Cài đặt ngày sinh
Cài đặt ngày sinh (DL), giới tính để xem được nhanh nhất

Đây là người mà 12 cung hoàng đạo nam nên cưới liền để có một tổ ấm đáng mơ ước

Thứ Năm, 02/06/2022 17:04 (GMT+07)
(Lichngaytot.com) 12 cung hoàng đạo nam nên cưới ai để hạnh phúc đến già vẫn là câu hỏi mà các anh chàng thường đặt ra, cùng xem chiêm tinh nói về người vợ của các anh nhé.
Mục lục (Ẩn/Hiện)

1. Nam Bạch Dương x nữ Sư Tử

 
12 cung hoang dao nam nen cuoi ai

Tình yêu được thiết lập sẵn


12 cung hoàng đạo nam nên cưới ai? Câu trả lời cho Cừu đó là nữ Sư Tử. Tình yêu giữa một chàng trai Bạch Dương và một người cô gái cung Sư Tử dường như đã được thiết lập sẵn ngay khi họ gặp được nhau.
 
Tính cách nóng nảy của đàn ông cung Bạch Dương và tính cách men lì của đàn bà cung Sư Tử tưởng như chẳng hợp để cưới chút nào nhưng thực ra cực kỳ hợp. 
 
Khi 2 bạn chưa từng quen biết nhau, đàn ông cung Bạch Dương có tính cách nóng nảy, còn đàn bà cung Sư Tử cũng hơi nhỏ mọn đều thấy đối phương là kẻ khó ưa, đừng hòng cưới được mình.
 
Lúc nói chuyện thì không ai nhường ai, vốn dĩ cực ghét nhau, nhưng tình cảm sẽ phát triển đến một mức nào đó để 2 người nhận thấy dường như cả 2 đang có cảm tình đặc biệt với nhau.
 
Tất nhiên là cả 2 đều không muốn thừa nhận rằng mình thích nửa kia, nhất là nữ Sư Tử, họ cho rằng đàn ông cung Bạch Dương tính nóng như lửa thế thì làm sao mà thích được! 
 
Chỉ khi các bạn cùng gặp 1 vấn đề, bắt đầu nghĩ đến nhau, khi đó sẽ biết rằng cả 2 người đang thực sự yêu nhau.
 
Tuy nam Bạch Dương hơi nóng tính, nhưng nữ Sư Tử sẽ là người xoa dịu tính cách của chồng sau khi kết hôn, cả 2 rất mạnh mẽ nên giải quyết mọi vấn đề cực kỳ tỉnh táo, cùng nuôi dạy con thành những đứa trẻ “không ngán ai bao giờ”.
 

2. Nam Kim Ngưu x nữ Xử Nữ

 
Người ta nói Xử Nữ là những người kỹ tính số 1 và đáng phê phán nhất, nhưng thật ra, trong mắt đàn ông Kim Ngưu cô ấy không hề xấu tính, nếu có trêu chọc nhau cũng chỉ là để chuẩn bị cho một bước tiến tốt đẹp hơn của 2 người.
 
Đàn ông cung Kim Ngưu có tính cách hiền lành, nấu ăn rất ngon, trong công việc thì chăm chỉ nỗ lực vì một cuộc sống ấm no, hạnh phúc.
 
Đây là những phẩm chất hiếm có trong mắt một người phụ nữ Xử Nữ, họ sẽ rất thích một người đàn ông cung Kim Ngưu đến bên cạnh mình.
 
Hồi mới gặp nhau cô nàng này sẽ cực kỳ ghét anh chàng vì thấy anh ta cổ hủ, trầm tính, quá xét nét nhưng càng về sau càng tìm hiểu nhau thì càng thấy đáng yêu! Hãy nhìn xem, đàn ông Kim Ngưu dường như đã lấy được lòng cô gái Xử Nữ khó tính mà không cần cố gắng nhiều.
 
Đàn ông Kim Ngưu biết cách tận hưởng cuộc sống chỉ khi lấy được một cô vợ cung Xử Nữ, họ chính là trợ thủ đắc lực của chồng trong lúc khó khăn, chán nản!
 

3. Nam Song Tử x nữ Bảo Bình

 
Nói về độ chơi, e rằng thật sự khó tìm được ai đó có thể chơi tốt hơn nam Song Tử và nữ Bảo Bình!
 
Đàn ông cung Song Tử có tâm lý khá vững, mê tự do, mê sự thông minh và hay tìm kiếm những thứ mình quan tâm, tò mò và thích thử sức với nhiều thử thách khác nhau.
 
Đàn bà Bảo Bình thì thông minh, khôn khéo, đam mê sự tư do nên sẽ hợp với đàn ông Song Tử. Nữ cung này không đòi hỏi cao về vật chất như mấy bạn nữ cung Đất và đàn ông cung Song Tử cũng vậy nên về chung một nhà là quá hợp cạ.
 
Cặp đôi này cho rằng chỉ cần cuộc sống hạnh phúc là tốt rồi, suy cho cùng hạnh phúc tinh thần và vật chất đều không trực tiếp liên quan đến họ.
 
Người vợ mà đàn ông cung Song Tử không muốn gặp lại là những người ham mê tiền bạc, vật chất đến mức mù quáng. Chỉ khi gặp nữ Bảo Bình họ mới thấy thoải mái, cuộc sống ngày càng tươi vui hơn rất nhiều.
 

4. Nam Cự Giải x nữ Hổ Cáp

 
Theo câu trả lời từ chiêm tinh xem 12 cung hoàng đạo nam nên cưới ai, đàn ông cung Cự Giải và phụ nữ cung Hổ Cáp mà cưới nhau về thì vợ sẽ là người cầm đầu. Trong cặp đôi này, đàn ông cung Cự Giải ở bên yếu thế hơn, còn nữ cung Hổ Cáp có tiếng nói quyền lực nhất ở nhà.
 
Phụ nữ cung này vừa máu kiếm tiền vừa quán xuyến được chồng con, kể cả khi không có chồng ở nhà thì vẫn tự làm mọi việc được chẳng cần nhờ vả ai.
 
Thực ra, đàn ông cung Cự Giải cũng có cách xử lý vấn đề của riêng mình nhưng lại quá dễ bi quan nên luôn tỏ ra thiếu tự tin và thiếu quyết đoán.
 
Còn đàn bà cung Hổ Cáp thì mạnh mẽ, quyết đoán, có thể nắm giữ quyền lực, giải quyết mọi việc êm xuôi khiến chồng cảm thấy cuộc sống không quá căng thẳng, chỉ cần bạn làm tốt nhiệm vụ mà vợ giao phó thì mọi việc sẽ dễ dàng hơn rất nhiều! 
 
Đôi khi cô nàng sẽ khá mệt mỏi và thất vọng một chút vì việc gì cũng đến tay mình quyết định, nhưng rồi sẽ nhận ra đôi khi có những việc để bản thân tự quyết còn nhanh hơn chồng quyết nên cuộc sống gia đình vẫn rất ấm êm hạnh phúc, người nhàn hạ nhất là anh chồng.
 

5. Nam Sư Tử x nữ Nhân Mã

 
Nam Su Tu x nu Nhan Ma
 
Người đàn ông cung Sư Tử mạnh mẽ và rất độc lập trong công việc, coi trọng vinh quang hơn tình yêu.
 
Nhưng cậu ấy vẫn luôn hy vọng rằng vợ mình không sẽ là một người phụ nữ mạnh mẽ. Nữ cung Nhân Mã với tinh thần thép và kiên cường sẽ có khả năng khiến người đàn ông cung này cảm thấy an tâm để phấn đấu trong sự nghiệp sau khi kết hôn.
 
Bà vợ cung Nhân Mã có thể ở một mình và gánh vác mọi việc trong gia đình khi không có chồng ở bên. Phụ nữ cung này cũng giỏi quan hệ xã giao, thẳng thắn và thích kết bạn không để chồng phải mất mặt bao giờ.
 
Lấy vợ cung Nhân Mã giúp ích rất nhiều cho sự nghiệp của đàn ông Sư Tử. Tâm lý đàn ông cung Sư Tử lúc nào cũng nghĩ đến tiền bạc và danh vọng, nhưng phụ nữ Nhân Mã lại cho rằng tiền chỉ là vật phòng thân, 2 người sẽ biết cân bằng tham vọng của nhau để gia đình được yên ấm.
 
Sự hài hước và lạc quan của nữ Nhân Mã ảnh hưởng phần lớn đến đàn ông cung Sư Tử. Anh chàng này phải lấy một người vợ thoáng tính, vui vẻ như thế thì mới tốt lên được, nên tránh xa những cô gái thiên về truyền thống và kỹ tính.
 

6. Nam Xử Nữ x nữ Ma Kết

 
Đàn ông Xử Nữ và đàn bà Ma Kết thường gặp nhau ở chốn công sở, nơi làm việc rồi nên duyên! Đàn ông cung này chuyên tâm vào công việc, còn nữ Ma Kết thì ưa sự ổn định và luôn luôn cố gắng không ngừng, cả 2 đều là những con người đam mê cày cuốc.
 
Nam Xử Nữ thường rất cẩn thận và chu đáo, nữ Ma Kết cũng là những người rất biết quan tâm đến người khác. Cả 2 người vừa là đối tác có thể cùng nhau chia sẻ những vất vả trong công việc, vừa là cặp đôi có chung suy nghĩ và làm mọi việc theo kế hoạch đã định sẵn ngay từ đầu để gia đình được yên ổn.
 
Điều mà đàn ông Xử Nữ hy vọng là sẽ gặp là một phụ nữ có kỹ năng lập kế hoạch mạnh mẽ và biết trau chuốt bản thân, không than thân trách phận.
 
Vì thế họ rất hợp với những cô nàng cung Ma Kết. Khi nam cung này kết hôn, anh ta sẽ sống chu đáo và chăm chỉ hơn, không để vợ phải gánh vác mọi việc một mình.
 

7. Nam Thiên Bình x nữ Song Tử

 
Những người phụ nữ mà cung hoàng đạo nam Thiên Bình thích đều là những người xinh đẹp đáng yêu, không chỉ có vẻ ngoài ngọt ngào và nụ cười cũng phải ngọt ngào. 
 
Bên cạnh đó phải có một nét tính cách dễ thương, nhu mì để đàn ông Thiên Bình có thể bảo vệ. Song Tử nữ sinh ra là để đáp ứng tất cả các tiêu chuẩn của đàn ông Thiên Bình.
 
Song Tử tính cách trẻ con, biết cách ăn mặc đẹp, hiền lành, dịu dành, biết quan hệ xã giao, đó là mẫu người đàn ông Thiên Bình thích lấy để làm vợ.
 
Song Tử nữ cũng là một người lạc quan vui vẻ trong cuộc sống, Thiên Bình thì có chút u uất, hơi trầm. 
 
Sự lạc quan của Song Tử có thể giải quyết được mặt tối của đàn ông cung này. Cặp đôi này sau khi cưới nhau vừa là vợ chồng thắm thiết vừa là bạn bè thân thiết, biết cách góp ý và động viên nhau cùng xây dựng tổ ấm, nuôi dạy con cái thành những đứa trẻ biết tự lập từ sớm.
 

8. Nam Hổ Cáp x nữ Song Ngư

 
Đàn ông cung Hổ Cáp và phụ nữ Song Ngư là sự kết hợp của sự cứng rắn và mềm mại, họ đều là những cung hoàng đạo nhóm Nước và có khả năng thấu hiểu ngầm rất tự nhiên.
 
Một cái nhìn từ phụ nữ Song Ngư dường như đã khiến đàn ông cung này hiểu ra mọi chuyện. Đàn ông cung Hổ Cáp có tính chiếm hữu cao, đàn bà Song Ngư sẽ luôn đóng vai một người phụ nữ nhỏ bé, chung thủy, khiến anh chàng cảm thấy rất an tâm.
 
Phụ nữ cung này tuy đơn giản, ngây thơ nhưng cũng là người rất nhạy cảm, luôn dành tình cảm dịu dàng trước sự hờ hững của đàn ông khiến Bọ Cạp cảm thấy những suy nghĩ của mình đều được người phụ nữ này ngầm hiểu, nhìn ánh mắt thấu cả tâm can.
 

9. Nam Nhân Mã x nữ Bạch Dương

 
Nữ Bạch Dương có tính cách mạnh mẽ và thích cạnh tranh, có lẽ ít có anh chàng nào thích lấy vợ có cá tính như vậy. Nhưng đàn ông cung Nhân Mã lại là người thích mẫu phụ nữ có tính cách như vậy.
 
Phụ nữ Bạch Dương và đàn ông Nhân Mã sẽ luôn là bạn đời thân thiết nhất của nhau. Đàn ông Nhân Mã không thể chờ đợi một người phụ nữ chậm chạm như con ốc sên xuất hiện, anh ấy yêu cầu vợ bản lĩnh, không chỉ kiếm tiền biết tiêu xài cho bản thân mà còn phải giúp ích cho cuộc sống gia đình.
 
Nữ Bạch Dương lại rất vững vàng trong sự nghiệp, rất thích ôm việc nhà, kiếm tiền, chăm con nhưng rất cần chồng chia sẻ cùng mình. Chỉ cần chồng chịu hợp tác thì đây sẽ là một gia đình gương mẫu của xóm, giàu có và hạnh phúc số 1.
 

10. Nam Ma Kết x nữ Kim Ngưu

 
Tình yêu giữa một người đàn ông Ma Kết và một người phụ nữ Kim Ngưu là tình yêu lâu dài và ổn định.
 
Phụ nữ cung này thích nấu đồ ăn cho những người thân yêu, trong những ngóc ngách của cuộc sống họ là con người hiểu chuyện, giỏi cân đo đong đếm và tiết kiệm tiền. Đây là điều mà đàn ông Ma Kết đánh giá cao ở một người phụ nữ.
 
Giá trị của phụ nữ Kim Ngưu là những gì đàn ông Ma Kết đánh giá cao, ông chồng sẽ làm việc chăm chỉ hơn vì biết vợ giỏi tiết kiệm, không tiêu hoang nên bớt lo lắng, từ đó công việc sẽ trôi chảy hơn.
 
Đàn ông cung Ma Kết luôn nóng lòng muốn cưới một người phụ nữ Kim Ngưu về nhà làm vợ càng sớm càng tốt!
 

11. Nam Bảo Bình x nữ Thiên Bình

 
Nam Bao Binh x nu Thien Binh
 
Bảo Bình thích phụ nữ khôn ngoan, trí tuệ và giàu cảm xúc, dù xinh hay xấu cũng phải  tự tin và biết cách ăn mặc. Đây dường như là những phẩm chất mà một người phụ nữ Thiên Bình sở hữu. 
 
Đối với một người đàn ông Bảo Bình, nữ Thiên Bình giống như một tác phẩm nghệ thuật, hoàn hảo không tì vết.
 
Hai người cùng thuộc cung Khí cũng có chỉ số IQ khá cao, xét về tư duy thì cách suy nghĩ và hướng suy nghĩ của 2 người đại khái là giống nhau! 
 
Đàn ông Bảo Bình làm sao có thể không yêu và không trân trọng một người phụ nữ tuyệt vời như Thiên Bình được chứ! Đây quả là cặp đôi hoàng đạo kiên định trong tình yêu có thể ở bên nhau đến đầu bạc răng long.
 

10. Nam Song Ngư x nữ Cự Giải 

 
Một số người nói rằng hôn nhân là nấm mồ của tình yêu, nhưng tình yêu giữa một người đàn ông Song Ngư và một phụ nữ Cự Giải sẽ đánh bay quan niệm đó ngay và luôn.
 
Đàn ông cung Song Ngư sẽ dùng sự lãng mạn và ấm áp của mình để mang đến cho phụ nữ Cự Giải một gia đình trọn vẹn. 
 
Cô nàng Cự Giải nhạy cảm, gợi cảm và thiếu cảm giác an toàn, tất cả những điều này có thể kích thích ham muốn được bảo vệ của đàn ông Song Ngư.
 
Đàn ông cung này thích những người phụ nữ nhỏ bé, ấm áp và có trái tim mềm yếu, có lẽ không ai có thể phù hợp hơn những cô gái cung Cự Giải.
 
Sự kết hợp giữa nữ Cự Giải và nam Song Ngư là sự kết hợp thuần khiết nhưng sẽ không phai nhạt theo thời gian, quả là đáng ghen tị!
Đăng ký kênh Youtube Lịch Ngày Tốt - để không bỏ lỡ những Video HAY và HẤP DẪN nhất TẠI ĐÂY!

Tin cùng chuyên mục

X