Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đúng mùng 1 Tết Giáp Thìn 2024: 12 cung hoàng đạo mặc quần áo màu này đảm bảo MAY cả năm, hốt tiền bạc TỶ

Thứ Sáu, 09/02/2024 09:00 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cung hoàng đạo nên mặc màu gì vào mùng 1 Tết Giáp Thìn 2024 để gặp nhiều may mắn nhất là thắc mắc chung của rất nhiều người. Dưới đây là những gợi ý về màu sắc trang phục phù hợp với 12 chòm sao trong ngày đầu tiên của năm mới.
Mục lục (Ẩn/Hiện)
 
Năm mới đến không chỉ là dịp để chúng ta dọn dẹp nhà cửa, trang hoàng không gian mà còn là cơ hội để thể hiện bản thân thông qua trang phục, đặc biệt là vào những ngày đầu tiên của năm mới.
 
Người ta tin rằng, việc lựa chọn đúng màu sắc trang phục phù hợp trong ngày mùng 1 Tết sẽ giúp thu hút may mắn và tài lộc cho cả năm.
 
Hãy cùng tham khảo 12 cung hoàng đạo nên mặc màu gì vào mùng 1 Tết Giáp Thìn để có thể tỏa sáng và thu hút may mắn trong năm 2024 này.

12 cung hoang dao nen mac mau gi vao mung 1 Tet Giap Thin
 

1. Màu sắc trang phục mùng 1 Tết cho Bạch Dương: Màu đỏ

 
Trong ngày đầu tiên của năm mới, Bạch Dương nên diện những bộ trang phục có sắc đỏ, hoặc khéo léo kết hợp màu đỏ với các màu sắc khác như trắng, đen để trở nên nổi bật và may mắn nhất.
 
Màu đỏ đại diện cho sự nhiệt tình, năng lượng và lòng can đảm, rất phù hợp với Bạch Dương. Màu sắc này là biểu tượng cho tinh thần mạnh mẽ, năng động và sự tiến về không ngừng của bạn.
 
Trong năm mới, mặc quần áo màu đỏ hoặc phụ kiện màu đỏ có thể nâng cao sự tự tin và quyến rũ của Bạch Dương, đồng thời cũng có thể thu hút sự giàu có và hoa đào cho chòm sao này.
 

2. Màu sắc trang phục mùng 1 Tết cho Kim Ngưu: Màu xanh lá cây

 
Màu xanh lá tượng trưng cho sự ổn định, thu hoạch và giàu có. Trong năm mới, mặc quần áo màu xanh lá cây hoặc phụ kiện màu xanh lá cây có thể làm tăng sự giàu có và sức khỏe của Kim Ngưu, đồng thời cũng có thể cân bằng cảm xúc và tinh thần của bạn.
 
Do đó để hòa mình vào luồng năng lượng tích cực của năm 2024, đặc biệt là trong ngày đầu năm mới, người thuộc cung Kim Ngưu được khuyến khích áp dụng những gam màu xanh lá cây làm chủ đạo bởi màu sắc này mang đến cho bạn của sự hòa hợp và tiến triển. Điều này là chìa khóa để kích thích vận may và tận hưởng mọi cơ hội mà cuộc sống đưa đến.

Xem thêm: Màu sắc may mắn của 12 cung hoàng đạo năm 2024 giúp bạn hái LỘC
 

3. Màu sắc trang phục mùng 1 Tết cho Song Tử: Màu vàng

 
Màu vàng đại diện cho sự khôn ngoan, giao tiếp và linh hoạt, đây cũng chính là những phẩm chất làm nên thành công của Song Tử. 
 
Trong năm mới 2024, mặc quần áo màu vàng hoặc đeo phụ kiện màu vàng có thể nâng cao khả năng học hỏi, sáng tạo của Song Tử, đồng thời cũng có thể mở rộng các mối quan hệ và cơ hội cho chòm sao này.
 
Nhờ đó, Song Tử sẽ trở nên mạnh mẽ và tích cực hơn khi bạn biết cách khéo léo sử dụng các điểm mạnh của mình. Gam màu vàng cũng sẽ là chiếc chìa khóa mở ra sự tự tin và quyến rũ, làm nổi bật vẻ cá tính của bạn, giúp bạn tỏa sáng trong mọi tình huống.
 

4. Màu sắc trang phục mùng 1 Tết cho Cự Giải: Màu hồng

 
Cự Giải là chòm sao giàu cảm xúc và luôn hướng về gia đình, màu hồng tượng trưng cho sự dịu dàng, tình yêu và tình cảm gia đình. Vậy nên những trang phục có màu hồng vô cùng thích hợp để Cự Giải diện trong ngày mùng 1 Tết năm nay.
 
Trong dịp năm mới, mặc quần áo màu hồng hoặc đeo phụ kiện màu hồng có thể làm tăng thêm tình cảm, và sự nhạy bén của Cự Giải, đồng thời còn có thể chữa lành tâm trí và cơ thể, giúp bạn tránh xa mọi tổn thương. Màu sắc này còn giúp bạn tái tạo lại năng lượng và bắt đầu hành trình mới.
 
Những tone màu nhẹ nhàng, đơn giản sẽ tiếp thêm năng lượng cho Cự Giải. Đồng thời giúp người chòm sao này đạt được nhiều thành công mới trong năm 2024.
 

5. Màu sắc trang phục mùng 1 Tết cho Sư Tử: Màu vàng nhạt

 
Nếu được hỏi 12 cung hoàng đạo nên mặc gì vào mùng 1 Tết, người mang cung Sư Tử sẽ thích hợp với màu vàng nhạt.
 
Màu vàng tượng trưng cho phẩm giá, quyền lực và vinh quang. Trong năm mới, mặc quần áo màu vàng nhạt hoặc trang sức bằng vàng có thể nâng cao địa vị và tầm ảnh hưởng của Sư Tử, đồng thời cũng có thể thu hút sự chú ý và các cơ hội mới.
 
Đây là gam màu tươi tắn, trẻ trung sẽ giúp chòm sao này vững tâm hơn trong chặng đường mới. Người này cũng nên tránh màu đỏ hoặc màu tím để hạn chế những điều xui rủi trong năm mới.
 

6. Màu sắc trang phục mùng 1 Tết cho Xử Nữ: Màu xám nhạt

 
Màu xám nhạt đại diện cho lý trí, chi tiết và sang trọng. Trong năm mới, mặc quần áo màu xám hoặc phụ kiện màu xám có thể nâng cao khả năng phân tích và lập kế hoạch của Xử Nữ, đồng thời cũng giúp chòm sao này có thể thể hiện phong cách thanh lịch của mình.
 
Màu xám cũng là gam màu mang đến cho Xử Nữ sự tự tin, thông minh, sắc sảo và lòng tin để vượt qua mọi khó khăn, thử thách.
 
Để tổng thể trang phục thêm nổi bật và tươi tắn trong ngày mùng 1, Xử Nữ có thể lấy tone xám làm màu chủ đạo, khéo léo kết hợp thêm với màu xanh lá, màu đỏ, màu hồng… nhấn nhá bằng một vài chi tiết nhỏ như phụ kiện, túi xách… là bạn đã có được một set đồ vô cùng thời thượng và may mắn.

12 cung hoang dao nen mac mau gi vao mung 1 Tet 2024
 

7. Màu sắc trang phục mùng 1 Tết cho Thiên Bình: Màu xanh lam

 
Trong năm 2024, sức sống của Thiên Bình sẽ bùng nổ và rực rỡ hơn bao giờ hết, điều đó được thể hiện qua việc sử dụng trang phục màu xanh lam trong ngày đầu tiên của năm mới. Màu xanh lam đậm tượng trưng cho sự điềm tĩnh và thư thái, tạo nên một tâm hồn yên bình của chòm sao này.
 
Ngoài ra, màu xanh lam cũng tượng trưng cho sự cân bằng, vẻ đẹp và sự tự tin. Trong ngày mùng 1, mặc quần áo màu xanh lam hoặc phụ kiện màu xanh lam có thể làm tăng sự quyến rũ và nổi tiếng của Thiên Bình, đồng thời cũng có thể duy trì sự hài hòa trong tâm trạng và các mối quan hệ của chòm sao này suốt năm 2024.
 
Điều này sẽ tạo nên một nguồn năng lượng tích cực, giúp cung hoàng đạo này chinh phục mọi thách thức và đón nhận những cơ hội mới trong cuộc sống. Khi sử dụng màu sắc này bạn cũng sẽ có được sự bình tĩnh, khéo léo, không ngoan và sáng suốt để quyết định nhiều việc quan trọng.
 

8. Màu sắc trang phục mùng 1 Tết cho Hổ Cáp: Màu đen

 
Trong năm 2024, để tăng cường năng lực tích cực và khả năng cá nhân, Hổ Cáp nên lựa chọn những gam màu đậm như màu đen.
 
Màu đen đại diện cho sự huyền bí, sâu sắc và biến đổi. Trong năm mới, mặc quần áo màu đen hoặc phụ kiện màu đen có thể nâng cao tầm nhìn sâu sắc và tầm ảnh hưởng của Hổ Cáp, đồng thời có thể bảo vệ bản thân bạn khỏi năng lượng tiêu cực.
 
Nếu e dè màu sắc này quá tối, không may mắn trong ngày mùng 1 Tết, bạn có thể kết hợp thêm các màu sắc khác như xanh, đỏ, hồng… những màu sắc này sẽ giúp trung hòa sắc đậm của màu đen và giúp bộ trang phục của bạn trở nên nổi bật và thu hút hơn.
 

9. Màu sắc trang phục mùng 1 Tết cho Nhân Mã: Màu tím

 
Trong ngày mùng 1 năm mới 2024, Nhân Mã nên diện các bộ trang phục hay dùng các phụ kiện, túi xách có màu tím nổi bật. Màu sắc này chỉ là điểm nhấn mạnh, mà còn là nguồn động viên mạnh mẽ, khơi gợi niềm đam mê và động lực cho bạn, giúp bạn trở nên mạnh mẽ theo đuổi mục tiêu của mình trong cuộc sống.
 
Ngoài ra, sự kết hợp của màu xanh lam và tím, những tông màu tinh tế và lạnh, sẽ làm tăng cường khả năng sáng tạo và trực giác của chòm sao này. Những gam màu này sẽ giúp họ mở rộng tầm nhìn, khám phá những ý tưởng mới lạ và độc đáo, từ đó phát triển sự sáng tạo và đổi mới trong cuộc sống cá nhân và sự nghiệp của bạn.
 

10. Màu sắc trang phục mùng 1 Tết cho Ma Kết: Màu nâu

 
Màu nâu sẽ là màu sắc hoàn hảo cho tâm hồn của cung hoàng đạo Ma Kết trong ngày mùng 1 Tết năm Giáp Thìn 2024.
 
Màu nâu đại diện cho chủ nghĩa thực dụng, ổn định và trưởng thành. Trong năm mới, mặc quần áo màu nâu hoặc phụ kiện màu nâu có thể nâng cao sự nghiệp và tinh thần trách nhiệm của Ma Kết, đồng thời còn có thể thể hiện sự mạnh mẽ và tự tin của bạn.
 
Gam màu ấn tượng này còn mang lại nguồn cảm hứng của sự ổn định và phong phú cho cuộc sống của Ma Kết, tạo nên sự sang trọng và lịch lãm mà Ma Kết tự hào thể hiện.
 

11. Màu sắc trang phục mùng 1 Tết cho Bảo Bình: Màu trắng

 
Năm 2024, màu trắng tinh khôi sẽ tô điểm cho hành trình của những người thuộc cung Bảo Bình, đem đến nguồn năng lượng tích cực và sự hài hòa cho cuộc sống của họ.
 
Màu trắng đại diện cho sự tươi mới, đổi mới, tương lai, sự khởi đầu may mắn cũng giống như tình cách độc đáo của Bảo Bình. Trong ngày mùng 1 Tết, mặc quần áo trắng hoặc phụ kiện màu trắng có thể làm tăng cảm hứng và ý tưởng của Bảo Bình, đồng thời cũng có thể thể hiện cá tính và lý tưởng của riêng mình.
 
Ngoài ra màu sắc này còn giúp bạn duy trì sự hòa hợp trong các mối quan hệ, tạo nên một bức tranh tươi sáng và ấn tượng cho hành trình phát triển trong tương lai của bạn. Thường xuyên mặc trang phục màu trắng, sử dụng các vật dụng màu trắng sẽ giúp năm 2024 của bạn lạc quan hơn rất nhiều.
 

12. Màu sắc trang phục mùng 1 Tết cho Song Ngư: Xanh ngọc lam

 
Màu xanh ngọc lam đại diện cho sự tưởng tượng, lãng mạn và trực giác. Trong dịp năm mới, mặc quần áo hoặc phụ kiện màu ngọc lam có thể làm tăng trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo của Song Ngư, đồng thời cũng có thể thu hút đào hoa và tình yêu cho bạn.
 
Màu xanh ngọc lam như làn sóng êm đềm, sẽ hòa mình vào cuộc sống của bạn với cảm giác thanh bình và hài hòa. Nó là bảo vật mở ra cánh cửa cho thế giới của nghệ thuật, thách thức và làm phong phú thêm tầm nhìn đặc biệt của bạn.
 
Trong năm Giáp Thìn 2024, sự hiện diện của màu sắc này sẽ là nguồn động viên và khích lệ không ngừng cho cuộc sống của bạn.
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X