều gì cả, chỉ có thể chuẩn bị tinh thần điều chỉnh linh hoạt khi cần thiết mà thôi.
 

6. Xử Nữ

 
Xử Nữ không biết làm sao để đối mặt với sức mạnh của Bạch Dương và Sư Tử. Tuy ngoài mặt sẽ im lặng chấp nhận nhưng thực chất trong lòng họ đã tích tụ vô số sự bất mãn.
 
Cách khắc phục là hãy tìm hiểu về sức hấp dẫn và cách quản lý của Cự Giải đối với cảm xúc trong mọi việc. Đừng chỉ nói lý thuyết suông, hãy buông bỏ tâm lý không muốn thừa nhận thất bại.
 
Đôi khi cuộc sống không như ta mong muốn, bạn phải chấp nhận rằng xã hội có người này người kia thì mới khá lên được, không phải ai cũng có thể chiều theo ý mình được đâu.
 
Quá khắt khe với bản thân có thể làm ảnh hưởng đến sức khỏe tinh thần. Đồng thời, chính sự khắt khe đó có thể là nguyên nhân phá huỷ những mối quan hệ của bạn.
 

7. Thiên Bình

 
Thiên Bình gặp khó khăn nhất khi phải đối mặt với giọng điệu chuyên gia dạy đời, thiếu sức sống, không thú vị của Kim Ngưu và Xử Nữ.
 
Thiên Bình thích một cuộc sống vo lo vô nghĩ, đối với họ nếu ngày ngày bị 2 chòm sao kia kiểm soát thì thà "bỏ nhà đi bụi" còn hơn.
 
Bạn nên học cách cư xử sang chảnh, quý phái của Sư Tử. Nếu muốn nói chuyện với người khác mà không phải bực tức, bạn không nên chỉ quan tâm đến cảm xúc của người khác mà hãy kiên định với những gì bản thân cố chấp.
 

8. Hổ Cáp

 
Hổ Cáp không thể chịu đựng được Thiên Bình và Song Tử. Khi mọi người đều nghiêm túc thì thay vào đó, 2 chòm sao kia lại hay thể hiện một cái nhìn trịch thượng, giễu cợt.
 
Bạn nên học hỏi cách tiếp cận của Xử Nữ để làm phong phú thêm cuộc sống của mình, cũng đừng quá chú ý đến những khuyết điểm của bản thân mà sinh tâm lý tự ti.
 
Cuộc sống phải có người này người kia thì mới gọi là cuộc sống. Đôi khi gặp những người hay đùa cợt thì nên né xa ra để không phải bực tức.
 

9. Nhân Mã

 
Nhân Mã không thể chịu được cái nhìn lo lắng của Cự Giải.
 
Cảm giác bị áp bức do Hổ Cáp mang lại cũng sẽ khiến Nhân Mã không khỏi bồn chồn và muốn chạy trốn khỏi con người đó càng sớm càng tốt.
 
Giải pháp tốt nhất là hãy học hỏi tính cách của Thiên Bình, sử dụng giọng điệu và biểu cảm tấu hài, vui vẻ, làm dịu bầu không khí xung quanh và đưa ra phản ứng như mong đợi của người khác. Nhắm mắt làm ngơ bơ đi mà sống nhé.
 

10. Ma Kết

 
Ma Ket
 
Ma Kết gặp khó khăn và mệt mỏi trước thái độ bất khuất, ngang ngạnh của Sư Tử, bất lực trước tốc độ và cách làm việc không kiểm soát được của Nhân Mã.
 
Cách để cải thiện là học hỏi sự oai phong lẫm liệt, lạnh lùng của Hổ Cáp khiến mọi người rất ngại đến gần.
 
Hầu hết các Ma Kết đều rất tài năng, nhưng lại thiếu dũng khí và uy nghiêm, khiến họ phải chịu thiệt thòi âm thầm.
 

11. Bảo Bình

 
Theo 12 cung hoàng đạo sợ ai nhất thì Bảo Bình sợ lại gần Xử Nữ vì đây là con người thích áp bức nhất, thích làm gián đoạn người khác, hay soi, hay để ý vặt vãnh.
 
Xử Nữ có thói quen hay chỉ trích khi nghe những lời khó chịu, không thích Bảo Bình nói những điều dựa theo lý trí, không có bằng chứng xác thực.
 
Bạn nên học theo cách sống lạc quan của Nhân Mã, bạn không cần phải tìm đến nguyên do tận cùng mọi thứ, cứ sống tốt phần mình là đủ.
 

12. Song Ngư

 
Song Ngư sợ nhất sự phòng thủ ẩn chứa trong lòng tốt của Thiên Bình và thái độ quá lạnh lùng của Bảo Bình trước mọi việc.
 
Nếu có thể trở thành bạn bè, chắc chắn đây cũng là cặp đôi máu lửa, chọc tức nhau cả ngày, khó mà ở cạnh nhau lâu được.
 
Bạn nên buông bỏ trái tim cố chấp và yếu đuối của mình, tìm hiểu cách sống thực tế của Ma Kết.
 
Thỉnh thoảng bạn nên cúi đầu trước thực tế, bớt mơ mộng, tốt nhất là học thêm một kỹ năng khác để bảo vệ tính mạng của mình.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X