Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Để cuộc sống viên mãn hơn, 12 cung hoàng đạo nên học cách lãng quên ai?

Thứ Hai, 20/09/2021 16:02 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cung hoàng đạo nên học cách quên ai để cuộc sống trở nên tươi đẹp hơn và chẳng còn áp lực? Hãy tìm kiếm câu trả lời trong bài viết dưới đây!
 

1. Bạch Dương: Người bạn từng bỏ rơi

 
Trong một hoàn cảnh nào đó, khi chúng ta buộc phải bỏ rơi một người mới vượt qua được chướng ngại, một Bạch Dương dám yêu dám hận, tính tình dứt khoát sẽ là người nhanh chóng đưa ra quyết định cuối cùng.

12 cung hoang dao nen hoc cach quen ai
 
Tuy nhiên, dù bạn có đưa ra quyết định ấy một cách quyết đoán và chính xác đến mấy thì sau đó, bạn cũng khó tránh khỏi cảm giác áy náy và hối hận.

Có điều, chuyện quá khứ đã trôi qua rồi, bạn không nên quay đầu và suy nghĩ quá nhiều về hành động của mình nữa, bởi nếu đó là việc bất khả kháng thì đối phương cũng sẽ hiểu cho bạn mà.
 

2. Kim Ngưu: Người bạn yêu sâu sắc

 
12 cung hoàng đạo nên học cách quên ai? Với Kim Ngưu si tình và chung thủy, bạn luôn mãi nhớ nhung một người đã rời xa mình từ lâu. Tuy nhiên, nếu có một người đã dứt khoát từ bỏ bạn chẳng hề lưu luyến, khiến bạn phải chịu tổn thương sâu sắc thì tốt nhất là bạn nên quên người đó đi.

Tình yêu không chỉ đem lại cho bạn sự thống khổ, vì vậy, bạn phải học cách từ bỏ người đã gây ra vết thương lòng cho mình.

Đừng dằn vặt bản thân cũng như dằn vặt những người thật lòng yêu thương bạn vì những tổn thương trong quá khứ. Hãy trân trọng những người luôn ở bên mình.
 

3. Song Tử: Người bạn từng phụ lòng

 
Một người có vẻ ngoài nổi bật lại có tài ăn nói như Song Tử hẳn đã khiến không ít trái tim xao động. Trong cuộc sống của bạn có thể đã từng xuất hiện một người đối xử rất tốt với bạn, sẵn sàng hi sinh mọi thứ cho bạn, song bạn lại chỉ có thể khước từ đối phương.

Nếu thật sự có một người như vậy, bạn nên học cách dần dần quên đi đối phương, chớ nên áy náy quá nhiều.

Có thể người đó cũng đã học cách quên được bạn, thậm chí có được cuộc sống mà mình mong muốn. Bạn chớ nên làm phiền người ta nữa, hãy sống thật tốt cuộc đời của mình.
 

4. Cự Giải: Người từng yêu bạn sâu sắc

 
Cự Giải hẳn sẽ luôn giữ cảm giác áy náy với người đã từng yêu thương mình sâu sắc, song mình lại không thể làm bất cứ điều gì để đáp lại. Bạn có thể cảm thấy tội lỗi đến mức cho dù đang ở bên nửa kia của mình, cho dù là khi đang hạnh phúc nhất cũng sẽ nhớ đến đối phương.

Dù không muốn nghĩ đến nhưng đôi khi, bạn vô thức so sánh người đó với nửa kia của mình và cảm thấy hối tiếc vì mình không thể yêu được đối phương.

Hãy học cách quên đi người đó, nếu không, bạn sẽ tự tay đánh mất chính hạnh phúc mình đang nắm giữ đấy. 
 

5. Sư Tử: Người chủ động chia tay với bạn

 
Sư Tử vốn là một cung hoàng đạo rất sĩ diện, vì vậy, khi rơi vào tình cảnh trên, bạn sẽ cảm thấy vô cùng buồn bực và tổn thương. Bạn tưởng rằng mình sẽ luôn là người khẳng khái nói lời chia tay trước, nhưng cuối cùng lại bị đối phương giành trước một bước.

12 cung hoang dao nen quen di ai
 
Sư Tử làm sao chịu được chuyện người sai vốn là đối phương, vậy mà đối phương cũng lại là người chủ động cắt đứt. Vết thương này thường khiến bạn nhớ mãi không quên, mỗi lần nghĩ lại đều cảm thấy tức giận.

Tuy nhiên, chuyện không vui thì giữ mãi trong lòng làm gì? Nếu cứ nhớ mãi thì đến một lúc nào đó, nó sẽ gây ảnh hưởng đến những quyết định tương lai của bạn đấy.
 

6. Xử Nữ: Người không yêu bạn

 
12 cung hoàng đạo nên học cách quên ai? Một người cố chấp như Xử Nữ sẽ sẵn sàng hi sinh tất cả cho người mình yêu, song không phải lúc nào cuộc tình của bạn cũng có kết quả như mong đợi.

Vô số những câu hỏi không lời giải như vì sao người ấy không yêu mình, vì sao người ấy lại lựa chọn người khác… khiến bạn trằn trọc khó mà yên giấc.

Tuy nhiên, bạn phải chấp nhận một điều rằng thế giới này không xoay quanh bạn, bạn yêu đối phương nhưng đối phương không có nghĩa vụ phải đáp lại bạn. Tốt nhất hãy quên người đó đi và tìm cho mình cơ hội mới.
 

7. Thiên Bình: Người bạn từng phản bội

 
Thiên Bình luôn là người rất giỏi cân bằng các mối quan hệ, rất giỏi hóa giải những khúc mắc nhưng như vậy không có nghĩa là bạn sẽ không bao giờ mắc lỗi sai.

Một lúc nào đó, khi bạn quá vội vàng đưa ra quyết định, vô tình tổn thương một người nào đó luôn tin tưởng bạn, bạn chắc chắn sẽ hối tiếc khôn nguôi.

Bạn không thể biện hộ được cho hành động của mình, đồng thời cũng không có lý do gì để biện hộ, vì vậy mà bạn vẫn cứ luôn canh cánh trong lòng.

Có lẽ thời gian lâu dần, bạn cũng nên học cách quên đi đối phương để giải thoát cho chính bản thân mình, cũng như tự nhắc nhở mình hãy làm một người tốt hơn. Xem thêm: Cặp đôi hoàng đạo hợp làm ăn.
 

8. Hổ Cáp: Người bạn căm ghét nhất

 
Khi mong muốn không được đáp ứng, khi tình cảm bị phản bội hoặc coi nhẹ, Hổ Cáp sẽ từ yêu thương sinh ra hận thù, căm ghét một người nào đó.

Tuy nhiên, việc bạn căm ghét một người nào đó rồi lúc nào cũng dành như suy nghĩ tiêu cực cho người ta cũng chẳng khác gì bạn đang tự hành hạ mình.

Bạn không nên tốn quá nhiều thời gian để nghĩ về một người đã chẳng còn xuất hiện trong cuộc sống của mình như vậy. Hãy quên đi đối phương và quan tâm hơn đến những người thực sự quan trọng với mình.
 

9. Nhân Mã: Người bạn yêu nhưng không đến được với nhau

 
Trong cuộc đời, ta khó có thể gặp được một người phù hợp, đôi bên đều yêu nhau sâu sắc. Nếu gặp được một người như vậy, ta nên trân trọng suốt đời.

12 cung hoang dao nen quen ai
 
Tuy nhiên, tình yêu không phải là tất cả, có quá nhiều nguyên nhân tác động khiến hai người không thể ở bên nhau, ví dụ như bố mẹ hai bên không chấp nhận, ví dụ như vì việc học hành, công tác mà hai người buộc phải chia tay…

Nếu trong cuộc sống của Nhân Mã đã từng tồn tại một người bạn yêu hết lòng nhưng không đến được với nhau thì bạn cần phải học cách dần quên đi đối phương. Hãy cố gắng làm một người tài giỏi và mạnh mẽ hơn để tương lai không còn phải đối diện với những chuyện như thế nữa.
 

10. Ma Kết: Người từng phản bội bạn

 
Ma Kết vốn là một người chung thủy, một khi yêu ai, bạn sẽ dành trọn tình cảm cho người đó, hi sinh cho người đó chẳng tiếc nuối chút gì. Tuy nhiên, nếu một ngày bạn phát hiện ra đối phương lừa gạt mình, phản bội mình, bạn sẽ dứt khoát chia tay.

Song dù một mối tình đã kết thúc, bạn vẫn sẽ không thể nào quên đi đối phương, quên đi những tổn thương mà người đó đã gây ra cho mình.

Xem 12 cung hoàng đạo nên học cách quên ai thấy rằng Ma Kết nên quên người đó đi. Cứ nhớ mãi không quên như vậy, bạn sẽ tự ngăn cản mình tin tưởng vào người khác và gặp được một người xứng đáng hơn với mình đấy. Hãy để cho quá khứ ngủ yên nhé.

Bạn có biết: 12 cung hoàng đạo nên cưới ai?
 

11. Bảo Bình: Người khiến bạn sợ hãi

 
Bảo Bình thường hay suy nghĩ về những điều giấu kín trong lòng vào mỗi đêm khuya.

Nếu trong cuộc sống của bạn từng tồn tại một người khiến bạn cảm thấy sợ hãi, sợ hãi đối phương sẽ tổn thương mình, sợ hãi đối phương sẽ hãm hại mình thì tốt nhất, bạn nên tự nhắc nhở mình quên người đó đi càng nhanh càng tốt.

Nếu người đó vẫn đang ngày ngày xuất hiện bên cạnh bạn, bạn tốt nhất nên tâm sự với một người nào đó đáng tin cậy để tháo gỡ khúc mắc hoặc hãy dũng cảm đứng lên phản kháng xem sao.
 

12. Song Ngư: Người bạn từng thầm yêu

 
Một khi đã yêu ai, Song Ngư chắc chắn sẽ dành hết lòng hết dạ cho người ấy, cho dù có được người ấy đáp lại hay không. Bạn có thể dành cả ngày để quan sát đối phương, lắng nghe mọi chuyện của đối phương, thầm lặng giúp đỡ đối phương mà không hề báo đáp.

Tuy nhiên, đến một lúc nào đó, bạn nên cho người ấy hiểu được tấm lòng của mình. Còn nếu bạn cứ mãi nhút nhát, chỉ đành nhìn người ấy đến với một ai đó khác thì đây chính là lúc bạn nên nhắc nhở mình hãy quên người ấy đi.

Đừng mãi đắm chìm trong một mối tình vô vọng, bạn sẽ chỉ thấy mệt mỏi và tổn thương thôi.
 
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X