Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

12 cung hoàng đạo sinh ra đã có "nợ đến hạn trả" với ai và cách trả nợ nhanh nhất

Thứ Ba, 18/10/2022 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Theo chiêm tinh, 12 cung hoàng đạo nợ ai từ kiếp trước mà đến kiếp này gặp nhau vẫn mắc nợ? Cùng xem câu trả lời và cách trả nợ nhanh gọn nhất nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 

1. Bạch Dương


12 cung hoang dao no ai
 

Bạch Dương

 
Theo danh sách liệt kê xem 12 cung hoàng đạo nợ ai, thật bất ngờ vì người mà Bạch Dương nợ có cùng cung hoàng đạo, đôi khi cặp đôi này hòa hợp với nhau cảm thấy rất sai trái, họ không thừa nhận thất bại khi ở cạnh nhau.
 
Hai người cung Bạch Dương soi gương thì chạm mặt nhau, khi bình tĩnh thì không sao hết nhưng khi nổi máu tức giận lên thì chẳng ai chịu nhường nhịn ai hết.

Cừu nhỏ nợ người mang cung hoàng đạo giống mình là bởi vì trước đó bạn vô cùng cứng đầu, bốc đồng, hơn thua tới cùng, sai cũng không thèm nhận với người ta nên khiến người ta bị tổn thương.

Thực ra, trong tất cả cung hoàng đạo, sự vô tâm lại gần như trở thành một trong những điểm mạnh của Bạch Dương. Bên cạnh đó, họ là những người cầu tiến nên sự hiếu thắng cũng đôi lúc khiến họ trở nên vô cảm hơn. 
 

Cự Giải

 
Một lời nói vô tình của Bạch Dương sẽ khiến Cự Giải phải nghiền ngẫm, và Cự Giải không phải là người dễ bị kích động, họ sẽ bắt đầu chống trả khiến Bạch Dương trở thành mục tiêu chỉ trích của dư luận.
 
Cự Giải sinh ra đã tinh tế và nhạy cảm, nhận thấy mình đã nói sai, hãy thành thật xin lỗi cậu ấy và để cậu ấy cảm nhận được lời xin lỗi chân thành của bạn. 

Cự Giải không hẳn là vô tâm. Những đứa trẻ mang hình hài người trưởng này thường sống chân thật bằng tất thảy cảm xúc của mình và rất khó để ngó lơ hay vô tâm với bất cứ điều gì. 

Còn Cừu thì lạnh như băng, có một tinh thần không dễ  bị chi phối bởi cảm xúc nên vô tình làm tổn thương Cua nhỏ lúc nào không hay, không nợ tiền nhưng nợ tình đó Cừu à.
 

2. Kim Ngưu


Hổ Cáp

 
Cả hai đều có mong muốn kiểm soát mạnh mẽ và Kim Ngưu cảm thấy rằng Hổ Cáp luôn thích ảnh hưởng đến ý kiến của mình, theo thời gian, Kim Ngưu sẽ cực kỳ không thích sự thống trị của Hổ Cáp.
 
Kim Ngưu, bạn có thể xem xem ý kiến của Hổ Cáp xem có phải lúc nào cũng đúng không. Nếu đúng thì xung quanh bạn luôn có chiến lược gia vạch kế hoạch cho bạn, chẳng phải như vậy sẽ giúp bạn không phải tiêu hao sức lực của mình ở nơi khác sao!

Những tính cách xấu của Ngưu được mọi người góp ý, thế nhưng bạn chỉ gật đầu chấp nhận lời khuyên cho lấy lệ, có đôi khi Ngưu sẽ sẵn sàng nổi khùng lên với những ai có thiện chí nhắc nhở mình và Hổ Cáp không nằm ngoài số đó.

Chúng tôi thấy chòm sao này nợ Hổ Cáp lời cảm ơn và xin lỗi. Người ta góp ý chân thành mà bạn cứ gạt phăng ý kiến của người ta rồi nổi khùng lên, làm như vậy có đáng hay không?
 

Bảo Bình

 
Bảo Bình thường không chơi bài theo luật chơi bài, điều này khiến Kim Ngưu sẽ không biết phải giải quyết thế nào, vì tính hay thay đổi của Bảo Bình khiến Kim Ngưu không biết người kia nói lời nào là lời nói nghiêm túc.
 
Kim Ngưu nên bỏ qua cho tính cách lạ lùng đó của Bảo Bình. Chúng tôi nhận thấy bạn khá là ghét cung này, làm bạn còn đỡ chứ yêu nhau chỉ có nước tan cửa nát nhà.

Kim ngưu và Bảo bình tồn tại ở hai khoảng không gian hoàn toàn khác nhau cả tính cách lối sống, thế giới tình cảm lẫn nội tâm họ đều khác nhau, họ tựa như hai con người ở hai thế giới.

Nếu Ngưu không muốn mang tiếng nợ nần Bảo Bảo thì tốt nhất là nên tập chấp nhận những thói quen, hành động kỳ quái của người ta hoặc là làm ngơ đi, đừng có đôi co từng chút một, không tốt đâu.
 

3. Song Tử


Ma Kết

 
Song Tử thường rất tích cực hoạt động nhóm, nhưng Ma Kết thì không, kiểu người như cậu ấy sẽ lải nhải khiến mọi người không chống trả được khiến Song Tử vô cùng khó chịu.
 
Song Tử không thể tránh xa khỏi những lời phàn nàn của Ma Kết, khuyên chòm sao này nên dùng biện pháp hài hước đáp lại Kết rằng "tại sao cậu luôn thích làm cho khung cảnh trở nên cứng nhắc?"
 
Lúc này, ánh mắt của mọi người sẽ đổ dồn vào Kết khiến cậu ấy ngại ngùng và bỏ bớt tính cách của mình.

Nhưng nói đi thì cũng phải nói lại, nói Song Tử nợ Ma Kết là có nguyên do của nó cả, đôi khi Kết thì muốn tốt cho tập thể nhưng Song Nhi lại cứng đầu, ham chơi không chịu nghe khiến thành quả của cả nhóm bị ảnh hưởng, không phải cứ chống đối là tốt đâu nha.
 

Hổ Cáp

 
Song Tử đôi khi là kiểu người thích lợi dụng cơ hội, nhưng một khi họ gặp phải Hổ Cáp thì chẳng khác nào Tôn Ngộ Không gặp phải Phật Tổ Như Lai, không thể nào thoát khỏi lòng bàn tay của đối phương.
 
Song Tử à, thực ra sự thông minh của bạn cũng không thua gì chú Bọ Cạp đâu, đừng vội phản ứng khi gặp chuyện đó. Bạn chỉ cần lùi lại một bước và xem cậu ấy muốn gì, cả 2 sẽ thấu hiểu nhau hơn.

Nhiều lúc bạn cũng chọc điên Hổ Cáp, 2 người không thể đội trời chung nên việc xích mích với nhau là chuyện đương nhiên. Bạn nợ Hổ Cáp một sự nghiêm túc và lời xin lỗi tử tế, đừng lúc nào cũng đùa cợt họ nhé.
 

4. Cự Giải


Nhân Mã

 
Theo danh sách liệt kê xem 12 cung hoàng đạo nợ ai, vì Nhân Mã nói nhanh và luôn nói thẳng, điều này thường khiến Cự Giải đau lòng nên họ mắc nợ chòm sao này. Một số người luôn nói rằng tâm trí của Cua nhỏ quá tinh tế và nhạy cảm vô cùng!
 
Nếu một Nhân Mã nói ra nỗi đau trong trái tim bạn, bạn nên cảm ơn cậu ấy vì sự thẳng thắn, điều này cho phép bạn nhìn thẳng vào những vết thương mà bạn đang chạy trốn hoặc những vùng trái tim bạn cần được chữa lành.

Đôi khi Cự Giải cứ đi nói xấu Nhân Mã, chê bai tính cách của cậu ấy chỉ vì bị nói thẳng rồi làm bản thân mình tổn thương. Nhưng Mã Nhi không hề có ý xúc phạm hay cào xé trái tim của bạn đâu, họ vô tư lắm, họ chỉ muốn tốt cho bạn mà thôi, nói để mà sửa, Cua nhỏ chớ có bảo thủ nữa nhé.
 

Thiên Bình

 
Thiên Bình là con người của xã hội, đi đâu cũng lắm miệng, giỏi xã giao khiến Cua nhỏ cảm thấy chướng mắt và nghĩ họ là con người không chung thủy, trăng hoa, buông thả.
 
Cự Giải, có thể bạn chưa biết ẩn sâu trong con người của Thiên Bình là trái tim lương thiện, luôn đối xử với bạn một cách tốt bụng và chân thành.

Đừng bị tầm nhìn của bản thân hạn chế bởi hoàn cảnh nhất thời, đừng đánh giá Thiên Bình qua một cái nhìn, họ không xấu như bạn nghĩ đâu, đừng có nói xấu họ nữa, hãy xin lỗi và thú nhận, bạn sẽ được tha thứ.
 

5. Sư Tử


Su Tu
 

Xử Nữ

 
Xử Nữ ghét sự hào nhoáng, họ không giữ được thể diện cho Sư Tử nên thường khiến Sư Tử cảm thấy bị tôn trọng. Nhưng Leo đâu biết mình là cung hoàng đạo bị ghét nhất ở nơi làm việc vì tính cách cao ngạo này.
 
Bạn có đủ tôn trọng bản thân mình không? Hay chỉ dùng sự vênh váo để che đậy sự tự ti bên trong? Khi bạn đủ tôn trọng bản thân từ tận đáy lòng, luồng khí mạnh mẽ trong trái tim sẽ tự khắc khiến Xử Nữ không dám làm khó bạn.

Nhiều khi Xử trách bạn cũng đúng thôi, họ đang muốn giữ hình ảnh cho bạn đó nên đừng có nghĩ xấu về họ. Không phải lúc nào cũng nên khoe mẽ đâu nhé, tốt nhất bạn nên kiềm chế lại, biết khi nào nên khoe và khi nào nên giữ hình ảnh của bản thân kẻo lại "lố", bạn nên cảm ơn Xử chứ đừng có trách họ.
 

Song Ngư

 
Song Ngư miệng lưỡi có duyên, muốn lợi dụng Sư Tử. Lúc nào bạn cũng dễ mắc bẫy của Ngư vì những lời ngon ngọt có cánh mà họ đưa ra nhưng Ngư không hề có ý xấu như bạn vẫn tưởng.
 
Sư Tử không thích những kẻ chuyên đi khua môi múa mép và coi thường những nỗ lực của người khác. Với bạn, sự chiến thắng nằm trong những cuộc đấu tranh không ngừng nghỉ, và ai chiến thắng cũng đều có quyền được tự hào.

Nhưng đôi khi bạn cũng nên xem lại bản thân mình, bạn rất dễ bị chọc giận, dễ mất bình tĩnh trước những lời khiêu khích nên cũng hay cãi vã, thậm chí là đụng tay đụng chân với người khác nên khi thấy Ngư Nhi yếu thế thì hay ăn hiếp. 
 

6. Xử Nữ


Song Tử

 
Cả hai đều rất nhạy cảm và thích chọc điên người khác, khi có khó khăn, bạn nghi ngờ tôi hoặc tôi nghi ngờ bạn, và họ nghi ngờ lẫn nhau.
 
Xử Nữ à, chúng tôi nói cho bạn biết một điều, khi bạn đang cố gắng tìm hiểu người khác, bạn sẽ vô thức bắt chước suy nghĩ của người khác, thậm chí cả sự đau đớn trên cơ thể của người khác, đây có phải là kết quả bạn mong muốn không? Ngừng suy đoán về những người khác đi nhé.

Tính khí của Song Tử và Xử Nữ có rất nhiều điểm tương đồng nhau nhưng quan điểm cầu toàn và con mắt săm soi tiểu tiết của Cung Xử Nữ làm Song Tử phát cáu.

Xử Nữ không hề hoàn hảo như bản thân vẫn ảo tưởng, bạn cũng chỉ là viên ngọc nhỏ bé chưa được mài dũa tinh xảo, đôi khi bị Song Tử góp ý cho cũng đúng thôi nên đừng có gân cổ cãi người ta nữa, coi chừng lại mắc thêm nợ đó.
 

Xử Nữ

 
Bạn với những người cung Xử Nữ khác thường xuyên cãi nhau vì những chuyện vặt vãnh, vì trong mắt bạn, bạn là người hợp lý nhất.
 
Dù cả hai đều là Xử Nữ thì suy nghĩ và tính cách vẫn khác nhau nhưng sẽ kích thích suy nghĩ của nhau, hãy cố gắng tìm ra phần kích thích bạn, nhưng nếu bạn thực sự cho rằng mình đúng, tại sao phải quan tâm người khác nghĩ gì?

Để trở thành bạn bè, đối tác tốt, các bạn nên chú ý đến những lời khuyên mang tính xây dựng cho nhau thay vì chỉ trích và bới móc sai lầm, nếu vượt qua được sự ganh đua và nhỏ mọ thì chắc chắn đây sẽ là một cặp đôi hợp ý.

Hình như kiếp trước bạn từng soi mói một người có chung cung hoàng đạo với mình quá mức khiến người ta trầm cảm hoặc bị tổn thương tâm hồn, kiếp này mà gặp được nhau coi như trả nợ.
 

7. Thiên Bình


Bạch Dương

 
Thiên Bình luôn không thể tìm ra lý do tại sao Bạch Dương tức giận, khi Thiên Bình còn đang suy nghĩ về vấn đề này thì giây tiếp theo, sự tức giận của Bạch Dương đã biến mất.
 
Khi Bạch Dương giận bạn, thực ra là cậu ấy đang giận chính mình, đối mặt với một người đang tức giận với chính mình, tại sao phải bận tâm suy nghĩ? Điều này có thực sự quan trọng và có giá trị đối với bạn?

Ngoài ra, tính cách và quan điểm khác nhau cũng khiến cho cặp đôi hay xảy ra mâu thuẫn, xích mích. Hai cung hoàng đạo này chỉ có thể ở cạnh nhau khi cả hai đều đảm bảo đồng quan điểm và suy nghĩ với đối phương.
 

Kim Ngưu

 
Kim Ngưu rất cẩn thận với tiền bạc, vì vậy Thiên Bình hào phóng thường cho phép Kim Ngưu nắm bắt những cơ hội tốt.
 
Khi bạn cảm thấy rằng việc sử dụng tiền bạc thật dễ dàng mà không sợ hết tiền, thì hãy đối xử tốtvới Kim Ngưu! Tiền đến tay cậu ấy một ngày nào đó sẽ quay lại với bạn theo những cách bất ngờ.
 

8. Hổ Cáp


Sư Tử


Sư Tử bẩm sinh đã có năng lực lãnh đạo, đôi khi không tránh khỏi việc họ so sánh bản thân hoặc người khác với các ông lớn, bà lớn, Hổ Cáp khi gặp phải trường hợp như vậy sẽ vô cùng ngứa mắt.
 
Hổ Cáp à, hãy suy nghĩ về nó từ một góc độ khác, nếu bạn có thể sử dụng các góc độ và phương pháp khác nhau để vận dụng sự lãnh đạo của Sư Tử để đạt được mong muốn và mục tiêu cuộc sống cho bạn, tại sao lại không làm điều đó? Hãy thử tìm hiểu một số tâm tư của các nhà lãnh đạo cầm quyền!
 

Bảo Bình

 
Bảo Bình rất coi trọng tình "huynh đệ", nhưng khi gặp phải một Hổ Cáp có tính chiếm hữu, họ thường cảm thấy rất khó chịu, nhưng Bảo Bình là chòm sao càng quan tâm đến người ấy bao nhiêu thì lại càng bị người ta rời xa bấy nhiêu.
 
Chòm sao lạnh lùng như Cáp Nhi nên hiểu rằng độc quyền kiểm soát thường là sát thủ giết chết mối quan hệ, chúng tôi dặn dò bạn đừng dồn hết tâm sức cho người trước mặt, thỉnh thoảng hãy nhìn người bên cạnh bạn, có lẽ mối quan hệ phù hợp nhất với bạn đang ở gần bạn đó.

Kiếp này bạn nợ người nào đó cung Bảo Bình một tình bạn đẹp, có lẽ trước đây bạn từng hiểu lầm hoặc đổ lỗi cho họ rồi không còn làm bạn với nhau được nữa.
 

9. Nhân Mã


Song Ngư

 
Song Ngư thích ở bên người bạn đời của mình, đó là một cái lưới đáng sợ đối với Nhân Mã, chỉ để nhận ra rằng họ đã bị mắc kẹt khi cố gắng thoát ra.
 
Bạn có thể là Nhân Mã: Bạn có thể đeo bám hơn Song Ngư, dùng hết sức lực đến phát mệt khi ở bên Song Ngư, người ấy sẽ cảm thấy ngột ngạt vì điều này, Cá bơi dưới biển sẽ không đành lòng bị trói.
 

Cự Giải

 
Những nỗ lực tự thân của Cự Giải đôi khi khiến Nhân Mã cảm thấy áp lực, thật ra không phải do Nhân Mã không cảm kích mà là do họ không thích thể hiện cảm xúc ra bên ngoài.
 
Là một Nhân Mã, bạn có thể đặt câu hỏi, nhiệm vụ cho bản thân và người khác sẽ làm theo, nếu nó không ảnh hưởng đến bạn thì không thành vấn đề.

Hãy cho Cua nhỏ một chút thời gian nhé, họ là người tốt đó nhưng chẳng qua Mã Nhi chưa nhìn ra được cái tốt của họ nên mới thấy áp lực mà thôi, nếu nói xấu ai đó cung Cự Giải thì bạn sai rồi đó, bạn đang nợ họ đó nha.
 

10. Ma Kết


Ma Ket
 

Thiên Bình

 
Thiên Bình thường hay lo lắng về mọi việc, và khi Ma Kết đã thực hiện rồi, Thiên Bình sẽ lại có những hành động khác theo kiểu trách móc, phản kháng, điều này có thể gây ra rất nhiều rắc rối cho Ma Kết.
 
Vì Thiên Bình luôn có thể nghĩ ra một cách làm khác nhờ bản tính rất dễ thích nghi nên bạn cũng có thể ném mọi thứ lại cho cậu ấy và để khả năng thích ứng của Thiên Bình phát huy tối đa.

Ma Kết từ kiếp này đến kiếp khác khi hợp tác với Thiên Bình thì luôn nảy sinh trạng thái không tin tưởng, bất an, nghi ngờ nên vô tình kìm hãm tài năng của Bình Nhi, có lẽ Kết nợ chòm sao ấy sự tin tưởng và giao phó những trách nhiệm lớn.
 

Nhân Mã

 
Nhân Mã không thích tuân theo quy tắc trong mọi việc, họ có xu hướng nghĩ gì làm nấy, đó là con người khó tin trong mắt Ma Kết và bạn không thể đồng ý với điều đó.
 
Nếu mối quan hệ của bạn với Nhân Mã không liên quan đến lợi ích, thì phong cách cư xử của anh ấy không ảnh hưởng gì đến bạn cả nên đừng có động chạm người ta.

Lúc nào Kết cũng phê bình Nhân Mã là người vô trách nhiệm, lêu lổng, ham chơi nhưng không nhìn lại bản thân xem đã hoàn hảo chưa.
 

11. Bảo Bình


Kim Ngưu

 
Bảo Bình cứng đầu, Kim Ngưu cũng không quá nhượng bộ, nếu đối phương buộc phải thỏa hiệp, Bảo Bình hay dùng sức mạnh ngôn từ để khiến Ngưu tổn thương và đầu hàng.
 
Tại sao bạn phải sử dụng sức mạnh ấy để bắt bên kia thỏa hiệp? Khi bạn kiểm soát mọi thứ quá chặt, bạn sẽ mất cả 2. Hãy sử dụng bộ não thông minh của bạn để thỏa hiệp với Ngưu thay vì cứ làm khó người ta như thế.
 

Hổ Cáp

 
Bảo Bình thích cảm giác được làm bạn với mọi người từ khắp nơi trên thế giới này, khi gặp phải Hổ Cáp bí ẩn, chòm sao này sẽ khiến Bảo Bình tò mò nhưng không có cách nào moi móc được thông tin của người ta.
 
Bảo Bình chỉ cần sống cuộc sống của bạn và tập trung sự tò mò của bạn vào những điều đang đóng góp và có lợi hơn cho thế giới! Điều này sẽ có ý nghĩa hơn là chạy theo Hổ Cáp và động chạm tới họ, các bạn ở bên nhau chỉ thêm nợ tình mà thôi.
 

12. Song Ngư


Bạch Dương

 
Song Ngư hy vọng rằng Bạch Dương có thể chú ý đến mình nhiều hơn, nhưng tiếc rằng cuối cùng họ luôn là người chịu thất vọng.
 
Sự xuất hiện của Bạch Dương là muốn nói với bạn rằng chỉ cần bạn đặt bản thân lên trên hết và tập trung vào bản thân, bạn sẽ không giao quyền lực và sự lựa chọn của mình cho người khác, hãy nhận lại quyền lực của mình!

Bạch Dương sẽ dạy cho Ngư rất nhiều bài học quý giá mà cả đời này không ai dạy cho các bạn, hãy trân trọng và biết ơn họ.
 

Song Tử

 
Sự trùng lặp theo thói quen của Song Tử thường khiến Song Ngư rơi vào tình trạng không ổn định, kết quả là sự bất an của Song Ngư sẽ chỉ tiếp tục tăng lên.
 
Song Ngư à, các bạn đều biết thói trăng hoa của Song Tử, xin hãy nhớ rằng, đừng nghe những gì cậu ấy nói mà hãy quan sát những gì cậu ấy làm.

Nếu mối quan hệ giữa hai người đã sống trong dối trá, bạn cảm thấy sợ hãi, bạn có sợ rằng sau khi buông tay bạn sẽ rất đau? Đừng ngốc nghếch nữa.

Cả 2 bạn đã nợ nhau quá nhiều sự bù đắp cho nhau, xin đừng làm tổn thương nhau nữa, nếu không muốn buồn thì 2 người có thể tách ra xa, hạn chế đi với nhau.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X