Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 chòm sao nữ khi YÊU một ai đó thật lòng nhất định sẽ làm điều này!

Thứ Ba, 17/10/2023 14:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Tình yêu là một điều rất kỳ lạ, khi thích một ai đó, bạn thường trở nên khác lạ, cùng xem 12 cung hoàng đạo nữ khi yêu sẽ trở thành người như thế nào nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Nữ Bạch Dương


12 cung hoang dao nu khi yeu
 

Từ bỏ công việc của mình

 
Tình yêu của cô gái Bạch Dương luôn táo bạo và thẳng thắn, nếu thích ai đó có thể nói ra ngay, muốn biết Bạch Dương có thực sự thích bạn hay không thì hãy xem liệu cô ấy có từ bỏ công việc để dành thời gian cho bạn hay không nhé.

Cô gái Bạch Dương thực sự thích bạn, cô ấy có thể từ bỏ công việc hiện tại vì bạn và đi lang thang cùng bạn bằng mọi giá, luôn biết pha trò và khuấy động không khí xung quanh khiến bạn vui cười cả ngày.
 
Yên tâm vì cô nàng cung này sẽ không bao giờ để bạn phải băn khoăn xem họ có thích bạn hay không. Họ sẽ thể hiện nó to và rõ ràng.
 

2. Nữ Kim Ngưu


Dám cho đi thứ gì đó có giá trị

 
Cô gái Kim Ngưu sẽ không dễ dàng bày tỏ tình yêu của mình với ai đó, vì vậy nếu muốn kiểm tra suy nghĩ của cô gái Kim Ngưu, bạn phải xem Kim Ngưu có tặng bạn những món quà đắt tiền hay không và liệu cô ấy có sẵn sàng chi tiền cho bạn hay không.

Bởi vì cô gái Kim Ngưu rất coi trọng tiền bạc nên nếu cô ấy sẵn sàng mua những món quà đắt tiền cho bạn thì có nghĩa là cô ấy hẳn phải thích bạn lắm đó.

Và nếu bạn biết cho đi, gửi lại một số món quà cho cô ấy sau khi nhận quà thì tình yêu của bạn với một cô gái Kim Ngưu chắc chắn sẽ thành công. Bạn có thể nhanh chóng nhận ra bằng ngôn ngữ cơ thể và cử chỉ rằng Ngưu đang phải lòng ai đó.
 

3. Nữ Song Tử


Đánh mất chính mình, không có nguyên tắc

 
Ồ, bạn chắc chắn sẽ cần một chút may mắn để biết liệu Song Tử có thích bạn hay không. Bản thân chòm sao này là người hay thay đổi nên tình cảm của một cô gái Song Tử cũng sẽ khiến bạn khó đoán. 

Nhưng để tôi nói cho bạn biết, nếu các cô gái Song Tử thực sự yêu một ai đó, họ sẽ đánh mất chính mình và trở thành một con người sống vô kỷ luật.

Thậm chí có thể nói rằng chỉ số IQ của cô ấy bằng 0. Bạn có thể dùng những trò cười hoặc cãi cọ để xem Song Tử có đứng vào phe của bạn hay không, từ đó có thể đoán được cô nàng này đang nghĩ gì, có yêu bạn thật lòng không.
 

4. Nữ Cự Giải


Luôn luôn quan tâm người ấy

 
Những cô gái Cự Giải là cung hoàng đạo sống biết điều, có thể cho người mình yêu thương sự an toàn, nhưng Cự Giải chỉ sẵn sàng trao đi một cách vị tha cho người mình thích.

Nếu một cô gái Cự Giải thích bạn, họ sẽ quan tâm đến mọi thứ về bạn, chẳng hạn như bạn đã ăn gì chưa? Công việc của bạn thế nào rồi? Gần đây gia đình bạn thế nào? Điều đó có nghĩa là cô ấy đang yêu bạn.

Và cho dù bạn có làm tổn thương các cô gái cung này ra sao đi nữa thì họ cũng sẽ yêu bạn đến cùng. Đây là cách Cua nhỏ cư xử khi yêu một ai đó.

Nếu bạn muốn lôi Cự Giải ra khỏi vỏ bọc của họ, hãy bắt đầu nói chuyện với họ thật nhiều. Cuối cùng, họ sẽ bắt đầu cảm thấy thoải mái khi ở bên bạn và bắt đầu nói nhiều.
 

5. Nữ Sư Tử


Bốc đồng táo bạo

 
Sư Tử sẽ cư xử thế nào khi thích một ai đó? Những cô gái Sư Tử nhìn có vẻ bất cần đời, cá tính nhưng thực chất đây chỉ là vẻ ngoài táo bạo họ thể hiện mà thôi, bên trong họ cũng rất tinh tế.

Nếu thích ai đó, Leo rất táo bạo và dám tỏ tình trực tiếp. Dù bạn có ở xa đến đâu, một cô gái Sư Tử vẫn có thể đến gặp bạn và nói rằng cô ấy đến đây để gặp một người bạn, nhưng thực tế trong lòng cô ấy đã thích bạn rồi.

Thật mệt mỏi nhưng cũng thật dễ thương. Vì vậy, bạn đừng lo lắng về việc làm thế nào để biết Sư Tử có thích mình hay không, chòm sao táo bạo này phải lòng một ai đó rất dễ bị phát hiện.
 

6. Nữ Xử Nữ


Nu Xu Nu
 

Thay đổi

 
Nếu một cô gái Xử Nữ thích một ai đó thì thực sự không thể nói được. Ẩn sâu đến mức bạn không thể hiểu được.

Nhưng nếu bạn vô tình nhắc nhở Xử Nữ về một vấn đề hoặc khuyết điểm nào đó, cô nàng không những không tức giận mà còn sửa sai sau đó, điều này có nghĩa là Xử Nữ có ấn tượng tốt về bạn và thích bạn.

Thay đổi vì người mình thích cũng chính là cách một cô gái Xử Nữ thích một ai đó theo bật mí về 12 cung hoàng đạo nữ khi yêu của chiêm tinh.
 

7. Nữ Thiên Bình


Thường nhắc đến người ấy

 
Thiên Bình là người hòa đồng và muốn người yêu của họ hòa nhập vào vòng tròn xã hội của họ. Chòm sao nay được cai trị bởi sao Kim, hành tinh của tình yêu và họ được xếp hạng là chuyên gia tán tỉnh. 

Khi một cô gái Thiên Bình thích ai đó, cô ấy sẽ nhắc đến người đó dù là với bạn bè hay đồng nghiệp, chàng trai nào được cô ấy nhắc đến nhiều nhất có nghĩa là cô nàng thích chàng trai ấy đó nha.

Hơn nữa, các cô gái Thiên Bình thích đặt câu hỏi với chàng trai mình thích, thực ra đó thường là một loại bài kiểm tra. Thường xuyên nói về người mình thích là dấu hiệu cho thấy chòm sao nữ này thích ai đó.
 

8. Nữ Hổ Cáp


Cùng bạn trò chuyện về tương lai

 
Nữ Hổ Cáp không dễ dàng yêu một ai đó và họ thường không biết cách bày tỏ tình yêu của mình với ai đó, vậy điều gì sẽ xảy ra khi cung hoàng đạo lạnh lùng này thích một ai đó?

Nếu các cô gái cung này thích bạn, họ sẽ nói chuyện với bạn về tương lai, chẳng hạn như họ muốn sống như thế nào trong tương lai, họ có kế hoạch gì cho tương lai và những kỳ vọng của họ đối với cuộc sống và tình yêu.

Vô tình, tương lai giữa hai người đã được lên kế hoạch trong tâm trí của cô nàng khi cô ấy yêu bạn, vì thế nên nếu cô ấy tâm sự với bạn nhiều điều về tương lai thì nên ngầm hiểu rằng cô ấy đang thích bạn đó nha.
 

9. Nữ Nhân Mã


Sẽ tôn trọng ý kiến ​​của bạn

 
Nhân Mã là người thích tự do và không thích bị người khác kiểm soát, nếu Nhân Mã thích ai đó thì cô gái này sẽ thực hiện một số thay đổi cho người mình thích.

Bạn có thể rủ Nhân Mã đi đến nơi cô ấy không thích và xem cô ấy chọn như thế nào, nếu cô ấy đồng ý đi cùng bạn đến nơi mà cô ấy không thích thì có nghĩa là cô ấy thích bạn.

Nếu cô nàng thích bạn, cơ thể họ sẽ hét lên điều đó và toàn bộ thái độ của họ sẽ thay đổi khi ở bên bạn. Vì vậy, hãy bắt đầu chú ý đến ngôn ngữ cơ thể của họ xung quanh bạn nếu bạn muốn biết liệu Nhân Mã có thích bạn hay không nữa nhé.
 

10. Nữ Ma Kết


Nu Ma Ket
 

Sẽ cho bạn biết những bí mật nội tâm 

 
Một cô gái Ma Kết luôn khiến mọi người muốn bảo vệ mình nhưng cô gái này lại luôn khó chấp nhận việc chia sẻ tâm sự với người khác.

Họ không muốn nói với bạn bè của mình bất cứ điều gì vì nghĩ rằng nói ra cũng chẳng có ai đủ trình độ để hiểu mình cả, tốn công vô ích.

Nếu một cô gái Ma Kết sẵn sàng nói cho bạn biết cô ấy đang nghĩ gì và sẵn sàng chia sẻ hạnh phúc cũng như nỗi đau với bạn, điều đó có nghĩa là cô gái ấy đang thích bạn.

Kể những bí mật nội tâm của mình cho người nào đó là cách một cô gái Ma Kết thích một ai đó. Họ sẽ cực kỳ lịch sự và dành mọi sự chú ý, thổ lộ tâm tư cho bạn nghe để khiến bạn cảm thấy mình là trung tâm thế giới của họ.
 

11. Nữ Bảo Bình

 

Thích trêu chọc bạn

 
Theo dấu hiệu 12 cung hoàng đạo nữ khi yêu, người ta nói rằng con gái Bảo Bình rất thông minh nhưng điều này không hẳn đúng trong tình yêu.

Một số người cho rằng Bảo Bình hơi lạnh lùng khi họ điều hành và xử lý người khác bằng những thuật ngữ trí não, logic và phân tích nhưng chỉ khi chòm sao này thích một ai đó thì người ta mới thấy họ thú vị đến nhường nào.

Nếu các cô gái Bảo Bình thích bạn, họ sẽ thường xuyên làm trò để trêu chọc bạn vì họ muốn dùng điều này để thu hút sự chú ý của bạn. Đùa giỡn với người mình thích chính là cách một cô gái Bảo Bình thích một ai đó.
 

12. Nữ Song Ngư

 

Thích khóc trước mặt bạn

 
Các cô gái Song Ngư tuy bề ngoài trông có vẻ dịu dàng nhưng thực chất bên trong họ vô cùng mạnh mẽ, dù có phải chịu đau đớn đến đâu, họ cũng sẽ không bao giờ dễ dàng rơi nước mắt trước mặt người ngoài.

Nhưng nếu thích một ai đó, cô gái Song Ngư sẽ tâm sự mọi nỗi bất bình của mình với người mình thích và sẽ rơi nước mắt trước mặt người mình thích bất chấp hình ảnh của bản thân tốt xấu ra sao.

Ngư mạnh mẽ và dịu dàng coi người mình thích như chỗ dựa, đây là cách một cô gái Song Ngư thích một người. Ngư rất giỏi trong việc khiến bạn cảm thấy dễ chịu hơn khi họ bắt đầu thích bạn. 
 
Mời bạn tham khảo thêm tin:
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X