Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Từ giờ đến cuối năm, 12 cung hoàng đạo cần lưu ý những điều này để vận trình thuận buồm xuôi gió

Thứ Ba, 14/07/2020 08:48 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) Chỉ còn vài tháng nữa là hết năm, 12 cung hoàng đạo nên chú ý điều gì dịp cuối năm để vận trình hanh thông, mọi chuyện suôn sẻ hơn? Cùng khám phá trong nội dung dưới đây.
 
Năm 2020 đang trôi dần về đích cuối, nếu ở nửa năm đầu còn dự định gì chưa kịp hay chưa thể thực hiện được thì nửa cuối năm là thời điểm để chúng ta chạy nước rút trước khi năm 2020 đầy biến động này chính thức khép lại.
 
Trong những tháng còn lại này, chẳng thể nói trước được điều gì sẽ xảy đến. Nhưng chiêm tinh học đã đưa ra một vài dự đoán về một số biến động cuối năm của 12 cung hoàng đạo để các chòm sao có thể tham khảo và tránh những điều tiêu cực làm ảnh hưởng đến vận trình của mình.
 
Hãy cùng xem 12 cung hoàng đạo nên chú ý điều gì dịp cuối năm để đón may tránh xui cho bản thân nhé!
 

Bạch Dương - Nóng nảy dễ hỏng việc

 
12 cung hoàng đạo nên chú ý điều gì dịp cuối năm? Với Bạch Dương, vấn đề cần quan tâm và lưu ý nhất của bạn trong những tháng còn lại của năm 2020 chính là tránh vì quá nóng lòng sốt ruột mà gây hỏng việc.
 
Biểu hiện của sự nóng nảy đó, thứ nhất là không có kế hoạch cụ thể, thứ hai là nghĩ mọi chuyện quá đơn giản, thứ ba là không quan tâm tìm hiểu tình huống xung quanh ra sao đã vội hành động. Cứ như vậy, không thất bại mới là lạ!
 
Bên cạnh đó, một số người sinh ra dưới chòm sao này còn có thể rơi vào trạng thái bị động, không chủ động làm gì hết. Nguyên nhân là sinh ra bất mãn với hiện tại, nhưng tự bản thân lại không chủ động tìm cách thay đổi, chỉ ngồi than phiền, lười nhác một cách tiêu cực. 
 
Về lâu dài, thái độ này của Cừu trắng sẽ khiến mọi người xa lánh, chẳng ai muốn hợp tác hay giúp đỡ bạn trong bất cứ việc gì nữa. Như vậy chẳng khác nào Dương Dương đã tự chặn đứng con đường thăng tiến của mình. 

12 chom sao nen chu y dieu gi dip cuoi nam 1
 

Kim Ngưu - Chú ý sức khỏe

 
Sức khỏe có thể sẽ trở thành vật cản lớn đối với Kim Ngưu trong nửa cuối năm 2020 nếu bạn tiếp tục chủ quan và coi thường cơ thể mình như hiện tại.
 
Thực tế, nguyên nhân đến từ việc những chú Trâu nghỉ ngơi không đủ, tinh thần luôn ở trong trạng thái nóng nảy và áp lực đè nén. Điều này ảnh hưởng nghiêm trọng đến chất lượng giấc ngủ của bạn, ngủ không sâu giấc, hay mơ mộng, cơ thể nặng nề uể oải...
 
Đặc biệt, Ngưu Nhi không thể coi thường nếu thấy cơ thể xuất hiện các triệu chứng như chứng phù thũng, tiêu chảy, chảy máu chân răng, ù tai, dị ứng da... cần đi khám ngay khi xuất hiện các triệu chứng khác thường này để có hướng điều trị kịp thời.
 
Sức khỏe yếu kém cũng ảnh hưởng không nhỏ đến tâm trạng của chòm sao này. Bạn dễ dàng nổi giận vô vớ, thiếu kiên nhẫn, ngay cả bản thân làm sai việc gì đó cũng không tự giác nhận lỗi và tìm cách sửa chữa mà thay vào đó là tìm cách thoái thác trách nhiệm, đổ lỗi cho hoàn cảnh hoặc người khác. 
 
Điều này quả thực không hề giống với Kim Ngưu một chút nào, cho nên đừng để sức khỏe trở thành lý do khiến bạn trở thành một người khó ưa trong mắt người khác. Xem thêm: Tin vui của 12 chòm sao nửa cuối năm 2020 là gì?
 

Song Tử - Các mối quan hệ xã giao có sự thay đổi

 
Biến động lớn nhất của Song Tử trong dịp cuối năm sẽ đến từ sự thay đổi trong các mối quan hệ xã giao của bạn. Hơn nữa, sự thay đổi này luôn diễn tiến theo chiều hướng mà bạn không bao giờ ngờ tới nhất.
 
Ví dụ như bạn đột nhiên nắm được bí mật của một người bạn nào đó, mà bí mật đó quả thực khiến bạn có phần "khó tiêu", luống cuống không biết nên xử sự ra sao. Đúng là cái cảm giác "mình đã biết quá nhiều" rồi!
 
Hay như có người bỗng giúp đỡ bạn rất nhiệt tình nhưng bạn lại không biết vì sao người ấy làm vậy. Hoặc bạn còn có thể làm quen với những người mà bình thường phong cách của hai bên vốn rất trái ngược, ngay cả cách suy nghĩ, lý tưởng đều có sự xung đột nhưng lại không biết vì sao lại bỗng trở nên thân quen...
 
Cho nên nếu như thời gian cuối năm chòm sao này không đủ tỉnh táo, hay cứ cả tin, ngây thơ tin rằng ai đối tốt với mình cũng là chân thành thì rất có thể bạn sẽ bị lừa lúc nào không hay, người ta nói gì cũng làm theo chẳng chút nghi ngờ. 
 
Hãy nhớ rằng, luôn giữ tỉnh táo sẽ giúp bạn tránh được những rủi ro không đáng có trong cuộc sống.
 

Cự Giải - Đối mặt với thách thức mang tính bước ngoặt

 
Đối với Cự Giải, dịp cuối năm bạn sẽ phải đối mặt với không ít thách thức lớn, mang tính bước ngoặt với cuộc đời bạn cho nên tuyệt đối không được chủ quan hay lơ là vào thời điểm này.
 
Vậy những thách thức đó là gì? Chính là không phá thì không xây, có buông bỏ mới có được, cái cũ không đi cái mới không đến. 
 
Cho nên bắt đầu từ bây giờ, mỗi ngày bạn đều có thể phải đứng trước các lựa chọn, dù lớn dù nhỏ, bạn cũng phải tự mình đưa ra quyết định, đợi tới thời cơ thích hợp sẽ chính thức hành động.
 
Đừng sợ sự thay đổi, càng đừng bao giờ lo lắng những việc xảy ra vượt ra khỏi dự tính của mình. Bởi vì đôi khi sự "chệch hướng" đó lại mang đến cho bạn những cơ hội và vận may bất ngờ mà bạn không đoán được.
 
Thử đổi một góc độ khác, thách thức đồng thời cũng chính là cơ hội để bạn thể hiện bản thân, hiện thực hóa tham vọng của mình. Điều đó sẽ rất có lợi cho sự nghiệp sau này của bạn.

12 chom sao nen chu y dieu gi dip cuoi nam 2
 

Sư Tử - Sai sót do chủ quan, lơ là

 
Thời điểm nửa cuối năm 2020, sự nghiệp của Sư Tử đón nhận những bước ngoặt không hề nhỏ, đây là cơ hội nhưng đồng thời cũng là thách thức không nhỏ mà Sư Tử không thể chủ quan bởi sai sót rất dễ xảy ra do sự lơ là của bạn. 
 
Ví dụ như tính toán số liệu sai lầm, sai văn bản, làm không đúng chỉ đạo... Cho nên những ai làm việc liên quan đến các con số, văn bản pháp luật lại càng cần phải cẩn thận hơn gấp đôi bởi nó liên quan đến "bát cơm" của bạn. 
 
Chỉ một sai sót nhỏ cũng có thể ảnh hưởng đến cả dây chuyền, cả tập thể. Thậm chí, bạn còn có thể phải chịu trách nhiệm trước pháp luật do sai sót của mình.
 
Đặc biệt, thời điểm này, các mối quan hệ cả trong công việc lẫn cuộc sống của bạn đều dễ xảy ra hiểu lầm do cách nói chuyện không rõ ràng, hai bên không hiểu ý nhau. Cho nên nếu không chắc chắn về điều gì đó, hay sợ mình quên, bạn có thể nhờ một ai đó đáng tin cậy kiểm tra lại giúp mình.
 

Xử Nữ - Hoang mang về con đường đã chọn

 
Những tháng cuối năm, Xử Nữ dường như trở nên bất an hơn, khi bạn không còn giữ được sự chắc chắn và tự tin về con đường mình đã chọn như trước đó. 
 
Thời điểm này, bạn bỗng trở nên hoang mang, nghi ngờ liệu mình đã chọn đúng hay sai, liệu rằng con đường mình đi từ đầu năm đến giờ có phải là con đường dẫn bạn tới tương lai mong muốn không?
 
Liên tiếp những câu hỏi tự đặt ra cho bản thân khiến cho tinh thần của Xử Nhi phải chịu áp lực không hề nhỏ.
 
Thậm chí có những thời điểm biến cố bất ngờ xuất hiện càng khiến sự quyết tâm trước đó của bạn bị lung lay dữ dội. Nhưng để tìm ra được câu trả lời cho vấn đề này, vẫn phải do chính chòm sao này tìm kiếm và trả lời chính mình.
 
Lời khuyên cho bạn là hãy cứ kiên trì hơn nữa, càng cực khổ, càng sóng gió, bạn sẽ càng thấy thành quả sau này thêm xứng đáng và quý giá.
 
Bạn cũng có thể lợi dụng các mối quan hệ xã giao của cá nhân mình, chú ý cách tạp dựng mạng giao thiệp, như vậy sẽ giúp con đường bạn đang đi dễ dàng có quý nhân soi lối đi bằng phẳng hơn.
 

Thiên Bình - Khó tránh cạnh tranh gay gắt

 
Thiên Bình có thể phải đối mặt với không ít cạnh tranh từ trong cuộc sống, sự nghiệp ở dịp nửa cuối năm 2020 này.
 
Cho dù bạn đã đặt ra những lý tưởng và mục tiêu rất rõ ràng, đối thủ vẫn để tìm cách để bắt bẻ, tìm cách để bới lông tìm vết gây không ít trở ngại cho bạn.
 
Những buổi hợp tác với khách hàng cũng chẳng được suôn sẻ như ý muốn, dù bạn đã cố mềm mỏng thuyết phục ra sao thì đối phương vẫn cứ cố tình gây khó dễ, nói sao cũng không nghe. Cho đến khi Thiên Thiên phải dùng 200% thái độ chuyên nghiệp thì mới có thể thuyết phục được đối phương, không khiến công sức bấy lâu đổ sông đổ biển.
 
Điều khiến chòm sao này mệt mỏi nhất có lẽ chính là những sự đấu đã gay gắt từ đồng nghiệp. Bạn và người kia có thực lực, địa vị ngang nhau nên khó tránh được đụng độ. Nhưng bạn cũng phải thừa nhận rằng, cạnh tranh của đối phương vô tình trở thành động lực thúc đẩy bạn cố gắng hơn. 
 
Chuyện cạnh tranh vốn có tính hai mặt, cho nên dù con đường phía trước có gập ghềnh ra sao, đừng chỉ lao đầu bước đi trên một lối đi duy nhất, bạn vẫn còn rất nhiều lựa chọn đường đi khác để tới đích cơ mà? Xem ngay chòm sao bứt phá mạnh mẽ nửa cuối năm 2020 có tên bạn không?
 

Hổ Cáp - Tiềm ẩn nguy cơ sức khỏe

 
Điều cần lưu ý dịp cuối năm với Hổ Cáp chính là vấn đề sức khỏe của chòm sao này. Bệnh nhỏ không điều trị dứt điểm hay không quan tâm cũng sẽ có ngày trở thành vật cản không nhỏ trong cuộc đời bạn.
 
Đừng bao giờ quên rằng, sức khỏe là tài sản vô giá, có sức khỏe là có tất cả, không có sức khỏe bạn có muốn làm bao nhiêu việc lớn lao cũng chẳng được.
 
Đặc biệt, Cáp Nhi cần phải lưu ý đến tình hình dạ dày của mình, chú ý ăn uống điều độ và khoa học; hay các chứng đau nửa đầu, đau nhức xương cốt... nên đi kiểm tra khi cơ thể xuất hiện các triệu chứng bất thường để điều trị dứt điểm càng sớm càng tốt, tránh gây ảnh hưởng lâu dài.
 
Sức khỏe không tốt còn ảnh hưởng không nhỏ đến hiệu suất làm việc của cung hoàng đạo này. Có những thời điểm cơ thể mệt mỏi khiến bạn không giữ được sáng suốt như thường ngày để đưa ra quyết định đúng đắn, sai sót cũng xảy ra do đó. Cho nên đừng bao giờ chủ quan với sức khỏe của mình.

12 chom sao nen chu y dieu gi dip cuoi nam 3
 

Nhân Mã - Lòng tham che mờ mắt

 
12 cung hoàng đạo nên chú ý điều gì dịp cuối năm? Với Nhân Mã, bạn cần phải hiểu rằng để lòng tham che mờ mắt, sai khiến bản thân làm điều sai trái sẽ phải chịu hậu quả rất nghiêm trọng.
 
Với những việc không liên quan đến bản thân, Nhân Mã chớ nên vì lòng tò mò mà vơ vào bản thân, tự gây rắc rối cho chính mình.
 
Không thể phủ nhận Mã Nhi là chòm sao có rất nhiều năng lượng, cũng thích giúp đỡ người bằng bằng tấm lòng hào hiệp của mình, nhưng từ mục đích tốt đẹp ban đầu, bạn rất dễ sa ngã và hành động lệch lạc chỉ vì muốn thỏa mãn lòng tham của mình.
 
Một khi lòng tham nổi lên, bạn sẽ rất dễ bị che mắt, suy nghĩ không tỉnh táo, thậm chí còn làm những việc sai trái chỉ vì muốn đạt được lợi ích cho bản thân.
 
Cho nên trong những tháng cuối năm 2020, dù làm bất cứ việc gì, Nhân Mã cũng phải tuân theo quy tắc vốn có, đặc biệt là tôn trọng pháp luật.
 

Ma Kết - Trách nhiệm với gia đình

 
Với Ma Kết, gia đình là điều khiến bạn phải suy nghĩ rất nhiều trong những tháng còn lại của năm 2020. Vốn là người coi trọng gia đình cho nên điều này cũng hoàn toàn phù hợp với cách làm người của chòm sao này.
 
Không phải là Kết Kết làm chuyện gì có lỗi với những người thân yêu của mình, mà chỉ sợ rằng bạn không thể gánh vác nổi trách nhiệm với gia đình.
 
Mối quan hệ với người nhà cũng xảy ra trục trặc, hai bên rơi vào tình trạng chiến tranh lạnh, bất đồng quan điểm... chẳng ai chịu là người xuống nước trước.
 
Thực ra giữa những người thân thiết nhất, chuyện xem ai hơn ai thua vốn là việc vô nghĩa và còn có thể gây tổn thương rất lớn. Cho nên Kết Kết đừng ngần ngại đứng ra trung hòa và xử lý mâu thuẫn gia đình để hàn gắn tình cảm. 
 
Cho dù bản thân có phải chịu thua thiệt hơn chút, nhưng đối phương là những người quan trọng nhất trong cuộc đời này với bạn, thì sự thua thiệt đó cũng đâu đáng gì phải không?
 

Bảo Bình - Chú ý quản lý tài chính 

 
Lời khuyên cho Bảo Bình trong những tháng còn lại của năm 2020 này là nhất định phải chú ý quản lý tài chính thật cẩn thận. 
 
Mua gì, sắm gì đều phải lên kế hoạch rõ ràng và suy nghĩ xem mình có thật sự cần món đồ đó ngay không, đừng cứ thích là mua, vung tiền quá trán, cứ như vậy thì tiền có kiếm được nhiều đến đâu cũng lọt túi mà ra đi thôi. 
 
Nhất là đến khi xảy ra việc cần tới tiền, nhìn vào túi chẳng thấy đồng tiết kiệm nào thì Bảo Bảo mới hối hận vì thói quen chi tiêu quá đà của mình trước đó.
 
Tốt nhất khi định tiêu tiền thì hãy nghĩ xem mục tiêu có chính đáng không, có thật sự bức thiết không. 
 
Nhưng nói vậy không có nghĩa là khuyên Bảo Bình luôn phải thắt chặt hầu bao, tiết kiệm bất kể lúc nào, khi cần phải tiêu tiền thì đừng quá hà khắc, đặc biệt là trong các trường hợp có liên quan đến sức khỏe. Tiêu tiền cho sức khỏe luôn là một sự đầu tư đáng giá và thu lợi về lâu dài mà!
 

Song Ngư - Tự rước muộn phiền vì quá mức so đo 

 
Điều mà Song Ngư cần đặc biệt lưu ý trong những tháng cuối năm là chớ nên lười nhác, không làm gì nhưng lại muốn hưởng thụ thành quả. Chẳng ai há miệng chờ sung mà có sung ngọt rơi xuống miệng cả.
 
Đừng lúc nào cũng nghĩ cuộc sống bất công với mình, vốn dĩ nó rất công bằng với tất cả mọi người. Ai cố gắng nhiều thì người đó dễ dàng thành công hơn. 
 
Thành công không bao giờ đến với những người biếng nhác còn hay than trách số phận, thích so đo. Ngư Nhi nên nhớ rằng, bạn càng so đo tính toán, ngồi im một chỗ than phiền mà không chủ động thay đổi hoàn cảnh thì bạn mãi giậm chân tại chỗ, mãi thua kém người khác mà thôi.
 
Buông bỏ chính là cách tốt nhất để bạn thấy cuộc đời nhẹ nhõm hơn rất nhiều. Và đừng bao giờ thanh trách cuộc đời bất công nữa, cơ hội chia đều cho tất cả mọi người, hơn nhau ở chỗ ai mới là người biết nắm bắt cơ hội đó!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X