Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao nữ sau khi kết hôn sẽ ra sao? Ai là nữ hoàng?

Thứ Hai, 11/05/2020 14:57 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Sau khi kết hôn, người phụ nữ thường đảm nhận nhiều vai trò khác nhau, người sung sướng kẻ khổ sở, cùng xem 12 cung hoàng đạo nữ sau khi kết hôn sẽ ra sao nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Bạch Dương


12 cung hoang dao nu sau khi ket hon
 

Nữ hoàng

 
Phụ nữ Bạch Dương vốn quen coi mình là trung tâm cũng không sẵn sàng làm những bà nội trợ ngoan ngoãn, “khiêm tốn”, bởi họ mong rằng nhịp đập cuộc sống hôn nhân của mình sẽ luôn đập theo nhịp độ của riêng mình.

Vì vậy, ở nhà, nữ Bạch Dương được chiều chuộng dường như tự coi mình là nữ hoàng cao cấp, là người có tiếng nói cuối cùng trong mọi việc lớn nhỏ, nửa kia của cô không có quyền lên tiếng hay chống cự gì cả mà phải tuân theo “Nữ hoàng” ra lệnh.

Chòm sao nữ mạnh mẽ này muốn quán xuyến hết mọi việc trong nhà, nếu như nửa kia quán quyến thì phải nghe theo lệnh của cô nàng hoặc mọi việc quan trọng trong nhà phải có sự đồng thuận của cả 2 vợ chồng.
 

2. Kim Ngưu


Người vợ tốt

 
Phụ nữ Kim Ngưu là những người có tinh thần trách nhiệm cao, mong muốn lớn nhất là xây dựng một tổ ấm ổn định, ấm áp bên những người thân yêu của mình và họ sẽ làm việc chăm chỉ để hiện thực hóa ước mơ này.

Vì vậy, phụ nữ Kim Ngưu sau khi kết hôn thường sẽ trở thành những bà nội trợ lý tưởng, thậm chí còn là người vợ tốt hơn trong mắt đàn ông!

Họ hiền lành và tốt bụng, đức độ và nấu ăn ngon, chu đáo, ân cần và giỏi chăm sóc người khác, họ giỏi việc nhà, thân thiện và thoáng tính, hòa đồng với hàng xóm và thậm chí còn kiên nhẫn hơn tất cả những thành viên khác của gia đình trong việc giáo dục con cái. 
 

3. Song Tử


Nhà thám hiểm

 
Con gái cung Song Tử rất hay tò mò và có ham muốn khám phá, sau khi kết hôn luôn tràn đầy năng lượng, luôn suy nghĩ làm thế nào để cuộc sống gia đình trở nên đầy màu sắc, tươi mới và thú vị, đồng thời luôn có thể duy trì bầu không khí tự do, thẳng thắn.

Kết quả là, sau khi kết hôn, Song Tử đã trở thành những nhà thám hiểm, họ muốn thử những mô hình hôn nhân mới, họ háo hức thử nghiệm “giáo dục tự do” nước ngoài để trau dồi khả năng đổi mới độc lập của con mình.

Và chắn chắn, bạn sẽ hoàn toàn yên tâm khi để con cái cho người mẹ Song Tử nuôi dưỡng, vì đó vốn dĩ là những con người cực kỳ thông minh, luôn tiếp nhận những xu hướng mới của thời đại và lạc quan giống mẹ.
 

4. Cự Giải


Người phụ nữ khó tính

 
Theo dự báo về hình ảnh 12 cung hoàng đạo nữ sau khi kết hôn, nữ Cự Giải có bản chất bi quan có thể dễ dàng đóng vai một người vợ khó tính sau khi kết hôn.

Họ nhạy cảm và mong manh, một khi bị người yêu phớt lờ hoặc vô tình bỏ qua, họ sẽ cảm thấy vô cùng bất hạnh vì bị xúc phạm và bắt đầu “nôn ra những đắng cay” chưa từng có.

Vì vậy, việc nhăn mặt, cằn nhằn, phàn nàn không ngừng đã trở thành cách để những phụ nữ Cự Giải tự giải tỏa những cảm xúc tiêu cực bộc lộ sự bất mãn với cuộc sống hôn nhân và người thân yêu của mình.

Đôi lúc sự quan tâm của Cự Giải sẽ khiến bạn cảm thấy hơi ngột ngạt, tuy nhiên bạn nên chia sẻ quan điểm thẳng thắn và đừng làm tổn thương họ, vì điều hạnh phúc nhất đối với cô ấy là được chăm sóc cho người mà mình yêu thương.
 

5. Sư Tử


Sư tử hà đông

 
Lông mày nhướng lên và đôi mắt mở to hình quả hạnh là những biểu hiện kinh điển của phụ nữ Sư Tử với cảm xúc mạnh mẽ khi tức giận, cách tốt nhất để phụ nữ Sư Tử thể hiện sự không hài lòng của mình là “Tiếng gầm của sư tử”.

Nữ Sư Tử kiêu ngạo coi mình như nữ hoàng, nếu bạn tình không nghe lời cô ấy dù chỉ một chút, cô ấy sẽ gầm gừ lớn tiếng và nói chuyện không ngừng để trút hết cảm xúc.

Bởi vì phụ nữ Sư Tử luôn thẳng thắn và nóng tính nên họ sẽ không bao giờ kìm được sự bất mãn hay tức giận. Người ta thường đùa vui đây là "Sư tử hà đông" trong truyền thuyết trong mắt các ông chồng.

Vì tính sở hữu khá cao nên đừng khiến Sư Tử ghen nhé, bạn biết là tiếng gầm của một con Sư Tử kinh hãi đến mức nào rồi chứ?
 

6. Xử Nữ

 
Xu Nu
 

Cô nàng chu toàn


Cô nàng Xử Nữ là chòm sao cư xử thông minh, họ sẽ không như những người phụ nữ khác sau khi lấy chồng, họ sẽ chăm chỉ làm việc nhà, đồng thời hành động như một người vợ, luôn miệng nói với chồng rằng “Em không mệt chút nào”.

Xử Nữ sẽ chọn làm một “vợ nhàn hạ”, thanh lịch, hành động nịnh nọt và tỏ ra yếu đuối, thậm chí dùng những thủ đoạn thông minh để “ép buộc” bạn đời phải chủ động chia sẻ một số công việc nhà cùng cô ấy.

Đồng thời cô nàng cũng thể hiện sự dịu dàng khi nửa kia miễn cưỡng làm việc nhà, những lời khen ngợi như vậy khiến đối phương mềm lòng, lâu dần xem việc giúp vợ là việc đương nhiên, nhờ thế mà Xử Nữ cực kỳ nhàn sau khi lấy chồng.
 

7. Thiên Bình


Người hòa giải

 
Phụ nữ Thiên Bình linh hoạt trong hành động, mọi mâu thuẫn đều có thể giải quyết một cách bình tĩnh và nhanh chóng.

Đặc biệt sau khi kết hôn, không thể tránh khỏi một số mâu thuẫn nhỏ giữa chồng và bố mẹ chồng, chồng với con, chồng với bố vợ, mẹ vợ.

Thiên Bình nữ sẽ chủ động đóng vai trò là người hòa giải, nỗ lực hòa giải, các bên xung đột liên lạc, phối hợp cố gắng xoa dịu sóng gió, khiến cuộc sống gia đình lại tràn đầy niềm vui, bình yên.

Bạn sẽ không bao giờ lo lắng việc bị áp đặt, vì cô vợ cung Thiên Bình sẽ luôn nói những gì làm bạn vừa lòng, làm những gì bạn muốn, thậm chí ngay cả sở thích của bạn cũng trở thành sở thích của họ.
 

8. Hổ Cáp


Người bạn tâm giao

 
Hổ Cáp kết hôn là những người dịu dàng, đức độ, tốt bụng, hường đóng vai “ người bạn tâm giao”.

Cô nàng sẽ giúp đỡ chồng trong công việc, quan tâm, chăm sóc lẫn nhau trong cuộc sống, chia sẻ gánh nặng cuộc sống gia đình, khi nửa kia gặp khó khăn trong sự nghiệp, cô ấy sẽ ở bên an ủi, động viên tinh thần, đồng thời có thể hợp lý giúp đỡ anh ấy đưa ra những gợi ý và tìm ra giải pháp.

Cáp Nhi và chồng hòa hợp với nhau như những người bạn thân và họ hàng, và cặp đôi này là những người bạn tri kỷ hiếm có. “Dữ dội và dịu êm”, đó chính xác là miêu tả về tình cảm của Bọ Cạp, ngay cả trong khi yêu lẫn khi đã kết hôn.

Họ là những người hiếm khi thay lòng đổi dạ, vì vậy bạn cũng đừng bao giờ tơ tưởng hay suy nghĩ về ai khác ngoài họ, bởi trực giác cô ấy luôn luôn rất nhạy bén!
 

9. Nhân Mã


Thủ lĩnh tinh thần

 
Sau khi kết hôn, phụ nữ Nhân Mã vẫn duy trì khát khao và đam mê cuộc sống như trước khi kết hôn.

Bất cứ khi nào một thành viên trong gia đình gặp khó khăn, rơi vào vực thẳm, phụ nữ Nhân Mã là người tràn đầy nhiệt huyết sẽ dùng sự lạc quan của mình để an ủi, động viên người kia cho đến khi có thể giúp họ ngẩng cao đầu trở lại và tiếp thêm sinh lực, dũng khí.

Một người phụ nữ Nhân Mã nhân hậu như vậy giống như người lãnh đạo tinh thần của cả gia đình, dẫn dắt mọi thành viên đón nhận phép rửa của cuộc đời với tinh thần lạc quan.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Bộ trưởng Bộ Tài chính

 
Nữ Ma Kết biết lập kế hoạch cẩn thận và quản lý tài chính giỏi, đặc biệt sau khi kết hôn sẽ đảm nhận vị trí quan trọng “bộ trưởng tài chính gia đình” trong thời gian ngắn, điều phối, thu xếp thu nhập và chi tiêu của gia đình.

Đối với số tiền mà mình và người thương kiếm được, nữ Ma Kết sẽ sử dụng một cách hiệu quả và nghiêm túc, dứt khoát và khéo léo, giống như những người kế toán, thu ngân trong công việc, phấn đấu “lấy và sử dụng đúng cách”, không bao giờ lãng phí, là một cô nàng xứng đáng để các anh chàng cưới về làm vợ.

Nhìn chung, những yêu cầu và kỳ vọng của Ma Kết lên nửa kia của cuộc đời mình cũng khá cao, nhưng đổi lại họ sẽ không làm bạn thất vọng vì đã “đầu tư” vào họ đâu! 
 

11. Bảo Bình

 

Cô vợ tuyệt vời


Theo dự đoán về 12 cung hoàng đạo nữ sau khi kết hôn, phụ nữ Bảo Bình là những người hiểu biết, tốt bụng, yêu thương và hay giúp đỡ, là người vợ tuyệt vời sau khi kết hôn.

Khi người ấy gặp khó khăn trong công việc, cô gái Bảo Bình có thể nhanh chóng giúp anh ấy giải quyết, khi con cái có những nghi ngờ chưa được giải quyết, cô gái Bảo Bình sẽ kiên nhẫn giải đáp.

Khi hàng xóm, người thân và bạn bè cần giúp đỡ, cô gái Bảo Bình sẽ cố gắng hết sức cho đến khi họ nhìn thấy nụ cười hài lòng của người đó.

Nếu bạn là một người giỏi thích nghi, luôn tìm kiếm những điều mới lạ, và cũng thích những điều “không giống ai”, thì xin chúc mừng, một Bảo Bình sẽ là lựa chọn tuyệt vời cho phần đời còn lại của bạn.
 

12. Song Ngư


Cây thường xuân

 
Phụ nữ Song Ngư có tính cách hay phụ thuộc, cảm xúc và sự tự tin của họ thường bị người yêu điều khiển, cảm xúc và phán đoán thường quyết định niềm vui và nỗi buồn của họ.

Không chỉ phụ thuộc về mặt tình cảm mà ngay cả về tài chính, phụ nữ Song Ngư cũng rất phụ thuộc, sau khi kết hôn, họ coi chồng là cả cuộc đời mình một cách phi lý.

Nếu không có sự quan tâm và yêu thương của anh ấy, khả năng tồn tại và phản kháng của cô nàng sẽ giảm sút, chẳng khác gì chú cá mắc cạn.

Trước mặt bạn, nàng Song Ngư có thể rất bình thản nhưng sau đó lại lặn ngụp trong “bể” cảm xúc phức tạp của mình. Vậy nên, hãy tinh ý hơn với người bạn đời của mình nhé!

Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X